20 tuổi có nên uống mầm đậu nành Healthy Care

Tinh chất mầm đậu nành là gì?

Đậu nành là loại hạt quen thuộc, dễ tìm, nhưng vô cùng nhiều dinh dưỡng đối với cơ thể. Hạt đậu nành được ươm kỹ lưỡng đến khi nảy mầm gọi là mầm đậu nành.

Tinh chất mầm đậu nành sản phẩm được tinh chế, qua nhiều công đoạn và thu lấy những dưỡng chất thiết yếu nhất từ mầm đậu nành: các hoạt chất omega, isoflavone, lecithin, protein, vitamin, khoáng chất,

20 tuổi có nên uống mầm đậu nành Healthy Care

Việc tinh chế mầm đậu nành là vô cùng cần thiết để thu lấy những dưỡng chất tinh khiết và cần thiết nhất trong mầm đậu nành, đồng thời loại bỏ những tạp chất, những chất không cần thiết trong việc điều chế các sản phẩm, thực phẩm từ đậu nành.

Tác dụng của tinh chất mầm đậu nành

Tinh chất mầm đậu nành cung cấp nhiều chất đạm, chất béo chưa bão hòa, các vitamin, khoáng chất, carbohydrate phức hợp và chất xơ. Chúng là những dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe cho con người.

Tinh chất mầm đậu nành có isoflavone là dưỡng chất đặc biệt quan trọng giúp điều hòa nội tiết tố ở nữ giới, đặc biệt giảm thiểu các triệu chứng khó chịu tiền mãn kinh (mệt mỏi, cáu gắt, khó ngủ, chóng mặt,).

Làm đẹp và ngăn ngừa quá trình lão hóa

Ngoài cân bằng nội tiết tố nữ, tinh chất mầm đậu nành còn có chức năng làm đẹp và và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Tình trạng thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn, đều được isoflavone có trong tinh chất mầm đậu nành giải quyết triệt để.

20 tuổi có nên uống mầm đậu nành Healthy Care

Bên cạnh đó, hàm lượng các chất vitamin và khoáng chất có trong mầm đậu nành còn giúp hỗ trợ làm lành vết thương, ngăn ngừa sẹo trên da.

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Lượng isoflavone dồi dào trong tinh chất mầm đậu nành hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, động mạch vành tình trạng dễ gặp ở phụ nữ sau mãn kinh.

Mầm đậu nành còn giúp cải thiện sức khỏe tim mạch nhờ thành phần omega 6 điều hòa và ổn định mức cholesterol trong cơ thể, từ đó cải thiện sức khỏe tim mạch hiệu quả.

Tăng kích thước vòng 1 cho nữ giới

Isoflavone có trong mầm đậu nành là hoạt chất kích thích lớp mỡ đệm ở mô ngực phát triển. Từ đó, giúp nữ giới tăng vòng 1 nhanh chóng sở hữu thân hình săn chắc, quyến rũ. Sử dụng đậu nành và sản phẩm từ đậu nành giúp nữ giới cải thiện kích thước vòng 1 tự nhiên mà lại an toàn.

Thành phần phytoestrogen có trong mầm đậu nành còn được biết đến với khả năng ổn định huyết áp, giảm mỡ máu và ngăn ngừa ung thư, đặc biệt là ung thư vú.

Phòng ngừa các bệnh lý xương khớp

Mầm đậu nành còn là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Sử dụng mầm đậu nành mỗi ngày giúp bổ sung lượng canxi, kẽm, sắt, natri, cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa loãng xương và các bệnh lý thường gặp như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,

Tinh chất mầm đậu nành loại nào tốt?

Mầm đậu nành Úc Healthy Care Super Lecithin 1200mg

Healthy Care là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Úc chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên. Những sản phẩm được ưa chuộng của Healthy Care như sữa ong chúa, nhau thai cừu, dầu cá,

Healthy Care luôn chú trọng chọn lọc các nguyên liệu tự nhiên, tinh khiết, an toàn, áp dụng quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này.

20 tuổi có nên uống mầm đậu nành Healthy Care

Hộp 100 viên uống tinh chất mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg là sản phẩm rất được ưa chuộng từ thương hiệu Healthy Care. Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, viên uống mầm đậu nành Lecithin chính là lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe, bồi bổ tinh thần và nhan sắc cho chị em phụ nữ.

Thành phần và công dụng của viên uống Healthy Care Super Lecithin:

Ngoài những dưỡng chất như protein, khoáng chất, chất xơ, nước, vitamin, viên nang mầm đậu nành của Úc cung cấp hàm lượng 1200mg lecithin. Đây là một phospholipid có sẵn trong cơ thể có chức năng hỗ trợ thị lực, dưỡng ẩm da, cân bằng cholesterol, điều trị các bệnh về gan và rối loạn thần kinh.

Bên cạnh đó, lecithin có vai trò quan trọng cho quá trình trao đổi chất của cơ thể, xây dựng màng tế bào, tạo thuận lợi cho đường truyền thần kinh trong não. Mỗi viên nang mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin có chứa tới 1200mg lecithin. Đây là một lượng lecithin lý tưởng đảm bảo cho cơ thể phụ nữ khỏe đẹp mỗi ngày từ bên trong.

Sản phẩm này không chứa các chất từ lúa mì, ngô, dẫn xuất sữa, nấm men, gluten, tinh bột, chất bảo quản, tạo màu nhân tạo hoặc chất ngọt, Vì thế, viên uống mầm đậu nành Healthy Care của Úc luôn mang lại sự an tâm cho người sử dụng.

Cách dùng và liều lượng dùng:

Uống 1 viên mầm đậu nành Healthy Care mỗi ngày hoặc theo sự chỉ định của bác sĩ.

Sản phẩm mầm đậu nành Healthy Care của Úc không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Những dưỡng chất từ viên nang được hấp thụ tùy vào cơ địa của mỗi người.

Cần kết hợp việc sử dụng mầm đậu nành Healthy Care với chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ, tập luyện thể dục thường xuyên, để sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất.

Đối tượng sử dụng:

Viên uống mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin của Úc sử dụng cho người trên 18 tuổi, đặc biệt là phụ nữ sau 30 tuổi. Đây là độ tuổi mà khả năng tự tổng hợp lecithin cũng như quá trình trao đổi chất của cơ thể kém đi. Việc bổ sung các dưỡng chất từ mầm đậu nành là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Viên uống tinh chất mầm đậu nành là lựa chọn lý tưởng cho dành cho những người muốn cải thiện và ổn định nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt và giảm các triệu chứng khó chịu ở tuổi tiền mãn kinh.

Mầm đậu nành Swisse Lecithin 1200mg của Úc

Thương hiệu danh tiếng Swisse do Kevin Ring sáng lập năm 1969. Swisse được gây dựng và phát triển với nguyên tắc hoạt động: giúp mọi người khắp thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Điều đó giúp cho thương hiệu ngày càng tạo được tiếng vang và sự tin tưởng của khách hàng.

Cho đến nay, các sản phẩm của Swisse hiện có mặt tại Úc, New Zealand, Trung Quốc, Singapore, Anh, Ý và Hà Lan, cùng với kế hoạch mở rộng sang hơn 30 quốc gia trong nhiều năm tới.

Viên uống mầm đậu nành Swisse Lecithin 1200mg của Úc là sản phẩm best seller của thương hiệu Swisse. Sản phẩm đã có mặt trên nhiều quốc gia và nhận được sự phản hồi tích cực từ người sử dụng.

20 tuổi có nên uống mầm đậu nành Healthy Care

Thành phần và công dụng sản phẩm viên uống Swisse:

Viên uống mầm đậu nành Swisse Lecithin có chứa tới 1200mg lecithin, giúp cung cấp lượng lớn lecithin bị thiếu hụt cho phụ nữ tiền mãn kinh, hỗ trợ tăng sức đề kháng, tốt cho tim mạch, thần kinh, ngăn ngừa các triệu chứng lão hóa da, rối loạn nội tiết tố ở nữ.

Ngoài cung cấp lecithin, viên uống mầm đậu nành Swisse còn chứa nhiều protein, chất xơ, vitamin, khoáng chất hữu ích, giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Lượng isoflavone dồi dào mà viên uống mầm đậu nành Swisse mang lại giúp cơ thể điều chỉnh quá trình chuyển hóa chất béo, ngăn ngừa tích mỡ vùng bụng. Đồng thời, nó giúp làm căng da, sáng da, giảm nếp nhăn, thâm nám, tàn nhang, hiệu quả.

Mầm đậu nành được biết đến như một loại thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, các sản phẩm từ mầm đậu nành còn giúp cải thiện và ổn định nội tiết tố nữ trong cơ thể, giảm các triệu chứng khó chịu ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh.

Không chỉ vậy, viên uống mầm đậu nành Swiss còn giúp ổn định mức cholesterol trong cơ thể, giúp gan khỏe mạnh và cải thiện chức năng não bộ.

Cách dùng và đối tượng sử dụng:

Với viên uống mầm đậu nành Swisse Lecithin 1200mg, uống 5 viên mỗi ngày hoặc theo chỉ định của chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm chỉ dành cho người trên 18 tuổi.

Kết hợp sử dụng viên uống mầm đậu nành Swisse với chế độ sinh hoạt lành mạnh để đảm bảo sản phẩm được phát huy công dụng hiệu quả nhất.

Tinh chất mầm đậu nành bán ở đâu?

Tinh chất mầm đậu nành là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hữu ích, lành tính và dễ sử dụng. Vì thế, nó ngày càng trở nên được ưa chuộng bởi các chị em phụ nữ. Do đó, việc sản xuất và phân phối sản phẩm này cũng trở nên khó kiểm soát hơn, không thể tránh khỏi tình trạng hàng giả, kém chất lượng xuất hiện trên thị trường.

Những sản phẩm tinh chất mầm đậu nành kém chất lượng thường được điều chế từ những loại hạt đậu nành biến đổi gen, tuy năng suất cao nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất thô sơ, thiếu chuyên nghiệp sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của tinh chất mầm đậu nành. Thông thường những sản phẩm kém chất lượng sẽ cung cấp rất ít isoflavone, dưỡng chất khó hấp thu, chứa nhiều tạp chất có hại.

Do đó, khi chọn sử dụng mầm đậu nành, bạn nên lựa chọn nơi mua uy tín, chất lượng, sản phẩm phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để tránh gặp phải sản phẩm kém chất lượng và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Hiện tại, việc tìm mua các sản phẩm mầm đậu nành trở nên rất dễ dàng, bạn có thể mua tinh chất mầm đậu nành tại các cửa hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hay tại các trang thương mại điện tử. Bạn nên tham khảo đầy đủ các thông tin sản phẩm, lựa chọn sản phẩm phù hợp và nơi mua uy tín để đảm bảo chất lượng.

Bạn có thể mua các sản phẩm mầm đậu nành chính hãng tại Heluva địa chỉ mua hàng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Bạn có thể đặt hàng online qua website heluva.vn hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Heluva tại 440/11 Cây Trâm, phường 9, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh để chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Lời kết

Tinh chất mầm đậu nành là giải pháp tuyệt vời cho những chị em phụ nữ mong muốn cải thiện sức khỏe, sinh lý, chăm sóc da, đặc biệt là những chị em ngoài độ tuổi 30. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý tinh chất mầm đậu nành không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, sử dụng tinh chất mầm đậu nành đều đặn, theo đúng liều lượng và liệu trình khuyến nghị để cảm nhận hiệu quả của sản phẩm.