10 nhà hàng ăn sáng hàng đầu ở Atlanta năm 2022

Từ sự duyên dáng cổ điển đến vẻ đẹp hiện đại và đơn giản. tìm biệt thự mà bạn yêu thích!

Show


Điểm đánh giá của khách

Tuyệt hảo: 9 điểm trở lên Rất tốt: 8 điểm trở lên Tốt: 7 điểm trở lên Dễ chịu: 6 điểm trở lên

Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi Ưu tiên giá thấp nhất Xếp hạng sao và giá Được đánh giá hàng đầu

Xem giá và ưu đãi mới nhất bằng cách chọn ngày lưu trú.

10 nhà hàng ăn sáng hàng đầu ở Atlanta năm 2022

City Gem

College Park, Atlanta

Set in Atlanta, 10 km from Georgia State Stadium and 11 km from Mercedes-Benz Stadium, City Gem offers free WiFi and air conditioning. It was in very nice beautiful area!!! Overall, one will not be disappointed!!!!

Hiển thị thêm Hiển thị ít hơn

10 nhà hàng ăn sáng hàng đầu ở Atlanta năm 2022

THE RED DOOR - Ultra Modern Atlanta Home

Atlanta

Located in Atlanta, 4.7 km from Martin Luther King Jr. National Historic Site and 5.9 km from Zoo Atlanta, THE RED DOOR - Ultra Modern Atlanta Home offers free WiFi, a garden and air conditioning. The location was ideal. I enjoy walking and I was pleased that I could walk leisurely in the neighborhood. I will definitely rent from them again during my visits to Atlanta. The hosts were very nice and answered all of my questions.

Hiển thị thêm Hiển thị ít hơn

10 nhà hàng ăn sáng hàng đầu ở Atlanta năm 2022

Beautiful Townhome

Atlanta

Located 23 km from Georgia State Stadium, 24 km from Zoo Atlanta and 26 km from CNN Center - Studio Tour, Beautiful Townhome provides accommodation set in Atlanta. the location, the cleanliness, the responsiveness from the property.

Hiển thị thêm Hiển thị ít hơn

10 nhà hàng ăn sáng hàng đầu ở Atlanta năm 2022

Blue Magic Oasis

Atlanta

Set in Atlanta in the Georgia region, Blue Magic Oasis features a patio. The house was very spacious and felt like home. It’s in a perfect spot. Not to far from downtown. It was very beautiful and well kept. We had an awesome time. I would recommend staying here!

Hiển thị thêm Hiển thị ít hơn

10 nhà hàng ăn sáng hàng đầu ở Atlanta năm 2022

Entire Atlanta Home Near Downtown, Airport, & Golf

Atlanta

Set in Atlanta, 7.4 km from Zoo Atlanta and 7.9 km from Georgia State Stadium, Entire Atlanta Home Near Downtown, Airport, & Golf offers accommodation with free WiFi, air conditioning, a shared lounge... The location reminds me of country living. It was quiet and relaxing. The home set up was magnificent. I wish we had more time to enjoy the property.

Hiển thị thêm Hiển thị ít hơn

10 nhà hàng ăn sáng hàng đầu ở Atlanta năm 2022

Newly renovated hidden gem

Atlanta

Boasting air-conditioned accommodation with a patio, Newly renovated hidden gem is situated in Atlanta. There is an in-house restaurant, plus free private parking and free WiFi are available. This place was very comfortable and clean. The host was very nice and responsive, and responded back very quickly. The place looks just like the pictures, I honestly would stay again. Very pleased!

Hiển thị thêm Hiển thị ít hơn

10 nhà hàng ăn sáng hàng đầu ở Atlanta năm 2022

Luxury Atlanta Home - Self Check-in Pet Friendly Free Parking

Atlanta

Luxury Atlanta Home - Self Check-in Pet Friendly Free Parking, a property with a garden, is set in Atlanta, 5.4 km from Mercedes-Benz Stadium, 6.4 km from State Farm Arena, as well as 6.5 km from... Chris was once again very helpful throughout our stay. The house is very clean and spacious. It generally has amazing lighting all around. I really like where the house is located at, and I definitely recommend booking it.

Hiển thị thêm Hiển thị ít hơn

10 nhà hàng ăn sáng hàng đầu ở Atlanta năm 2022

Charming Home mins away from Atlanta’s Attractions

Atlanta

Set in Atlanta, 10 km from Atlanta History Center and 10 km from Atlantic Station, Charming Home mins away from Atlanta’s Attractions offers a shared lounge and air conditioning. My friends and myself really enjoyed the house. Space was absolutely fantastic. We cooked our own food so we saved money as well.

Hiển thị thêm Hiển thị ít hơn

10 nhà hàng ăn sáng hàng đầu ở Atlanta năm 2022

SUN LIT MODERN HOME with GOOD VIBES AND LOTS OF COFFEE

Atlanta

SUN LIT MODERN HOME with GOOD VIBES AND LOTS OF COFFEE, a property with a garden, is situated in Atlanta, 6 km from Zoo Atlanta, 6.3 km from Bradley Observatory, as well as 6.6 km from FOX Theatre. The house is very well equiped with many things to clean, wash and even cook. That’s something you never see in this kind of rentals. Beautiful house in a good location close to everything. Just one thing to improve which is a bit more silverware. Besides that I would rate this house as the best in its kind. Thanks.

Hiển thị thêm Hiển thị ít hơn

Bạn đang tìm biệt thự?

Hoàn hảo cho gia đình, nhóm hoặc các cặp đôi muốn tận hưởng sự sang trọng và riêng tư trong khi đi du lịch. Tận hưởng không gian và sự tách biệt của các biệt thự độc lập, có trang bị đầy tiện nghi — du khách có thể thoải mái nấu ăn, nghỉ ngơi và khám phá theo ý mình thích. Ngoài ra ở Bali, resort cũng được gọi là biệt thự.

  • Trung bình, biệt thự ở Atlanta có giá US$5/đêm (dựa trên giá trên Booking.com).

  • Trung bình ở Atlanta, biệt thự có giá US$488 cho đêm nay (dựa trên giá trên Booking.com).

  • Trung bình, giá theo mỗi đêm cho biệt thự ở Atlanta trong dịp cuối tuần này sẽ là US$491 (dựa trên giá trên Booking.com).

Tham khảo, tinh chỉnh và lên lịch cho cả chuyến đi

10 nhà hàng ăn sáng hàng đầu ở Atlanta năm 2022
Ảnh: Tiền lương của Brittany

Bữa sáng ngon nhất ở Atlanta cho một khởi đầu tuyệt vời cho ngày

Bạn sẽ tìm thấy bữa sáng ngon nhất ở Atlanta trong các quán cà phê và thực khách cung cấp mọi thứ từ trứng và bánh crepe đến bát ngũ cốc lành mạnh

Đối với nhiều người trong chúng ta phóng to quanh thành phố, bữa sáng ngon nhất ở Atlanta có thể là một tách cà phê đơn giản (nhưng ngon) và bánh mì tròn. Nhưng đối với những người trong chúng ta tuân thủ tầm quan trọng của bữa ăn buổi sáng, một bữa sáng đáng kể hơn là cần thiết để cung cấp nhiên liệu cho cả ngày.

Cho dù bạn đang hướng đến làm việc hay chuẩn bị trong một ngày để khám phá những điểm tham quan tốt nhất của địa phương và những việc cần làm ở Atlanta, những điểm ăn sáng này sẽ giúp bạn đi. Từ giá vé ăn tối như trứng tráng và băm nâu cho đến bánh ngọt Pháp tinh tế và bát ngũ cốc bổ dưỡng, nhà hàng ăn sáng Atlanta cung cấp đầy đủ các lựa chọn. Bám sát một cái gì đó lành mạnh hoặc thưởng thức một loại trái cây ngọt ngào Đan Mạch với cú đá caffeine của bạn.

Vào buổi sáng cuối tuần (hoặc buổi sáng muộn), đã đánh một trong những bữa ăn sáng ngon nhất ở Atlanta trong một bữa ăn dài hơn, nhàn nhã hơn. Mimosas không đáy và chồng bánh kếp là cách tốt nhất để thúc đẩy (hoặc phục hồi) một đêm tại các câu lạc bộ tốt nhất của Atlanta & nbsp; và quán bar & nbsp; , những bữa sáng ngon miệng này ở Atlanta nên nằm trong danh sách phải của bạn.

Được đề xuất: Hướng dẫn đầy đủ về các nhà hàng tốt nhất & NBSP; ở Atlanta

Bữa sáng ngon nhất ở Atlanta

1. & nbsp; nhà bếp bơ sữa Buttermilk Kitchen

Điểm ăn sáng Atlanta tinh túy được đặt trong một ngôi nhà cũ, một nơi thư giãn để bắt đầu ngày mới nếu bạn có thời gian đúng. Coi chừng: Nếu bạn dám ghé thăm vào cuối tuần, bạn sẽ phải đợi khá lâu - nhưng nó sẽ có giá trị nếu chỉ có hương vị của một trong những chiếc bánh quy lông mịn của Suzanne Vizethann (được thưởng thức tốt nhất với gà rán và thạch đỏ đỏ ). Thay vào đó, bạn có thể muốn giữ nó địa phương: nếu vậy, hãy thử tranh giành thị trường với sản phẩm tuần đó, trứng tươi và một bên.

2. & NBSP; Trứng Tây West Egg

Ở đó, luôn luôn có một sự chờ đợi điên rồ ở Westside West West Egg - đó là một trong những điểm ăn sáng tốt nhất trong thành phố trong hơn một thập kỷ. Lấy một tách cà phê từ quầy to-go trong khi bạn chờ đợi, sau đó dành thời gian quyết định giữa các món ăn nổi bật như bánh kếp kem với bơ mật ong gia vị hoặc băm sườn ngắn với trứng luộc, nấm, hành tây caramen và khoai tây chảo.

3. & nbsp; chung Muir The General Muir

Emory Point, Deli với một vòng xoắn miền Nam bị ngập trong cuối tuần để ăn sáng, nhưng nó lại yên bình cho bữa sáng trong tuần. Không gian lấp đầy với ánh sáng mặt trời và menu được tải với các mục yêu thích của Deli. Lấy rìa với một tách cà phê được Batdorf & Bronson nướng và chow xuống một trong những chiếc bánh mì bánh mì tròn mặt mở như Đại lộ D với phô mai kem, lox và Roe. Dù bạn làm gì, hãy rời đi mà không có cookie đen trắng.

4. & nbsp; nhà phát triển Home Grown

Nhà trồng trọt có vẻ như là một quán ăn retro, nhưng hãy xem qua khu vườn ở phía sau và bạn sẽ bắt đầu nghĩ khác - đó là hữu cơ và đóng gói với các sản phẩm mà họ sử dụng trong nhà bếp. Món ăn ngon nhất, mặc dù, không liên quan gì đến rau; Bánh quy gà thoải mái là một món mịn một cách lố bịch với gà rán và nước sốt xúc xích. Ngay cả vào các ngày trong tuần, bạn có thể mong đợi để chờ đợi một doanh nghiệp Reynoldstown, nhưng duyệt qua cửa hàng tiết kiệm ở phía sau nhà hàng khiến thời gian trôi qua nhanh chóng.

5. & nbsp; Canvas Cafe và tiệm bánh Canvas Cafe and Bakery

Anh chị em liền kề, búp bê bánh rán, nhận được hầu hết vinh quang cho những chiếc bánh rán thủ công của nó, nhưng quán cà phê trên lầu là trụ cột của cộng đồng Marietta. Giá vé cổ điển trị vì tối cao và bạn có thể đi sai với một trong những món trứng tráng của bạn hoặc các trang trại Huevos. Bát hạt farro với rau và trứng luộc là một sự thay thế nhẹ nhàng, sẽ để lại nhiều chỗ hơn để thưởng thức một chiếc bánh rán trên đường ra.

6. & nbsp; Tart nhỏ Bakeshop ở Summer Hill The Little Tart Bakeshop in Summer Hill

Cửa hàng độc lập của Little Tart trong khu phố Summerhill rất đáng yêu, được hoàn thiện với hình nền hoa và thức ăn gia súc có thể sử dụng trên Instagram. Mặc dù vậy, nó không chỉ là về thẩm mỹ yêu dấu, vì các món bánh ngọt và bữa sáng cũng đẹp như nhau và không giống nhau. Có một thực đơn chặt chẽ của các dịch vụ ăn sáng & nbsp; bao gồm bánh quế và granola và sữa chua; Nhưng chỉ cần đưa vào cám dỗ và đặt hàng một trong những loại bánh ngọt Pháp của họ, như Galette theo mùa hoặc Đan Mạch Blueberry-Almond.

7. & NBSP; Ngôi sao quy định Star Provisions

Anne Quatrano đã chuyển các điều khoản của Star vào Westside vào năm 2017 và không gian vẫn có cảm giác mới, sáng bóng đó. Chợ-meet-cafe rất quyến rũ và, nếu bạn không vội vàng (nó chạy hơi chậm), là một nơi đáng yêu để bắt đầu ngày mới. Nếu bạn đang tìm cách giữ cho nó nhẹ, hãy đặt loại granola với trái cây theo mùa, có nguồn gốc địa phương trên sữa chua hoặc bánh pudding với mật ong. Thưởng thức bánh quy xúc xích với bảo quản dâu tây nếu bạn có tâm trạng cho một thứ gì đó đau lòng hơn.

8. Muchacho Muchacho

Manyacho nằm thẳng ra khỏi Retro California, nằm ở phía sau của một kho tàu lịch sử Reynoldstown, liền kề với nhà hàng chị em của nó Golden Eagle. Mặc dù bát ngũ cốc và bánh mì nướng rất tuyệt, nhưng nó lại nói về những món tacos ăn sáng ở đây, có thể khó tìm thấy ở Atlanta. Nhưng Manyacho, đến giải cứu với các loại ngon bao gồm migas với trứng, khoai tây chiên, phô mai và đậu đen và reggae với trứng, khoai tây và pico. Không gian nhỏ vì vậy, nếu bạn muốn có một chỗ ngồi được đảm bảo, hãy ghé thăm vào một ngày mà bạn có thể sử dụng sân trong, nơi có nhiều chỗ ngồi.

9. & NBSP; Câu lạc bộ bữa sáng Atlanta Atlanta Breakfast Club

Downtown có thể khó khăn khi nói đến ăn tối, nhưng, may mắn thay, có câu lạc bộ ăn sáng Atlanta Atlanta để giúp đỡ những cơn đói buổi sáng. Nó cũng là nơi để đi đến khi bạn muốn một bữa sáng quá mức mà Lôi sẽ làm cho vị giác của bạn hạnh phúc. Bánh mì nướng Pháp Cobbler với bơ vani và tôm vùng Vịnh và grits với xúc xích gà và nước sốt hạt tiêu hun khói là những người chiến thắng nhất định.

10. & nbsp; upbeet Upbeet

Mọi người phát điên vì vị trí Westside này khi nó mở ra vì đó là một sự thay đổi mới mẻ từ giá vé nhanh thông thường. Đặc sản của Upbeet là những bát ngũ cốc và salad có ý thức về sức khỏe, nhưng bữa sáng của họ cũng rất thú vị. Có một số bánh mì nướng để lựa chọn nhưng nổi bật là thời gian dài của Lab Labne với pesto và cà chua. Họ cũng làm cho đáng ngạc nhiên làm đầy bát sinh tố.

11. & NBSP; Bagels Thành phố Emerald Emerald City Bagels

Sau khi bán ra những chiếc bánh mì tròn tại các chợ và quán cà phê của nông dân quanh thị trấn, Emerald City Bagels đã mở một cửa hàng bằng gạch ở East Atlanta Village vào năm 2018. Bánh mì tròn được đun sôi với bề ngoài giòn và đúng lượng nhai bên trong. Đầu của bạn với phô mai kem (thảo mộc tỏi rất tuyệt vời) và bạn sẽ rất tốt để đi. Bạn nên lên kế hoạch đưa nó đi trừ khi bạn may mắn lấy được một chỗ ngồi trong không gian nhỏ.

12. & nbsp; Julianna Crepes Julianna’s Crepes

Bạn có thể tìm thấy Julianna, nằm giữa những ngôi nhà của thợ thủ công Inman Park. Bên ngoài của quán ăn không thể phủ nhận quyến rũ với cây thường xuân trèo lên tường, trong khi không gian bên trong ấm cúng và ấm áp. Ở đây, hãy thử bánh crepe Hungary (Palatschinke). Tương tự như bánh crepe của Pháp, họ đã chuẩn bị mỏng và ăn kèm với những miếng trám ngọt và mặn. Bạn có thể đi sai với người nông dân đặc biệt (trứng, ớt, xúc xích Hungary) hoặc zserbo (bơ mơ, quả óc chó, xi -rô ca cao và sô cô la).palatschinke). Similar to French crepes, they’re prepared thin and served with sweet and savory fillings. You can’t go wrong with the farmer special (eggs, peppers, Hungarian sausage) or the zserbo (apricot butter, walnuts, cocoa and chocolate syrup), either.

13. & nbsp; r. Thomas Deluxe Grill R. Thomas Deluxe Grill

R. Thomas đã là một tổ chức Buckhead trong nhiều thập kỷ, với bữa sáng là ngôi sao. Thực đơn chứa đầy giá vé khá điển hình cho một quán ăn, với các món như trứng tráng và trứng benedict có sẵn, nhưng cũng có một vài đơn đặt hàng độc đáo: hãy thử món ăn sáng với bột ngô được đóng gói với quinoa, rau và dulse (bột rong biển) .

14. & nbsp; chảo bạc Silver Skillet

Nếu chảo bạc trông giống như một viên nang thời gian cổ điển, thì đó là vì nó là như vậy. Cái muỗng nhờn Westside đã xuất hiện từ những năm 1950 và không có nhiều thay đổi kể từ đó. Bạn có thể dùng bữa tại một tổ chức Atlanta mà xuất hiện trong nhiều bộ phim và chương trình truyền hình (như người sáng lập và nhớ đến Titans) và ăn bữa sáng kiểu quán ăn. Bám sát các tác phẩm kinh điển như bữa sáng phía nam với sườn heo chiên, trứng, bánh quy và nước thịt.The Founder and Remember the Titans) and eat a diner-style breakfast. Stick to the classics like the southern breakfast with fried pork chops, eggs, biscuits and gravy.

15. & nbsp; nhà bánh quế Waffle House

Vâng, Waff House là một chuỗi nhưng chuỗi Atlanta Atlanta. Nơi nào khác bạn có thể đi bất cứ lúc nào trong ngày hay đêm và biết rằng bạn có thể đặt hàng băm màu nâu và che phủ? Đối với những người không quen biết, đó là băm màu nâu đã được phủ lên trên những hành tây xào (mịn) và phô mai Mỹ tan chảy (được phủ). Nếu bạn cảm thấy thêm, hãy đặt hàng những chiếc băm đó rải rác (có nghĩa là: trải ra trên vỉ nướng làm cho chúng đẹp và giòn).Atlanta’s chain. Where else can you go any time of the day or night and know that you can order hash browns smothered and covered? For the uninitiated, that’s hash browns that have been topped with sautéed onions (smothered) and melted American cheese (covered). If you’re feeling extra, order those hash browns scattered, too (meaning: spread out across the grill making them nice and crispy).

Tìm kiếm niềm vui miễn phí?

16 điều miễn phí tốt nhất để làm ở Atlanta

Bắt đầu tại Công viên Olympic trăm năm, được xây dựng cho Thế vận hội mùa hè năm 1996, và sau đó di chuyển lên Atlanta Beltline, một chiếc Loop đường sắt cũ vẫn còn được thành thạo đã quay con đường được lát đường tự hào với 2.000 mẫu công viên & NBSP; và hơn thế nữa. Phần tốt nhất? Tất cả những điều này cũng như những điều thú vị để làm với trẻ em là tốt. & NBSP;

Một email bạn thực sự yêu thích

Tham gia vào một mối quan hệ với bản tin của chúng tôi. Khám phá tốt nhất của thành phố, đầu tiên.

Bằng cách nhập địa chỉ email của bạn, bạn đồng ý với các điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật của chúng tôi và đồng ý nhận email từ thời gian ra về tin tức, sự kiện, ưu đãi và khuyến mãi đối tác.

🙌 Tuyệt vời, bạn đã đăng ký!

Cảm ơn đã đăng kí! Hãy chú ý đến bản tin đầu tiên của bạn trong hộp thư đến của bạn sớm!