10 công ty thực phẩm đông khô hàng đầu năm 2022

Các mã cổ phiếu ngành thực phẩm là một nhóm khá đa dạng, với nhiều doanh nghiệp lớn trên thị trường cũng như thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nhờ tiềm năng phát triển tốt. Với bối cảnh dịch bệnh như hiện nay thì có nhiều khả năng nhóm cổ phiếu thuộc ngành này sẽ tăng trưởng tốt nhờ ảnh hưởng từ xu hướng tiêu thụ của người dùng. Trong bài viết ngày hôm nay, Take Profit sẽ giới thiệu đến các nhà đầu tư về những mã cổ phiếu thuộc ngành thực phẩm đang được niêm yết hiện nay, qua đó chỉ ra những mã được nhận định là có tiềm năng nhất, cũng như những nhận định chung về nhóm ngành này trong thời gian tới. Nhà đầu tư hãy theo dõi đến cuối bài viết để có thêm những thông tin hữu ích phục vụ cho việc đầu tư của mình nhé!

Các mã cổ phiếu ngành thực phẩm đang được niêm yết

Tên công ty

Mã chứng khoán

Công ty CP Xuất nhập khẩu An Giang 

AGM

Công ty CP bánh kẹo BiBica

BBC

Công ty CP Thực phẩm Bích Chi

BCF

Công ty CP Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc 

BNA

Công ty CP Đồ hộp Hạ Long

CAN

Công ty CP Đầu tư Du lịch và Phát triển Thủy sản

DAT

Công ty CP tập đoàn Dabaco Việt Nam

DBC

Công ty CP Bánh kẹo Hải Hà

HHC

Công ty CP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai

HNG

Công ty CP tập đoàn KIDO

KDC

Công ty CP Chế biến Hàng xuất khẩu Long An

LAF

Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời 

LTG

Công ty CP tập đoàn Masan

MSN

Công ty CP Nafoods Group

NAF

Công ty CP Tập đoàn PAN

PAN

Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn

SAB

Công ty CP Lương thực thực phẩm Safoco

SAF

Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa 

SBT

Công ty CP Xuất nhập khẩu Sa Giang 

SGC

Công ty CP dầu thực vật Tường An

TAC

Công ty CP Nông nghiệp Công nghệ cao Trung An

TAR

Công ty CP Trang 

TFC

Công ty CP Tổng Công ty Tín Nghĩa 

TID

Công ty CP Dược liệu và Thực phẩm Việt Nam

VHE

Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk

VNM

Tổng Công ty Công nghiệp dầu thực vật Việt Nam

VOC

=> Nắm bắt BÍ QUYẾT giao dịch hiệu quả với khóa học MIỄN PHÍ Let's Investing K7 - Tìm kiếm cơ hội trong Sideway, tránh xa rủi ro và đón đầu những cơ hội tốt nhất. Bắt đầu từ 10/10 - 15/10/2022, Đăng ký tại: https://takeprofit.vn/khoa-hoc-lets-investing?source=web

10 công ty thực phẩm đông khô hàng đầu năm 2022

Các mã cổ phiếu ngành lương thực thực phẩm tiềm năng nhất 

Đối với nhóm ngành thực phẩm, có 3 mã cổ phiếu được team nhận định là có tiềm năng cơ bản tốt, nhà đầu tư có thể tham khảo và nghiên cứu thêm để từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình nhé. 

Công ty CP Tập đoàn Dabaco Việt Nam

Thông tin niêm yết

  • Mã chứng khoán: DBC

  • Sàn niêm yết: HOSE

  • Khối lượng cổ phiếu đang niêm yết: 115.239.430 cổ phiếu

  • Khối lượng cổ phiếu đang lưu hành: 230.478.860 cổ phiếu

  • Vốn điều lệ: 2304.8 tỷ đồng

Thông tin công ty

Với chiến lược đầu tư phát triển hợp lý trong những năm vừa qua, Dabaco đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công - nông nghiệp tại tỉnh Bắc Ninh nói riêng cũng như trên phạm vi cả nước nói chung. Sản phẩm thức ăn chăn nuôi của doanh nghiệp này luôn nằm trong danh sách các sản phẩm thức ăn chăn nuôi đứng đầu tại Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm của các doanh nghiệp nước ngoài như CP, PROCONCO,...Các thương hiệu sản phẩm của Công ty như KHANGTI VINA, DABACO, TOPFEEDS đã trở nên quen thuộc và giữ vị thế vững chắc trên thị trường thức ăn chăn nuôi trong nước. 

Công ty CP Nông nghiệp Công nghệ cao Trung An

Thông tin niêm yết

  • Mã chứng khoán: TAR

  • Sàn niêm yết: HNX

  • Khối lượng cổ phiếu đang niêm yết: 46.199.933 cổ phiếu

  • Khối lượng cổ phiếu đang lưu hành: 71.199.933 cổ phiếu

  • Vốn điều lệ: 712.0 tỷ đồng

Thông tin công ty

Hiện nay, Trung An đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp đầu ngành chế biến gạo sạch và xuất khẩu gạo.  Hơn hết, vị thế của Trung An ngày càng vững vàng và được các công ty, tập đoàn lớn trong nước như Vingroup, Tổng lương thực Miền Nam,... ký hợp đồng. Đồng thời công ty cũng được sự tin tưởng của các đối tác, hệ thống phân phối siêu thị trải dài khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. Cổ phiếu TAR là một trong những mã cổ phiếu ngành thực phẩm đáng chú ý trong năm 2022 dành cho nhà đầu tư đang quan tâm đến nhóm ngành này. 

Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời 

Thông tin niêm yết

  • Mã chứng khoán: LTG

  • Sàn niêm yết: UPCOM

  • Khối lượng cổ phiếu đang niêm yết: 80.593.340 cổ phiếu

  • Khối lượng cổ phiếu đang lưu hành: 80.593.340 cổ phiếu

  • Vốn điều lệ: 805.9 tỷ đồng

Thông tin công ty

Tập đoàn Lộc Trời vẫn tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ nông nghiệp, chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với hơn 20% thị phần ngành thuốc bảo vệ thực vật, đồng thời là nhà phân phối hạt giống lớn thứ hai tại Việt Nam, tập trung vào phân phối lúa giống, giống bắp lai và các giống rau dưa khác. Kể từ năm 2010, Tập đoàn mở rộng mạnh mẽ sang lĩnh vực chế biến và kinh doanh gạo, trở thành nhà cung cấp dịch vụ nông nghiệp hàng đầu Việt Nam theo mô hình liên kết dọc. Công ty có năng lực quản lý hệ thống phân phối, quản lý tài chính, marketing phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh cũng như thích ứng với điều kiện kinh doanh. 

Có nên đầu tư cổ phiếu thực phẩm thời điểm này không?

Cổ phiếu nhóm ngành thực phẩm cũng như cổ phiếu của bất cứ nhóm ngành nào khác, đều tồn tại hai mặt cơ hội và thách thức. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem trong thời gian tới cổ phiếu của nhóm ngành này sẽ có tiềm năng cũng như rủi ro như thế nào nhé!

Tiềm năng của cổ phiếu ngành thực phẩm

Cổ phiếu thuộc nhóm ngành thực phẩm được nhiều chuyên gia chứng khoán nhận định sẽ có động lực tăng trưởng trong thời gian tới, nhờ nhu cầu chi tiêu hướng đến việc tích trữ hàng hóa của người tiêu dùng trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay. 

Một số mặt hàng thiết yếu được tập trung tích trữ nhiều như:

  • Thực phẩm khô, đóng gói

  • Thực phẩm tươi sống

  • Đồ uống không cồn

  • Gia vị, thức ăn nhanh

Với xu hướng tiêu dùng mới này sẽ là cơ hội cho chứng khoán ngành thực phẩm tăng trưởng tốt hơn, đặc biệt là cổ phiếu của các công ty ngành gạo và thực phẩm tươi sống đóng gói. Chính vì thế tại thời điểm này, các mã cổ phiếu đang chững lại chính là cơ hội cho các nhà đầu tư mua được với mức giá rẻ và sinh lời trong tương lai khi doanh nghiệp ngành quay trở lại mức ổn định. 

Thách thức của cổ phiếu ngành thực phẩm

Bên cạnh những cơ hội thì cổ phiếu của nhóm ngành thực phẩm cũng tồn tại những thách thức trong bối cảnh dịch bệnh, một số doanh nghiệp bị giảm doanh thu do mức tiêu thụ của người dùng xoay đầu. Vì thế, nhà đầu tư cần cân nhắc đến thị trường tiêu dùng cũng như thị hiếu của người dân trước khi lựa chọn đầu tư các mãcổ phiếu ngành thực phẩm

Và không chỉ riêng ngành thực phẩm mà hầu hết các ngành đều bị ảnh hưởng bởi đại dịch, thể hiện qua sự tăng giảm mạnh của giá cổ phiếu, vì thế khi đầu tư vào bất cứ mã cổ phiếu nào thì nhà đầu tư cũng cần sáng suốt và vạch chiến lược cụ thể cho mình. 

Trên đây là toàn bộ những nội dung mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các nhà đầu tư về chủ đề các mã cổ phiếu ngành thực phẩm. Hy vọng với những thông tin được cung cấp qua bài viết sẽ có ích với nhà đầu tư trong quá trình ra quyết định giao dịch của mình. Đừng rót vốn vào chỉ 1 mã cổ phiếu duy nhất mà hãy đa dạng hóa danh mục đầu tư để giảm thiểu rủi ro, đồng thời tập trung vào xu hướng của thị trường để lựa chọn được mã cổ phiếu tiềm năng, ít bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Chúc bạn đầu tư thành công!

Chúng tôi độc lập nghiên cứu, thử nghiệm, xem xét và đề xuất các sản phẩm tốt nhất mà học tập nhiều hơn về quy trình của chúng tôi. Nếu bạn mua một cái gì đó thông qua các liên kết của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng.

Mặc dù bộ dụng cụ thực phẩm sinh tồn đã là một yếu tố chính cho những người cắm trại nghiêm túc và các nhà thám hiểm ngoài trời trong nhiều năm, nhưng giờ đây, có một sự quan tâm ngày càng tăng trong toàn bộ dân số, nhờ những lo ngại về tình trạng thiếu lương thực tiềm năng. Không giống như thực phẩm đóng hộp có xu hướng ở mức chất lượng cao nhất trong khoảng 2-5 năm, thực phẩm sinh tồn được thiết kế để tồn tại đến 30 năm khi được lưu trữ đúng cách và bộ dụng cụ giúp bạn dễ dàng giữ mọi thứ bạn cần cho bản thân và gia đình ở một nơi. survival food is designed to last up to 30 years when stored properly, and kits make it easy to keep everything you need for yourself and your family in one place.

Spruce ăn những lựa chọn hàng đầu

Bộ dụng cụ cung cấp thực phẩm khẩn cấp Readywise là lựa chọn tổng thể tốt nhất của người thử nghiệm của chúng tôi vì thương hiệu đáng tin cậy, dễ chuẩn bị, nhiều lựa chọn và thời hạn sử dụng lên tới 25 năm. Nếu bạn đang tìm kiếm một tùy chọn ngân sách, Augason Farms Bữa trưa & Bữa tối Cung cấp thực phẩm khẩn cấp là một lựa chọn vững chắc, với giá ít hơn một chút với giá giảm.

Bạn nên tính đến việc có bao nhiêu phần ăn trong một bộ dụng cụ cũng như bất kỳ hạn chế chế độ ăn uống nào mà bạn có thể có, có những lựa chọn ăn chay và không có gluten có sẵn và đảm bảo bạn đang lưu trữ bộ dụng cụ theo hướng dẫn của họ. Cho dù bạn muốn chuẩn bị cho một trường hợp khẩn cấp tiềm năng hoặc bạn đang tìm cách thực hiện một cuộc phiêu lưu ngoài trời, có một số công ty thực phẩm sinh tồn với một bộ dụng cụ để cung cấp cho nhu cầu của bạn.

Ở đây, bộ dụng cụ thực phẩm sinh tồn tốt nhất.

10 công ty thực phẩm đông khô hàng đầu năm 2022

Những gì chúng tôi thích

  • Thời hạn sử dụng 25 năm

  • Các tùy chọn số lượng khác nhau

  • Phiên bản không có gluten có sẵn

Những gì chúng tôi không thích

  • Hơi tốn kém

Ai khác đề xuất nó? Rolling Stone cũng chọn & NBSP; Bộ dụng cụ cung cấp thực phẩm khẩn cấp Readywise. Rolling Stone also picked the ReadyWise Emergency Food Supply Kit.

Người mua nói gì? 89% trong số hơn 600 người đánh giá Amazon đã đánh giá sản phẩm này 4 sao trở lên. 89% of 600+ Amazon reviewers rated this product 4 stars or above.

Readywise là một trong những tên tuổi hàng đầu trong bộ dụng cụ thực phẩm sinh tồn. Bộ dụng cụ đặc biệt này đi kèm với 120 phần ăn, nhưng bạn có thể chọn từ các số lượng khác nhau từ 52 đến 298 phần, tùy thuộc vào nhu cầu và quy mô gia đình của bạn. Mỗi bữa ăn chứa bốn phần và được đông khô và được bọc riêng để tất cả những gì bạn phải làm là thêm nước trực tiếp vào túi, để nó ngồi, và sau đó ăn 15 phút sau đó. Mặc dù không có bữa ăn sáng trong bộ dụng cụ đặc biệt này, nhưng có tổng cộng 13 loại món ăn khác nhau, bao gồm các món yêu thích thoải mái như phở gà và lasagna cheesy. Readywise cũng cung cấp một phiên bản không có gluten và một lựa chọn chỉ ăn sáng.

Thời hạn sử dụng: 25 năm | Phục vụ: 120 25 years | Servings: 120

10 công ty thực phẩm đông khô hàng đầu năm 2022

Lịch sự của Amazon

Những gì chúng tôi thích

  • Thời hạn sử dụng 25 năm

  • Các tùy chọn số lượng khác nhau

  • Phiên bản không có gluten có sẵn

Những gì chúng tôi không thích

  • Hơi tốn kém

Ai khác đề xuất nó? Rolling Stone cũng chọn & NBSP; Bộ dụng cụ cung cấp thực phẩm khẩn cấp Readywise.

Người mua nói gì? 89% trong số hơn 600 người đánh giá Amazon đã đánh giá sản phẩm này 4 sao trở lên.: 30 years | Servings: 18

10 công ty thực phẩm đông khô hàng đầu năm 2022

Lịch sự của Amazon

Những gì chúng tôi thích

  • Thời hạn sử dụng 25 năm

  • Các tùy chọn số lượng khác nhau

Những gì chúng tôi không thích

  • Hơi tốn kém

Ai khác đề xuất nó? Rolling Stone cũng chọn & NBSP; Bộ dụng cụ cung cấp thực phẩm khẩn cấp Readywise.

Thời hạn sử dụng: 25 năm | Phục vụ: 92: 25 years | Servings: 92

10 công ty thực phẩm đông khô hàng đầu năm 2022

Lịch sự của Amazon

Những gì chúng tôi thích

  • Các phần quá khổ

  • Đa dạng tốt

Những gì chúng tôi không thích

  • Bạn có thể làm bữa ăn trong túi

Chế độ ăn kiêng chuyên dụng có thể trở nên cần thiết hơn trong các tình huống thảm họa, vì vậy nếu bạn có thể có gluten, thì tùy chọn này từ Legacy Premium là một lựa chọn tuyệt vời. Nó chứa 32 khẩu phần quá khổ của sáu loại bữa ăn không chứa gluten khác nhau, như súp khoai tây và enchilada, đậu và gạo. Ngoài không có gluten, tất cả các bữa ăn đều không biến đổi gen và được sản xuất tại Hoa Kỳ. Bộ này đủ để nuôi một người trong ba ngày, nhưng cũng có một tùy chọn lớn hơn, phục vụ 60 cho việc chuẩn bị thảm họa dài hạn hoặc cho người ăn thêm. & NBSP;

Nhược điểm duy nhất với bộ dụng cụ này là vì các khẩu phần rất lớn lớn hơn 1,5 đến hai lần so với các bộ dụng cụ khác, bạn có thể làm các bữa ăn trong túi mà chúng đi vào; Bạn phải chuyển thức ăn vào nồi hoặc hộp riêng trước khi trộn nó với nước.

Thời hạn sử dụng: 25 năm | Phục vụ: 3225 years | Servings: 32

10 công ty thực phẩm đông khô hàng đầu năm 2022

Những gì chúng tôi thích

  • Các phần quá khổ

  • Đa dạng tốt

  • Những gì chúng tôi không thích

Những gì chúng tôi không thích

  • Bạn có thể làm bữa ăn trong túi

Chế độ ăn kiêng chuyên dụng có thể trở nên cần thiết hơn trong các tình huống thảm họa, vì vậy nếu bạn có thể có gluten, thì tùy chọn này từ Legacy Premium là một lựa chọn tuyệt vời. Nó chứa 32 khẩu phần quá khổ của sáu loại bữa ăn không chứa gluten khác nhau, như súp khoai tây và enchilada, đậu và gạo. Ngoài không có gluten, tất cả các bữa ăn đều không biến đổi gen và được sản xuất tại Hoa Kỳ. Bộ này đủ để nuôi một người trong ba ngày, nhưng cũng có một tùy chọn lớn hơn, phục vụ 60 cho việc chuẩn bị thảm họa dài hạn hoặc cho người ăn thêm. & NBSP;

Nhược điểm duy nhất với bộ dụng cụ này là vì các khẩu phần rất lớn lớn hơn 1,5 đến hai lần so với các bộ dụng cụ khác, bạn có thể làm các bữa ăn trong túi mà chúng đi vào; Bạn phải chuyển thức ăn vào nồi hoặc hộp riêng trước khi trộn nó với nước.25 years | Servings: 240

10 công ty thực phẩm đông khô hàng đầu năm 2022

Lịch sự của Amazon

Những gì chúng tôi thích

  • Các phần quá khổ

  • Đa dạng tốt

  • Những gì chúng tôi không thích

Những gì chúng tôi không thích

  • Bạn có thể làm bữa ăn trong túi

  • Chế độ ăn kiêng chuyên dụng có thể trở nên cần thiết hơn trong các tình huống thảm họa, vì vậy nếu bạn có thể có gluten, thì tùy chọn này từ Legacy Premium là một lựa chọn tuyệt vời. Nó chứa 32 khẩu phần quá khổ của sáu loại bữa ăn không chứa gluten khác nhau, như súp khoai tây và enchilada, đậu và gạo. Ngoài không có gluten, tất cả các bữa ăn đều không biến đổi gen và được sản xuất tại Hoa Kỳ. Bộ này đủ để nuôi một người trong ba ngày, nhưng cũng có một tùy chọn lớn hơn, phục vụ 60 cho việc chuẩn bị thảm họa dài hạn hoặc cho người ăn thêm. & NBSP;

Nhược điểm duy nhất với bộ dụng cụ này là vì các khẩu phần rất lớn lớn hơn 1,5 đến hai lần so với các bộ dụng cụ khác, bạn có thể làm các bữa ăn trong túi mà chúng đi vào; Bạn phải chuyển thức ăn vào nồi hoặc hộp riêng trước khi trộn nó với nước.

Thời hạn sử dụng: 25 năm | Phục vụ: 3230 years | Servings: 22

10 công ty thực phẩm đông khô hàng đầu năm 2022

Những gì chúng tôi thích

  • Thời hạn sử dụng 25 năm

  • Đủ cho một gia đình bốn đến sáu

Những gì chúng tôi không thích

  • Bạn có thể làm bữa ăn trong túi

  • Chế độ ăn kiêng chuyên dụng có thể trở nên cần thiết hơn trong các tình huống thảm họa, vì vậy nếu bạn có thể có gluten, thì tùy chọn này từ Legacy Premium là một lựa chọn tuyệt vời. Nó chứa 32 khẩu phần quá khổ của sáu loại bữa ăn không chứa gluten khác nhau, như súp khoai tây và enchilada, đậu và gạo. Ngoài không có gluten, tất cả các bữa ăn đều không biến đổi gen và được sản xuất tại Hoa Kỳ. Bộ này đủ để nuôi một người trong ba ngày, nhưng cũng có một tùy chọn lớn hơn, phục vụ 60 cho việc chuẩn bị thảm họa dài hạn hoặc cho người ăn thêm. & NBSP;

Nhược điểm duy nhất với bộ dụng cụ này là vì các khẩu phần rất lớn lớn hơn 1,5 đến hai lần so với các bộ dụng cụ khác, bạn có thể làm các bữa ăn trong túi mà chúng đi vào; Bạn phải chuyển thức ăn vào nồi hoặc hộp riêng trước khi trộn nó với nước. There are also sources of slow-acting carbohydrates, like oats and brown rice, that can provide much-needed energy during emergency situations. One thing to note: Unlike other food kits that have complete meals, this one comes with each ingredient individually vacuum sealed, so you’d have to mix and match to create a complete, balanced meal.

Thời hạn sử dụng: 25 năm | Phục vụ: 32 20 years | Servings: 298

10 công ty thực phẩm đông khô hàng đầu năm 2022

Lịch sự của Amazon

Những gì chúng tôi thích

  • Thời hạn sử dụng 25 năm

  • Đủ cho một gia đình bốn đến sáu

Những gì chúng tôi không thích

  • Bạn có thể làm bữa ăn trong túi

Chế độ ăn kiêng chuyên dụng có thể trở nên cần thiết hơn trong các tình huống thảm họa, vì vậy nếu bạn có thể có gluten, thì tùy chọn này từ Legacy Premium là một lựa chọn tuyệt vời. Nó chứa 32 khẩu phần quá khổ của sáu loại bữa ăn không chứa gluten khác nhau, như súp khoai tây và enchilada, đậu và gạo. Ngoài không có gluten, tất cả các bữa ăn đều không biến đổi gen và được sản xuất tại Hoa Kỳ. Bộ này đủ để nuôi một người trong ba ngày, nhưng cũng có một tùy chọn lớn hơn, phục vụ 60 cho việc chuẩn bị thảm họa dài hạn hoặc cho người ăn thêm. & NBSP;

Nhược điểm duy nhất với bộ dụng cụ này là vì các khẩu phần rất lớn lớn hơn 1,5 đến hai lần so với các bộ dụng cụ khác, bạn có thể làm các bữa ăn trong túi mà chúng đi vào; Bạn phải chuyển thức ăn vào nồi hoặc hộp riêng trước khi trộn nó với nước. 25 years | Servings: 42

10 công ty thực phẩm đông khô hàng đầu năm 2022

Những gì chúng tôi thích

  • Thời hạn sử dụng: 25 năm | Phục vụ: 32

  • Non-GMO

  • Thời hạn sử dụng 25 năm

  • Đủ cho một gia đình bốn đến sáu

Bao gồm các lựa chọn bữa sáng

Mặc dù xô trái cây khô này sẽ không đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu về calo, chúng tôi nghĩ rằng đó là một bổ sung tuyệt vời cho các bộ dụng cụ bữa ăn khác có thể không chứa nhiều calo như bạn muốn. Nó cũng tốt cho cắm trại và những cuộc phiêu lưu ngoài trời khác.

Thời hạn sử dụng: 25 năm | Phục vụ: 96 25 years | Servings: 96

Bản án cuối cùng

Cung cấp thực phẩm khẩn cấp Readywise (xem tại Amazon) là một bộ thực phẩm sinh tồn, kiểm tra tất cả các hộp và bạn có thể chọn từ các kích cỡ phục vụ khác nhau và các lựa chọn bữa ăn, như món khai vị hoặc chỉ ăn sáng. Nếu bạn có nhiều miệng để cho ăn, công ty khôn ngoan 1 tháng cung cấp thực phẩm khẩn cấp (xem tại Cabelas) hoặc Lon Mountain House (xem tại Amazon) bạn đã bảo hiểm.

Những gì cần tìm trong bộ dụng cụ thực phẩm sinh tồn

Kích thước phục vụ

Một trong những điều quan trọng nhất cần tìm kiếm trong bộ dụng cụ thực phẩm sinh tồn là kích thước phục vụ, vì bạn cần đảm bảo rằng bạn có đủ thức ăn cho chính mình và bất cứ ai khác mà bạn đang cố gắng nuôi. Elizabeth Andress, Ph.D. và Judy Harrison, Tiến sĩ, Giáo sư và Chuyên gia An toàn Thực phẩm Khuyến khích tại Đại học Georgia, nói rằng một bộ dụng cụ sống sót kéo dài ba ngày Tắt trong một thời gian dài, nguồn cung cấp hai tuần là hợp lý hơn. Bất cứ điều gì bạn chọn, thì kế hoạch cung cấp thực phẩm, vì vậy ít nhất một bữa ăn cân bằng có thể được ăn mỗi ngày, họ nói.

Hãy nhớ rằng kích thước phục vụ không phải lúc nào cũng tương đương với số lượng bữa ăn trong bộ. Ví dụ, một bộ ba ngày mà Lừa có nghĩa là cho một người có thể có 18 phần, nhưng chỉ có chín bữa. Đây là cố ý, vì bạn thường có nhu cầu calo và protein cao hơn trong các tình huống sinh tồn.

Hạn sử dụng

Một điều khác cần xem xét là thời hạn sử dụng. Hầu hết các bộ dụng cụ thực phẩm được chỉ định để sinh tồn đều có thời hạn sử dụng từ 20 đến 30 năm, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đang kiểm tra gấp đôi. Thực phẩm đông lạnh có thời hạn sử dụng dài nhất, trong khi thực phẩm đóng hộp và hút chân không giành được kéo dài bao lâu. Bạn vẫn có thể tích trữ riêng các mặt hàng này, nhưng bạn sẽ phải theo dõi ngày hết hạn và trao đổi chúng bằng thực phẩm mới khi thích hợp.

Phương pháp chuẩn bị

Phương pháp chuẩn bị là vô cùng quan trọng, vì bạn cần có khả năng thực sự ăn thực phẩm nếu bạn không có nguồn cung cấp điện hoặc nước. Hầu hết các bộ dụng cụ thực phẩm chỉ gọi để thêm nước vào các bữa ăn đông lạnh, nhưng một số bộ dụng cụ cần nước sôi, trong khi những bộ khác làm việc với nước ở nhiệt độ phòng. Nếu bạn có một bếp cắm trại và nhiều khí, bạn có thể thoát khỏi nước sôi nếu hết sức mạnh, nhưng nếu bạn không phải là người, bạn sẽ phải chọn các phương pháp chuẩn bị dễ nhất thay thế. & NBSP;

Trong mọi trường hợp, Ready, một chiến dịch dịch vụ công cộng quốc gia dành riêng cho thảm họa, cho biết bạn có thể sử dụng các nguồn nấu thay thế, như nến, các món ăn, nồi fondue và/hoặc lò sưởi để làm nóng nước trong thời gian khẩn cấp. Vì vậy, cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có thêm nhiều nước trong tay.

Câu hỏi thường gặp

Bạn cần bao nhiêu thức ăn?

Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ khuyến nghị bạn có nguồn cung cấp ba ngày cho các tình huống sơ tán tiềm năng và nguồn cung cấp hai tuần để sử dụng tại nhà. Nói cách khác, đối với các tình huống mà bạn có thể bị mắc kẹt ở nhà mà không có điện hoặc các tình huống khẩn cấp tương tự khác, bạn nên có đủ thức ăn để cho mọi người ăn trong gia đình ba bữa mỗi ngày trong hai tuần. Nếu bạn phải sơ tán do thảm họa tự nhiên hoặc một thứ gì đó tương tự, bạn nên có đủ thức ăn để mang theo trên đường để cho mỗi người ăn ba bữa mỗi ngày trong ba ngày. In other words, for situations where you might be stuck at home with no power or other similar emergency situations, you should have enough food to feed everyone in your household three meals per day for two weeks. If you have to evacuate due to a natural disaster or something similar, you should have enough food to take with you on the road to feed each person three meals a day for three days.

Những thực phẩm nào có thời hạn sử dụng lâu nhất?

Hầu hết các bộ dụng cụ thực phẩm sinh tồn được làm bằng thực phẩm mất nước và/hoặc thực phẩm đông lạnh, có thời hạn sử dụng dài nhất. Những loại thực phẩm này có thể kéo dài 20 đến 30 năm nếu được niêm phong và lưu trữ đúng cách. Theo USDA, không phải tất cả các loại thực phẩm đóng hộp đều được coi là ổn định kệ. Những người thường có thời hạn sử dụng từ một đến hai năm, vì vậy trong khi thực phẩm đóng hộp bạn có trong phòng đựng thức ăn của bạn chắc chắn có thể giúp ích trong tình huống khẩn cấp, bạn không nên lưu trữ chúng trong bộ dụng cụ sinh tồn thực phẩm. so while the canned foods you have in your pantry can certainly help in an emergency situation, you shouldn’t store them in a food survival kit.

Làm thế nào để bạn lưu trữ thực phẩm sinh tồn?

Hầu hết các bộ dụng cụ thực phẩm sinh tồn đều có trong các túi kín có chất hấp thụ oxy để tăng thời hạn sử dụng của chúng, nhưng nó vẫn quan trọng để bảo vệ chúng khỏi các yếu tố: nhiệt dư, độ ẩm, không khí và ánh sáng. Các hướng dẫn lưu trữ chính xác có thể khác nhau dựa trên bộ dụng cụ nào bạn mua (đảm bảo đọc các hướng dẫn lưu trữ một cách cẩn thận), nhưng Augason Farms, một trong những công ty bộ dụng cụ thực phẩm sinh tồn hàng đầu, khuyên bạn nên lưu trữ bộ dụng cụ thực phẩm sinh tồn của bạn ở một nơi tối, mát mẻ, tối tăm mà ở lại từ 55 đến 70 độ Fahrenhait. Điều đó có nghĩa là giữ bộ dụng cụ của bạn ra khỏi tầng hầm và/hoặc gác mái, trừ khi các khu vực này được điều chỉnh bằng nhiệt độ và độ ẩm.

Bạn cần gì nữa?

Ngoài thực phẩm, Andress và Harrison khuyến nghị bao gồm nước, các mặt hàng vệ sinh cá nhân, đèn pin, chăn và các nhu yếu phẩm khác, như bộ dụng cụ sơ cứu và thuốc dự phòng, trong bất kỳ bộ dụng cụ sinh tồn nào.

Nó cũng rất quan trọng để đảm bảo bạn có mọi thứ bạn cần để chuẩn bị và ăn thức ăn, như kéo hoặc dao để cắt túi mở, dụng cụ dùng một lần, và bếp nướng hoặc bếp cắm trại nếu thực phẩm bạn có yêu cầu nấu ăn. Hầu hết các bộ dụng cụ sinh tồn thực phẩm bao gồm thực phẩm mất nước mà bạn cần thêm nước sôi. Bởi vì điều này, nó cũng khôn ngoan khi có thêm nước và một cái nồi để đun sôi trên tay.

CDC khuyên bạn nên lưu trữ ít nhất một gallon nước mỗi người trong gia đình bạn mỗi ngày trong ba ngày trong gia đình bạn. Một nguồn cung cấp hai tuần thậm chí còn tốt hơn, nếu có thể, và hãy nhớ rằng người bệnh hoặc mang thai sẽ cần nhiều hơn, cũng như những người ở vùng khí hậu nóng hơn. A two-week supply is even better, if possible, and keep in mind that sick or pregnant people will require more, as will those in hotter climates.

Tại sao phải tin vào vân sam ăn?

Lindsay Boyers là một chuyên gia dinh dưỡng chức năng được chứng nhận với nền tảng rộng rãi trong khoa học dinh dưỡng và phát triển công thức. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, bao gồm giải mã nghiên cứu, cô ấy có thể cung cấp các khuyến nghị đủ điều kiện cho các sản phẩm khác nhau, từ bộ dụng cụ thực phẩm sinh tồn đến mì ống không gluten.

Freeze phổ biến nhất là gì

Bữa ăn đông lạnh tốt nhất..
Mountain House - Gà & Bánh bao ..
Mountain House - Chili Mac w/ Beef ..
Mountain House - Macaroni và phô mai kem ..
Ngôi nhà núi - Biscuits & Gravy ..
Ngôi nhà trên núi - Thịt bò Stroganoff ..
Núi nhà - Lasagna w/ sốt thịt ..
Ngôi nhà núi - Pasta Primavera ..

Những gì các công ty tạo ra đóng băng

Châu Âu Freeze Dry, Ajinomoto Co.inc., Asahi Group Holdings, Harmony House Food, Inc và Lyo Food Sp.Z O.O., trong số những người khác là những người chơi chính trong thị trường thực phẩm đông lạnh toàn cầu. Inc., Asahi Group Holdings, Harmony House Foods, Inc, and LYO FOOD Sp. z o.o., among others are the major players in the global freeze-dried food market.

Công ty nào có thực phẩm khẩn cấp ngon nhất?

Tôi vẫn thích các thương hiệu như Augason hoặc Readywise hơn Di sản.Những thương hiệu này không có nhiều calo trên mỗi khẩu phần, nhưng các thành phần tốt hơn.Tuy nhiên, nếu bạn không bận tâm đến natri cao và đường thêm, bạn sẽ thấy rằng di sản là một trong những thực phẩm khẩn cấp ngon nhất ngoài kia.

Món ăn có thể lưu trữ tốt nhất là gì?

Những gì để luôn giữ trong phòng đựng thức ăn của bạn..
Bơ đậu phộng.Một nguồn năng lượng tuyệt vời, bơ đậu phộng chứa đầy chất béo và protein lành mạnh.....
Bánh quy nguyên tạ.....
Các loại hạt và hỗn hợp đường mòn.....
Ngũ cốc.....
Thanh granola và thanh điện.....
Trái cây khô, chẳng hạn như mơ và nho khô.....
Cá ngừ đóng hộp, cá hồi, thịt gà hoặc gà tây.....
Súp đóng hộp và ớt ..