12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

Chắc hẳn trong chúng ta, đặc biệt là thế hệ 9x đều mê mẩn bộ truyện và bộ phim cùng tên Harry Potter. Bộ truyện kể về quá trình đấu tranh giữa thiện và ác trong thế giới phép thuật xoay quanh cậu bé phù thủy Harry Potter. Vậy với những tính cách đặc trưng, 12 cung hoàng đạo sẽ tương ứng với nhân vật nào?

Bạch Dương: Ginny Weasley

Trong bộ truyện Harry Potter, Ginny Weasley (em gái cậu bạn thân của Harry Potter – Ron Weasley) là cô gái có tính cách khá mạnh mẽ, cứng cỏi và có lòng thương người. Cô là một trong những người giống Harry Potter: dũng cảm, gan dạ và dám gọi thẳng tên của chúa tể hắc ám Voldemort không hề sợ hãi. Tính cách nhân vật này tương tự với các tính cách điển hình của Bạch Dương. Nàng nhiệt tình, cởi mở, độc lập và có xu hướng tự khẳng định mình, đặc biệt khi đối diện với thách thức trong cuộc sống.

Kim Ngưu: Ron Weasley

Nhân vật Ron Weasley là bạn thân của Harry Potter, một thành viên của bộ ba nhân vật chính trong bộ truyện này. Ron là người luôn an ủi, sát cánh bên cạnh những lúc Harry Potter gặp khó khăn biến cố. Trung thành, đáng tin cậy và sâu sắc, Ron chính là một hình mẫu điển hình về một người bạn tuyệt vời. Bên cạnh đó, cũng như cung hoàng đạo Kim Ngưu, Ron Weasley là người khá cứng đầu và kiên định với những thứ mình tin tưởng.

Song Tử: Draco Malfoy

Giống như cặp song sinh Song Tử, nhân vật Draco Malfoy sở hữu 2 mặt tính cách trong một con người. Là một phù thủy thuần chủng lớn lên trong gia đình phù thủy danh giá, Malfoy luôn tự hào về đia vị dòng dõi cao quý của mình. Tính cách của Malfoy khá kiêu ngạo và có chút xảo quyệt. Vì thế, cậu sẵn sàng buông lời miệt thị những ai cậu cho rằng có địa vị thấp kém hơn mình. Dù vậy, trong suốt bộ truyện, chúng ta có thể thấy được một mặt yếu đuối và ân hận khi nhân vật này khóc trong nhà vệ sinh nam với nhân vật ma Myrtle vì cảm thấy không thể hoàn thành nổi nhiệm vụ Voldemort giao cho (giết Albus Dumbledore).

Cự Giải: Rubeus Hagrid

Rubeus Hagrid là nhân vật phù thủy mang một nửa dòng dõi người khổng lồ. Ông rất yêu động vật và sinh vật huyền bí, đặc biệt là những sinh vật không bình thường và nguy hiểm như nhền nhện khổng lồ… Giống như biểu tượng con cua của Cự Giải, nhân vật này có bề ngoài to lớn, cứng rắn nhưng tâm hồn bên trong lại rất yếu mềm. Với trái tim ấm áp, tràn đầy lòng yêu thương cùng lòng trung thành, Rubeus Hagrid dễ dàng đồng cảm với quá khứ đau buồn và khó khăn của những sinh vật có vẻ ngoài thô ráp, kỳ lạ và dám đấu tranh đến cùng để bảo vệ người ông yêu thương.

12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu
12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

(Ảnh: harrypotter.wikia.com)

Sư Tử: Harry Potter

12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu
12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

(Ảnh: harrypotter.wikia )

Dũng cảm, kiên cường, bền bỉ, không bao giờ nao núng thậm chí khá liều lĩnh là tính cách nổi bật của nhân vật chính Harry Potter. Giống với cung hoàng đạo Sư Tử, nhân vật này sở hữu khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Harry khiến những người xung quanh mong đợi được cậu dẫn dắt. Mặt khác, có vẻ mọi rắc rối đều tìm đến cậu. Thế nhưng với sự thông minh, nhạy bén, khả năng làm chủ tâm trí tốt và ra quyết định đúng đắn, Harry Potter có thể giúp bản thân thoát khỏi hầu hết những tình huống khó khăn và nan giải.

Xử Nữ: Hermione Granger

Hermione là “mẩu” cuối cùng của bộ ba nhân vật chính trong Harry Potter. Cô nàng nổi bật bởi sự thông minh, giỏi giang và tư duy logic của một cô nàng cung hoàng đạo Xử Nữ điển hình. Hermione luôn hướng tới sự hoàn hảo. Vì thế, cô nàng luôn cầu toàn với mọi thứ. Khả năng tổ chức tốt và xu hướng quan tâm đến các chi tiết và dấu hiệu dù là nhỏ nhất, Hermione cùng Ron Weasley đã giúp đỡ Harry Potter vượt qua hàng loạt những tình huống nguy hiểm trong thế giới phép thuật.

Thiên Bình: Remus Lupin

Sinh ra với sứ mệnh mang lại công lý cho thế giới, cung hoàng đạo Thiên Bình luôn đề cao sự thật và tìm kiếm sự hài hòa trong cuộc sống. Giống như nhân vật Remus Lupin, giáo sư bộ môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám của Harry vào năm học thứ ba, người đã giúp đỡ Harry thoát khỏi sự tấn công của những giám ngục nhà tù Azkaban trên chuyến tàu tốc hành Hogwarts và là thành viên Hội Phượng Hoàng, bạn luôn hướng tới điều công bằng và những giá trị tốt đẹp. Bên cạnh đó, cũng như thầy Remus với mái tóc chớm bạc, bạn là người hay lo lắng và suy nghĩ nhiều.

Bọ Cạp: Bellatrix Lestrange

Bọ Cạp nổi tiếng với tính cách lạnh lùng, đa nghi và linh hoạt. Tính cách này chính là điểm nổi bật của nhân vật phản diện Bellatrix Lestrange. Bên cạnh đó, sự nhiệt huyết, mạnh mẽ, trung thành và cuồng nhiệt khi cần, cung hoàng đạo tỏa ra khí chất đặc biệt này khiến những người xung quanh phải nể sợ. Trong truyện, Tử Thần Thực Tử Bellatrix Lestrange là một tay sai đắc lực và cực kỳ trung thành của chúa tể hắc ám Voldemort.

Nhân Mã: Sirius Black

Nhân Mã luôn là tâm điểm của mọi cuộc vui bởi tính cách vui vẻ, hoạt bát của mình. Luôn tràn ngập tình yêu đối với cuộc sống, bạn có thể lạc quan dù trong giai đoạn đen tối, tồi tệ nhất. Giống như nhân vật Sirius Black, tinh thần đó giúp ông không rơi vào cảm giác suy sụp khi bị canh giữ bởi những giám ngục Azkaban trong thời gian dài.

Ma Kết: Severus Snape

Ma Kết là cung hoàng đạo có tính cách điềm đạm, tự tin, ít nói, khô khan, khá nghiêm túc. Các tính cách nổi bật này có sự tương đồng với nhân vật giáo sư bộ môn Độc Dược của Harry Potter, Severus Snape. Xuyên suốt bộ truyện, nhân vật này gây ấn tượng với hình ảnh một thầy giáo nghiêm khắc, lạnh lùng, thiên vị, thậm chí hơi cay nghiệt. Thế nhưng bên cạnh tính cách có phần khó gần, không thể phủ nhận ông là một người tài năng và có khả năng làm việc độc lập cực kỳ tốt. Ngay từ khi còn đi học, ông đã tự tìm tòi, mày mò những phong cách pha chế mới và ghi chú các bước làm nhanh, hiệu quả vào sách giáo khoa. Chi tiết này được thể hiện trong phần sáu của bộ truyện: Harry Potter và Hoàng Tử Lai. 

Bảo Bình: Albus Dumbledore

Albus Dumbledore là thầy hiệu trưởng nhân từ và quyền lực nhất trường pháp thuật Hogwarts, nơi Harry Potter theo học. Ông có tri thức uyên thâm, tư tưởng hiện đại và luôn bình tĩnh lạ thường hầu hết mọi tình huống. Tính cách cung hoàng đạo Bảo Bình cũng tương tự như thế. Nàng khá nhanh nhẹn trong việc giải quyết vấn đề và có năng khiếu chỉ huy những người xung quanh. Bên cạnh đó, lòng nhân đạo có sẵn là lý do mà Bảo Bình luôn hành động để tạo ra các giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu
12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

(Ảnh: eastcoastentertaining)

Song Ngư: Luna Lovegood

Luna Lovegood, bạn của Harry Potter là một cô nàng luôn tự tin vào chính mình. Trong truyện, cô nàng thuộc nhà Ravenclaw nổi bật giữa đám đông với đôi hoa tai hình củ cải màu cam và sợi dây chuyền làm từ các nút chai bia bơ. Nàng cho rằng mình không cần a dua theo người khác, không cần giống hệt mọi người, không cần phải chăm chăm xem người ta nghĩ gì về mình. Ở Luna luôn bộc lộ trí tưởng tượng và tư duy cực kỳ phong phú, hệt như các cô nàng Song Ngư. Bên cạnh đó, đối với những người người bạn thật sự, cô nàng luôn rất trân trọng và trung thành.

Xem thêm:

Lá thư cuối cùng diễn viên Alan Rickman nói về phim Harry Potter

Emma Watson và cuộc hành trình từ Harry Potter đến Beauty and The Beast

12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

5827 lượt thích / 212899 lượt đọc

Danh sách chương Đọc truyện

Nếu là fan của anime/manga và 12 cung hoàng đạo, hãy đến với fic này ❤ Có đầy đủ tất cả các characters lẫn các bộ anime/manga nổi tiếng luôn nhé ❤ Theo tính cách lẫn ngày sinh luôn❤ Nếu thích anime/manga gì thì cứ comment, mình làm tuốt ❤ Đọc xong cho mình một 🌟 chứ đừng đọc chùa nhé ❤

Có thể bạn thích?

12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

Tác giả: durexkingtex

-Yêu thương chỉ dành riêng em. -TẤT CẢ BẢN RE-UP VÀ POST Ở ĐÂY ĐÃ ĐƯỢC XIN PHÉP VÀ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ,XIN VUI LÒNG ĐỪNG RE-UP VÀ POST Ở NƠI KHÁC! -Link Page Only SasuNaru (những chap Doujinshi ngắn) : https://m.facebook.com/SasunaruOnlyNoneNarusasu/?locale2=vi_VN -Link Wordpress Hội Rảnh Chuym (những chap đầu) : https://hoiranhchymishere.wordpress.com • By: @durexkingtex✔️

12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

Tác giả: Carikhongcay

Author: Kururo Saruko Genres: SA, Adventure, Shounen, chút angst, một chút romance... Pairings: SasuNaru, ItaNaru, ...một số cặp đôi khác... Summary: Một kết thúc khác, một sự thật khác, một tình yêu khác, một nỗi đau...chẳng khác là mấy... Warning: Có OOC (một tí tẹo) Rating: K+ (13 trở lên) Disclamer: Có một số người là của tớ

12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

Tác giả: _Tieu_Quan_

Fic này dìm naruto là chính nhé mọi người =)))

12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

Tác giả: TraHoaCac

Trực tiếp trò chơi cứu vớt thế giới (直播游戏拯救世界) - Naruto đồng nhân. Tác giả: Ngô Đồng Chi Thương - 梧桐之殇 ĐÃ DROP. Tại Đệ Tứ thượng vị một ngày nào đó, Konoha bên trong xuất hiện một khối màn hình -- @ Nghĩ vung mỡ mèo Cảm tạ trao quyền Tóm lại chính là trực tiếp chơi đùa, một cái trò chơi đại lão thao tác tặc lục phụ trách huyễn kỹ, một cái khác thì là thái kê phụ trách bị ngược. Thế là đánh lấy đánh lấy, mọi người thành thói quen Nguồn: Lofter.

12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

Tác giả: nanama2463

Hello, con au thảm hại này đã trở lại và ăn hại hơn xưa :v

12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

Tác giả: nhathanthien

Ad lỡ tay xóa truyện giờ phải làm lại và làm tiếp phần ở nick này đây acc kia có chút vấn đề Ai đã từng đọc qua thì cũng rõ cốt truyện của ad rồi và ad chỉ lưu lại từ quyển 1-3 còn quyển 4 thì không nên đã mất theo gió và cũng không nhớ rõ lắm cũng chỉ nhớ sơ nên ad cũng sẽ thay đổi nghiêng trời lệch đất về phần 4 ha

12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

Tác giả: haclachan

Tác giả:Bách Lạc Hoa Tình trạng:Hoàn kiếp trước bị mọi người xa lánh ghét bỏ đuổi như đuổi tà khi đi học cũng chẳng có ai có ai làm bạn hoặc trò chuyện lớn lên lại làm điều ngu ngốc để mọi người công nhận nhưng chỉ được mỗi thầy Iruka công nhận và ít ra bác làm mỳ ramen cũng không chán ghét hắn mà cho hắn ăn mấy tô mỳ đó mà nuôi lớn hắn Lớn hơn nữa hắn lại có những người bạn,sau đó là bảo vệ làng,mang tên Sasuke cứng đầu trở về làng ông già mất,bà già đệ ngũ lên làm Hokage Những lần kẻ thù mạnh liên tiếp đến và bị hắn đánh bại,từ đó trở đi thật lâu mới có người trong làng công nhận hắn cũng đã có vài lần hắn đã xuýt chết trong tay kẻ thù Cuối cùng đại chiến ninja lần thứ tư kết thúc,hắn đã được mọi người chấp nhận và cưới Hinata sau đó lên làm Hokage Một kết thúc có hậu phải không? Nhưng không,Sakura là yêu Hinata a~và Hinata cũng vậy. Sasuke cũng trở về và cũng là một tên mặt dày vô sỉ,luôn chiếm tiện nghi từ Naruto,cũng hưởng thụ Naruto nấu nướng ngon Và biết Naruto cũng như mình Anh yêu Naruto từ kiếp trước kia đấy chỉ là không dám nói ra thôi,tại biết hắn thẳng nói ra để hắn chạy mất à? Kiếp này tôi sẽ bẻ cong cậu Naruto à Nhắc trước sẽ không giống cốt truyện và không có trận chiến thứ tư Thỉnh các vị nếu đã đọc truyện này thì đừng bắt bẻ Cp chính:Naruto x Sasuke Các coulp phụ:Itachi x Gaara Marada x Kurama Kakashi x Obito Và một vài cặp đôi giống trong truyện nguyên tác khác

12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

Tác giả: rui-chan02

Uchiha Naruto x Uchiha Sasuke

12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

Tác giả: meoumy

Sẽ thế nào nếu những đứa trẻ ở thế hệ mới gặp lại cha mẹ của chúng ở quá khứ. Fic này sẽ giải thích tất cả. P/s: Đây là fic đầu tay mong các bạn cho nhận xét

12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

Tác giả: Jin_Chang_117

Sau thất bại khi đưa Sasuke trở về, Naruto bị mọi người trong làng cho là nguyên nhân của việc đó. Naruto bị trục xuất khỏi Konoha. 4 năm sau, trong thế giới shinobi đã xuất hiện một ninja đáng sợ, có biệt danh là "Shinda kitsune ( con cáo của cái chết)". Konoha đã thuê anh để tham gia vào trận chiến của làng Lá và làng Đá...

12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

Tác giả: Noa_Mylem

Bản chính vs bản gốc P/s: xuyên qua chỉ có 2 vợ chồng Uchiha Itachi Những người còn lại (đội 7) sau này tính! Nói là ngoại truyện, nhưng mấy cha coi như là phần 2 cũng được. Tại không nói về Boruto nên ta ghi ngoại truyện thôi Thú thật ta không thích viết Boruto cho lắm!😬 Thông cảm nha! Đăng tại Wattap @phuongvudong

12 cung hoàng đạo là AI TRONG Nhà Có 5 Nàng Dâu

Tác giả: Noa_Mylem

Sẽ ra sao khi ERZA trở thành chị Naruto:))) Bà chằn cấp độ SSS đã tới Thế Giới Ninja rồi. Thể loại: 1vs1. Nam chính: Itachi TRUYỆN CỦA CỬU NGUYỆT THIÊN!! @phuongvudong thuộc Wattap! Đi đâu là bản nhái hết nhé