10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Austin là một trong những thành phố thú vị nhất ở Hoa Kỳ - nơi ươm mầm của sự sáng tạo và tinh thần trẻ trung, một điểm nóng cho các công ty khởi nghiệp, trung tâm âm nhạc và nghệ thuật và là ngôi nhà của lễ hội South by Southwest nổi tiếng thế giới (SXSW).

Với rất nhiều thứ đang diễn ra, không có gì lạ khi thủ đô Texan cũng là một nơi tuyệt vời để ăn, với các món thịt nướng nổi tiếng, xe tải thức ăn tuyệt vời và nhà hàng cao cấp tuyệt vời.

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022
Đĩa nhiệt hạch Texas-Hàn Quốc từ một xe tải thực phẩm ở Austin, TX. Hình ảnh của gabriela herman / Getty

Thủ đô của thịt nướng

Thịt nướng là đồng nghĩa với ăn uống Texas. Mỗi góc của Texas tự hào có phong cách nướng riêng biệt. Ở Đông Texas, thịt bò ướp thịt lợn và thịt lợn được nấu chín chậm cho đến khi thịt rơi ra khỏi xương. Ở Trung Texas, thịt ức và sườn được tẩm gia vị, tẩm gia vị và hun khói trên ngọn lửa gỗ sồi hoặc gỗ hồ đào. Nước ướp giống như mật đường dày là thương hiệu của thịt nướng Nam Texan, trong khi thịt ở Tây Texas được hun khói trực tiếp trên ngọn lửa gỗ mesquite.

Điều hợp nhất với thịt nướng Texas - và làm cho nó khác biệt với truyền thống thịt nướng ở những nơi khác ở miền Nam - là thịt bò, không phải thịt lợn, là sự kiện chính, trong khi xúc xích tự làm được phục vụ như một mặt.

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022
Lựa chọn nước sốt tại một món nướng ở Austin. Hình ảnh của jennifer m. ramos / Getty

Tất cả các kiểu thịt nướng Texas đều có ở Austin, và tất cả đều rất phổ biến với người dân địa phương và du khách. Aaron Franklin, nổi tiếng ở Franklin BBQ, hút thịt bò của mình trên ngọn lửa sau gỗ sồi ở nhiệt độ từ 225 đến 250 độ F. Franklin tuyên bố ông nhận được thông qua 20.000 pound thịt mỗi tháng. Và chúng tôi tin anh ấy - không có gì lạ khi khách hàng xếp hàng hàng giờ trước khi nếm thử món ngon nấu chậm của anh ấy.

Lamberts, trong khi đó, đẩy các ranh giới với các món nướng có hương vị sáng tạo, bao gồm thịt ức đường và cà phê chà xát hoặc sườn heo nạm với lá phong và rau mùi. Thật vậy, trí tưởng tượng của Lamberts đối với giá vé truyền thống ở Texas kết hợp với địa điểm Downtown Downtown và nhạc sống đã được chứng minh là một công thức chiến thắng.

Tuy nhiên, những người theo chủ nghĩa thuần túy có thể thích tổ chức Texas The Salt Lick ở Driftwood, ngay phía tây nam Austin. Nhà hàng do gia đình tự quản này đã phục vụ các món thịt được nấu chín một cách chuyên nghiệp từ những năm 1960, và nó trở nên phổ biến như ngày nay..

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022
Một loạt các loại thịt được chuẩn bị trên thịt nướng của The Salt Lick. Hình ảnh của Anthony Quintano / CC BY 2.0

Những người khao khát trải nghiệm thịt nướng bình thường hơn (không ảnh hưởng đến hương vị) nên đến Micklethwait Craft Meats (craftmeatsaustin.com). Micklethwait là một cuộc hôn nhân của hai truyền thống ăn uống tuyệt vời ở Texas: xe tải thực phẩm và thịt nướng. Ở đây thịt ức mọng nước, sườn bò và thịt lợn thái lát được tô điểm với các mặt như xà lách chanh và giò phô mai jalapeño. Trong khi đó, trên E Cesar Chavez St, một đoạn giới thiệu khác được đặt ra cho Kerlin BBQ (kerlinbbq.com). Được yêu thích trong những người tham gia lễ hội đói tại SXSW, Kerlin tiếp tục làm say mê món thịt nướng quanh năm, với một thực đơn luôn thay đổi với các loại thịt hun khói bằng gỗ pecan (thử món kolaches ngậm nước nhồi với phô mai cheddar và thịt băm nhỏ).

Xe tải thực phẩm

Bạn có thể tranh luận rằng xe tải thực phẩm thể hiện tinh thần kinh doanh của Austin. Bạn cũng có thể lập luận rằng sự đa dạng của các món ăn được phục vụ tại các xe tải thực phẩm nói trên phản ánh một cách khéo léo sự đa dạng về văn hóa và ẩm thực của thành phố. Nhưng, trong tất cả các khả năng, sự phổ biến của xe tải thực phẩm có lẽ là do thực tế rằng họ phục vụ giá cả phải chăng và ngon, có thể được thưởng thức trong ánh nắng mặt trời Texas. Bạn có hỏi thêm cái gì nữa không? Bia? Không có vấn đề - thường xuyên hơn không, xe tải thực phẩm được đỗ ngay bên cạnh quán bar và địa điểm âm nhạc.

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022
Xe tải thực phẩm xếp hàng trong khu dã ngoại Barton Springs. Hình ảnh của Kylie McLaughlin / Getty

Văn hóa xe tải thức ăn tuyệt vời và tuyệt vời của thành phố được mô phỏng bởi những chiếc xe tải thực phẩm East Side King (Eastsideking.com) của Paul Qui và Moto Utsunomiya, có thể được tìm thấy ở nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố: gần khu vui chơi nổi tiếng Cheer Up Charlies (Cheupcharlies.com ) trên Red River Street, tại The Liberty (thelibertyaustin.com), và bên cạnh địa điểm âm nhạc Hole in the Wall (Holeinthewallaustin.com) trên Guadalupe. East Side King Thai-Kun - Sự hợp tác của Qui và Utsunomiya với đầu bếp Thai Changthong - ngồi ngay bên ngoài Whisler (whislersatx.com) trên East 6. Mỗi chiếc xe tải phục vụ giá vé hợp nhất châu Á đầy sáng tạo: nghĩ tacos inasal (gà nướng ướp trong vôi, hạt tiêu và giấm, bên trên là da gà giòn và được phục vụ trong một taco), ramen ngon và khoai tây chiên lành mạnh. Nhưng với năm địa điểm và thực đơn luôn thay đổi, tốt nhất bạn nên khuấy động và chuẩn bị ngạc nhiên.

Chi'lantro (chilantrobbq.com), một nhà hàng ở South Lamar, có một xe tải thực phẩm xuất hiện ở các khu phố khác nhau trong suốt cả tuần. Thực đơn rất lớn với thịt nướng Hàn Quốc, khoai tây chiên kim chi, gà nướng đậu nành và bulgogi đích thực (thịt bò ướp). Trong khi đó, The Peached Tortilla (thepeachedtortilla.com) phục vụ một thực đơn chiết trung cuồng nhiệt bao gồm tất cả mọi thứ từ tacos đến khoai tây chiên Bỉ, pad thai đến Việt Nam bahn mi (bụng lợn với cà rốt ngâm, trứng chiên và cơm chanh thơm).

Ăn ngon

Đổi mới ẩm thực của Austin không giới hạn ở bốn bức tường (và bánh xe) của xe tải thực phẩm. Thành phố này là nhà của một số đầu bếp tuyệt vời, những người liên tục vượt qua các ranh giới và đưa thủ đô Texas vào bản đồ ẩm thực trong quá trình này.

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022
Austin không phải là tất cả các bàn và khăn giấy lộn xộn - bữa ăn ngon của thành phố từ hợp nhất châu Á đến sang trọng châu Âu. Hình ảnh của Holly Wilmeth / Getty

'Trước đây, bạn có thể mở một nhà hàng và để nó hoạt động trong nhiều thập kỷ hoặc lâu hơn, và sẽ không có bất kỳ sự cạnh tranh nào. Nhưng bây giờ có sự cạnh tranh điên rồ. Mọi người đang nâng tầm quán bar, họ đang cố gắng nhiều hơn và chăm chỉ hơn, và đó là điều tuyệt vời về bối cảnh ẩm thực của chúng tôi ', đầu bếp Tyson Cole, bộ não đằng sau nhà hàng Austin Uchi và Uchiko nói.

Cole là một trong những bậc thầy sushi hàng đầu ở Texas, nếu không phải là đất nước, và anh ta đã gây ngạc nhiên cho các nhà phê bình với các món ăn hợp nhất thông minh, được xây dựng một cách nghệ thuật và hết sức ngon miệng. Anh ta cũng là người cố vấn cho Paul Qui đã nói ở trên, người đã tiếp tục thành lập nhà hàng tự đặt tên Qui (quiaustin.com).

Thực đơn tại Qui là một bài tập táo bạo và độc đáo - sự kết hợp giữa thực hành ẩm thực châu Âu và châu Á dẫn đến những sáng tạo nguyên bản gây kinh ngạc. Lấy gazpacho, ví dụ, được làm bằng hạnh nhân marcona, vỏ của gan ngỗng và Pedro Ximénez gelée; hoặc sườn ngắn Texas wagyu với nước dùng kim chi, daikon om, củ cải, tỏi tây và wasabi.

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Kiểm tra các nhà hàng tốt nhất ở Austin, TX. Hướng dẫn nhà hàng Austin của chúng tôi có 25 trải nghiệm ăn uống hàng đầu dựa trên bầu không khí, tính nguyên bản, chất lượng thực đơn và phong cách.

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022
Được cập nhật lần cuối vào ngày 16 tháng 10 năm 2022 bởi

1. Sow mặn ở Đông Austin

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Một quán rượu Gastro của Mỹ nằm cách IH-35 ngoài đường một vài dặm về phía đông, Sowty Sow được biết đến với thực đơn mặn độc đáo, có các món khai vị như khoai tây chiên tràng ba con với trứng 110 phút và béarnaise lạnh. Trứng được quay trong 110 phút nấu ăn hoàn hảo bằng lực ly tâm. Vị trí Eastside này mang đến một lợi thế thú vị và sự tinh tế trong khi giữ giá thấp hơn một chút so với các lựa chọn ăn uống khác của Austin với các đầu bếp cao cấp.

Xem SOW mặn ở Đông Austin

2. Bar Chi sushi ở trung tâm thành phố Austin

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Nằm trong khu vực kho, Bar Chi Sushi có Giờ hạnh phúc Sushi tốt nhất của Austin từ 4-7 mỗi ngày và cả ngày vào Chủ nhật. Đầu bếp điều hành và chủ sở hữu Leo Wong đã thiết kế thực đơn đã trở thành trụ cột ở Quận 2 của Austin kể từ khi khai trương vào năm 2010. Vào đêm cuối tuần, mức năng lượng đã tạo ra một câu lạc bộ như cảm giác phục vụ cho khách hàng ăn mặc đẹp cho khách hàng chuẩn bị Một đêm trên thị trấn.

Xem thanh sushi chi

3. Wu Chow trên Tây thứ 5

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Nhà hàng Trung Quốc duy nhất lọt vào danh sách của chúng tôi, Wu Chow cung cấp một trang trại rất hiện đại để bàn Trung Quốc với một thực đơn cung cấp "đại diện cho tất cả tám kiểu ẩm thực Trung Quốc" với dịch vụ dim sum vào tối Chủ nhật. Sự pha trộn của nội thất sành điệu, giá thực đơn hợp lý và vị trí đắc địa trong Khu giải trí West 6 của Austin giúp nó trở thành một hit với 20 thứ gì đó thành công mà đám đông tìm kiếm một cái gì đó độc đáo.

Xem Wu Chow trên Tây thứ 5

4. Barlata trên South Lamar

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Tên Barlata dịch thành thanh CAN. Một mặt hàng chủ lực của văn hóa Tây Ban Nha đang ăn vặt trên tapas, nhiều trong số đó đến từ những hộp nhỏ của rau, thịt và hải sản được bảo quản bằng nước muối. Chúng ta có thể ăn cá cơm aceitas con với Jamon Serrano và Queso Manchego mỗi ngày. Mặc dù Barlata không phục vụ thực phẩm đóng hộp, bạn có thể cá rằng họ có Jamon Serrano và Queso Manchego trong danh sách Tapas cùng với 40 tùy chọn Tapas mang đến cho Barlata tiêu đề của nhà hàng Tapas đích thực nhất ở Austin.

Xem Barlata trên South Lamar

5. Mười mười trên đường Tây 6

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Một người mới đến tương đối với bối cảnh ăn uống của Austin, mười Mười đã mở vào tháng 1 năm 2020 trên đường West 6. Mười mười có một nhà bếp sushi và Robata hiện đại với trang trí sành điệu, một giờ hạnh phúc giết người và khu vực quán bar lớn phục vụ đồ uống tuyệt vời. ROBATA Grill tạo ra một số hương vị tuyệt vời mà yên lên bên cạnh một danh sách sushi rộng lớn.

Xem mười mười trên Tây thứ 6

6. Ramen Tatsu-ya trên South Lamar

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Một người mới đến tương đối với bối cảnh Austin, các địa điểm của Ramen Tatsu-ya đã đưa khái niệm ramen cao cấp cho thị trấn với 4 địa điểm. Vị trí South Lamar là một khối ngắn từ Alamo Drafthouse và có nội thất hông, một số chỗ ngồi ngoài trời và bát ramen tuyệt vời. Đó là một nơi tuyệt vời cho đêm hẹn hò hoặc một bữa trưa nhanh chóng.

Xem ramen Tatsu-ya trên South Lamar

7. Trung tâm thành phố Truluck

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Một trong những địa điểm hải sản và bít tết cao cấp đầu tiên của Austin, Truluck đã neo đậu khu nhà kho khi nó trở thành địa điểm hàng đầu của Austin để ăn uống cao cấp và phòng cocktail. Được biết đến với đỉnh cao của dịch vụ và ăn uống thanh lịch, Truluck's là điểm đến hàng đầu cho việc tốt nghiệp, bữa tối khách hàng quan trọng và đề xuất hôn nhân. Tòa nhà đã được sửa sang lại vào năm 2014 để thêm một câu chuyện thứ hai với những bức tường kính từ sàn đến trần nhìn ra khu vực trung tâm thành phố nhộn nhịp. Họ yêu cầu trang phục thích hợp và cung cấp bít tết chính "nướng ở 1.600 độ và phục vụ trên một đĩa 500 độ nóng hổi với một cái đầu tỏi nướng". Thực đơn có các món hải sản nổi bật như một cụm cua Alaska 2 lb và đuôi tôm hùm Nam Phi (8-10 oz). Ngoài ra còn có một vị trí phía bắc Austin.

Xem trung tâm thành phố của Truluck

8. Nhà công cộng của Bầu ở South Lamar

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

There are legendary restaurants that have withstood the test of time. Then there's newcomers to the scene that spawn legends so quickly, they're woven into stories of that make us wish we were back in college. Gourdough's donut burgers began as a food truck outside of a bar. It's dive into the brick and mortar location on South Lamar has taken it from a worthy late night adventure to a staple in the hang over cure brunch department. We feel it deserves at least one visit per year for locals and is a solid fit for entertaining any friends in town.

View Gourdough's on South Lamar

9. Perla's on South Congress

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

A Larry McGuire hit and the third seafood focused restaurant to make our list, Perla's has one the most happening patio scenes in Austin that nestles up to the main drag of the hip South Congress Avenue area. The interior is polished and charismatic in style reminiscent of beach restaurants that pepper the Mediterranean coasts. The dinner menu features a solid fresh oyster list, several cuts of fish all over $30, a few steaks, plus surf and turf combos. They offer separate lunch and brunch menus as well.

Xem Perla's trên Đại hội Nam

10. Theo dõi tại khách sạn W ở trung tâm thành phố Austin

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Nép mình bên cạnh lối vào của khách sạn W trên đường 2, Trace cung cấp một khóa tu ăn uống sành điệu ở trung tâm thành phố Austin với khu vực chỗ ngồi ngoài trời lớn tổ chức nhạc sống 2-3 đêm mỗi tuần. Trace cung cấp một thực đơn dễ dàng để xem với các món ăn cao cấp và đồ uống đặc trưng.

Theo dõi tại khách sạn W

11. Quattro Gatti trên Đại lộ Quốc hội

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Nép mình vào những gì biến thành một phần xa xôi của trung tâm thành phố trong đêm, là một địa điểm lạnh lùng của Ý có tên là Quattro Gatti Ristorante y Pizzeria. Ẩn ý từ đám đông cuộc sống đêm điển hình, đó là sự quyến rũ và địa điểm độc đáo kết hợp để tạo ra một thực đơn kỳ lạ, hồ sơ thấp với một thành phố trung tâm cảm thấy gợi nhớ đến giá vé của gia đình Ý thực sự.

Xem Quattro Gatti

12. Salt Lick BBQ trong Driftwood Texas

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Chắc chắn bạn có thể xếp hàng chờ đợi tại Franklin's và nhận được một số BBQ đặc biệt. Số tiền đó để đứng trên đường trông giống như bạn đang chờ iPhone mới tiếp theo. Chúng tôi là người dùng Android ở đây và có những điều tốt hơn để làm với thời gian của chúng tôi. Giống như chờ đợi dưới những cây sồi với một chai rượu vang. The Salt Lick cung cấp một số BBQ tốt nhất ở Austin, một chuyến đi phiêu lưu vào Texas Hill Country, và nếu bạn phải chờ đợi, đó là điển hình vào một buổi chiều cuối tuần ấm áp, ít nhất là nó đang chờ đợi theo phong cách.

Xem Salt Lick BBQ

13. Dai do trên đường trang viên

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Kể từ khi mở cửa vào năm 2014, Dai do trên đường Manor đã kiếm được khá nhiều sự sùng bái trong số Austin Foodies. Chủ sở hữu đầu bếp Jesse Griffiths's Cookbook, "The Hog Book: A Chef's Guide về săn bắn, tàn sát và nấu ăn lợn hoang", đã giành giải thưởng James Beard trong năm nay. Giữa cuốn sách của ông, nhà hàng và trường săn bắn của ông, trường học nấu ăn truyền thống mới, mục tiêu là giáo dục mọi người về bản chất bền vững và ngon miệng của việc ăn trò chơi hoang dã. Mỗi thành phần trong thực đơn, ngay cả bia và rượu vang, có nguồn gốc từ Texas.

Xem Dai do trên đường trang viên

14. Lửa giặt trên đường Holly

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Trước đây là Laundromat của khu phố Holly, Launderette nhanh chóng trở thành một mặt hàng chủ lực của East Austin của thức ăn ngon trong một khung cảnh thoải mái. Laundromat đã biến Diner cửa hàng phong cách cung cấp trải nghiệm ăn uống cao cấp trong khung cảnh khu phố East Austin độc đáo. Họ cung cấp chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời với một khu vực phòng khách vui nhộn giúp chờ đợi ngon miệng hơn khi thời tiết đẹp. Thực đơn có các tác phẩm kinh điển như một chiếc burger plancha cũng như các mặt hàng từ Grill Grill như Pulpo, Branzino và Ribeye.

Xem Launderette trên đường Holly

15. Nông trại trên sườn đồi ở phía đông của Austin

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Bối cảnh ẩm thực Austin kết hợp độc đáo các tòa nhà lịch sử với các khái niệm ẩm thực và đồ uống hiện đại. Những gì đã từng là một nhà thuốc vào những năm 1950-1970, Hillside Farmacy hiện là một trong những địa điểm yêu thích của Austin cho Farre từ Farm đến bàn.

Xem trang trại trên sườn đồi

16. La Barbecue trên Ceasar Chavez

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Một trong nhiều đối thủ của Austin BBQ và các lựa chọn thay thế cho các hàng dài tại Franklin's, La Barbecue thuộc sở hữu của con gái của huyền thoại BBQ Bobby Mueller, có cây gia đình là chủ đề của nhiều câu chuyện đầy thịt để làm duyên cho các tạp chí địa phương và quốc gia.

Xem La Barbecue

17. Vinaigeret ngoài Đại hội Nam

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Nằm ngoài khơi Đại hội South một vài khối về phía nam của Khu mua sắm SoCo, Vinaigrette là một món salad Bistro bền vững, nơi những người biết đến Austin cho các món ăn không trung bình của bạn. Nó đến từ New Mexico với các địa điểm ở Santa Fe và Albuquerque. Với một trang trí phong cách với nội thất và đồ nội thất hiện đại, điểm nổi bật của vị trí Austin của Vinaigrette là bữa ăn ngoài trời đặc biệt của nó bên dưới một cây sồi sống khổng lồ. Thủ thuật của họ để cung cấp các loại rau tươi nhất xung quanh? Vinaigrette sở hữu một trang trại ngay bên ngoài Austin, nơi nó yêu thương phát triển nguyên liệu của riêng mình. Đây là điểm ăn trưa hoặc bữa tối yêu thích của chúng tôi cho các món salad lớn, có kích thước trong đó sẽ khiến bạn đầy đủ. Các lựa chọn protein bao gồm thịt gà miễn phí có nguồn gốc địa phương và thịt bò ăn cỏ. Các món salad thường đến được ném sẵn với các công thức được bảo vệ cao của chúng cho các loại băng hoàn hảo để mọi vết cắn đều vừa phải. Đen đậu và cải xoăn nachos là một điều trị đặc biệt mọi lúc.

Xem Đại hội Nam Vinaigerete

18. Hố đất sét trong tòa nhà Bertram

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Nhà hàng Ấn Độ yêu thích của chúng tôi ở Austin, The Clay Pit có một trong những thực đơn giá cả phải chăng hơn trong danh sách này với một lượng không gian phong cách để khởi động. Nó nằm trong tòa nhà Bertram, một trong những tòa nhà lịch sử lâu đời nhất của Austin và tài sản có rất nhiều lịch sử đáng để hỏi máy chủ của bạn. Nơi này được đóng gói vào bữa trưa do tự chọn rất được yêu thích, nhưng buổi tối cũng có thể khá bận rộn ... ngay cả vào các đêm trong tuần. Chúng ta cũng nên đề cập đến các lựa chọn ăn uống riêng tư cũng rất đáng chú ý.

Xem hố đất sét

19. Buenos Aires trên Đông thứ 6

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Nằm trên East 6 Street chỉ cách IH35 một vài khối ngắn, Buenos Aires là một lựa chọn ăn uống ở phía đông đã mở năm 2005 và trước khi khu giải trí phát triển xung quanh nó. Sức mạnh bền bỉ đó là một minh chứng cho thực đơn của họ và phong cách của nhà hàng. Được biết đến với empanadas của họ, họ cung cấp 6 để chọn và nhiều khách hàng thử một vài trong số đó là các lựa chọn món khai vị. Chúng cũng có một danh sách tapas ngắn gọn, một vài platos de la casa, và một số mì ống ngoài một phần nướng mà họ mô tả là "The Holy Trinity of Argentina Cuisines: Thịt, Lửa & Thành phần theo mùa. Một kế hoạch sàn nhỏ mang đến cho Buenos Aires Một sự rung cảm siêu ấm cúng, nhưng cũng dẫn đến cảm giác bận rộn hơn bình thường vào những đêm bận rộn.

Xem Buenos Aires Cafe

20. Justine's ở Đông Austin

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Được biết đến với việc đóng gói một cạnh, trang web của Justine giới thiệu một số cô gái chia sẻ một bồn tắm trong một video sần sùi đã được biết đến để tăng cường một số khách hàng tiềm năng. Đội ngũ tại Justine's nói "Bộ phim bạn thấy là những cảnh quay mà Justine, chủ sở hữu (cũng là một nghệ sĩ), được tạo ra tại Đại học Học viện Nghệ thuật ở San Francisco nhiều năm trước. , sắc sảo, hoài cổ, gợi mở, tham chiếu, vui tươi, phản trực giác, nổi loạn, ngọt ngào và khiêu khích --- nhưng không khiêu dâm. " Nếu bạn yêu thích mô tả đó, thì bạn sẽ thích Justine. Chúng tôi làm.

Xem Justine's ở Đông Austin

21. Nhà xúc xích và vườn bia Banger

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Được coi là một yếu tố chính của bối cảnh ăn uống nhân quả ở quận Rainey Street độc đáo và hợp thời trang của Austin, Nhà xúc xích Banger mang đến xúc xích sành ăn trong nhiều hương vị khác nhau và một trong những lựa chọn bia tốt nhất trên tap mà thành phố cung cấp. Chỗ ngồi cộng đồng ngoài trời là năng lượng và vui vẻ, tạo ra trải nghiệm đáng giá với giá cả hợp lý.

Xem nhà xúc xích bangers

22. Taverna ở Quận Phố thứ hai

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Một trong những nhà hàng đầu tiên mở tại Khu phố 2, Taverna có sức mạnh bằng cách tuân thủ một công thức đơn giản của thực phẩm chất lượng cao đích thực với giá cả hợp lý. Nó gần với Nhà hát ACL và một số căn hộ Austin có thể lấp đầy nơi này sớm.

Xem Taverna

23. Thoát khỏi ẩm thực trong miền

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Downtown Austin nhận được rất nhiều tiếng vang khi nói đến thức ăn và vui vẻ, nhưng nhanh chóng lái xe về phía bắc đến miền, nơi kệ hàng đầu là tiêu chuẩn, bạn sẽ tìm thấy bỏ học ẩm thực nơi bạn có thể đến Happy Hour, lấy bữa tối và kiểm tra Ra một số nhạc sống tất cả trong một cài đặt. Ném vào một khu vực hiên ngoài trời hoàn chỉnh với những điều thú vị như Cornhole, Ping Pong và Foosball, và bạn đã có một điểm được đảm bảo để giải trí tất cả các giác quan của bạn.

Xem bỏ học ẩm thực

24. Jeffrey's On West Lynn

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Có thể là nhà hàng ăn uống cao cấp đầu tiên ở Austin, Jeffrey đã khai trương vào năm 1975 và đã phục vụ giới thượng lưu của Austin (và thế giới) với các nhà điều hành bao gồm George Bush, Lance Armstrong và Andy Roddick. Nó đã đổi chủ vào năm 2011 và hiện thuộc sở hữu của doanh nhân nhà hàng quý giá Larry McGuire, người cũng sở hữu Perla và Lambert. Đó là vị trí ngoài con đường bị đánh bại trên West Lynn ở Clarksville giữ cho viên đá quý này ẩn khỏi bữa ăn Austinites hiện đại điển hình trong các khu giải trí. Nhà hàng nhỏ, ấm cúng và đắt tiền với hầu hết các món khai vị gần khoảng 50 đô la và gần như toàn bộ phần bít tết thịt bò và miếng bít tết ở trên đó. Nếu bạn có một ngày nóng hoặc khách hàng để gây ấn tượng, Jeffrey chắc chắn sẽ cung cấp.

Xem Tây Lynn của Jeffrey

25. Cucina trên thứ 35 gần Bull Creek Blvd

10 nhà hàng hàng đầu ở Austin tx năm 2022

Tọa lạc tại 35 và Bull Creek, Cucina có các loại pizza, món khai vị, món khai vị, món khai vị, cũng như một loạt các món mì ống đơn giản nhưng hoàn chỉnh. Khác với hầu hết các địa điểm trong danh sách này, Cucina thực hiện việc cắt giảm dựa trên sự đơn giản, trái tim và giá cả hợp lý. Trong khi một số nhằm mục đích cho bầu không khí huyền ảo và các bữa ăn được đóng gói với các thành phần hiếm, những người khác thích một thứ gì đó cổ điển và giá cả hợp lý. Bạn nhận được cả hai tại Cucina với một liều lượng cá tính quyến rũ và trang trí thư giãn.

Xem Cucina 35

Các nhà hàng tốt nhất khác ở Austin

Matthew McConaughey đi chơi ở đâu ở Austin?

Matthew McConaughey với tư cách là bộ trưởng văn hóa của thành phố, bạn sẽ tìm thấy nam diễn viên tại nhiều trò chơi UT và Austin FC. Nhưng anh ấy cũng thích ăn tối tại Uchi và Opie's Barbecue ở Spicewood.UT and Austin FC games. But he also loves dining at Uchi and Opie's Barbecue in Spicewood.

Anthony Bourdain đã ăn ở đâu ở Austin?

Tại El Azteca, Bourdain ăn vào cổ dê. Trong số các enchiladas chim bồ câu chiên của anh ấy từ El Taco Rico, Bourdain nói, tôi khuyên bạn nên đến đây, đến tiệm giặt là, ngồi trong một bãi đậu xe, lấy con chim nhỏ. Rất nhiều của nó." Ông cũng dừng lại cho tacos cá tại hải sản chất lượng trên North Lamar.El Azteca, Bourdain feasted on goat neck. Of his fried dove enchiladas from El Taco Rico, Bourdain said, “I recommend that you come here, go to the laundromat, sit in a parking lot, get the little bird. Lots of it.” He also stopped for fish tacos at Quality Seafood on North Lamar.

Austin TX nổi tiếng với thực phẩm nào?

Mặc dù Austin có thể được biết đến với Tex-Mex huyền thoại, tacos ăn sáng ngon miệng và thịt nướng ngon ngọt, có rất nhiều điều cho lịch sử thực phẩm của thành phố thủ đô để khám phá.Cảnh ăn uống nổi tiếng của Austin đã phát triển với tốc độ nhẹ trong vài thập kỷ qua, nhưng đừng quên tỏ lòng tôn kính với những người vĩ đại trong chuyến thăm của bạn.Tex-Mex, tasty breakfast tacos and juicy barbecue, there's so much more to the capital city's food history to explore. Austin's celebrated dining scene has evolved with lightening speed over the last few decades, but don't forget to pay homage to the greats during your visit.

Nhà hàng được biết đến nhiều nhất ở Texas là gì?

Theo Lovefood, nhà hàng nổi tiếng nhất ở Texas là Salt Lick BBQ trong Driftwood.Trang web giải thích những gì làm cho nó trở nên nổi tiếng: "Ở một tiểu bang được biết đến với thịt nướng, phải mất rất nhiều thứ để nổi bật-nhưng rất nhiều người yêu thích thịt thực hiện cuộc hành hương đến trang trại rộng mở này, 30 phút bên ngoài Austin.Salt Lick BBQ in Driftwood. The website explains what makes it so famous: "In a state known for its barbecue, it takes a lot to stand out – but plenty of meat-lovers make the pilgrimage to this wide-open ranch, 30 minutes outside Austin.