1 thùng Hikid dê bao nhiêu hộp

Giới thiệu sản phẩm Thông tin sản phẩm

Sữa dê núi Hikid [700g] dành cho bé từ 1-9 tuổi. Sữa dê Hikid được chiết xuất từ nguồn sữa dê Hàn Quốc, những con dê được chăn thả trong điều kiện tự nhiên tại các vùng núi cao của Hàn Quốc. Loài dê nổi tiếng với đặc điểm ăn sạch, biết phân biệt và chỉ chọn những loại cỏ có tác dụng chữa bệnh, cỏ thảo dược để ăn... Sản phẩm không chứa Gluten, cồn hay bất cứ chất hóa học có hại nào. Hàm lượng các chất dinh dưỡng trong sữa dê Hikid cao hơn gấp nhiều lần so với sữa bò. Axit béo [>35% của sữa bò], Canxi [> 33% của sữa bò], Sắt [>5% của sữa bò], Vitamin A [>10% của sữa bò]... Với hàm lượng các nguyên tố vi lượng dồi dào, sữa giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu, kích thích quá trình trao đổi chất, giúp bé lên cân, phát triển chiều cao và có trí não vượt trội.

Thương hiệu SKU Loại bảo hành
OEM
454866920_VNAMZ-835422326
Không Bảo hành

Sữa dê Hikid Gold Goat lon 700g cho bé từ 1-9 tuổi. Dị ứng sữa đạm sữa bò là một dạng dị ứng rất quen thuộc và phổ biến nhất với các bé trong những năm tháng đầu đời, do lúc này hệ miễn dịch của bé còn yếu nên rất dễ nhạy cảm và có những phản ứng chống lại các thành phần đạm trong sữa bò, hoặc nhận diện sai Protein có trong sữa là chất có hại và bảo vệ cơ thể, chống lại sự xâm nhập của các Protein này bằng cách gây nên tình trạng dị ứng. Cũng có những trường hợp bé dùng sữa bò nhưng lại kém hấp thu, đây là một thiệt thòi không nhỏ cho các bé. Vì vậy việc tìm kiếm cho con một loại sữa phù hợp để con phát triển tốt, hấp thu khỏe, nâng cao tầm vóc và trí tuệ là điều mong muốn của biết bao ông bố bà mẹ.

Sữa Hikid Gold, Goat Milk, hộp 700g, cho bé từ 1-9 tuổi

Sữa Dê Hikid Gold, Goat Milk được nghiên cứu và cho ra đời là loại sữa an toàn vì được sử dụng hoàn toàn bằng Sữa Dê Núi được nuôi trong môi trường tự nhiên, nên có nhiều dưỡng chất hơn các loại sữa khác rất phù hợp cho các bé bị dị ứng với sữa bò hoặc các loại sữa hạt. Thành phần sữa ngoài cung cấp 5 thành phần dưỡng chất chính để bé tăng trưởng mà còn tăng cường hơn 60 dưỡng chất tốt cho sự phát triển khỏe mạnh của bé về miễn dịch, tiêu hóa và phát triển trí não. Sử dụng Hikid Goat Milk hằng ngày để bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện nhất.

Dinh dưỡng nổi bật Sữa Dê Hikid Gold, Goat Milk cung cấp cho bé

- Tăng trưởng chiều cao tối ưu: Dê núi sống trong môi trường tự nhiên nên những dưỡng chất từ sữa dê núi rất tốt và an toàn. Hikid Goat Milk cung cấp  IGF, CLA, CPP, Inositol, L-Carnitine, tryptophan, nucleotide . . . đạt chất lượng tinh khiết nhất. Đặc biệt sữa dê núi chứa hàm lượng Canxi rất cao cùng các khoáng chất khác như Sắt, kẽm, Selen, Vitamin như Vitamin A, C, E, B giúp bé cao lớn và khỏe mạnh mỗi ngày.

- Phát triển trí não: sữa dê Hikid Goat Milk chứa các thành phần DHA, Taurine và phosphatidicolin, phosphatidyl ethanolamine, choline... giúp bé phát triển não bộ, tăng cường khả năng nhận biết. Trong đó lượng DHA, AA, acid folic đạt chuẩn, đây là những thành phần quan trọng giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ, giúp não bộ tiếp nhận thông tin, khả năng phân tích và sáng tạo của bé ngày càng hoàn hảo hơn.

- Tăng cường hệ tiêu hóa: với thành phần không chứa α S1 casein đây là cấu trúc đạm gây khó khăn cho việc tiêu hóa của dạ dày. Kết hợp với thành phần kháng khuẩn Bifidus và chất xơ tự nhiên fructooligosaccharide prebiotics giúp bé có một đường tiêu hóa tốt nhất. Hàm lượng MCT cao hơn sữa bò và phân tử chất béo nhỏ khoảng 1/20 lần của sữa nên giúp trẻ tiêu hóa nhanh, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, không lo tiêu chảy hay táo bón.

- Hệ miễn dịch tối ưu: sử dụng Hikid Gold Goat Milk thường xuyên giúp bé yêu năng động, thông minh, với hàm lượng các vitamin tổng hợp, nucleotics. Axit Beta Linoleic, lmmunoglobulin, cho bé một hệ miễn dịch tốt nhất cùng sức đề kháng cao chống lại những tác nhân xấu từ môi trường với sức khỏe của bé.

- Nguyên liệu sạch, an toàn: sữa Hikid Dê được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa dê núi Hàn Quốc hoàn toàn tự nhiên và bổ dưỡng. Được các chuyên gia nghiên cứu và đánh giá là dòng sản phẩm giàu năng lượng dành cho bé yêu. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình khép kín, an toàn cho sức khỏe của bé. Sản phẩm đảm bảo vệ sinh, không có chất tạo màu, tạo mùi hay bảo quản có hại, gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Sản phẩm sử dụng an toàn cho trẻ từ 1-9 tuổi.

Thông tin thương hiệu

Hikid là sản phẩm của Tập đoàn Ildong Food’is. Ildong Food’is với tư cách là công ty thành viên của “Dược phẩm Ildong” - Doanh nghiệp chế tạo thuốc dân tộc truyền thống uy tín hơn 70 năm kinh nghiệm. Khởi nguồn từ Agimeal - Thức ăn trẻ em kiểu Hàn top đầu toàn ngành kinh doanh thực phẩm. Đến nay Ildong Food’is đã cho ra đời thành công thêm dòng sữa bột sạch an toàn và tươi mới nhất như “Hikid”...  được sản xuất từ khu vực chăn thả tự nhiên, trong lành nhất New Zealand – Úc. Trong đó, Hikid là một trong những dòng sản phẩm “hot” nhất trên thị trường tiêu dùng thực phẩm trẻ em. Không những vì sản phẩm sạch, chất lượng an toàn mà còn giúp cho hơn 2,5 triệu trẻ em Hàn Quốc thoát khỏi nỗi ám ảnh “chiều cao châu Á” -  Tiên phong trong việc nâng cao tầm vóc thế hệ tương lai xứ sở Kim Chi.

12 năm liên tiếp, Ildong Food’is đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng ở lĩnh vực thức ăn cho trẻ nhỏ. Lần đầu tiên có một doanh nghiệp được nhận giải thưởng “Doanh nghiệp hàng đầu đóng góp vào cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh của nhân loại” do Hội Quản lý Hàn Quốc và người tiêu dùng nữ bình chọn. 6 năm liên tiếp đạt danh hiệu về chỉ số hạnh phúc của người tiêu dùng Hàn Quốc v..v..Thêm vào đó, trong giới kinh doanh thức ăn trẻ em, Ildong được sự công nhận của “Lohas” thân thiện với môi trường xuất sắc vượt qua cả “Well-being”. Ildong Food’is hứa sẽ tiếp tục nỗ lực một cách bền bỉ, báo đáp sự ủng hộ của quý khách hàng bằng những sản phẩm an toàn nhất, chất lượng nhất.

Thương hiệu: OEM

Nhà cung cấp: Vikoshop

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí trả hàng

Chính hãng 100%

Giao miễn phí

Sản phẩm tương tự

Thương hiệu SKU Loại bảo hành
OEM
454866920_VNAMZ-835422326
Không Bảo hành

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Sữa dê núi Hikid [700g] dành cho bé từ 1-9 tuổi. Sữa dê Hikid được chiết xuất từ nguồn sữa dê Hàn Quốc, những con dê được chăn thả trong điều kiện tự nhiên tại các vùng núi cao của Hàn Quốc. Loài dê nổi tiếng với đặc điểm ăn sạch, biết phân biệt và chỉ chọn những loại cỏ có tác dụng chữa bệnh, cỏ thảo dược để ăn... Sản phẩm không chứa Gluten, cồn hay bất cứ chất hóa học có hại nào. Hàm lượng các chất dinh dưỡng trong sữa dê Hikid cao hơn gấp nhiều lần so với sữa bò. Axit béo [>35% của sữa bò], Canxi [> 33% của sữa bò], Sắt [>5% của sữa bò], Vitamin A [>10% của sữa bò]... Với hàm lượng các nguyên tố vi lượng dồi dào, sữa giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu, kích thích quá trình trao đổi chất, giúp bé lên cân, phát triển chiều cao và có trí não vượt trội.

Trước khi so sánh 2 loại sữa này với nhau, các mẹ cần nắm rõ như nào thì gọi là hàng nội địa và đâu là hàng nhập khẩu, sao cùng một tên sữa mà lại có sự khác nhau về tên gọi. Bởi rất nhiều mẹ ngày nay còn nhầm lẫn giữa khái niệm Sữa Hikid nội địa và nhập khẩu.
 

Sữa Hikid nội địa là sản phẩm sữa bột Hikid được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc, sản xuất dành để tiêu thụ trong thị trường Hàn và xuất khẩu đi một số nước bạn khác, loại này 1 đặc điểm trên lon sữa nội địa là được in bằng chữ Hàn.
 

Sữa Hikid nhập khẩu là sản phẩm được nghiên cứu và thay đổi một số hàm lượng chất có trong sữa nhằm phù hợp nhất với trẻ em Việt, chúng được dành riêng cho trẻ Việt Nam. Chữ trên hộp sữa là chữ tiếng Anh hoặc tiếng Việt.
 

Sữa Hikid nội địa hay Sữa Hikid nhập khẩu đều là những sản phẩm có chất lượng tốt nếu bạn lựa chọn nơi cung ứng uy tín.
 

Vì đều là mặt hàng sản phẩm Sữa Hikid do cùng một nhóm chuyên gia nghiên cứu và cùng một hãng sản xuất do đó công dụng sản phẩm của cả 2 dòng sản phẩm khá giống nhau.
 

Cả 2 dòng sản phẩm đều mang đến cho bé những công dụng tuyệt vời như sau:

Ngoài những thành phần dưỡng chất thiết yếu cho giai đoạn phát triển chiều cao của trẻ như: canxi, kẽm, sắt, … Sữa Hikid còn có những thành phần giúp tăng cường IGF và TGF ở trẻ. Đây là những yếu tố quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện về cả chiều cao và cân nặng.
 

Với thành phần chứa hàm lượng cao DHA giúp tăng cường trí não cho trẻ, giúp trẻ nhạy bén hơn trong quá trình phát triển. Ngoài ra sữa Hikid còn bổ sung Sphingomyelin cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho hệ thần kinh, giúp não bộ nhanh nhạy và phát triển tốt hơn.
 

Sữa Hikid có chứa GMP giúp ngăn cản sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Bên cạnh đó, với Immunoglobulin có khả năng ngăn ngừa mầm bệnh và virus tác động đến cơ thể của trẻ, giúp xây dựng cho trẻ một hệ miễn dịch tối ưu nhất, hạn chế mọi sự lây nhiễm, ảnh hưởng của mầm bệnh từ bên ngoài.
 

Nên chọn cho bé yêu dùng hàng nội địa hay hàng nhập khẩu khi chọn sữa Hikid là điều băn khoăn của hầu hết các mẹ hiện nay.
 

Về cơ bản sự khác nhau giữa sữa Hikid hàng nhập khẩu và hàng nội địa không nhiều, do đó người tiêu dùng có thể yên tâm chọn lựa cả 2 sản phẩm đều mang lại hiệu quả dinh dưỡng cao dành cho bé.
 

Sữa Hikid nội địa vẫn được đánh giá cao hơn về chất lượng do đơn giản nó là hàng dành cho trẻ em nhật.
 

Hàng sữa Hikid nhập khẩu chỉ được đưa về Việt Nam do đó các vấn đề về chỉ tiêu chất lượng cũng được nới lỏng hơn theo yêu cầu của công ty đặt hàng.
 

Sữa Hikid nội địa có lịch sử phát triển lâu đời, trải qua nhiều lần cải tiến do đó về mặt chất lượng, giá trị dinh dưỡng vẫn đảm bảo cao hơn so với hàng nhập khẩu mới được tung ra thị trường hiện nay.
 

Tuy nhiên, để mua được hàng nội địa có chất lượng và đảm bảo an toàn mẹ cần tìm mua hàng chính ngạch được các công ty nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.
 

Mẹ không nên chọn nguồn hàng xách tay bởi chất lượng của nguồn hàng này khá trôi nổi. Các mẹ nên ưu tiên chọn mua tại các cửa hàng, đại lý có chứng minh nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, có tem phụ tiếng Việt đảm bảo là hàng chính ngạch.

 
==> Xem thêm: Cho trẻ em uống
Sữa Hikid có tăng cân không

, đặc biệt là những trẻ em bị suy dinh dưỡng thấp còi.

==> Xem ngay: Những địa điểm

mua sữa Hikid chính hãng ở đâu

là tốt nhất, danh sách các cửa hàng đang cung cấp sữa hikid chính ngạch có nguồn gốc rõ ràng.

==> Xem thêm: 

Sữa Hikid dê giá bao nhiêu, Cách pha Sữa Hikid dê

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
 

Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
 

Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
 

Địa chỉ cửa hàng số 2: 26 - Ngõ 40 - Tạ Quang Bửu - Bách Khoa  - Hai Bà Trưng - Hà Nội
 

Email:
 

Hotline: 0904614767 hoặc 0912123572


Video liên quan

Chủ Đề