3 nước đông dương gồm những nước nào năm 2024

QUY ĐỊNH HỦY VÉ

  • Nếu quý khách hủy tour sau khi đăng ký, chịu phí 50% giá tour.
  • Nếu quý khách hủy tour trong vòng 5 ngày, tính từ ngày khởi hành, chịu phí 50% giá tour.
  • Nếu quý khách hủy tour trong vòng 4 ngày, tính từ ngày khởi hành, chịu phí 75% giá tour.
  • Nếu quý khách hủy tour trong vòng 3 ngày, tính từ ngày khởi hành, chịu phí 100% giá tour. [Các ngày trên tính theo ngày làm việc, không tính chiều thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ tết].
  • Việc hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với VP Công ty hoặc qua email, hoặc đến trực tiếp văn phòng và được công ty chấp nhận.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  • Sau khi đăng ký tour Qúy khách phải thanh toán ít nhất 50% tiền cọc tour
  • Thanh toán phần còn lại trước ngày khởi hành 10 ngày làm việc
  • Khi đến ngày thanh toán đủ 100% tổng giá trị tiền tour, nếu Quý khách không thanh toán đúng hạn xem như Quý khách tự ý hủy tour và mất số tiền đã đặt cọc giữ chỗ.

LƯU Ý HÀNH KHÁCH THAM GIA TOUR

  • Hộ chiếu [Passport] của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về.
  • Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi [đầy đủ sức khỏe] đi theo.
  • Tất cả khách hàng tham gia tour đều phải có đầy đủ hộ chiếu và giấy tờ tùy thân khi xuất cảnh.
  • Khi đăng ký tour, vui lòng quý khách xuất trình các giấy tời tùy thân như: Hộ Chiếu [Passport], Giấy Khai Sinh [trẻ em đi cùng], Visa Việt Nam nhập cảnh [hộ chiếu nước ngoài], Giấy khám sức khỏe dành cho người lớn tuổi [trên 70 tuổi] và phụ nữ mang thai [dưới 30 tuần].
  • Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai… hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa… thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
  • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, du lịch Du lịch Minh Anh sẽ có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn [10 khách người lớn trở lên] thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, cty sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 4 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách đã đăng ký trước đó.
  • Đối với khách hàng từ 70 tuổi đến 85 tuổi, gia đình và quý khách phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khỏe với cty chúng tôi trước khi tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, cty Du lịch Minh Anh sẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống.
  • Trường hợp quý khách không được xuất cảnh hay nhập cảnh lý do cá nhân. Du lịch Minh Anh sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
  • Quý khách không được tách đoàn trong suốt chuyến tham quan.
  • Quý khách mang Thẻ Xanh [Permanent Resident], Alien’s Passport, Travel Document v.v… khi đăng ký tour không trình báo, khi không xuất cảnh được, công ty Du lịch Minh Anh hoàn toàn không chịu trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour.
  • Quý khách dưới 18 tuổi phải có Bố Mẹ hoặc người nhà trên 18 tuổi đi cùng. Trường hợp đi với người nhà phải nộp kèm giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận [do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour].

Hình ảnh cột mốc ngã ba biên giới 3 nước Việt Nam, Lào, Campuchia [Ngã ba Đông Dương] thuộc khu vực cửa khẩu quốc tế Bờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum. Vị trí, địa chỉ: Cột mốc được xây dựng nằm trên ngọn đồi cao 1086m tại xã Bờ Y cách ngã 3 Đông dương khoảng 3Km, cách thị xã Plei Kần huyện Ngọc Hồi khoảng 14km, cách Tp Kon Tum 74Km, điểm thu hút khách du lịch tại Kontum

.jpg]

Ngã 3 Đông Dương

.jpg]

.jpg]

Trên cột mốc có 3 mặt, mỗi mặt thể hiện tên và quốc huy của 3 quốc gia Việt Nam - Campuchia - Lào

Cột mốc có mặt phía Việt Nam thuộc địa phận tỉnh Kon Tum

Cột mốc có mặt phía Campuchia thuộc địa phận của tỉnh Ratanakiri

Cột mốc có mặt phía Lào thuộc địa phận tỉnh Attapư

Cột mốc trở thành điểm du lịch nổi tiểng của Kon Tum. Trước khi đến ngã 3 biên giới khách du lịch phải đăng ký với bộ độ biên phòng

Tại sao lại gọi là 3 nước Đông Dương?

Vị trí cột mốc là điểm tiếp giáp thuộc 3 tỉnh: Kon Tum [Việt Nam], Ratanakiri [Campuchia] và Attapư [Lào]. Ở phía Việt Nam, địa điểm này thuộc xã Pờ Y, H. Ngọc Hồi. Người dân địa phương và du khách trên khắp cả nước khi đến tham quan địa điểm này vẫn thường gọi là ngã ba Đông Dương.

Đông Dương có bao nhiêu quốc gia?

Bán đảo Đông Dương bao gồm năm nước bao gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar và Thái Lan và Malaysia bán đảo, là bán đảo lớn thứ ba trên thế giới. Diện tích chừng 2,151 triệu kilômét vuông, chiếm khoảng 46% diện tích Đông Nam Á. Đường bờ biển dài hơn 11.700 kilômét, có nhiều vịnh cảng trọng yếu.

Ba nước Đông Dương gồm những ai?

Sở dĩ được gọi là ngã ba Đông Dương bởi nơi đây là vị trí tiếp giáp của ba nước Đông Dương gồm Việt Nam, Lào và Campuchia. Nằm ở xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum, cột mốc Ngã ba Đông Dương được xây dựng vào năm 2007 và hoàn thành vào năm 2009 trên đỉnh núi cao 1.086 m so với mặt nước biển.

Campuchia thuộc bán đảo gì?

Campuchia, còn được gọi là “đất nước chùa tháp”, nằm ở tây nam bán đảo Đông Dương; phía tây và tây bắc giáp Thái Lan, phía đông giáp Việt Nam, phía đông bắc giáp Lào, phía nam giáp biển.

Chủ Đề