100 nhà hàng bít tết hàng đầu ở Mỹ năm 2022

  • La Mar by Gaston Acurio, Miami (Khách sạn gần đó)
  • Nhà hàng S3 Sun - Lướt - Cát, Fort Lauderdale (Khách sạn gần đó)
  • Nhà hàng Đảo Guanabanas, Sao Mộc (Khách sạn gần đó)
  • Latitudes Sunset Key, Key West (Khách sạn gần đó)
  • Caretta On The Gulf, Clearwater (Khách sạn gần đó)
  • Bayfront Bistro, Fort Myers (Khách sạn gần đó)
  • Cap's On The Water, St. Augustine (Khách sạn gần đó)
  • Spinners Ro mái xoay vòng Bistro & Lounge, St. Pete Beach (Khách sạn gần đó)
  • Oystercatchers, Tampa (Khách sạn gần đó)
  • Beach Walk Cafe, Destin (Khách sạn gần đó)
  • Nhà hàng Columbia, thành phố Ybor (Khách sạn gần đó)
  • Vue trên 30a, Santa Rosa Beach (Khách sạn gần đó)

Được biết đến với bầu không khí thoải mái và khung cảnh nhiệt đới, các nhà hàng ở Florida có xu hướng dễ đi. Phục vụ các món ngon địa phương như hải sản tươi sống và ẩm thực ven biển, các lựa chọn ăn uống được tìm kiếm nhiều nhất ở Sunshine State không chỉ đẹp về nội thất, mà còn cung cấp một cảnh quan tuyệt đẹp từ sân thượng ngoài trời hoặc cửa sổ từ sàn đến trần. Từ khung cảnh ấn tượng của đường chân trời Miami lấp lánh đến những thiên đường bên bờ biển, đây là những nhà hàng đẹp nhất ở Florida.

La Mar của Gaston Acurio, Miami

100 nhà hàng bít tết hàng đầu ở Mỹ năm 2022

La Mar của Gaston Acurio, Miami

La Mar by Gaston Acurio, Miami (Khách sạn gần đó)

Một trong những nhà hàng đẹp nhất ở Florida, La Mar by Gaston Acurio ở Miami là một nhà hàng hiện đại, nơi bạn sẽ tìm thấy một thực đơn sáng tạo của ẩm thực Peru truyền thống với một sự thay đổi. Trong khi nhà hàng này có thể là xu hướng, nó phục vụ một số món ăn đích thực cùng với bầu không khí thoải mái và thư giãn. Những người thích thử các món ăn sáng tạo sẽ thấy nhà hàng này hấp dẫn, nhưng điểm nổi bật nhất ở đây là cảnh quan ngoạn mục. Đẹp từ trong ra ngoài, ở đây bạn có thể thư giãn vào ban ngày và ban đêm và đắm mình trong khung cảnh đường chân trời rực rỡ của Miami khi bạn nhâm nhi món pisco chua lạnh và ăn tối trên món ceviche tươi mát.

Nhà hàng S3 Sun - Lướt - Cát, Fort Lauderdale

100 nhà hàng bít tết hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Nhà hàng S3 Sun-Surf-Sand Fort Lauderdale, FL

Nhà hàng S3 Sun - Lướt - Cát, Fort Lauderdale (Khách sạn gần đó)

Bạn chỉ đơn giản là không thể đánh bại khung cảnh đại dương nguyên sơ được tìm thấy tại S3 Restaurant Sun - Surf - Sand ở Fort Lauderdale. Ghép nối môi trường xung quanh đẹp như tranh vẽ với các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương, cả những người sành ăn và người mới nấu ăn đều có thể đánh giá cao nhà hàng Một loạt các món ăn hấp dẫn, từ bít tết đến hải sản và sushi. Trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời bên bờ biển, đến đây để thưởng thức ẩm thực ven biển cao cấp và đắm mình trong khung cảnh của bãi biển Fort Lauderdale từ gần đến mức bạn có thể có được mà không cần xuống nước. Với lối trang trí sang trọng trên đảo và quầy bar trong nhà / ngoài trời có sân thượng, sân ngoài trời tươi tốt và hố lửa tạo nên một buổi tối hẹn hò ấm cúng.

Nhà hàng đảo Guanabanas, Sao Mộc

100 nhà hàng bít tết hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Nhà hàng đảo Guanabanas, Sao Mộc

Nhà hàng Đảo Guanabanas, Sao Mộc (Khách sạn gần đó)

Được biết đến với bầu không khí nhiệt đới tươi tốt, nhà hàng dựa trên sao Mộc này là một điểm nhấn với cả người dân địa phương và du khách. Một cảnh tượng tuyệt vời cho các giác quan, nhà hàng bên bờ sông ngoài trời này có những tán lá tuyệt đẹp kết hợp với những ngọn đuốc tiki và những chiếc lều lợp mái tranh để bạn cảm thấy như bạn đã rời khỏi Florida hoàn toàn và tìm thấy một thiên đường riêng của mình. Được coi là một tổ chức ở Palm Beach County, ở đây du khách có thể tin tưởng vào việc tìm kiếm những món ăn tuyệt vời và những ly cocktail tươi mát hoàn hảo với khung cảnh nhiệt đới của nó. Nhạc sống được tìm thấy suốt cả ngày, một bản nhạc hoàn hảo để nhấm nháp một ly Juice Juice nổi tiếng của các vị thần và bắt một trong những cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp của Florida.

Latitudes Sunset Key, Key West

100 nhà hàng bít tết hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Vĩ độ, Tây Key

Latitudes Sunset Key, Key West (Khách sạn gần đó)

Nằm trong Sunset Key Cottages, Latitudes Sunset Key ở Key West phục vụ ăn uống ngoài trời và ẩm thực hiện đại của Mỹ. Được đặt tên là Nhà hàng tổng thể tốt nhất số 1 tại West West bởi OpenTable năm 2016 và là một trong 100 nhà hàng lãng mạn nhất ở Mỹ năm 2017, một bản lý lịch ấn tượng đã nói lên điều đó. Hãy dùng bữa với những món ăn tươi ngon, đầy hương vị và thu hút tầm nhìn ngoạn mục của Vịnh Mexico, vì thực đơn luôn thay đổi và Phòng Ernest Hemingway chứa đầy ảnh của các tác giả nổi tiếng khiến nhà hàng này trở thành một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Hoàn hảo cho những người tìm kiếm một chút sang trọng vào một buổi hẹn hò lãng mạn, ở đây bạn có thể đào ngón chân trên cát và trốn thoát đến hòn đảo riêng của bạn từ phà đến Latitudes. Để đến Sunset Key & Latitudes, bạn đi phà từ Key West đến Sunset Key.

Cá chép trên Vịnh, Clearwater

100 nhà hàng bít tết hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Cá chép trên Vịnh, Clearwater

Caretta On The Gulf, Clearwater (Khách sạn gần đó)

Thật khó để không yêu Caretta On The Gulf ở Clearwater, vì bầu không khí ấm cúng nhưng sang trọng của nó kết hợp hoàn hảo với ẩm thực cao cấp và khung cảnh đại dương lãng mạn. Được đặt theo tên của những con rùa loggerhead duyên dáng bên bờ biển của khu vực, nhà hàng này là nhà hàng AAA Four-Diamond duy nhất ở Clearwater. Thưởng thức các món ăn lấy cảm hứng từ mùa của món vịt hầm, cá mú đen hoặc sushi hoặc nhâm nhi một ly rượu hữu cơ trong khi bạn ngắm nhìn những mảng màu hoàng hôn thắp sáng bầu trời phía trên Vịnh Mexico, vì tầm nhìn chỉ có giá trị. Với cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, du khách có thể dùng bữa theo phong cách tại nhà hàng Bữa trưa Chủ nhật phổ biến hoặc lấy một loại đồ uống đặc biệt, chẳng hạn như một ly martini dưa hấu ngon vào buổi tối.

Bayfront Bistro, Fort Myers

100 nhà hàng bít tết hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Bayfront Bistro, Fort Myers

Bayfront Bistro, Fort Myers (Khách sạn gần đó)

Được bình chọn trong danh sách 10 nhà hàng bờ sông hàng đầu trong danh sách của Mỹ ở Tripadvisor, Bayfront Bistro ở Fort Myers là một trong những nhà hàng đẹp nhất Florida. Nằm smab dab ở đảo Estero, ở đây bạn sẽ tìm thấy một bầu không khí ấm cúng bên bờ sông kết hợp với khung cảnh khó tin của rừng ngập mặn Florida. Hoàn hảo để ngâm mình trong khung cảnh, đặt một chỗ ngồi bên ngoài và thưởng thức một ly rượu vang trong khi bạn ngắm nhìn khung cảnh nước biển lấp lánh và những đàn cá heo và bờ biển được biết đến để dạo chơi trên mặt nước. Nhà hàng hải sản tươi sống là một điểm nhấn thực sự, cùng với danh sách rượu vang rộng lớn và cảnh quan hoang dã.

Cap's On The Water, St. Augustine

100 nhà hàng bít tết hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Cap's On The Water, St. Augustine

Cap's On The Water, St. Augustine (Khách sạn gần đó)

Lái xe dọc theo FloridaA danh lam thắng cảnh A1A để tìm Cap từ trên mặt nước, một nhà hàng bên bờ sông nằm giữa Ponte Vedra và St. Augustine. Phục vụ các món ăn ven biển pha trộn hương vị truyền thống của miền Nam và Địa Trung Hải, nhà hàng sàn lớn ngoài trời và quán hàu hoàng hôn mang đến trải nghiệm ẩm thực thân mật. Được công nhận rộng rãi về ẩm thực và tầm nhìn đường thủy Intracoastal đáng kinh ngạc, một chuyến tham quan boong dưới những tán lá vào lúc hoàng hôn là điều bắt buộc. Từ cá ngừ nướng vừng đến thịt bò thăn và khoai tây chiên kiểu Bỉ, nhà hàng phạm vi ẩm thực hấp dẫn sẽ khiến bạn quay trở lại nhiều hơn nữa.

Quán cà phê xoay tròn trên sân thượng Spinners, St. Pete Beach

100 nhà hàng bít tết hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Quán cà phê xoay tròn trên sân thượng Spinners, St. Pete Beach

Spinners Ro mái xoay vòng Bistro & Lounge, St. Pete Beach (Khách sạn gần đó)

Một trong những nhà hàng hải sản quyến rũ nhất ở bang Sunshine, Spinners Ro mái Revolve Bistro sẽ khiến bạn ngạc nhiên với tầm nhìn 360 độ từ phòng ăn. Cung cấp một cái nhìn tuyệt vời của Bãi biển St. Pete, leo lên tầng 12 của khách sạn Grand Plaza để tìm nhà hàng xoay duy nhất trên Bờ Tây. Một sự pha trộn hoàn hảo của sự thanh lịch và bầu không khí lãng mạn, hãy ghé thăm nhà hàng để thưởng thức một thực đơn thú vị của hải sản tươi sống, bít tết được chế biến đẹp mắt và các món mì ống đặc trưng khi bạn thưởng thức khung cảnh ngoạn mục trên bãi biển tuyệt đẹp của Florida.

Hàu, Tampa

100 nhà hàng bít tết hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Hàu, Tampa

Oystercatchers, Tampa (Khách sạn gần đó)

Một trong những nhà hàng hải sản ngon nhất thành phố, Oystercatchers ở Tampa nằm giữa cảnh quan nhiệt đới tươi tốt ở rìa vịnh Tampa. Trong khi nhiều người đến để ngắm cảnh đẹp như tranh vẽ và mimosas vô tận, cuối cùng họ vẫn ở lại nhà hàng. Bầu không khí dễ chịu và ẩm thực đẳng cấp thế giới, từ món sò điệp đến món trứng cá muối, hàu và cá hồi hun khói. Một niềm vui thích cho đôi mắt, nhà hàng xinh đẹp này phục vụ các món ăn đầy hương vị làm hài lòng khẩu vị, kết hợp hoàn hảo với cảnh hoàng hôn đầy màu sắc và dịch vụ hoàn hảo.

Quán cà phê Beach Walk, Destin

100 nhà hàng bít tết hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Quán cà phê Beach Walk, Destin

Beach Walk Cafe, Destin (Khách sạn gần đó)

Một nhà hàng cao cấp nằm ở Desterson, nổi tiếng Henderson Park Inn, Beach Walk Cafe là một lựa chọn lãng mạn cho các cặp đôi muốn thưởng thức cả hai cảnh quan ấn tượng trên bờ biển Florida Emerald Emerald và ẩm thực ven biển từng đoạt giải thưởng. Đắm mình trong làn gió mặn của Vịnh trên boong tàu trong khi bạn dùng bữa với cá mú vỏ hồ đào ngon và tôm hùm tươi, vì nhà hàng này, khung cảnh bờ sông lãng mạn nằm nép mình dọc theo một khu vực bãi biển tư nhân chưa phát triển gần Công viên bang Henderson Beach. Nhà trọ được đặt tên là Khách sạn lãng mạn nhất ở Bắc Mỹ, điều này khiến người ta không ngạc nhiên khi quán cà phê này đã được trao danh hiệu Nhà hàng 100 lãng mạn nhất ở Hoa Kỳ bởi OpenTable.

Nhà hàng Columbia, thành phố Ybor

100 nhà hàng bít tết hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Nhà hàng Columbia

Nhà hàng Columbia, thành phố Ybor (Khách sạn gần đó)

Được kết hợp là cả hai nhà hàng lịch sử và đẹp nhất ở Florida, Nhà hàng Columbia ở Thành phố Ybor đã được sở hữu và vận hành bởi năm thế hệ trong hơn 110 năm. Được cho là nhà hàng lâu đời nhất ở Florida và là quán ăn lâu đời nhất ở Tây Ban Nha ở Hoa Kỳ, nhà hàng này mang đến cho khách cơ hội dùng bữa với paella và sangria tươi với âm thanh của các vũ công và vũ công flamenco. Chiếm một dãy nhà đầy đủ ở Ybor City, nhà hàng có mười hai phòng ăn với sàn gạch Tây Ban Nha nguyên bản, trần nhà cao và các bức tường được bao phủ trong các bức ảnh thời kỳ. Gợi lên một sân trong truyền thống của Tây Ban Nha, ở đây bạn sẽ tìm thấy kiến ​​trúc Moorish cùng với một đài phun nước sủi bọt và ban công bậc thang.

Vue ngày 30a, bãi biển Santa Rosa

100 nhà hàng bít tết hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Vue ngày 30a, bãi biển Santa Rosa

Vue trên 30a, Santa Rosa Beach (Khách sạn gần đó)

Với khung cảnh tuyệt đẹp của South Walton và Santa Rosa Beach, Vue on 30a được cả người dân địa phương và du khách ưa thích. Nằm ngay trên Vịnh Mexico, nhà hàng đã được tạp chí Florida Travel + Life Magazine bầu chọn là Nhà hàng ăn uống tốt nhất trên bờ. Một địa điểm hoàn hảo cho bữa trưa hoặc giờ hạnh phúc trong suốt cả tuần, tầm nhìn toàn cảnh từng đoạt giải thưởng ở đây không chỉ ngoạn mục, mà thực đơn sôi động của các món ăn lấy cảm hứng từ phong cảnh ven biển đáng để đi một mình. Từ cuộn tôm hùm với aioli húng quế chanh đến cá ngừ Tacos với cá ngừ sống cấp sushi, nhà hàng lựa chọn hải sản mọng nước chắc chắn sẽ làm cho dạ dày của bạn hạnh phúc.

Với ánh sáng màu xanh trong quán bar và một đoạn riff saxophone nổi trên các gian hàng da cao được nâng lên, những chiếc Chandlers trông và cảm thấy giống như nơi có nhạc jazz trực tiếp hàng đêm và phục vụ một kẻ giết người martini. Nó cũng nổi tiếng ở Boise (và tại tiền đồn Thung lũng Sun) vì bít tết và hải sản của nó, cung cấp 13 vết cắt thịt khác nhau, nhiều có nguồn gốc từ các trang trại sông Snake Purveyor Snake. Xuất khẩu nổi tiếng nhất của Idaho cũng nhận được hóa đơn hàng đầu, với các mặt như khoai tây tỏi tây và cây thì là rán và pommes frites sương mù sương mù. Ồ, và về Martini đó-nó được gọi là Martini dài 10 phút và được tạo ra bởi người pha chế nổi tiếng địa phương Pat Pat Carden, người, khá tình cờ, đã phát triển một phương pháp khuấy động slow martini, mang lại một loại cocktail đặc biệt mịn. . Một nhóm gồm các sommeliers được chứng nhận và một lựa chọn tuyệt vời của rượu vang bằng ly.

Khi bạn bước vào Marshall Steak, nó cảm thấy giống như một nhà nghỉ săn bắn hơn là một nhà hàng bít tết, với những chiếc bàn gỗ sồi trắng, phân loại trên tường và lò sưởi ấm cúng đến mùa đông. Nhưng thực đơn là tất cả các món bít tết, với Prime Angus Steaks Front and Center, được nấu trên vỉ nướng than lớn nhất trong tiểu bang. Và người Mississippi không thể có đủ, một số lái xe hơn 100 dặm cho một bữa tối cuối tuần. Người dân địa phương biết để bắt đầu đêm với xúc xích và đĩa phô mai của Marshall, được phục vụ với dưa chua chiên cay, và bánh cua và bò tôm yêu thích của người hâm mộ. Mắt xương sườn và thịt thăn là những lựa chọn hàng đầu cho bít tết, nhưng cũng có một con tôm và grits đặc trưng được làm bằng các loại đá xay bằng đá địa phương, và những miếng thịt lợn lợn đỏ, đến từ trang trại gia đình Swaney. Trong mùa lễ tạ ơn và kỳ nghỉ Giáng sinh, lấy một trong những chiếc ghế đáng thèm muốn gần lò sưởi và nhấm nháp một cốc Eggnog tự chế nổi tiếng của Swaney, được chế tác từ một công thức gia đình hàng thế kỷ.

Kể từ khi The Prime Rib mở cửa vào năm 1974, nó đã nổi tiếng là một trong những nhà hàng bít tết tuyệt vời của Chicago. Nó cũng được đặt trong một trong những địa danh lớn nhất của thành phố-trước khi nó là một nhà hàng, tòa nhà Phục hưng Ý bốn tầng trang nghiêm lần đầu tiên từng là biệt thự McCormick (xã hội Maven Constance McCormick được cho là ám ảnh tòa nhà), sau đó là những năm 1940. Nhà hàng The Kungsholm, và cuối cùng là Nhà hát Puppet Kungsholm (nếu bạn đủ may mắn để tham gia một chuyến tham quan cấp độ thứ hai hiếm khi được nhìn thấy, bạn sẽ thấy những con rối nguyên bản và một xưởng hát opera thu nhỏ). Trên tầng chính, dưới đèn chùm lấp lánh và trần vòm, thợ chạm khắc chủ đội mũ cao chót vót ăn cắp chương trình. Đúng như tên gọi, The Prime Rib là nơi ở Chicago cho Prime Rib. Mỗi món sườn nướng được lựa chọn cẩn thận, có tuổi trong 25 ngày và rang trên giường muối đá cho đến khi cực kỳ mềm. Master Carvers - người trải qua sáu tháng đào tạo và đeo huy chương để biểu thị tình trạng của họ - cắt các bàn sườn chính nổi tiếng địa phương bên cạnh những chiếc xe màu bạc khổng lồ, lấp lánh, bao gồm các phần đệm như nước thịt, AU jus, khoai tây nghiền, ngô kem và kem kem và kem Rau bina (hãy chắc chắn đặt một chiếc bánh pudding Yorkshire để tạo ra nước ép bít tết). Giữ chương trình diễn ra với món thịt và khoai tây đặc trưng của Lawry, được chế tác với rượu vodka khoai tây Chopin, lắc và đổ bàn bên cạnh, và được trang trí bằng ô liu nhồi với Horseradish và Prime Rib.

Với một thẩm mỹ vũ trang được phục hồi, một sự pha trộn chiết trung của các tác phẩm nghệ thuật xếp lớp các bức tường và với các kệ thức ăn chứa đầy bảo quản và dưa chua trên màn hình, nông dân đô thị là định nghĩa của vùng nông thôn sang trọng. Đầu bếp điều hành Matt Christianson thể hiện tên của nhà hàng: ông nguồn sản xuất, thảo mộc và mật ong từ khu vườn trên sân thượng của riêng mình, vườn thủy canh và thủy canh, và nhà nuôi ong; làm việc với các trang trại địa phương, trang trại và nghề cá; Và, theo phong cách Portland thực sự, thức ăn thô xanh và nấm maitake từ tủ nấm tùy chỉnh trong phòng ăn, được xây dựng bởi thợ gỗ địa phương Buck Ferro. Nấm tìm đường vào một món ăn phụ, được bổ sung với các loại nấm hoang dã theo mùa như Chanterelles và Matsutakes vào mùa thu, Trumpets đen vào mùa đông và Morels vào mùa xuân. Thịt bò có nguồn gốc cẩn thận, với nhiều vết cắt đến từ các trang trại Oregon, như mắt sườn ăn cỏ và thịt thăn từ Carman Ranch. Đối với một vòng xoắn khu vực, chọn kết thúc bít tết của bạn với Wasabi được trồng ở Oregon-Coast và một con búp bê của Creme Fraiche.

Since its founding in New York City in 1977, Smith & Wollensky has sourced its prime steaks from a single source, Double R Ranch and Snake River Farms in the Pacific Northwest, aging them for 28 days and preparing them simply with salt, pepper and fire. Since then, the now-Massachusetts-headquartered company has expanded to multiple locations nationwide, with a menu of signature steaks including a coffee-and-cocoa-rubbed filet seasoned with a Spanish mole-inspired dry rub and paired with ancho chile butter, and a lobster Oscar-style New York strip, an over-the-top surf and turf with poached lobster and hollandaise sauce. It's always a good choice to double down on lobster, particularly if you're dining at the waterfront Boston Atlantic Wharf location. Don't miss the lobster-in-every-bite mac and cheese, in which lobster is tossed in lobster butter, folded with noodles and a three-cheese sauce, and finished with more lobster butter. Save room for the legendary coconut cake, which features layers of coconut sponge cake, coconut mousse and Malibu rum simple syrup, finished with fresh coconut, a coconut tuile cookie, and a drizzle of passion fruit-caramel sauce. It might sound like coconut overload, but it's been known to known to win over even the most coconut-averse.

Seeing a need for a steakhouse in Aspen, wife-and-husband team Samantha and Craig Cordts-Pearce reimagined their existing restaurant, Lulu Wilson, into what they describe as a super-swanky, film noir-esque steakhouse. Housed in a historic 1888 Victorian home left over from Aspen's mining days, the dimly lit space is outfitted with red tufted banquettes, a sweeping white Carrara marble bar, gilded mirrors and dark damask wallpaper. (The staff believe the old house is haunted by the spirit of Lulu Wilson, a woman who lived there in the early 1900s.) The menu focuses on prime cuts ranging from filets to New York strips to cowboy rib eyes, all served in a cast-iron skillet. Double down on the decadence and top your steak with one of their inventive sauces, such as sherry-mushroom ragout or blue cheese-bone marrow butter. Round out your order with the perennially popular Lulu's kale salad, scattered with currants and pine nuts, or the onion rings, stacked on an actual branding iron, along with creative sides such as miso-glazed haricots verts, sweet potato gratin and curried cauliflower. In late 2018, the pair opened an even grander second location, in a historic 1900s building in Boulder, outfitted with curved black and red banquettes and a wood-burning fireplace.

What happens in Vegas stays in Vegas, right? But it'd be hard not to brag about having dinner at SW Steakhouse at Wynn Las Vegas. The sleek and sophisticated space is echoed by a lavish menu, with luxe offerings like Russian caviar service; a seafood tower featuring Maine lobster, king crab legs, jumbo shrimp, oysters and crab cocktail; and a 4-ounce cut of Sanuki wagyu, which are raised on olives and come with a $220 price tag. Speaking of wagyu, the restaurant is one of only four restaurants in the U.S. that serve certified authentic Kobe beef (which come from wagyu cattle), prized for its marbling, juiciness and tenderness. It makes for an exceptionally rich and buttery steak, but if you really want to gild the lily, add on foie gras, Maine lobster or Alaskan king crab. Another steak winner is Executive Chef David Walzog's signature 42-ounce chile-rubbed double rib eye (which was featured on Food Network's Best Thing I Ever Ate), coated with ancho chile powder and ground cumin, and charred to perfection. You're practically guaranteed dinner and show here, too: The restaurant is situated on the stunning Lake of Dreams, a 40-foot waterfall whose 4,000 lights, holographics and music have made it into a must-see Vegas attraction.

Nick & Stef's Steakhouse embodies the traditional steakhouse experience, but with a decidedly California-cool vibe. Snag a perch on the caramel leather window seating or at the walnut-top bar for a predinner old fashioned or a grapefruit margarita (pro tip: weekday happy hour runs from 2 to 7 p.m.) before moving into the coral-and-blue-accented dining room finished with glam touches of brushed brass. Meat is the star of the show here, as you can see from the dry-aging room that's visible from the dining room. The 28-day dry-aged steaks, grilled over oak and mesquite, include signatures such as the showstopping tomahawk rib chop, served tableside, and perennial favorites like rib eyes and New York strips. Can't make up your mind? Opt for the Cut & Whiskey tasting menu, which includes a flight of three steaks — New York strip, American wagyu rib eye and the exceptionally buttery and juicy A5 Japanese wagyu — paired with three whiskeys. Be sure to save room for sides (don't miss the orecchiette mac 'n' cheese and the Szechuan long beans) and salads, which play an important supporting role. Besides the fan-favorite tableside Caesar salad, Executive Chef Megan Logan taps into the bounty of Southern California's produce to create seasonal salads such as Little Gem with Pink Lady apples and shaved fennel, or toasted farro with roasted squash, goat cheese and pomegranate seeds.

Người bản địa Maryland Bryan và Michael Voltaggio, người có tên mà bạn có thể nhận ra từ đầu bếp hàng đầu của Bravo, đã hợp tác trên Voltaggio Brothers House là liên doanh đầu tiên của họ. Mặc dù vị trí bên trong Cảng quốc gia MGM hào nhoáng, nhà hàng có một thiết kế phản ánh mối quan hệ gia đình với bầu không khí ấm cúng, và mặc dù mỗi phòng đều có một cái nhìn và cảm giác khác nhau - một phòng khách ấm cúng, một phòng ăn thanh lịch - mỗi phòng cung cấp một cái nhìn thoáng qua vào nhà bếp. Thực đơn toát lên sự tinh tế và các kỹ thuật tinh tế mà cặp đôi đã mài giũa trong những năm qua. Nói một cách dí dỏm, Porterhouse Creekstone Creekstone 36 ounce tuyệt đẹp được nướng trên than trong một lò nướng đặc biệt, làm nổi bật thịt với hương vị phức tạp, khói. Hai anh em lấy cảm hứng từ trạng thái nhà của họ với các chữ ký như bánh cua jumbo 10 ounce có thể chia sẻ được phục vụ trong một cái chảo gang và kết thúc với các loại thảo mộc và nước sốt "beernaise". Những con cóc đường rán gà, một con cá từ Chesapeake, được chiên và rưới mật ong tiêu và ăn kèm với dưa chua bánh mì và bơ. Và theo phong cách Voltaggio Brothers thực sự, có một số người vui tươi trong các tác phẩm kinh điển, chẳng hạn như một ly cocktail tôm với củ cải lên men, và hàu Rockefeller được chế biến bằng shoyu hun khói.

Kể từ khi thành lập vào năm 1968, Scotch & Sirloin, hoặc Scotch, vì vị trí ban đầu của nó được người dân địa phương Wichita biết đến, đã nổi tiếng là nơi cho bít tết. Nó vẫn duy trì danh tiếng của mình khi phục vụ thịt bò tốt nhất ở Trung Tây, nhưng khi nhà hàng di chuyển vào năm 1997, nó đã có một cuộc đại tu thiết kế, củng cố vị thế của nó như một nhà hàng bít tết hiện đại. Bên dưới trần gỗ cong ấn tượng, một hầm rượu và tường rượu chứa hơn 1.500 chai rượu vang tạo nên đồ đạc phòng ăn bắt mắt-và một cái gật đầu không tinh tế cho chương trình rượu vang của nhà hàng. Tất cả các miếng bít tết đều có tuổi ướt (kín chân không và làm lạnh) trong hơn 30 ngày và nấu trong một gà thịt 1.600 độ để đảm bảo bít tết ngon ngọt với lớp vỏ giết người; Cắt chữ ký bao gồm sườn nguyên tố và mắt xương sườn. Nếu bạn đang tìm kiếm cảm hứng hẹn hò đêm, hãy chọn bữa tối cho hai người đặc biệt, bao gồm thực đơn bốn món với giá 75 đô la.

Nhà hàng thư viện, nằm trong Landmark Landmark Landmark The Rockingham, được yêu thích trong số những người dân địa phương cũng như North Shore Denizens của Boston. Thư viện đã nổi tiếng về bít tết của mình (nhà hàng chia sẻ một nhà cung cấp thịt với nhiều nhà hàng bít tết hàng đầu của Boston) cũng như bầu không khí được đánh bóng nhưng của nó với những cuốn sách cổ điển. Tất cả các món bít tết đều bị cắt theo thông số kỹ thuật của nhà hàng, bao gồm cả chiếc bánh sirloin cắt hàng đầu của nhà hàng, một món bít tết 16 ounce tuyệt đẹp có nắp chất béo kem tạo ra hương vị bơ khi món bít tết nấu. Với địa phương New England, bạn sẽ tìm thấy hải sản địa phương như New England Clam Chowder, tôm hùm mac và pho mát, và bánh tôm hùm, một đoạn riff trên pot pie. Phòng chờ của nhà hàng phản chiếu cảm giác ấm áp, câu lạc bộ với một chiếc ghế da bên cạnh một lò sưởi ấm cúng và một bộ sưu tập hơn 200 loại rượu vodka phía sau quán bar (chủ sở hữu của chủ sở hữu Bruce Belanger danh sách. Nhà hàng cũng đã giành được giải thưởng xuất sắc từ Wine Spectator vài năm - nếu bạn có thể, hãy nhìn trộm 1.000 chai được trưng bày trong phòng ăn riêng của nhà hàng.

Nằm trong một tòa nhà ngân hàng 1800 trên Phố Broad lịch sử của Charleston, Oak Steakhouse toát ra một sự quyến rũ trang nghiêm với các cửa sổ hình vòm, trần nhà 20 feet, lò sưởi và sàn gỗ trái tim 150 tuổi. Mặc dù có môi trường được lưu trữ, gỗ sồi chắc chắn thuộc loại bít tết hiện đại với thực đơn bít tết angus được chứng nhận ướt và khô của đầu bếp và hai bên được kết hợp với lòng hiếu khách của miền Nam được đánh bóng. Bắt đầu với những con hàu đặc trưng Rockefeller hoặc cocktail tôm, được chuẩn bị với tôm có nguồn gốc địa phương - rốt cuộc đây là đất nước thấp. Để có sự lựa chọn lướt sóng và turf đầy cảm hứng, hãy thử đứng đầu filet hoặc dải của bạn với các bổ sung như tôm nướng hoặc sò điệp. Làm tròn đơn đặt hàng của bạn với Mac tôm hùm yêu thích của người hâm mộ và phô mai hoặc nấm cục Frites cũng như các tác phẩm kinh điển của miền Nam như Collard Greens với Lardons hoặc Jalapeno Cornbread nướng. Để có một sự rung cảm giản dị hơn, hãy ghé vào giờ hạnh phúc tại quán bar ở tầng dưới, nơi đã kiếm được một người theo dõi trung thành giữa người dân địa phương cho các món ăn nhẹ như những quả trứng digned của Fried-Ondyster và Tôm Crispy, và những ly cocktail đặc trưng như Lời nguyền của Isle, A A Ruby Red bưởi bưởi mặt trăng.

Prime và thích hợp mang lại tên của nó, và sau đó một số. Các vết cắt thịt chính được làm thịt trong nhà bởi All-Star Butcher Walter Apfelbaum và tự hào hiển thị trong cái mà anh ta gọi là "hộp đựng thịt" trong phòng lão hóa bao bọc bằng kính, sau đó được chuẩn bị một cách chuyên nghiệp trên lửa trực tiếp trên một chiếc xe lửa tùy chỉnh, tùy chỉnh, được chế tạo, Nướng được thiết kế tại địa phương bởi đầu bếp điều hành Ryan Prentiss. Phong cách của sự hiếu khách ở đây là giúp xác định lại ý nghĩa của dịch vụ phù hợp, như được phản ánh bởi tỷ lệ máy chủ / bàn một-một. Các máy chủ được đào tạo bởi Apfelbaum và Prentiss để giúp các thực khách lèo lái cắt thịt phù hợp nhất với hương vị của họ-nói, một con mắt sườn cồng kềnh nặng nề nếu ai đó thích món bít tết của họ được thực hiện tốt. Nếu bạn đủ may mắn để được cung cấp "Bơ của người bán thịt", một món thịt nguyên thủy, khô ráo, trong tuổi, mà Apfelbaum mô tả là "thay đổi cuộc sống", đừng ngần ngại. Không chỉ các vết cắt nguyên sơ, mà cả các phụ kiện, nước sốt và butters đưa bít tết ở cấp độ tiếp theo: nghĩ rằng muối gras, nấm cục cạo, bơ tỏi nướng hoặc nước sốt bít tết thích hợp, một cái gật đầu với nước sốt zip yêu quý của Detroit, một loại nước sốt bóng loáng, bóng loáng Nước sốt dựa trên thịt bò được củng cố ở đây với chất béo thịt bò khô. Các mặt cũng nuông chiều không kém, chẳng hạn như ngô creme brulee; Pommes lát, một khoai tây giòn, xếp lớp trên khoai tây vỏ sò; Hoặc khoai tây nướng bằng tro với bơ đã được mua trong nhà (bạn cũng có thể yêu cầu khoai tây nướng ngoài menu ở đây). Và trong giờ hạnh phúc nhất từ ​​trước đến nay, hãy ghé qua quán bar từ 4 đến 6 giờ chiều. Thứ Hai đến thứ Sáu cho một nửa giảm bốn loại dịch vụ trứng cá muối khác nhau.

Butcher và ca sĩ có trụ sở tại Philadelphia bày tỏ lòng tôn kính với những món ăn ngon của những năm 1940, với ánh sáng thấp, tông màu gỗ, tối tăm, gian hàng hình bán nguyệt, khăn trải bàn trắng-và dịch vụ phù hợp. Các món ăn mang tính biểu tượng như Escargots, tôm và cua Louie, và Alaska nướng trở lại thời kỳ hoàng kim, nhưng thực đơn cốt lõi của người bán thịt và ca sĩ được xây dựng xung quanh bít tết và sườn phản ánh các kỹ thuật lão hóa hiện đại. Tất cả các miếng bít tết đều là cấp độ chính và độ tuổi ướt, chẳng hạn như porterhouse 32 ounce đặc trưng cho hai người. Làm tròn đơn đặt hàng của bạn với các mặt đặc trưng như băm nâu nhồi khoai tây kem, kem chua và hành tây, hoặc thịt xông khói maple bourbon, một lát dày của thịt xông khói được nấu chín chậm Điều đó đã từng lưu trữ Manhattan có tuổi của nhà hàng. Rửa sạch nó với loại cocktail đó hoặc một chiếc bàn được phục vụ bên cạnh, hoặc một chai rượu vang từ bộ sưu tập rộng lớn được lưu trữ trong kho tiền ban đầu của tòa nhà khi nó là nhà của công ty môi giới bán đồ thịt và ca sĩ.

Nếu bạn đang theo một trải nghiệm chophouse cổ điển ở Richmond, bạn không thể làm tốt hơn Hondos. Phòng ăn được đánh bóng được thực hiện trong các sắc thái của các gian hàng gỗ gụ và vàng, nằm trong bức tường đôi khi lưu trữ và trang trí rượu bằng các phần bằng nhau. Bít tết đặc trưng bao gồm bít tết tên Hondo, một món khai vị Oscar Oscar, nơi Filet Mignon được kết hợp với nấm Portobello ướp nướng, cua jumbo, măng tây và Hollandaise; một dải New York có hạt tiêu với nước sốt kem màu xanh lá cây và màu xanh lá cây; và một người hiếm khi được nhìn thấy xương thịt, ăn kèm với cải ngựa mới. Có một thực đơn hải sản ấn tượng không kém, với những người nổi bật bao gồm tôm jumbo yêu thích của người hâm mộ trong một beurre blanc tỏi; Bánh cua Jumbo Lump Chesapeake; và một cặp đuôi tôm hùm đá Nam Phi ngọt ngào. Để ăn cắp bít tết, dùng bữa vào Chủ nhật hoặc tối thứ Hai và chọn bữa tối ba món trị giá 32,95 đô la, đi kèm với súp hoặc salad, đuôi tôm hùm nhỏ và huy chương Tenderloin, và món tráng miệng.

22 Bowen là nhà hàng bít tết hiếm hoi quản lý nhiều thứ cho nhiều người khác nhau. Nó chiếm một tòa nhà cầu cảng thương mại thế kỷ 18 ở Newport, vì vậy bạn có khả năng nhìn thấy những thực khách mặc đồ phù hợp trong bữa ăn năm món trong một trong những phòng ăn chính khi bạn nhìn thoáng qua khách du lịch quần áo Lấy một ly bia và một chiếc burger trên hiên. Nếu bạn đang chọn một bữa tối bít tết, bạn có thể đặt mua một loại thuốc nhỏ và độ khô điển hình là một chiếc carte hoặc đưa ra phỏng đoán với Mignon 22B. Mô tả của nó đọc giống như một cú hích của nhà hàng bít tết, với Pommes xay nhuyễn, Haricots Verts, nấm bordelaise và phô mai xanh. Với địa phương Waterside của nhà hàng, không có gì ngạc nhiên khi cũng có một lựa chọn tuyệt vời về hải sản New England. Bắt đầu với calamari địa phương yêu thích của người hâm mộ, chiên và ăn kèm với một loại thuốc thưởng ba hạt hoặc một người lấy mẫu hải sản New England ướp lạnh, bao gồm tôm hùm, nghêu Littleneck, hàu và tôm. Đối với những người giỏi nhất của cả hai thế giới, hãy chọn cho The Surf & Turf Burger: Một miếng thịt bò Wagyu đứng đầu với tôm hùm rìu bơ, slaw housemade và Truffle aioli, tất cả đều xếp vào một chiếc bánh brioche.

Stepping into Keens Steakhouse is like stepping back in time — the restaurant has been around since 1885, and its walls are adorned with rare images of old New York and famous local actors and politicians. Each room has a different decor that relates to old New York or Americana; the Main Bar, for instance, has a typical saloon girl painting from the late 1800s and images of parties that took place here from the early 1900s, including a fete with the 1908 American Olympic team. From the late 1800s until the late 1970s, Keens was also a pipe club for members — famous New Yorkers who kept their pipes here include the likes of Theodore Roosevelt (the Bull Moose Room is named for him and his party), John Barrymore and Babe Ruth — so you'll see hundreds of old-fashioned smoking pipes lining the ceiling in the upstairs dining room. You can feast on history all day here, but this is a steakhouse, after all. Steaks are aged for 21 days, and the porterhouse, New York sirloin and King's Cut prime rib (which clocks in at 32 ounces) are all perennially popular picks. But Keens most-famous dish is arguably the mutton chop, a saddle cut from a lamb that is older than a spring lamb, which gives it a stronger, gamier flavor.

Club Paris may seem like a strange name for an Alaskan steakhouse, but the veteran who opened the restaurant in Anchorage in 1957 was so taken by Parisian sidewalk-cafe culture that he couldn't help but use it as his inspiration — complete with a bistro awning, green shrubs and a brasserie-style bar in the front of the restaurant, and baked escargots on the menu. Since then, three generations of the Selman family have run the place, along with the dedicated butcher, chef and broiler man who have each been with the restaurant for more than three decades. The restaurant has earned a loyal following for signature steaks such as the 14-ounce, 4-inch-thick filet mignon, as well as fresh Alaskan seafood such as poached halibut, scallops or king crab legs served with drawn butter and lemon. Can't decide? Opt for the king crab legs and petite filet, a surf-and-turf match made in heaven. If you stop in for lunch, don't miss the burger, featuring a filet mignon blend patty that's ground in-house daily.

Durant's was established in 1950 by Jack Durant and Jack McElroy, whose initial aim was to purchase the Central Avenue adobe building that had previously housed a small roadhouse bar, rehab it, and flip it for a profit. They found the process of revamping and creating a restaurant so much fun that they decided to take a cross-country road trip to get inspiration for ways to make the place their own — and landed on a steakhouse concept. Today Durant's, with its red leather booths, flocked red wallpaper and high-end service, is not only Phoenix's original steakhouse but also a local institution. Durant's is particularly beloved among businesspeople and reputed to be the lucky place to close a deal, but it has hosted diners from all walks of life, including generations of Phoenix families, politicians, presidential candidates and even high school promgoers. Perhaps its most-famous customers are Joe DiMaggio and Marilyn Monroe, who shared many late-night dinners in booth 23 in the bar (one of the most-requested seats). The steaks are just as legendary, with signature cuts including filets, rib eyes, prime rib and a 48-ounce porterhouse. Polish one off by yourself and you'll become a member of the Porterhouse Club and have your name added to a plaque inscribed with over 250 other names. Durant's fame even transcends state lines — because of its longevity and popularity, the restaurant and its owners have appeared in several books, including Mabel Leo's The Saga of Jack Durant, which served as the inspiration for the movie Durant's Never Closes, starring Tom Sizemore.

Stockyard City is home to Oklahoma National Stockyards, the largest feeder and stocker cattle market in the world since 1910. Cattlemen's Steakhouse was started to feed the cattle hands and packing-plant workers and has since become an iconic gathering place for generations of farmers and ranchers. The restaurant has two distinct looks: The original building is fashioned like a diner, with two long counters and red vinyl booths, while the steakhouse side has two dining rooms, The Hereford and The Angus, each adorned with full-length, backlit photo murals of grazing cattle. Given its storied pedigree, it's no surprise that Cattlemen's has close relationships with local ranchers, who supply the beef to the restaurant. Steaks are wet-aged for 21 to 60 days, including a 20-ounce "Presidential T-Bone," named after the late President George H.W. Bush (there's also a President Bush booth named in his honor). Beyond the beef, the most-popular dish on the menu is the lamb fries — thinly sliced, breaded and fried lamb testicles. Unable to find a buyer for cattle or lamb testicles, the packing houses used to give them to the restaurant for free with their meat orders, but the dish has become so popular that the restaurant has to source 15,000 pounds per year from Iceland. Wash 'em down with a Double Deuce, a mild, refreshing wheat beer brewed by local microbrewery Choc Beer Co.

Chủ sở hữu Kevin Grangier nói rằng khi anh ta tạo ra Louisville Steakhouse Le Moo, anh ta muốn trải nghiệm được tinh chế nhưng thoải mái. Cái tên hay thay đổi mang đến cho nơi có khả năng tiếp cận, trong khi Baroque chạm vào, từ đồ cổ của Pháp đến những chiếc Velvets phong phú đến đèn chùm pha lê, cho vị trí một liều lượng tinh chỉnh. Nhưng điều đó không có nghĩa là Grangier không coi trọng bít tết của mình. Anh ấy đã nếm thử xuyên quốc gia để tìm ra những vết cắt tốt nhất, và theo học hai trường bít tết để tìm hiểu về các vết cắt và giống khác nhau. Đặt một chuyến bay bít tết - 4 ounce mỗi Prime, Lựa chọn và Wagyu - và bạn sẽ nhận được bài học của riêng bạn để giải thích các vết cắt khác nhau. Viên ngọc chính của thực đơn bít tết là Miyazaki Wagyu Nhật Bản, được coi là bít tết ngon nhất trên thế giới và là người chiến thắng Thế vận hội Wagyu ở Nhật Bản (vâng, đó là một điều). Nếu bạn đặt nó ở đây, nó sẽ đến với giấy chứng nhận xác thực hoàn chỉnh với các bản in mũi của bò. Các mặt và món tráng miệng được suy nghĩ nhiều như vậy, và một số người được truyền cảm hứng từ các công thức nấu ăn của bà nội Kevin, như đậu Lima xào với thịt xông khói và kem, và bánh phô mai Pecan Pie kết thúc với nước sốt caramel và hồ đào kẹo. Về mặt trước, thanh được dự trữ với 130 Bourbons Kentucky; Kết hợp một chuyến bay nếm thử, hoặc thử một chiếc trong moohattan đặc trưng, ​​một đoạn riff trên rượu whisky-Vermouth, trang trí với những quả anh đào kẹo.

Khi Rob Moss mở Washington Prime ở South Norwalk vào năm 2013, anh ta không muốn đó là thứ mà anh ta gọi là "nhà hàng bít tết của ông của bạn." Vì vậy, thay vì những bức tường gỗ tối màu và khăn trải bàn màu trắng, Moss đã chọn mang đến cho nhà hàng cảm giác công nghiệp-chic, với các chùm sắt dọc theo trần nhà (một cái gật đầu với cuộc sống trước của tòa nhà như một nhà máy sắt), cửa sổ từ sàn đến trần, Edison Ánh sáng bóng đèn và một tấm lưới vườn trên quầy bar. Sự rung cảm vui nhộn, năng lượng cao được lặp lại bởi các bức tranh nghệ thuật pop trên tường và nhạc phim mashup thập niên 70, thập niên 80 và 90. Để bắt đầu, đừng bỏ lỡ Truffle Tartare, trong đó mắt xương sườn có giá bằng tay được gấp lại bằng nấm cục đen tươi và nước sốt kem Parmesan và phủ một quả trứng chim cút thô. Bít tết, chẳng hạn như nhà phụ 40 ounce đặc trưng cho hai người, được ướt (kín chân không và lạnh) trong ít nhất 21 ngày, sau đó được nêm muối, hạt tiêu và bơ làm rõ, và nấu chín bên dưới những người nướng thịt, được thiết kế tùy chỉnh, ultrahot Điều đó cho bít tết một lớp vỏ đặc biệt. Tìm kiếm để cung cấp cho món bít tết của bạn điều trị luxe? Thêm một đuôi tôm hùm hoặc tủy xương hương thảo. Trong nhiệt độ ấm hơn, lấy một chỗ ngồi trên hiên nhìn ra nước. Đó là một lời nhắc nhở sắc sảo về sự gần gũi của nhà nước với hải sản tươi mới của New England, giống như hàu đảo Copps mà Moss 'Friend và Norwalk Native Bloom mang đến những chiếc thuyền mới ra khỏi thuyền hàng ngày.

John Constantinou đã bị lỗi khách sạn từ rất sớm, lớn lên làm việc trong nhà hàng Wilmington của cha mình. Sau khi học xong đại học, anh đã tìm thấy một địa điểm của riêng mình và vào năm 1993 đã mở Steak của Walter ở Wilmington. Anh ta làm mẫu cho khái niệm này sau một nhà hàng bít tết theo phong cách thành phố New York cổ điển, với tông màu tối và bầu không khí thân mật, quay trở lại thời đại khi bạn có thể nghe thấy mình nói trong một nhà hàng, với trần nhà thấp và bàn và thảm. Rib Rib là đặc sản ở đây, rang chậm qua đêm trong một lò nướng đặc biệt, chuyên dụng được thiết kế để khóa nước ép, mang lại kết cấu cực kỳ mềm và hương vị cô đặc. Cách tiếp cận trường học cũ của Constantinou cũng được phản ánh trong thực đơn: mỗi bít tết đều đi kèm với một món salad vườn và lựa chọn khoai tây, chẳng hạn như khoai tây nướng hai lần hoặc ngọt. Đối với một hương vị của khu vực, hãy đặt một trong những món ăn có cua xanh tinh tế, ngọt ngào, như bánh cua hoặc cua Imperial, trong đó cua khổng lồ được gấp lại trong một loại nước sốt phong phú, kem và nướng. Tiết kiệm phòng cho các món tráng miệng cổ điển như chuối nuôi, hoặc bánh táo đã phục vụ chế độ LA với kem quế và men bourbon.

Nhà hàng New Orleans thuộc sở hữu của gia đình Dickie Brennan's Steakhouse đã phục vụ bít tết trong khu phố Pháp từ năm 1998, và nó đã nổi tiếng là một nhà hàng bít tết cổ điển của New Orleans. Tất cả các miếng bít tết được tẩm ướp với hỗn hợp creole housemade và được xử lý nấu thích hợp-sườn được nướng, dải được làm khô, xương sườn chính được nướng lò, và filet được nướng. Nhiều người được hoàn thiện với hải sản vùng Vịnh địa phương, chẳng hạn như chuồng trại với hàu chiên và rau bina kem hoặc mắt sườn nướng kết hợp với tôm thịt nướng kiểu New Orleans. Sự chú ý đến từng chi tiết được phản ánh trong lòng hiếu khách lớn mà Big Easy được biết đến, với dịch vụ chăm chú, liền mạch và một chiếc xe martini bên cạnh. Chọn từ năm kết hợp luxe, chẳng hạn như Truffle Martini được trang trí với Louisiana Wagyu được chữa khỏi và khô ráo, hay chính trị gia, một Martini bẩn thỉu trang trí với ô liu nhét màu xanh. Nếu bạn đang ăn tối ở đây vào khoảng thời gian của Mardi Gras, đừng bỏ lỡ Riff của đầu bếp bánh ngọt Katie Anderson trên chiếc bánh vua truyền thống.

Mặc dù nằm cách trung tâm thành phố Minneapolis chỉ 15 phút, nhưng ngôi nhà bít tết chính của Lindey có cảm giác như ở một thế giới khác. Lewis Walter Lindemer, còn gọi là "Lindey", bắt đầu ý tưởng vào năm 1958, bán bít tết của mình tại Rathskeeler trước khi thành lập nhà hàng của riêng mình vào năm 1961. Ông đã tiếp quản một tòa nhà năm 1920 mà sự quyến rũ mộc mạc được lặp lại bởi những bức tường gỗ ấm cúng và lò sưởi bằng đá, gợi lên Cảm giác của một cabin ở phía bắc Minnesota. Nó không xa; Ngày trước, nhiều người dân thành phố sẽ dừng lại ở Lindey trên đường đến cuối tuần tại các cabin của họ. Các thế hệ của Minnesotans vẫn thường xuyên là nhà hàng Arden Hills, nơi con trai của Lindey Mark, và vợ của anh ta, Tracy Lindemer, đang duy trì thực đơn dễ dàng và trở lại dễ dàng mà Lindey được biết đến. Có bốn món khai vị: Sirloin đặc biệt của Lindey (người nổi tiếng nhất), Sirloin chính của Lindey, Sirloin băm nhỏ của Lindey và tôm bồng bềnh. Bữa tối bít tết được đưa ra trên một chiếc xe đẩy bằng thép không gỉ, bàn thái lát và ăn kèm với các phần khoai tây, salad và bánh mì kiểu gia đình. Các thế hệ Minnesotans đến Lindey's để ăn mừng tất cả mọi thứ, từ những cuộc hẹn hò đầu tiên đến đám cưới đến ngày sinh nhật - thực tế, hàng chục ngàn thực khách đã tham gia Câu lạc bộ sinh nhật của Lindey, nơi gửi cho thực khách một thẻ quà tặng 25 đô la của Lindey trước ngày sinh nhật của họ. Sinh nhật hay không, hãy tiết kiệm chỗ cho một lát bánh pho mát từ Bánh bùn Muddy Bakery địa phương.

Nhà hàng Jeff Ruby đã từng nói: "Mọi người không đến đây vì họ đói. Họ có thể đến tủ lạnh vì điều đó. Khách của chúng tôi đến đây để ăn mừng cuộc sống." Câu thần chú đó đã tràn ngập bít tết tên của Ruby, nơi tính các địa điểm ở cả Columbus và Cincinnati (cũng như ba ở Kentucky và Tennessee), với trải nghiệm cao cấp kết hợp bít tết chính, hải sản và sushi, giải trí ban đêm và dịch vụ giải trí ban đêm. Thiết kế trang trí nghệ thuật phản ánh sự nhạy cảm tinh tế, với một thanh được chạm khắc bằng tay Rothschild & Sons dài 30 feet, đèn chùm pha lê Swarovski và sự pha trộn chiết trung của đồ cổ từ bộ sưu tập cá nhân của Ruby. Các vết cắt Prime bao gồm mắt tomahawk khô 30 ounce, 55 ngày và dải xương mới ở New York, nhưng chữ ký là món bít tết collinsworth (được đặt tên cho Jeff Ruby sớm Nhà đầu tư và vận động viên thể thao giành được Emmy Cris Collinsworth), một chiếc Mignon 8 ounce đứng đầu với cua vua Alaska và măng tây, kết thúc với một bộ đôi nước sốt Bearnaise và Bordelaise.

Trong một thành phố được biết đến với sự hào nhoáng và quyến rũ, Prime 112 là một vật cố lấp lánh ở Miami's Posh South of Fifth Neighbor. Nhà hàng bít tết vang vọng môi trường sang trọng của nó với sàn gỗ, cột gạch lộ ra và những chiếc ghế da sâm banh. Vào những đêm Miami oi bức, bạn sẽ muốn chộp lấy một chỗ ngồi trên sân thượng ngoài trời đang nhìn ra Đại lộ Drive Ocean, bất động sản chính cho mọi người xem và nhìn thấy người nổi tiếng (nhà hàng nổi tiếng trong những người nghe như Jennifer Lopez, Alex Rodriguez và LeBron James). Menu tự hào có các món bít tết cổ điển như Rib Eyes, Filet Mignon và Porterhouse cho hai người, cũng như các đặc sản được tìm kiếm như Wagyu, cũng được giới thiệu trong một chế phẩm Tartare cổ điển và A5 Kobe của Nhật Bản (đi ra ngoài với phần $ 230 mắt sườn). Bít tết là một trận hòa, nhưng đừng bỏ lỡ hải sản địa phương như cá kiếm đen kết hợp với salsa đu đủ, và (khi chúng ở mùa) móng vuốt cua đá, hấp và phục vụ ướp lạnh với mayonnaise dijon tự làm. Bước lên các mặt như ngô kem với nấm cục đen, mac tôm hùm và phô mai, và thịt bò kobe và xúc xích nhồi ra thực đơn.

Cork 'n Cleaver đã mở tại Fargo vào mùa đông năm 1970 với một thực đơn đơn giản gồm bốn miếng bít tết, khoai tây nướng và một quán salad, và danh tiếng cho dịch vụ thân thiện. Sự rung cảm bình thường, thân thiện vẫn là một hằng số, mặc dù thực đơn đã được mở rộng để bao gồm các loại hải sản như Alaska King Crab và Walleye Pike, một khu vực yêu thích trong khu vực và các món bít tết như Prime Rib và Signature Cork's Pride, một trung tâm 14 ounce Được lấy từ đầu của xoáy xoáy đầy đặn khi nướng (hình trên). Bít tết đi kèm với một số mặt, bao gồm một khoai tây đỏ Thung lũng đỏ địa phương nướng, một loại được đánh giá cao cho kết cấu bơ, kem của nó. Mặc dù rượu vang thường không liên quan đến Bắc Dakota, nhưng nó là trung tâm của danh tính của Cork. Các thành viên của Câu lạc bộ UNCork gặp nhau để nếm thử rượu vang hàng tuần, và các nhà nho xung quanh tòa nhà của nhà hàng và sân trong được thu hoạch theo mùa để tạo ra một sự hạn chế của một hỗn hợp Cabernet-Merlot. Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn đang ăn tối ở đây trong một trong những mùa đông lạnh lẽo nổi tiếng của Bắc Dakota, hãy chộp lấy một chỗ ngồi của một trong ba lò sưởi.

Nằm ngay bên kia sông từ thành phố New York, Terrace River Palm ở Edgewater không cần phải tìm cảm hứng để tạo ra một nhà hàng bít tết kiểu New York. Kể từ khi mở cửa vào năm 1983, nhà hàng New Jersey đã thu hút được sự trung thành giữa những người dân địa phương và người nổi tiếng, và hình ảnh của những người nghe A đáng chú ý đã ăn tối ở đây, bao gồm Martin Scorsese, Ice-T, Coco, Geraldo Rivera và Mary J. Blige. Nếu bạn quản lý để ghi điểm đặt chỗ - nhà hàng ước tính rằng nó sẽ giảm 500 yêu cầu đặt phòng hầu hết các đêm thứ bảy - bạn hầu như luôn có thể tin tưởng vào việc nhìn thấy một người nổi tiếng (gợi ý: họ có thể đã chộp lấy một trong những gian hàng da đáng thèm muốn trong phòng Palm) . Tất cả các món bít tết đều có tuổi khô và được làm thịt tại chỗ, bao gồm cả Porterhouse nổi tiếng cho hai người, nhưng có nhiều thứ khác để yêu thích ở đây, bao gồm mozzarella tự làm tươi, cá ngừ vỏ wasabi-sesame, giá đỡ thịt cừu và sushi. Nhà hàng cũng tự hào có một chương trình và danh sách rượu vang nổi tiếng hàng đầu-nó rất nặng về Cabernet Sauvignon, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó khác biệt, một trong những mục yêu thích của Sommelier Joe Iurato là Zuccardi Aluvional "LA Consulta" Malbec từ Thung lũng UCO, 2013 Argentina, kết hợp với một bít tết vỏ New York Prime.

Hal's là một tổ chức Buckhead đã là một phần của bối cảnh ăn uống của Atlanta trong gần ba thập kỷ. Đó là một nhà hàng bít tết cổ điển theo thiết kế, với tông màu gỗ và dịch vụ mẫu mực, nhưng nó tự hào có một sự rung cảm năng lượng cao nhờ nhạc sống hàng đêm và một khách hàng kéo dài nhiều cuộc sống, bao gồm các chính trị gia, giám đốc điều hành kinh doanh, ngôi sao thể thao và ngôi sao điện ảnh-gần đây , vì nhiều bộ phim được quay ở Atlanta, các ngôi sao điện ảnh như Jamie Foxx và Robert de Niro đã được biết đến để làm cho các khách mời lặp lại. Bên cạnh việc kiếm được danh tiếng xung quanh thị trấn như một nơi để xem và được nhìn thấy, Hal được biết đến với việc phục vụ món bít tết ngon nhất trong thị trấn, bao gồm các vết cắt đặc trưng như Mignon Filet 12 ounce và mắt sườn 20 ounce, cả hai đều kết thúc với nước sốt bơ . Chủ sở hữu tên của nhà hàng ban đầu đến từ New Orleans, do đó, có một loạt các món ăn lớn dễ lấy cảm hứng như tôm Remoulade kết thúc với nước sốt creole, đuôi bò và gumbo. Rửa sạch tất cả với một martini 10 ounce đặc trưng hoặc một chai từ danh sách rượu vang nhãn 700 của họ.

Khi St. Elmo Steak House được thành lập vào năm 1902, nhà hàng là một quán rượu nhỏ được neo bởi một quán bar trở lại từ Chicago. Trong thế kỷ qua, nó đã củng cố vị thế của mình như một địa danh của Indianapolis - người ta nói rằng nếu những bức tường đó có thể nói chuyện, họ sẽ làm đổ những câu chuyện về các giao dịch niêm phong doanh nhân, các chính trị gia chiến lược và âm mưu, và các huấn luyện viên và người chơi tuyên bố về những mất mát hoặc đắm mình của họ trong chiến thắng của họ. Mặc dù không gian có một sự đổi mới vào những năm 1990, nhưng sự rung cảm cổ điển của thế kỷ Chicago vẫn còn trong suốt, cũng như trải nghiệm bít tết cổ điển. Gần như mỗi bữa tối ở đây đều bắt đầu với cocktail Tôm Elmo nổi tiếng, bốn con tôm khổng lồ kết hợp với nước sốt cocktail cay đặc trưng. Tất cả các bít tết là 100 phần trăm USDA Black Angus, có nguồn gốc từ các trang trại gia đình nhỏ trên khắp miền Trung Tây. Bạn không thể sai với bất kỳ ai trong số họ, nhưng mắt cao bồi 20 ounce, xương (trong ảnh) là một showstopper với đá cẩm thạch tuyệt đẹp và hương vị bơ, phong phú. Ghép nó với các mặt được làm từ đầu như vòng hành tây hoặc ngô kem. Rửa sạch tất cả bằng một chai rượu vang từ hầm đoạt giải thưởng (bàn bên cạnh hầm tầng hầm cũng là một trong những loại bourbon đơn hàng nhất, một phần của một trong những lựa chọn tư nhân lớn nhất trong cả nước.

Bàn của người bán thịt, nằm trong khu phố South Lake Union của Seattle, sống theo tên của nó với một quầy bán lẻ và một chương trình bít tết tốt nhất trong lớp có Mishima Reserve Wagyu, một giống chó phong phú. Nội thất của phòng ăn chính cũng phong phú không kém, với các cửa sổ quét, tông màu gỗ gụ tối và một chiếc đèn chùm thủy tinh lộng lẫy. . Cắt mắt sườn hoặc một chiếc mignon cực, hoặc làm một bài kiểm tra hương vị bằng cách chọn chuyến bay nếm thử. Thực đơn được làm tròn với hải sản địa phương, như Surf và Turf của Seattle, một con cá heo đứng đầu với hến Penn Cove (hình trên), cũng như các món rau theo mùa, nhiều trong số đó được truyền cảm hứng từ sản phẩm từ chủ sở hữu Kurt Beecher Dammeier's Garden's . Anh ta cũng là người sáng lập phô mai thủ công của Beecher, vì vậy các bên như khoai tây nướng hai lần và nấm của rừng đi kèm với flagship Nutty đặc trưng và pho mát hàng đầu bốn năm, tương ứng. Có lẽ mặt duy nhất có thể cạnh tranh với bất cứ thứ gì kết hợp với phô mai của Beecher là khoai tây chiên-khoai tây nghiền được cắt nhỏ, nướng và xào trong chất béo thịt bò, để có hiệu ứng mịn.

Buzz's Original Steakhouse has earned its reputation as a local institution, as the Schneider family-owned business has operated restaurants in Hawaii since 1962 and Buzz's is the oldest steakhouse in Hawaii. It exudes aloha hospitality, with a beachside locale and friendly neighborhood vibes to match. Locals and tourists alike angle for a spot on the lanai, especially the "presidents' table," where both Clinton and Obama have dined. The prime real estate is just the spot for tiki-style cocktails (try the Mai Tai) and pupus, or appetizers, including the locally famous calamari, lightly breaded in panko and pan-fried in butter, or the artichoke surprise, a steamed artichoke finished with whipped garlic butter and a dusting of Parmesan. Steaks and seafood share equal billing: Steaks are cooked on a wood-fired grill stacked with native kiawe wood, which imbues the meat with a sweet-smoky kiss of flavor, and there are three fresh catches featured nightly. There's also a locally inspired salad bar featuring fresh avocado, homemade sweet pickled onions and namasu, Japanese-style pickled carrots and daikon, which pairs nicely with the house's signature ginger-garlic teriyaki-marinated steak. Looking for a souvenir? If you were admiring the lunar calendars papering the walls — 25 years' worth — you can purchase the current year's calendar, featuring local artists' works, and proceeds will benefit the Hawaii Food Bank.

Just after midnight on August 9, 1933, when Prohibition was lifted in Nebraska, Rosser "Ole" Herstedt opened a tavern in Paxton. Eventually it became Ole's Big Game Steakhouse & Lounge, named for the more than 200 trophy mounts that hang over the bar tables and booths, which Ole brought back from his big-game hunting expeditions around the world. These include a polar bear, which greets you at the door; a moose from Canada; a black bear from Alaska; a red fox from England; and even a python from Honduras. And though its larger-than-life presence has been around for over 85 years, it still maintains its mom-and-pop charm. The walls are adorned with old photos of locals and memorabilia from the '40s and '50s, and the vibe is decidedly unfussy. Start with house specialties such as chicken gizzards paired with ranch, or Rocky Mountain oysters, lightly breaded and fried. Then move on to one of the classic steak cuts — Nebraska beef is ordered locally from a third-generation butcher at nearby Hehnke's Grocery — say, an 8-ounce sirloin with jumbo shrimp (pictured) or a T-bone to share. If you're looking to take a walk on the wild side, opt for the buffalo burger or one of the elk specials.

Though small in size, the town of Sheffield is big in history — it's home to the Muscle Shoals Sound Studio, where Cher recorded her debut solo album and the Rolling Stones recorded songs like "Brown Sugar" and "Wild Horses," and in 1815 it was where General Andrew Jackson and his troops crossed the Tennessee River (the exact crossing site is still called Jackson Hollow today). So, it should come as no surprise that the town's steakhouse is just as storied. George's Steak Pit was opened by current owner Frank Vafinis' parents in 1956 as an upscale steakhouse and quickly earned a reputation for its polished ambiance — think white linen tablecloths, fresh flowers, fine china — and hand-cut steaks, all cooked over an open pit. Whether you order the signature 22-ounce bone-in rib eye, the filet or the ahi tuna, all are imbued with an unmistakable kiss of hickory smoke and a killer sear. Salad gets second billing at most steakhouses, but don't miss it here, if only for the chance to try the housemade blue cheese dressing, which has been made according to the original recipe for over 60 years.

Owner Van Eure's dad, Thad Eure Jr., and his friend Charles Winston, both fresh out of the U.S. Air Force, felt that Raleigh needed a steakhouse, so they decided to open one — despite neither of them having any restaurant experience. They knew they wanted to serve the best beef, Angus, and decided a barn — in name and design — would embody the rustic-yet-refined atmosphere they sought. Since they opened Angus Barn in 1960, it's become a Raleigh mainstay, serving nearly 20,000 aged and grilled steaks every month, including the perennially popular filet; the rib eye (the favorite of Executive Chef (and Iron Chef America winner) Walter Royal; and a recent addition, a 42-ounce tomahawk. But the Southern hospitality starts before you even order: Whether you're waiting in the lounge or just sitting down, you'll be offered homemade crackers and crocks of cheddar and blue cheeses made from a proprietary family farm in Wisconsin; it's a dish that's become as much of a signature here as the steaks. Angus Barn has garnered national praise, too, winning the Wine Spectator Grand Award every year since 1989, in recognition of its extensive wine program and impeccably trained sommeliers. If you're lucky enough to dine here during the holiday season, you'll be sent home with a gingerbread cookie (baked locally by Neomonde Baking Company) and treated to a dazzling display of Christmas decorations and lights.

In the Barrio de Analco Historic District, not far from the state capitol, you'll find one of Santa Fe's most-beloved restaurants and bars. The steakhouse has earned a loyal following among locals and tourists alike for the best prime rib, burgers and fondue in town. True to Santa Fe's reputation as an arts hub, each room in the restaurant showcases rare collections of art: the private-dining Abiquiu Room displays a photography collection by Georgia O'Keeffe, the President's Room boasts a collection of 1800s Native American blankets, and Western artist Edward Borein's drawings can be seen throughout the restaurant. The signature prime rib is practically a work of art on its own, a beef rib-eye roast that's brined with herbs and spices for 48 hours, grilled whole over an open flame and then slow-roasted to juicy perfection. There's plenty of regional influence peppered throughout the menu, including Chama Chili, a beef, red chile and pinto bean chili; Quinoa Relleno, a roasted chile stuffed with quinoa, vegetables and local asadero (a firm, white Mexican cheese); and a side of green-chile mac and cheese. For a casual meal, pair the fan-favorite buffalo burger — topped with bacon, cheddar and green chiles — with local suds from Marble Brewery.

Million Dollar Cowboy Steakhouse, located beneath the legendary Million Dollar Cowboy Bar, is a Jackson Hole institution. The storied charm and Western vibes are a mainstay, but when Chef Paulie O'Connor took over in 2015, he imbued the menu with a modern, luxe touch. For an elevated apres-ski nosh, opt for the beer-and-bone marrow fondue with sourdough rye pretzels for dipping, or the wagyu beef tartare topped with a smoked egg. Steaks feature prime, dry-aged cuts such as a 9-ounce filet or an 18-ounce rib eye, but if you've got cash to spare, ask about the John Wayne & Friends to hear about the butcher's cut of the night, ranging from a 40-ounce dry-aged porterhouse to a 64-ounce cowboy tomahawk steak. This is also a great spot to try wild game, such as an elk T-bone or bison rib eye. Rib-sticking sides befitting a mountain town's appetite include lard-fried french fries, bacon-fat grits paired with 10-year aged cheddar and bacon kung pao Brussels sprouts. Don't miss the hidden happy hour from 8 to 9 p.m. nightly for half off the bar menu (try the crispy pork belly-topped mac) and dinner apps like short-rib nachos, plus half off well cocktails and wines by the glass.

Chef Tim Love opened the original Lonesome Dove Western Bistro in Fort Worth, Texas, in 2000, where he earned a following for his bold takes on classics and an abundance of wild-game offerings. In 2016, he opened his third location, in Knoxville, home to his alma mater, the University of Tennessee, in the town's Old City neighborhood. The signature dishes are all here, such as the wagyu tomahawk rib eye, rabbit-rattlesnake sausage, and elk loin with candied blackberries, but there are location-specific specialties, too, such as the chorizo-and-sweet-potato-stuffed local trout, and crispy chicken thighs with grilled lemon jus, scalloped potato and fried olives (which proved so popular that Love added it to his Fort Worth and Austin locations' menus, too). The urban Western vibe is echoed in the decor — the building used to house the old Patrick Sullivan's Saloon and is outfitted with real leather hides, restored original hardwood floors and four working, restored fireplaces. For a glimpse of the wood-fired cooking action, snag a seat at the chef's counter opposite the open kitchen, or for a more casual vibe, sidle up to the penny-top bar for a jalapeno cucumber margarita. (Pro tip: Upgrade your tequila to Love's limited Herradura Double Barrel Reposado.)

As Killen's Steakhouse co-owner Deanna Killen says, "As a steakhouse in Texas, you can't throw a rock without hitting another steakhouse." Prime cuts of beef and polished service are de rigueur, but when she and her then-husband, Executive Chef Ronnie Killen, opened this place, they wanted to demystify the fine-dining experience by creating a steakhouse that delivered not only a top-notch menu and service, but an approachable, relaxed environment as well. In doing so, they put Pearland, a town south of Houston, on the map as a dining destination. Everything really is bigger in Texas; looking past the floor-to-ceiling wine tower in the cavernous dining room, you can see all the way back into the open kitchen (for an especially good view of the kitchen, ask for the slightly elevated table 80). The steak menu is divided into wet-aged, dry-aged and wagyu, which includes the signature, locally sourced 48-ounce Marble Ranch Longbone. Can't make up your mind? Opt for the New York strip steak flight, which includes 4 ounces each of RC Ranch wagyu, Marble Ranch wagyu, Cabassi Australian wagyu and Japanese A5 wagyu. For a regional twist, don't miss the locally famous chicken-fried rib eye, a prime ribeye that's double-dredged in seasoned breadcrumbs and buttermilk, fried in pork-fat-laced oil and smothered in a creamy, peppery gravy (it's so popular you'll find a version at Killen's Barbecue and the more-casual Killen's STQ).

Fire & Ice khai trương vào năm 1974, bắt đầu như một quán bar nhỏ và lăn đá trước khi phát triển trong nhiều thập kỷ thành một nhà hàng bít tết và hải sản với một quán salad nổi tiếng tại địa phương. Trang trí nổi tiếng không kém, và tòa nhà có thể tăng gấp đôi như một lịch sử địa phương, bảo tàng hải lý và thể thao. Câu cá và chèo thuyền là truyền thống gia đình cho Paris Rinder-Goddard và cha mẹ anh, người đã thành lập nhà hàng-thật khó để bỏ lỡ chiếc thuyền tốc độ Hacker-Craft năm 1921, đó là trung tâm của "Phòng khiêu vũ salad", và bạn sẽ nhận thấy những chiếc que bay, ca nô, ca nô, Cá và mái chèo treo treo trên tường dọc theo ván trượt gỗ cổ, giày tuyết và gần một ngàn bức ảnh gia đình đen trắng (một số được đóng góp bởi thực khách). Thực đơn bít tết có các vết cắt điển hình như Sirloin, Rib Eye và Filet Mignon, nhưng nhà hàng đã có được một lượng người theo dõi trung thành cho món sườn chính và bít tết Rockport, một món thịt bò được nhồi với thịt tôm hùm và kết thúc với Hollandaise. Rửa sạch tất cả bằng các suds thủ công từ Công ty sản xuất bia Fiddlehead hoặc Frost Bia Works.

The Wonder Bar được khai trương vào năm 1946 bởi John Folio, một võ sĩ đã nghỉ hưu, và vợ anh, Betty, người đã lấy cảm hứng cho một nhà hàng bít tết trong chuyến đi đến Las Vegas vào đầu những năm 40. Vào cuối những năm 60, nhà hàng đã nổi tiếng là có những món bít tết ngon nhất, nhạc sống theo phong cách ban nhạc lớn và các tác phẩm kinh điển của Ý như thịt viên tự chế, Lasagna và Veal Parmesan (một cái gật đầu với di sản của Folios). Các bức tường trải thảm màu đỏ mang tính biểu tượng, nhạc Frank Sinatra-esque và tất cả các món trong thực đơn ban đầu vẫn còn, mặc dù chủ sở hữu hiện tại Daniel Watts đã thêm một sân ăn bên ngoài và một hiên dưới với một hố lửa tự hào với một cái nhìn sâu rộng của Clarksburg (được đặt tên là Champagne City bởi người dân địa phương đã nhìn thấy thành phố vào ban đêm từ điểm thuận lợi này). Ông cũng đã thêm các tác phẩm kinh điển hiện đại, chẳng hạn như một tháp hải sản và bánh cua, và thực hiện một chương trình khô. Tất cả các bít tết, từ mắt xương sườn 20 ounce đến một dải New York cắt trung tâm 16 ounce, có tuổi tối thiểu 28 ngày, sau đó nướng char và kết thúc với bơ và gia vị đặc biệt. Danh sách rượu vang cũng đã phát triển từ 10 loại rượu lên 200, bao gồm Red House Red, một hỗn hợp độc quyền được đóng chai trong nhà. Đó chỉ là thứ để nhấm nháp bởi ngọn lửa khi bạn nhìn vào tầm nhìn của Thành phố Champagne.

Wisconsin được coi là nơi sinh của bữa ăn "Câu lạc bộ Supper" và năm giờ bít tết, nhà hàng bít tết dài nhất của Milwaukee, tỏ lòng tôn kính với những truyền thống đó với phong cách phục vụ mà nó được cung cấp từ năm 1946: Máy chủ nhận đơn đặt hàng trong khi thực khách đang có một Uống tại quán bar (đừng bỏ lỡ món đồ cũ kỹ đặc trưng, ​​được coi là đồ uống không chính thức của tiểu bang), và khi thực khách ngồi xuống, bàn được đặt với món salad kiểu gia đình; một khay thưởng thức với ô liu, hành tây, dưa chua, cà rốt và ớt; salad; và bánh mì chua ấm và gấu mật ong. Tất cả các miếng bít tết, bao gồm cả mignon cắt trung tâm 16 ounce đặc trưng và mắt xương sườn 21 ounce, được nướng với một loại nước sốt char đặc trưng, ​​hàng đầu và kết thúc Au Jus. Sự rung cảm của Câu lạc bộ Supper North Woods Old-School được lặp lại trong trang trí-nhà hàng nằm trong một tòa nhà đầu những năm 1900 lịch sử với mặt tiền đá vôi cắt bằng tay, có các tấm gỗ tối màu, và đèn Giáng sinh và đồ trang trí là một trận đấu quanh năm . Có tin đồn rằng trong suốt những năm 50 và 60, phòng chờ của nhà hàng là một phòng đánh bạc dưới lòng đất, nơi mọi người sẽ lẻn vào lối vào hẻm phía sau; Tuy nhiên, những ngày này, bạn có nhiều khả năng bắt một chương trình trực tiếp ở đây hơn là một tay xã hội đen.

Ẩn mình trong Black Hills, Dakotah Steakhouse thể hiện sự nhạy cảm của phương Tây trong một tòa nhà được trang bị vách đá cây và một tác phẩm điêu khắc trâu được ủy nhiệm tại địa phương ở phía trước, và các bức tranh của những chàng cao bồi và các thủ lĩnh người Mỹ bản địa xếp hàng các bức tường bên trong. Thực đơn có một danh sách các bít tết có nguồn gốc địa phương được cắt và ở trong nhà, giống như không thể bỏ lỡ, mắt cao bồi cao cấp cao bồi. Cũng có rất nhiều đặc sản địa phương, bắt đầu với bánh mì chiên housemade-một loại bột nhào đơn giản như bánh mì-được phục vụ với bơ mật ong bourbon trong dịch vụ bánh mì, và chứa bánh burger Dakotah, có món bít tết mặt đất 8 ounce. Đối với một hương vị của khu vực, hãy lựa chọn món thịt trâu mềm, om toàn bộ xương sườn, kết hợp với nước sốt thịt nướng Zesty; Poppers chim trĩ, jalapenos đầy bia rán chứa đầy phô mai kem và chim trĩ; Hoặc Chislic, Sirloin bị xiên, khô và chiên, ăn kèm với nước sốt kem rau mùi kem.

Situated in the historic district of downtown Iowa City, The Iowa Chop House exudes a farmhouse-chic vibe that befits its heartland locale. The decor is equal parts modern and rustic, with hardwood floors, photos of pastoral farm scenes, and tabletops fashioned from reclaimed barn wood from the Seelman Farm, a local farm that's been around since 1838 (and whose grazing cows are the ones pictured on the wall). The menu reflects a farm-to-fork ethos: Beef is sourced from local farms or in partnership with the Iowa Cattlemen's Association; cheese curds, a regional delicacy and popular appetizer, come from Amana (here they're fried and served with homemade ranch dressing); and seasonal vegetables are sourced from local farms or grown at the Chop House's own Ernie Found Farm in Iowa City (don't miss the sweet-corn succotash). And while beef is arguably the star of the show, there's also a fan-favorite pork chop that gets equal billing alongside the signature steaks, and a perennially popular starter is the bacon board, in which double-cut bacon is tossed and baked in a pepper maple glaze. The farmhouse vibes extend to the drink offerings, too. It's hard not to notice the Beer Barn, a reclaimed-wood replica of the Seelman family barn, anchoring the middle of the restaurant. It's built around a beer cooler and is outfitted with interactive tablets that allow diners to learn more about the local beers on tap before pouring their own.

Grub Steak is one of the few restaurants where you'd feel as much at home in ski gear as you would in a tuxedo or cocktail dress. To wit, the Park City steakhouse has become a favorite among local and vacationing skiers and Sundance Film Festival celebs alike. The iconic steakhouse has been around since 1976, and little has changed in the country-Western decor, with bison and deer taxidermy and old paintings and photos of cowboys and Native Americans lining the walls. Head chef Brian Moody and broiler chef Gregg Moody remain fixtures as well, having worked here for over 30 years each. All steaks are wet-aged for over 25 days and grilled on an open broiler, like the wow-inducing tomahawk rib eye that inevitably results in a social media post. But the dish that garners the most-vocal praise is the slow-roasted prime rib: Almost nightly, someone remarks that it's the best they've ever had, and whenever he's in town, one regular from New York orders an extra portion to take back home with him on the plane. For the best atmosphere, dine here on Friday or Saturday night — owner Simon Shaner says that the restaurant really comes to life when the "singing cowboys" play live music and the manager yips and hollers like he's at an Old West tavern.

Jess & Jim's is a steakhouse that's been owned by the VanNoy family for three generations — and the fourth generation is the wings, working full-time at the restaurant. The vibe is casual and family-friendly, more steak joint than rarefied white-tablecloth experience, but generations of Kansas City families have come here to celebrate special occasions big and small, and the spot has been frequented by celebrities, athletes, musicians and even presidents — Harry Truman and his wife Bess are said to have been regulars. And despite all the accolades and press clips Jess & Jim's has racked up over the years, perhaps most notable is the "best steakhouse in the world" designation it received from Playboy magazine in 1972. It inspired one of the restaurant's signature dishes, the Playboy Strip, a 25-ounce strip steak (pictured above). No matter what you order, all the meat is hand-cut daily in-house by owner Mike VanNoy and served on a sizzling-hot plate, and the rest of the scratch-made menu features homey staples such as garlic toast and twice-baked potatoes, and homemade desserts like apple pie and carrot cake.

Bullwinkle's opened in Waldoboro in 1992 as a family restaurant known primarily for its seafood. Since Todd Mank, a self-described steak-and-potato guy, took over the restaurant in 2006, he's added more steaks to the menu and steadily built Bullwinkle's reputation as a top-notch local steakhouse. The restaurant still maintains a Cheers-like vibe — Mank should know, as he worked as a bartender here for nearly a decade — where locals gather at the tavern for drinks and a round of pool, and generations of families crowd into the dining room's booths or around large round tables to celebrate special occasions and feast on fan favorites such as the teriyaki-marinated hanger steak. Its proximity to the Maine coast makes it a tourist hotspot come summertime, when dishes with Maine lobster, from lobster-topped steaks to lobster ravioli to lobster rolls, are particularly sought after. The seafood selection is rounded out with crab — think melts, rolls and dips — as well as local clams. No matter the time of year, Bullwinkle's has a bright and lively atmosphere, so those seeking a more intimate nook should ask for table 11, a secluded, low-lit four-top known locally as the "mafia table."

Địa điểm ăn uống ban đầu của DOE được thành lập bởi Dominick "Doe" Signa và vợ Mamie ở Greenville, Mississippi. Nó bắt đầu như một cửa hàng tạp hóa khiêm tốn, nơi Mamie bán Tamales nóng bỏng và Doe điều hành một chiếc Honky-Tonk ở phía trước, phục vụ Chili và Cá cho một khách hàng đen nghiêm ngặt. Một trong những bác sĩ địa phương bắt đầu dừng lại ở giữa các cuộc gọi, và Doe đã nấu một miếng bít tết và cho anh ta ăn sau. Lời về việc nấu ăn của Doe có xung quanh, và Doe tập trung vào nhà hàng hiện được gọi là DOE's Eat Place. Vào năm 1988, George Eldridge, một phi công nhà hàng ở Đông Arkansas và phi công có sở thích đã bay bạn bè và khách hàng đến Doe's Eat Place for bít tết và tamales trong nhiều năm Đã được yêu thích trong khu vực, những gì thực sự đưa địa điểm ăn của Doe lên bản đồ là khi ứng cử viên Bill Clinton và nhân viên của ông đã thực hiện địa điểm Little Rock của họ trong cuộc bầu cử tổng thống năm 1992-ngay cả khi bà Clinton được phỏng vấn bằng cách Rolling Stone cho một Câu chuyện bao gồm câu chuyện. Nhưng đối với tất cả các báo chí của mình, DOE cho rằng các món ăn là ngôi sao thực sự ở đây. Bạn sẽ muốn mang đến một sự thèm ăn, hoặc một người bạn, vì những món bít tết trong 30 ngày được phục vụ theo phong cách gia đình bằng pound, bắt đầu từ 2 pounds. Bít tết đi kèm với khoai tây chiên hoặc khoai tây mới, bánh mì nướng Texas và món salad ngâm đặc trưng của DOE, amply mặc một loại nước sốt dầu chanh. Và đừng bỏ lỡ các loại thịt bò kiểu Delta, ăn kèm với ớt tự làm.

"Rare nhưng được thực hiện tốt" là làm thế nào chủ sở hữu của Lolo Creek Mike Grunow tổng hợp Log-Cabin Western Montana Steak, đó là lý do tại sao anh ta tin rằng ăn uống ở đó đáng để chờ đợi (Hannah Hart-Lolo Creek cũng vậy trên thực phẩm I Hart). Và bạn có thể sẽ phải làm. Thực khách được cung cấp trên cơ sở ai đến trước, trước đây và không có gì lạ khi đợi đến một giờ cho một bàn. Kể từ năm 1987, Lolo Creek đã phục vụ hàng tá sự lựa chọn khác nhau, cắt bằng tay, bít tết trong tuổi ướt, tất cả đều nấu trên một vỉ nướng bằng gỗ trong một hố mở neo phòng ăn (cẩn thận với các bậc thầy nướng). Bữa tối bắt đầu với một khay rau cho bàn, và tất cả các món khai vị đều có sự lựa chọn salad, khoai tây và bánh mì nướng Texas. Nếu bạn đang chọn bít tết, bạn không thể làm tốt hơn mắt sườn đặc trưng, ​​được cung cấp theo các phần 12 hoặc 20 ounce, nhưng lựa chọn hải sản cũng là sao (hỏi về việc bắt trong ngày). Nếu bạn thấy mình ở cuối chờ đợi, hãy chộp lấy một chỗ ngồi trong phòng chờ hoặc trên boong tàu để quét tầm nhìn của Big Sky Country - nhà hàng nằm bên dưới đỉnh Lolo trong phạm vi cay đắng của dãy núi Rocky. Hoặc đi tàu con thoi xe golf đến phòng chưng cất và phòng nếm thử Lolo Creek liền kề để nếm thử rượu vodkas và rượu gin của họ, bao gồm các bản phát hành theo mùa như Honey Huckleberry Vodka và Jalapeno Vodka.

Nhà hàng bít tết số một ở Hoa Kỳ là gì?

1. Nhà hàng bít tết Peter Luger. Peter Luger Steakhouse, với các nhà hàng ở Brooklyn, New York và Great Neck, Long Island đứng đầu danh sách để liên tục cung cấp các loại thịt, bên chất lượng cao và trải nghiệm xa xỉ hoàn chỉnh.Peter Luger Steakhouse. Peter Luger Steakhouse, with restaurants in Brooklyn, New York, and Great Neck, Long Island tops the list for consistently providing high-quality meats, sides, and a complete luxury experience.

10 bít tết hàng đầu là gì?

Ở đây, chúng tôi sẽ bao gồm 10 lần cắt bít tết tốt nhất ...
1 sườn.Bít tết sườn là một trong những vết cắt phổ biến nhất của thịt bò.....
2 Dải New York.Bít tết dải New York xuất phát từ một phần của vòng ngắn.....
3 váy.....
4 Ribeye.....
5 sườn nguyên tố.....
6 thăn.....
7 Sirloin.....
8 Porterhouse ..

Chuỗi bít tết tốt nhất ở Mỹ là gì?

Chuỗi bít tết tốt nhất..
Fleming's Prime Steak & Wine Bar ..
Morton's..
Ruth's Chris Steakhouse ..
Mastro's..
Lòng bàn tay..
Lưới tản nhiệt thủ đô ..
Del Frisco's Double Eagle Steakhouse ..
Fogo de Chao ..

Nhà hàng bít tết tốt nhất trên thế giới là gì?

Upper Cut Media House giới thiệu các nhà hàng bít tết ngon nhất thế giới trong bảng xếp hạng năm 2022 - và một nhà hàng bít tết ở London đã đánh bại Buenos Aires cho vị trí hàng đầu.Mỗi năm, Upper Cut Media House chọn 101 nhà hàng bít tết ngon nhất thế giới.Năm nay, Hawksmoor, một nhà hàng ở London, đã đến vị trí đầu tiên. presents the world's best steak restaurants in its 2022 ranking – and a London steakhouse has beaten Buenos Aires for the top slot. Each year, Upper Cut Media House selects the 101 best steak restaurants in the world. This year, Hawksmoor, a London restaurant, made it to first place.