10 cửa hàng kim cương hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Xưởng chế tác trang sức nhẫn lớn nhất nước Mỹ đã khiến khách hàng trên toàn cầu phải trầm trồ khi chúng được thiết kế dưới dạng mê cung đầy bí ẩn. Nơi đây mỗi năm hàng trăm mẫu nhẫn và trang sức kim cương đã ra đời, giá của mỗi chiếc nhẫn không dưới 66 tỷ đồng. Đây cũng là nơi dẫn đầu cho những cuộc cách mạng ngành trang sức với những mẫu độc đáo, mới lạ.

Diamond District là xưởng kim cương lớn nhất nước Mỹ, tọa lạc ở Phố 17, nằm giữa Đại lộ thứ 5 và thứ 6, quận Manhattan, thành phố New York. Điều làm mọi người choáng ngợp về “lò sản xuất trang sức kim cương” này chính là thiết kế của xưởng như một mê cung đầy bí ẩn nếu ai không biết hướng đi rất dễ bị lạc. Thêm vào đó, mỗi căn phòng làm việc đều khang trang, sạch sẽ với nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại.

Diamond District được xem là nơi dẫn đầu cho những cuộc cách mạng ngành trang sức khi hằng năm đã cho ra thị trường những mẫu độc đáo, mới lạ, thời thượng nhất. Hiện nay xưởng hợp tác với hơn 200 người thợ kim hoàn xuất sắc đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, chủ yếu là người Mỹ và Canada có thêm niên nghề hơn 40 năm.

Diamond District cho biết, có 4 yếu tố làm nên giá trị của một chiếc nhẫn hoặc trang sức do họ chế tác đó là dựa vào hình dáng bên ngoài của viên kim cương với 4 yếu tố sau:

Kiểu cắt: Kiểu cắt một viên kim cương đã quyết định đến tính thẩm mỹ và dáng vẻ bên ngoài của chiếc nhẫn. Hiện nay nhẫn kim cương có kiểu tròn, chữ nhật, hạt thóc, trái tim, oval, nhọn góc… cho quý khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình. Điều này cũng góp phần làm cho trang sức kim cương đa dạng và kiểu dáng, mẫu mã.

Màu mắc: Theo đó, viên kim cương càng có màu trắng sáng tinh khiết thì trang sức có giá trị càng cao.

Độ sáng: Độ sáng của viên kim cương được xác định bằng số mặt cắt nhỏ trên bề mặt viên kim cương, điều này góp phần quyết định nên giá trị của mỗi trang sức.

Trọng lượng: Giá trị của trang sức còn nằm ở trọng lượng của viên kim cương, nó được đo bằng số carat. Người ta đo trọng lượng kim cương sau khi đã qua công đoạn cắt gọt và đánh bóng. Số carat càng cao thì giá trị chiếc nhẫn tăng theo cấp số nhân.

Quy trình chế tác một chiếc nhẫn kim cương vô cùng công phu, nó đòi hỏi nghệ nhân kim hoàn phải chăm chút cẩn thận và tỷ mĩ trong từng công đoạn của mình.

Đầu tiên là những viên kim cương thô được mang đi đo kích cỡ.

Sau đó, chúng được các nghệ nhân kim hoàn của Diamond District đưa vào máy quét để tạo ra một phiên bản 3D rồi phân tích kỹ để định hình các mặt cắt cho phù hợp.

Tiếp tục xưởng chế tác sẽ đưa kim cương vào các máy cắt laser để tạo ra những vết cắt chính xác tuyệt đối, quá trình này đòi hỏi kỹ thuật cao, cần có sự tỷ mĩ và chính xác tuyệt đối của những nghệ nhân kim hoàn có thâm niên trong nghề. Hình dáng của viên kim cương thường được cắt dựa vào nhu cầu và thị hiếu thị trường của năm đó. Trong những năm qua, kim cương mặt tròn, vuông, chữ nhật được ưa chuộng nhất và gần đây là mặt trái tim, oval lên ngôi.

Tiếp đến là công đoạn không được phép bỏ qua chính là người chế tác trang sức phải tiến hành xử lý từng chi tiết trên chiếc nhẫn để tạo nên những kiệt tác. Có những chiếc nhẫn kim cương đòi hỏi sự công phu, tỷ mĩ nên thời gian thực hiện chúng mất vài tháng mới hoàn thành tùy theo kích thước và độ phức tạp của mặt cắt. Còn viên kim cương quý hiếm thời gian thực hiện công đoạn này phải mất đến một năm.

Sau đó, viên kim cương sẽ được mang đi đánh bóng để đảm bảo độ sáng.

Sau khi hoàn thiện, chiếc nhẫn kim cương sẽ được mang đi kiểm tra độ cứng, tròn đều để đảm bảo đạt tiêu chuẩn GIA [Gemological Institute of America] và được cấp giấy chứng nhận độc lập.

Cuối cùng khi sản phẩm tung ra thị trường đều có thông số kỹ thuật chính xác để quý khách hàng nắm rõ. Giá mỗi chiếc nhẫn do Diamond District chế tác không dưới 66 tỷ đồng.

Hiện nay, trang sức do Diamond District chế tác đều có thương hiệu riêng nổi danh toàn cầu đó là Ritani. Tại xưởng sản xuất, có những chiếc ti vi được bài trí quanh khu vực bán hàng để quý khách hàng dễ dàng so sánh kích thước, kiểu cắt, độ sáng và giá cả của từng viên kim cương để đưa ra quyết định nên chọn kiểu nhẫn như thế nào cho phù hợp.

Qua bài viết trên chúng ta thấy rằng, quy trình sản xuất một chiếc nhẫn và trang sức kim cương không hề dễ dàng, nó đòi hỏi tất cả các công đoạn phải thực hiện chỉnh chu, chuyên nghiệp nhất. Với những thế mạnh trong nghề, Diamond District xứng đáng là nơi sản xuất trang sức cao cấp hàng đầu nước Mỹ. Điều này cũng minh chứng lý do tại sao những ngôi sao Hollywood thường chọn trang sức do Diamond District chế tác với thương hiệu Ritani để làm tăng thêm độ đẳng cấp và sang trọng cho mình.

APJ xin trân trọng cảm ơn!

  • Nhẫn cưới vương miện khơi gợi sự thanh lịch
  • Các mẫu nhẫn nam hình rồng
  • Tại sao đeo nhẫn lại trọng nam tả nữ hữu?
  • Nhẫn nam phong thủy mệnh Thổ
  • Kinh nghiệm chọn nhẫn cưới vừa đẹp vừa tiết kiệm



Xem tất cả

Bài liên quan

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi tốt nhất để mua một viên kim cương, thì bạn sẽ hoàn toàn thích hướng dẫn này [cập nhật].

Là một người yêu thích đồ trang sức và người thu gom kim cương [và một người tiêu dùng như bạn], cá nhân tôi đã thử nghiệm và xem xét hơn 100 doanh nghiệp cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Từ các cửa hàng sang trọng như Tiffany và Cartier đến các chuỗi cửa hàng thị trường đại chúng như Jared và Costco đến các phòng trưng bày mẹ và mẹ địa phương của bạn, tôi có trải nghiệm đầu tiên về việc mua sắm ở những nơi này.

Từ quan điểm của người tiêu dùng, hãy để tôi nói với bạn rằng phần lớn các cửa hàng trang sức không thể cung cấp kim cương chất lượng cao với giá hợp lý và/hoặc cung cấp trải nghiệm mua sắm tổng thể tuyệt vời. May mắn cho bạn, tôi đã thực hiện công việc chân và quản lý một danh sách những nơi tốt nhất để mua một viên kim cương,fall short on delivering high quality diamonds at fair prices and/or provide a great overall shopping experience. Luckily for you, I’ve done the leg work and curated a list of the best places to buy a diamond,

Tôi đã tóm tắt các tùy chọn khác nhau dưới đây và làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho bạn bằng cách liệt kê những gì các thợ kim hoàn cá nhân là tốt nhất cho

Nếu bạn là người mua kim cương lần đầu tiên, tôi khuyên bạn nên xem hướng dẫn toàn diện của chúng tôi về cách chọn kim cương. Làm như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và cho phép bạn đưa ra quyết định mua hàng có giáo dục.save you time and enable you to make educated purchase decisions.

6 địa điểm tốt nhất của chúng tôi để mua một viên kim cương vào năm 2022

#1: James Allen & NBSP; - Vị trí tốt nhất để mua kim cương hình dạng lạ mắt.

#2: Whiteflash & nbsp; - cho các kim cương và nhẫn thiết kế chất lượng tốt nhất.

#3: Brian Gavin - Đối với các vòng cắt siêu lý tưởng, đệm, ngọc lục bảo & công chúa.

#4: Leibish & nbsp; - Nhà bán lẻ tốt nhất để mua một viên kim cương màu tự nhiên.

#5: Trái đất rực rỡ & nbsp;-Để lựa chọn tốt nhất các viên kim cương sản xuất trong phòng thí nghiệm.

#6: Blue Nile & nbsp; - cho nơi tốt nhất để mua kim cương kích thước lớn.

Mua sắm ở đâu phụ thuộc vào nhu cầu của bạn

Theo tôi, có một nơi tốt nhất để mua kim cương và nhà cung cấp lý tưởng phụ thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm. Vui lòng nhấp vào các liên kết trên và đọc tóm tắt của chúng tôi về công ty tương ứng.


Bạn có ngạc nhiên khi không có nhà bán lẻ vật lý nào vào danh sách?

Chà, bạn không nên. Đây là lý do tại sao…

Đi trực tuyến khi mua trong một cửa hàng vật lý trong mọi khía cạnh của quá trình mua sắm.every aspect of the shopping process.

Từ việc có trải nghiệm mua sắm minh bạch hơn đến việc tiếp cận các lựa chọn kim cương rộng hơn, bạn cũng có thể nhìn thấy và so sánh kim cương với các chi tiết nhỏ nhất và tránh xa môi trường bán hàng áp lực.more transparent shopping experience to gaining access to wider diamond selections, you also get to see and compare diamonds down to the smallest details and away from a pressurized selling environment.

Nếu bạn đã từng đến một cửa hàng trang sức vật lý và yêu cầu kiểm tra một món đồ trang sức, bạn sẽ biết chính xác những gì tôi nói về. Bạn không chỉ cần sử dụng một loupe một cách chính xác và đối phó với ánh sáng quá mức, bạn còn có ai đó & nbsp; thở xuống cổ và nhãn cầu mọi hành động của bạn.know exactly what I’m talking about. Not only do you need to use a loupe correctly and deal with excessively bright lights, you also have someone breathing down your neck and eyeballing your every action.

Đi trực tuyến có nghĩa là không có áp lực để mua, không có nhân viên bán hàng đẩy mạnh để đối phó và bạn có thể mua một món đồ trang sức chất lượng cao hơn với giá bán lẻ vì chi phí thấp hơn. Nhận được điều này, việc lựa chọn lớn hơn các kim cương trực tuyến cho phép bạn chọn kim cương bằng anh đào theo những gì bạn muốn mà không cần phải thỏa hiệp về ngân sách hoặc thông số kỹ thuật của bạn.fraction of retail prices because of lesser overheads. Get this, the larger selection of diamonds online enables you to cherry pick diamonds according to what you want without the need to compromise on your budget or specifications.

Về chính sách bán hàng, các cửa hàng vật lý sẽ không đến gần những gì các nhà bán lẻ trực tuyến cung cấp về bảo đảm hoàn lại tiền và mua hàng miễn phí rủi ro. Vào cuối ngày, việc tìm kiếm một viên kim cương chất lượng cao dễ dàng trực tuyến hơn so với đập đầu bạn vào tường tại một nhà bán lẻ vật lý.nowhere near to what online retailers offer in terms of money-back guarantee and risk free purchases. At the end of the day, finding a high quality diamond is way easier online compared to banging your head against the wall at a physical retailer.

Nếu bạn cần bất kỳ sự giúp đỡ nào trong việc chọn đúng kim cương, vui lòng gửi cho tôi một email cho tôi biết những gì bạn đang tìm kiếm. Ngoài ra, nếu bạn yêu cầu một ý kiến ​​thứ hai về một viên kim cương, bạn cũng có thể gửi cho tôi một ghi chú.

James Allen - Nơi tốt nhất để mua kim cương hình dạng lạ mắt

James Allen đã tiên phong và hoàn toàn cách mạng hóa cách người tiêu dùng mua sắm kim cương và trang sức cao cấp. Chiến công quan trọng này đã đạt được thông qua công nghệ hiển thị kim cương 360 ° độc quyền của họ. Kết hợp với giao diện người dùng không ồn ào và tuyệt vời, họ cung cấp trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho mọi khách hàng.completely revolutionize the way consumers shop for diamonds and fine jewelry. This momentous feat was achieved through their proprietary 360° Diamond Display Technology. Combined with a fuss-free and superb user interface, they deliver an impeccable shopping experience for every customer.

Tại sao Jamesallen.com là nơi tốt nhất để mua kim cương hình dạng lạ mắt

-150.000+ Kim cương không có xung đột được chứng nhận trong & NBSP; Video HD 360 °. -Giao diện người dùng tuyệt vời và trình duyệt trực quan. - Nhà bán lẻ trực tuyến Canadamark độc quyền. - Bảo hành trọn đời của tất cả các sản phẩm trang sức được bán. - Hassle trả lại miễn phí với & nbsp; đảm bảo hoàn lại tiền 30 ngày. - Miễn phí vận chuyển toàn cầu. - Dịch vụ khách hàng 24/7 & NBSP; [Có sẵn qua Trò chuyện trực tiếp, Điện thoại & Email] - Nâng cấp trọn đời [tín dụng 100% cho việc mua mới từ 2 lần trở lên]360° HD videos.
– Superb user-friendly interface and intuitive browsing.
– Exclusive CanadaMark online retailer.
Lifetime warranty of all jewelry products sold.
– Hassle free returns with 30 day money back guarantee.
Free shipping worldwide.
24/7 customer service [available via live chat, phone & email]
Lifetime upgrade [100% credit towards new purchase of 2x or higher value]

Phát biểu từ trải nghiệm mua sắm sâu rộng của tôi [cả ngoại tuyến và trực tuyến], hãy để tôi nói với bạn rằng James Allen là trang web trực quan nhất để duyệt và một trong những nơi tốt nhất để mua kim cương lỏng lẻo.

Mỗi viên kim cương trong kho của họ có thể dễ dàng xem xét kỹ lưỡng thông qua danh sách video và bạn có thể thấy chính xác những gì bạn đang mua. Nếu bạn quan tâm, bấm vào đây để đánh giá đầy đủ về Jamesallen.com.SEE exactly what you are buying. If you are interested, click here for a full blown review of JamesAllen.com.

Tại đây, một danh sách mẫu từ Jamesallen.com để cung cấp cho bạn ý tưởng dễ dàng xem xét kỹ lưỡng các chi tiết kim cương

Khả năng tương tác với kim cương ở các độ phóng đại khác nhau cho phép bạn đưa ra quyết định có giáo dục.

Hãy thử nó cho chính mình và bạn sẽ thấy lý do tại sao nó rất dễ yêu với trang web.

James Allen hoàn toàn là nhà cung cấp tốt nhất khi mua những viên kim cương hình dạng lạ mắt như hình bầu dục, lê, trái tim, đệm và asschers. Điều này là do một chất lượng và hiệu suất cắt kim cương lạ mắt có thể được giải mã thông qua video và hình ảnh ASET [James Allen cung cấp điều này theo yêu cầu].videos and ASET images [James Allen provides this on request].

Trên hết, James Allen có một bản kiểm kê rộng rãi với các lựa chọn tốt về các hình dạng lạ mắt trên các kích cỡ, thông số kỹ thuật và thông số kỹ thuật khác nhau cho những người có ngân sách khác nhau.

Trái ngược hoàn toàn với những gì bạn sẽ thấy trong các cửa hàng vật lý hoặc các nhà bán lẻ trực tuyến khác, bạn có được sự minh bạch hoàn toàn trong mỗi bước của quy trình mua sắm - từ lựa chọn kim cương lỏng lẻo cho đến việc thiết kế đồ trang sức của riêng bạn.total transparency in every step of the shopping process – from loose diamond selection all the way to designing your own jewelry.

Truy cập Jamesallen.com để trải nghiệm cuộc cách mạng kim cương. Bạn có thể quay các viên kim cương thực tế ở 360 ° HD và phóng to lên đến 40 lần để xem xét kỹ lưỡng chúng một cách thuận tiện cho ngôi nhà của bạn!spin actual diamonds in 360° HD and zoom in up to 40x to scrutinize them at the convenience of your home!

Flash trắng - Nơi tốt nhất cho Nhẫn Kim cương & Thiết kế lý tưởng

White Flash là một thợ kim hoàn trực tuyến được thành lập vào năm 2000 và họ có trụ sở tại Houston, Texas. Chữ ký của họ, một chiếc Cut trên® Super Super Gelay Round và Công chúa Kim cương được quốc tế công nhận là một số viên kim cương được cắt tốt nhất trên thế giới.most well cut diamonds in the world.

Họ không chỉ có một cơ sở sản xuất hiện đại và khả năng tạo ra đồ trang sức tinh xảo với các mức độ phức tạp khác nhau, họ còn là một nhà bán lẻ được ủy quyền của một số thương hiệu thiết kế nổi tiếng nhất trong ngành như & NBSP; Tacori, Verragio, Ritani và nhiều người khác .modern manufacturing facility and the capability to create fine jewelry with different levels of complexity, they are also an authorized retailer of some of the most well known designer brands in the industry like Tacori, Verragio, Ritani and many others.

Tại sao Whiteflash.com là tuyệt vời cho các thương hiệu Diamonds & Designer lý tưởng

- Hàng tồn kho sâu của kim cương cắt AGS/GIA được chứng nhận. - Kim cương cắt cho hiệu suất và độ chính xác của ánh sáng siêu hạng. - Người chiến thắng nhất quán của người chiến thắng BBB danh tiếng của Giải thưởng Phân biệt. - Chỉ có nhà bán lẻ thợ kim hoàn được trao tặng ISO 9000 - Quản lý chất lượng. - Các thiết lập đẹp được làm bằng nghề thủ công tuyệt vời. - Trả lại 30 ngày và bảo đảm mua lại 1 năm. - Nhà bán lẻ ủy quyền của các thương hiệu Ring Designer nổi tiếng. - Giao hàng FedEx miễn phí được bảo hiểm đầy đủ. - Lợi ích thương mại 100% cho kim cương đặc trưng.Deep inventory of certified AGS/GIA ideal cut diamonds.
– Diamonds cut for superlative light performance and precision.
– Consistent winners of prestigious BBB Winner of Distinction awards.
– Only retailer jeweler awarded with ISO 9000 – Quality Management.
Beautiful settings that are made with great craftsmanship.
30 day returns and 1 year buyback guarantee.
Authorized retailer of well known designer ring brands.
Free Fedex delivery that is fully insured.
Lifetime 100% trade up benefit for signature diamonds.

White Flash chuyên về kim cương cắt siêu lý tưởng được chế tạo cho hiệu suất ánh sáng và lấp lánh. Điều làm cho họ nổi bật là hàng tồn kho sâu các viên kim cương trong nhà và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của họ để quản lý các viên kim cương cắt tốt nhất.deep inventory of in-house diamonds and their stringent standards of curating the best cut diamonds.

Để biết chi tiết của tôi, bạn có thể đọc bài đánh giá chi tiết của tôi về White Flash và cũng xem một hộp mở một đường kim cương trên tôi đã mua ở đây.

Sở hữu các viên kim cương thay vì sử dụng hàng tồn kho ảo [hầu hết các nhà cung cấp trực tuyến Danh sách kim cương mà họ không sở hữu] & NBSP; Khách hàng [ví dụ: cung cấp video so sánh].

Danh sách mẫu kim cương lỏng lẻo trong nhà [một vết cắt ở trên]

Dữ liệu phân tích cho hiệu suất ánh sáng và cắt quang có sẵn cho tất cả các danh sách nội bộ của họ.

Để có một lựa chọn rất lớn các viên kim cương được phân loại GIA & AGS hoàn toàn được xem xét và sẵn sàng vận chuyển ngay hôm nay, bấm vào đây để ghé thăm White Flash và duyệt qua kim cương hoàn hảo của bạn ngay hôm nay!

Brian Gavin - Nơi tốt nhất cho kim cương cắt siêu lý tưởng

Brian Gavin là một máy cắt kim cương thế hệ thứ 5 với rễ cây Nam Phi và nổi tiếng trong ngành như một người tiên phong đẩy ranh giới của chất lượng cắt kim cương. Năm 2009, anh ra mắt công ty của mình, Brian Brian Gavin Diamonds, và bắt đầu sản xuất một loạt các kim cương cắt giảm trái tim và mũi tên.

Tại sao Briangavindiamonds.com tốt cho kim cương siêu lý tưởng

-Mỗi viên kim cương đặc trưng được sở hữu trong nhà & nbsp; và được quản lý riêng. - Sự sẵn có của những viên kim cương hình dạng siêu lý tưởng cắt như đệm & công chúa. - Kim cương huỳnh quang với chất lượng cắt giảm lý tưởng và giá thấp hơn. - Độc quyền AGS000 Lý tưởng cắt kim cương ngọc lục bảo. -Tính khả dụng của kim cương cắt siêu lý tưởng màu ấm [màu M-Z]. - Chất lượng tay nghề tuyệt vời chất lượng và thiết kế tùy chỉnh. - Chính sách mua lại 1 năm. - Tùy chọn tài chính có sẵn thông qua khẳng định. - Thời gian kiểm tra 15 ngày & trở lại. - Vận chuyển quốc tế miễn phí với bảo hiểm đầy đủ. - Lợi ích nâng cấp trọn đời & nbsp; cho kim cương đặc trưng.owned in-house and individually curated.
– Availability of super ideal cut fancy shape diamonds like the cushion & princess.
Fluorescent diamonds with ideal cut quality and lower prices.
– Exclusive AGS000 ideal cut emerald diamonds.
– Availability of warm-colored super ideal cut diamonds [M-Z color].
Superb bench workmanship quality and custom designs.
1 year buyback policy.
Financing options available via Affirm.
15 day inspection period & return.
Free international shipping with full insurance.
Lifetime upgrade benefit for signature diamonds.

Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một viên đạn, công chúa, đệm hoặc kim cương cắt ngọc lục bảo và bạn đang tìm kiếm những thứ tốt nhất về chất lượng cắt, thì đừng tìm đâu xa. Kim cương Brian Gavin, luôn luôn đứng đầu và có sự lấp lánh tốt nhất có thể.best of the best in terms of cut quality, look no further. Brian Gavin’s diamonds are consistently top notch and have the best possible sparkle.

Để xem xét lại các dòng kim cương đặc trưng khác nhau của họ, bấm vào đây để đọc phân tích toàn diện mà tôi đã thực hiện trên kim cương của họ.

Điều tôi yêu thích về các trang niêm yết của họ là họ cung cấp các quan điểm khác nhau về kim cương trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Điều này cho phép bạn xem làm thế nào kim cương thực sự tương tác với ánh sáng!different lighting conditions. This allows you to see how the diamond actually interacts with light!

Brian Gavin là một công ty dẫn đầu thị trường và liên tục đổi mới để tạo ra các dòng sản phẩm mới. Vào cuối năm 2017, ông đã ra mắt một dòng chữ ký mới của AGS000 Emerald Cut Diamonds thể hiện quang học tuyệt vời và tạo khuôn tương phản.

Buổi ra mắt đột phá này đã tiết lộ những viên kim cương cắt ngọc lục bảo đầu tiên, liên tục sáng hơn các viên kim cương cắt ngọc lục bảo khác và được hỗ trợ với đánh giá khoa học về hiệu suất ánh sáng của AGS.

Nếu bạn là một người nào đó đang tìm kiếm những người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất, thì không tìm đâu xa.best of the best, look no further. Click here to visit BrianGavinDiamonds.com to browse for super ideal cut loose diamonds certified by AGS and GIA.

Leibish - Nơi tốt nhất để mua kim cương màu ưa thích tự nhiên

Leibish & Co. là cái tên được công nhận nhất trong ngành khi nói đến kim cương màu lạ mắt tự nhiên. Kể từ khi công ty được thành lập vào năm 1979, họ đã xây dựng một danh tiếng và chuyên môn tuyệt vời trong các viên kim cương màu của nhiều màu sắc, sự rõ ràng, hiếm có và kích cỡ khác nhau.fantastic reputation and specialization in color diamonds of various hues, clarities, rarity and sizes.

Tại sao Leibish.com là nơi tốt nhất để mua kim cương màu lạ mắt

- Kim cương màu nổi tiếng thế giới & NBSP; Chuyên gia. - Báo cáo chứng nhận GIA có uy tín và đáng tin cậy cho kim cương màu. - Độc quyền Argyle Diamonds có được trực tiếp từ đấu thầu. - Kim cương màu lạ mắt của mọi màu sắc và màu sắc có thể tưởng tượng được. - Các thiết lập đẹp được làm bằng nghề thủ công tuyệt vời. - Đảm bảo trả lại tiền 30 ngày. - Vận chuyển quốc tế được bảo hiểm miễn phí. - Bảo hành dịch vụ và trang sức 2 năm. - Báo cáo thẩm định chuyên nghiệp cho đồ trang sức mua.specialist.
– Reputable and reliable GIA certification reports for color diamonds.
Exclusive Argyle diamonds acquired directly from tender.
– Fancy color diamonds of every color and hue imaginable.
Beautiful settings that are made with great craftsmanship.
30 day money back guarantee.
Free insured international shipping.
2 year jewelry and service warranty.
Professional appraisal report for purchased jewelry.

Đáng chú ý nhất, Leibish có quyền truy cập vào một trong những bộ sưu tập kim cương Argyle tinh tế nhất được các nhà sưu tập và nhà đầu tư tìm kiếm rất cao. Trên hết, Leibish và Co. cũng rất tự hào về tay nghề tuyệt vời của họ trong các thiết lập của họ.Argyle diamonds which are highly sought after by collectors and investors alike. On top of that, Leibish and Co. also takes great pride in their excellent workmanship of their settings.

Hãy xem video sau đây về một chiếc nhẫn kim cương màu vàng cực kỳ mạnh mẽ mà tôi đã mua từ Leibish cho kỷ niệm ngày cưới của vợ tôi. Nó hoàn toàn tuyệt đẹp và được làm rất tốt.


Theo liên kết này để đọc toàn bộ đánh giá và xem các bức ảnh chi tiết về giao dịch mua của tôi

Leibish là chuyên gia hàng đầu thế giới của các viên kim cương màu là 100% tự nhiên và không được điều trị. Nhấn vào đây để duyệt qua các lựa chọn được lựa chọn cẩn thận của họ về những viên kim cương màu tốt nhất!world’s premier specialist of colored diamonds that are 100% natural and untreated. Click here to browse through their handpicked selections of the finest colored diamonds!

Trái đất rực rỡ - Nơi tốt nhất để mua kim cương trồng trong phòng thí nghiệm

Brilliant Earth là một công ty hàng đầu cho đồ trang sức có nguồn gốc đạo đức và thân thiện với môi trường trong ngành. Từ các nhà cung cấp được quản lý cẩn thận đến việc sử dụng vàng và bạch kim tái chế, họ nhằm mục đích phát triển một ngành công nghiệp trang sức có đạo đức và bền vững hơn thông qua các hoạt động kinh doanh của họ.ethically sourced and eco-friendly jewelry in the industry. From carefully curated suppliers to the use of recycled gold and platinum, they aim to develop a more ethical and sustainable jewelry industry through their business practices.

Tại sao Brilliantarth.com là nơi tốt nhất để mua Diamonds được tạo ra trong phòng thí nghiệm

- Nhà bán lẻ lớn nhất của phòng thí nghiệm đã tạo ra kim cương trên thế giới. - Hàng tồn kho lớn của kim cương để lựa chọn. - Phòng thí nghiệm giá cả phải chăng trồng kim cương màu lạ mắt. - Hộp trang sức bằng gỗ tuyệt đẹp được làm ở New Zealand. - Các thiết lập tinh tế được tạo ra với sự khéo léo tuyệt vời - tài chính và các tùy chọn layaway có sẵn. - Lợi nhuận 30 ngày hào phóng. - Vận chuyển quốc tế được bảo hiểm miễn phí cả hai cách. - Bảo hành sản xuất trọn đời.Largest retailer of lab created diamonds in the world.
Massive inventory of diamonds for selection.
Affordable lab grown fancy color diamonds.
Stunning wooden jewelry box made in New Zealand.
Exquisite settings that are crafted with great craftsmanship
Financing and layaway options available.
– Generous 30 day returns.
– Free insured international shipping both ways.
Lifetime manufacturing warranty.

Chỉ cần rõ ràng, Brilliant Earth cung cấp cả kim cương tự nhiên và kim cương được tạo ra trong phòng thí nghiệm để bán trên trang web của họ. Cá nhân tôi đã mua và xem xét cả hai loại trang sức kim cương trong người. Bạn có thể theo dõi các liên kết này [Đánh giá nhẫn tham gia Trái đất rực rỡ / Đánh giá kim cương phát triển trong phòng thí nghiệm] - để đọc các đánh giá độc đáo của chúng tôi về cả hai loại sản phẩm.both natural diamonds and lab created diamonds for sale on their website. I have personally bought and reviewed both types of diamond jewelry in person. You can follow these links [Brilliant Earth engagement ring review / lab grown diamond review] – to read our indepth reviews on both types of products.

Trái đất rực rỡ cạnh tranh đối với các nhà cung cấp khác là hàng tồn kho khổng lồ của họ các viên kim cương phòng thí nghiệm được phân loại [cả tùy chọn màu trắng và ưa thích]. Tại thời điểm viết bài, Brilliantarth.com liệt kê hơn 6.000 viên kim cương được tạo ra trong kho của họ và tôi có thể nói với bạn rằng không có nhà cung cấp nào khác trên thế giới đến gần với độ sâu lựa chọn mà họ cung cấp.huge inventory of graded lab diamonds [both white and fancy colored options]. At the time of writing, BrilliantEarth.com lists more than 6,000 loose lab created diamonds in their inventory and I can tell you that no other vendor in the world comes close to the depth of selection they offer.

Ví dụ về một danh sách kim cương lỏng lẻo trên Brilliantarth.com

Bạn có biết rằng một viên kim cương màu hồng lạ mắt tự nhiên tương đương như thế này sẽ có giá ít nhất 30-40 lần?

Điểm tôi muốn làm ở đây là; Hàng tồn kho rộng hơn cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn và cho phép bạn chọn kim cương tốt nhất có thể cho bất kỳ ngân sách/thông số kỹ thuật nào.cherry pick the best diamond possible for any given budget/specifications.

Cho dù bạn đang tìm kiếm phòng thí nghiệm đạo đức tạo ra kim cương hay thiết kế nhẫn lấy cảm hứng từ thiên nhiên đẹp, Brilliant Earth là một nhà cung cấp tất cả những thứ này và hơn thế nữa! Nhấn vào đây để thăm họ ngay hôm nay!

Blue Nile - Nơi tốt nhất để mua kim cương kích thước lớn

Được thành lập vào năm 1995, Blue Nile là một giải pháp một cửa cho đồ trang sức kim cương chất lượng cao và có trụ sở tại Seattle. Trong những năm qua, họ đã phát triển từ một hoạt động quy mô nhỏ thành nhà bán lẻ kim cương trực tuyến lớn nhất.

Nhắc bạn, điều này không có nghĩa là kỳ công và các mối quan hệ mà họ đã thiết lập với một số nhà sản xuất lớn nhất thế giới đã cho phép họ cung cấp chiều sâu của hàng tồn kho mà không ai khác có thể phù hợp.depth of inventory no one else can match.

Tại sao bluenile.com là nơi tốt nhất để mua kim cương lớn

- Các lựa chọn tuyệt vời của kim cương kích thước lớn được chứng nhận bởi GIA. - & nbsp; Bảo hành trọn đời [sửa chữa, làm sạch và thay đổi kích thước miễn phí]. - Cung cấp & NBSP; Giá cả cạnh tranh nhất để có được giá trị tốt nhất cho tiền. - Dịch vụ vận chuyển qua đêm miễn phí và trả lại. - Thiết lập tuyệt vời thủ công từ giá cả phải chăng. - Giao dịch 100% chính sách cho tất cả các kim cương được chứng nhận GIA/AGS. - Tùy chọn tài chính có sẵn thông qua thẻ tín dụng Blue Nile. -Dịch vụ chuyên gia 24/7 & NBSP; [Có sẵn qua Trò chuyện trực tiếp, Điện thoại & Email]-Lợi nhuận 30 ngày để mua sắm không có rủi ro và sự hài lòng 100%.Great selections of large size diamonds that are certified by GIA.
– Full lifetime warranty [complimentary repair, cleaning, and resizing].
– Offers the most competitive prices to get the best value for money.
Free overnight shipping service and returns.
– Superb setting craftsmanship from at affordable prices.
100% trade in policy for all GIA/AGS certified diamonds.
Financing options available via Blue Nile credit card.
24/7 expert service [available via live chat, phone & email]
30-day returns for risk-free shopping and 100% satisfaction.

Danh sách ví dụ về kim cương kích thước lớn với ánh sáng tuyệt vời trở lại tại Blue Nile.

Kiểm soát chất lượng là một cái gì đó mà Blue Nile thực hiện nghiêm túc và họ đứng đằng sau mọi mặt hàng họ tạo ra. Từ thiết kế ban đầu đến tay nghề cuối cùng, có nhiều kiểm tra chất lượng ở mỗi giai đoạn sản xuất để đảm bảo bạn có được một chiếc nhẫn vượt quá mong đợi của bạn.

Có một thiết lập kinh doanh tinh gọn, họ có thể lái xe xuống và điều này dẫn đến tiết kiệm chi phí được chuyển cho khách hàng. Mối quan hệ của họ với những người đánh bóng đá quý cũng cho phép họ đạt được hàng tồn kho tốt các kim cương kích thước lớn với tiêu chuẩn cao về chất lượng cắt.cost savings that are passed onto customers. Their relationship with gem polishers also enables them to attain a good inventory of large size diamonds with high standards of cut quality.

Bluenile.com cung cấp một lựa chọn tuyệt vời các kim cương cắt tuyệt vời và các thiết lập chất lượng cao sẽ tồn tại trong nhiều thế hệ sau. Nhấn vào đây để ghé thăm họ và bắt đầu duyệt ngay hôm nay!

Kết luận - Nơi nào là nơi tốt nhất để mua một viên kim cương?

Vì vậy, bạn có nó, đây là những nơi tốt nhất để mua kim cương và cá nhân tôi bảo đảm cho họ dựa trên trải nghiệm mua sắm của riêng tôi với họ. Họ không chỉ cung cấp các chính sách định hướng của khách hàng, toàn bộ quy trình mua sắm không rắc rối và hoàn toàn minh bạch.I personally vouch for them based on my own shopping experience with them. Not only do they offer customer orientated policies, the entire shopping process is hassle-free and fully transparent.

Vào cuối ngày, nơi tốt nhất để mua kim cương của bạn phụ thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm và mục đích đằng sau việc mua hàng của bạn. Mặc dù các nhà bán lẻ ở đây có thể có các dịch vụ chồng chéo với nhau, nhưng mỗi người đều có khu vực đặc sản riêng là một trong những sản phẩm tốt nhất trong toàn bộ ngành công nghiệp trang sức.what you are looking for and the purpose behind your purchase. While the retailers here may have overlapping services with each other, they each have their own area of specialties which is among the best in the entire jewelry industry.

Bây giờ, tôi muốn nghe những gì bạn nói.

Điều gì tạo nên nơi lý tưởng để bạn mua một viên kim cương? Bạn đang tìm loại kim cương nào? Hãy cho tôi biết bằng cách để lại một bình luận dưới đây.

Những bài viết liên quan

Công ty kim cương tốt nhất là gì?

Nơi tốt nhất để mua nhẫn đính hôn kim cương..
Blue Nile - cùng với James Allen, người giỏi nhất ngoài kia. ....
James Allen - yêu thích của chúng tôi để giới thiệu ..
Sạch sẽ - một sự thay thế tuyệt vời cho độc giả của chúng tôi muốn mua một viên kim cương được trồng trong phòng thí nghiệm ..
Abe Mor - Tùy chọn tuyệt vời Trang sức tốt và cho ngân sách trên 20.000 đô la ..

Nơi nào tốt nhất để mua kim cương?

#1: James Allen - Vị trí tốt nhất để mua kim cương hình dạng lạ mắt.#2: Whiteflash - cho các kim cương và nhẫn thiết kế chất lượng tốt nhất.#3: Brian Gavin - Đối với các vòng cắt siêu lý tưởng, đệm, ngọc lục bảo & công chúa.#4: Leibish - Nhà bán lẻ tốt nhất để mua một viên kim cương màu tự nhiên.James Allen – the best location to buy fancy shape diamonds. #2: Whiteflash – for the best quality diamonds and designer rings. #3: Brian Gavin – for the super ideal cut rounds, cushions, emerald & princess. #4: Leibish – the best retailer to buy a natural color diamond.

Ai là nhà bán lẻ kim cương lớn nhất?

Là nhà bán lẻ trang sức kim cương lớn nhất thế giới, các thợ kim hoàn Signet được định vị không giống ai để truyền cảm hứng cho tình yêu trên toàn thế giới.Signet Jewelers is positioned like no other to inspire love the world over.

Cửa hàng kim cương trực tuyến tốt nhất là gì?

4 nhà bán lẻ kim cương trực tuyến tốt nhất cho nhẫn đính hôn..
#1: James Allen - Thấy là tin ..
#2: Flash trắng - Cài đặt kim cương cắt và thiết kế lý tưởng ..
#3: Kim cương Brian Gavin - Kim cương cắt lý tưởng và thiết kế thiết kế ..
#4: Blue Nile - Nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới ..
Kết luận: Cửa hàng kim cương trực tuyến tốt nhất ..

Chủ Đề