5 nhà hàng hàng đầu ở Charleston sc năm 2022

5 nhà hàng hàng đầu ở Charleston sc năm 2022

Lớn nhất và lâu đời nhất ở Nam Carolina, Charleston là một thành phố cảng biển xinh đẹp nằm ở bờ tây sông Ashley. Được thành lập vào năm 1670 và trước đây được gọi là Charles Town, đô thị được đặc trưng bởi lịch sử phong phú, văn hóa và kiến ​​trúc được bảo tồn tuyệt vời của nó.
Được mệnh danh là Thành phố Thánh, đường chân trời trung tâm thành phố hiện tại của Charleston Charleston được quản lý bởi các mặt hàng chủ lực của nhà thờ và cây cầu dây văng Arthur Ravenel huyền diệu. Được thưởng bởi Travel + Leisure năm 2016 với danh hiệu Thành phố tốt nhất của Thế giới, thành phố cảng có một số người được chào đón nhất trong cả nước.
Bây giờ chúng ta hãy khám phá một số khu vực hấp dẫn trong thành phố để bạn có thể lên kế hoạch nơi ở tại Charleston SC trong chuyến thăm của bạn.

Trung tâm thành phố Charleston

5 nhà hàng hàng đầu ở Charleston sc năm 2022
Nguồn: f11photo / màn trập
Trung tâm thành phố Charleston
Khi hầu hết mọi người nói về sự quyến rũ lịch sử và sự giàu có về văn hóa của Charleston, họ đang đề cập đến khu phố trung tâm, còn được gọi là Bán đảo. Đặc trưng bởi cây cầu Arthur Ravenel Jr. mang tính biểu tượng, khu vực này chỉ cao vài feet so với mực nước biển. Thu hút du khách từ khắp nơi trên toàn quốc và toàn cầu, Downtown Charleston là nơi có Công viên bờ sông, một công viên rộng tám mẫu nằm dọc theo bờ sông Cooper và được thành lập vào năm 1990. Rainbow Row, một trong những con đường trong khu phố được chú ý bởi chuỗi đẹp như tranh vẽ của mười ba dãy nhà Georgia rực rỡ và lịch sử là cụm dài nhất của loại hình này ở Hoa Kỳ.
Tốt cho: Tất cả các loại khách du lịch.
Những điểm nổi bật khác: Vườn và vườn mộc lan, Điểm yêu nước, Old Slave Mart, Hội trường Boone, Thủy cung South Carolina và Bảo tàng Charleston.
Khuyến nghị khách sạn:

  • French Quarter Inn - Cách chợ Charleston City vài phút đi bộ, French Quarter Inn cung cấp các phòng lấy cảm hứng từ vintage với giường đôi cực lớn, két an toàn, Wi-Fi miễn phí, truyền hình cáp và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các tiện nghi bổ sung bao gồm lễ tân 24 giờ, lớp yoga riêng, massage (theo yêu cầu) và cho thuê xe đạp miễn phí. Bữa sáng kiểu Âu ngon miệng miễn phí được phục vụ hàng ngày. Tuyệt vời cho tất cả các loại khách du lịch.
  • Hyatt Place Charleston - Khu lịch sử - Chỉ cách Quảng trường Marion một đoạn đi bộ ngắn, khách sạn sang trọng này có hồ bơi trong nhà, nhà hàng ăn uống, trung tâm thể dục được trang bị đầy đủ và một loạt các phòng được trang bị tốt với các tiện nghi hàng đầu như mini quầy bar, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh và khu vực ăn uống. Bữa sáng miễn phí được phục vụ hàng ngày. Thích hợp cho tất cả các loại khách du lịch, bao gồm các nhóm lớn lên đến 5 thành viên.
  • Khách sạn Francis Marion - Liền kề với Phố mua sắm Kings Street nổi tiếng, Khách sạn Francis Marion là khách sạn lịch sử có các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi mới nhất, trung tâm thể dục hiện đại, nhà hàng trong khuôn viên với các món ngon cổ điển phương Nam . Khách có thể thưởng thức cocktail và nhạc jazz sống tại quầy bar trong nhà. Hoàn hảo cho tất cả các loại khách du lịch.

tạo sự hài lòng

5 nhà hàng hàng đầu ở Charleston sc năm 2022
Nguồn: elvisvaughn / màn trập
tạo sự hài lòng
Thị trấn lớn nhất ở Nam Carolina, Mount Pleasant là một vùng ngoại ô lớn nằm ở phía đông của Cảng Charleston. Từng được biết đến với tên là North North Point, khu phố này từng nổi tiếng là khu vực phát triển nhanh nhất, tăng gấp đôi dân số từ năm 1990 đến năm 2000. Được kết nối với thành phố chính thông qua cây cầu Arthur Ravenel, khu phố cổ nhất của Mount Pleasant là Làng Old Village. cũng là nơi có ngôi nhà cổ nhất của quận - được xây dựng vào năm 1755. Patriots Point, một bảo tàng hàng hải và hàng hải nổi tiếng, là nhà của một số tàu chiến đã nghỉ hưu, bao gồm tàu ​​sân bay WWII USS Yorktown. Trung tâm Mount Town Towne và Trung tâm mua sắm Belle Hall tổ chức một số cửa hàng bán lẻ và cửa hàng, trong trường hợp bạn muốn mua sắm.
Tốt cho: Tất cả các loại khách du lịch.
Những điểm nổi bật khác: Đài tưởng niệm tàu ​​ngầm thời Chiến tranh Lạnh, Pháo đài Sumter, Chợ Thành phố, Thủy cung Nam Carolina, Cảng Charleston và Pháo đài Moultrie.
Khuyến nghị khách sạn:

  • Best Western Patriots Point - Cách South Carolina Aquarium và Charleston City Centre một đoạn lái xe ngắn, khách sạn lộng lẫy này có hồ bơi ngoài trời sảng khoái, lễ tân 24 giờ và trung tâm dịch vụ doanh nhân tuyệt vời. Tất cả các phòng đều được trang bị Wi-Fi miễn phí, truyền hình cáp, tiện nghi ủi và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tuyệt vời cho tất cả các loại khách du lịch.
  • Wyndham Garden Charleston Mount Pleasant - Có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục, phòng khách chung và nhà hàng trong khuôn viên, khách sạn cao cấp này có các phòng sang trọng với các tiện nghi như giường đôi cực lớn, TV màn hình phẳng, Wi-Fi miễn phí và phòng tắm riêng. Thích hợp cho mọi loại khách du lịch.
  • Hampton Inn & Suites Charleston / Mt. Khách sạn sang trọng - Nằm giữa lòng núi Mount, khách sạn thanh lịch này có các phòng tiện nghi với giường đôi ấm cúng, máy lạnh, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, Wi-Fi miễn phí và phòng tắm riêng. Bữa sáng miễn phí được phục vụ hàng ngày. Hoàn hảo cho tất cả các loại khách du lịch, bao gồm các nhóm lớn lên đến 5 thành viên.

Tây Ashley

5 nhà hàng hàng đầu ở Charleston sc năm 2022
Nguồn: Toddbarwick / Wikimedia
Tây Ashley
Chính thức được gọi là West of the Ashley, khu phố này là một trong sáu khu vực riêng biệt của thành phố Charleston. Được đặt tên theo nghĩa đen theo bối cảnh của sông Ashley (và thực tế là vùng đất nằm ở phía tây của dòng sông), khu phố này phô trương một khu vực bờ sông toàn cảnh với cảnh quan tuyệt đẹp, đầm lầy và những cây sồi rêu phong. Middleton Place, khu vườn cảnh quan lâu đời nhất ở Mỹ, là một trong những điểm thu hút quan trọng nhất trong khu vực. Charles Towne Landing, một không gian rộng 663 ha bên bờ sông Ashley, là nơi có vườn thú duy nhất ở Charleston.
Tốt cho: Tất cả các loại khách du lịch.
Những điểm nổi bật khác: Đồn điền Ashley Hall, đồn điền và vườn mộc lan, Ashley Landing, Citadel Mall và Nhà thờ giáo xứ Old St Andrew (nhà thờ lâu đời nhất còn tồn tại trong thành phố có từ năm 1706).
Khuyến nghị khách sạn:

  • Town & Country Inn and Suites - Với các phòng sang trọng được trang bị đầy đủ và quầy lễ tân 24 giờ, Town & Country Inn Suites nằm trong khu phố xinh đẹp của West Ashley. Khách ở đây có thể thư giãn tại hồ bơi ngoài trời vào buổi sáng và thưởng thức những bữa ăn ngon tại nhà hàng trong khuôn viên. Du khách có xe có thể sử dụng bãi đậu xe miễn phí. Tuyệt vời cho tất cả các loại khách du lịch.
  • Best Western Charleston Inn - Khách sạn sang trọng mới được cải tạo này có tất cả các tiện nghi hàng đầu mà khách có thể mong đợi từ một khách sạn sang trọng, bao gồm sàn hồ bơi lớn nhất ở Charleston. Bessinger's, nằm liền kề khách sạn, là một nơi tuyệt vời cho tiệc nướng. Bữa sáng miễn phí được phục vụ hàng ngày. Thích hợp cho mọi loại khách du lịch.
  • La Quinta Inn & Suites Charleston Riverview - Cách Hampton Park một quãng lái xe ngắn, La Quinta Inn & Suites Charleston Riverview cung cấp các phòng tiện nghi với các tiện nghi như giường đôi ấm cúng, Wi-Fi miễn phí, máy lạnh, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, tủ lạnh, và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh miễn phí. Bữa sáng miễn phí được phục vụ hàng ngày. Hoàn hảo cho tất cả các loại khách du lịch.

Bắc Charleston

5 nhà hàng hàng đầu ở Charleston sc năm 2022
Nguồn: Brooke Becker / màn trập
Bắc Charleston
North Charleston, thành phố lớn thứ ba ở Nam Carolina, là một khu phố thuộc quận Charleston-North Charleston-Summerville và nằm ở vùng đồng bằng ven biển gần Đại Tây Dương. Một trong ba địa điểm duy nhất trên thế giới được công nhận sản xuất và lắp ráp máy bay thương mại tầm xa, thân rộng, North Charleston có một cái gì đó cho tất cả mọi người bao gồm người nghiện mua sắm, người đam mê âm nhạc và người yêu thích bia. Whirlin 'Waters Adventure Waterpark và Frankie Fun Park là hai địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đi du lịch với trẻ em. North Charleston Coliseum, một không gian hiện đại, có các sự kiện lớn nhất, diễn ra nhiều nhất trong khu vực.
Tốt cho: Tất cả các loại khách du lịch.
Những điểm nổi bật khác: Vườn và vườn Magnolia, Middleton Place, Drayton Hall, Charleston Harbor, Audubon Swamp Garden, North Charleston Wannamaker County Park, và Thuộc địa lịch sử bang Dorchester thuộc địa.
Khuyến nghị khách sạn:

  • DoubleTree by Hilton North Charleston - Trung tâm hội nghị - Cách Tanger Outlet Mall vài trăm mét, khách sạn được trang trí tuyệt vời này có các phòng được trang bị tốt với TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp và trò chơi video, điều hòa không khí, Wi-Fi miễn phí, an toàn hộp ký gửi, và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh miễn phí. Các tiện nghi trong khuôn viên bao gồm trung tâm thể dục phục vụ 24 giờ, nhà hàng tại chỗ, hồ bơi phục hồi và bồn tắm nước nóng. Thích hợp cho mọi loại khách du lịch.
  • Hội nghị Khách sạn Đại sứ quán Bắc Charleston - Với hồ bơi trong nhà, phòng tập thể dục đầy đủ dịch vụ với thiết bị luyện tim mạch, trung tâm dịch vụ doanh nhân và nhà hàng tuyệt vời phục vụ bít tết và hải sản, khách sạn xa hoa này cung cấp các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại chẳng hạn như điều hòa không khí, phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng với các kênh trả tiền cho mỗi lần xem và khu vực tiếp khách. Bữa sáng miễn phí được phục vụ hàng ngày. Hoàn hảo cho tất cả các loại khách du lịch.
  • Fairfield Inn & Suites by Marriott Charleston North / Ashley Phosphate - Cách Middleton Place và Công viên giải trí Frankie lịch sử 15 phút lái xe, khách sạn sang trọng này có các phòng tiện nghi với các tiện nghi mới nhất như giường đôi cực lớn, máy lạnh, căn hộ TV màn hình với cáp, lò vi sóng và phòng tắm riêng. Bữa sáng miễn phí bao gồm trứng, bánh quế, thịt, trái cây và bánh ngọt được phục vụ mỗi sáng. Tuyệt vời cho du khách độc thân và các cặp vợ chồng.

Khu phố pháp

5 nhà hàng hàng đầu ở Charleston sc năm 2022
Nguồn: Sean Pavone / màn trập
Khu phố pháp
Một khu phố phụ của trung tâm thành phố, Khu phố Pháp nằm cạnh sông Cooper và Phố chợ. Nằm trong thành phố ban đầu có tường thành của thành phố, khu phố được đặt tên theo sự tập trung cao độ của các thương nhân người Pháp đã từng sinh sống trong khu vực. Khu phố Pháp là nơi có nhiều tòa nhà lịch sử quan trọng, bao gồm Oak Slave (1859) và Pink House Tavern (1712). Nó cũng được ghi nhận cho các phòng trưng bày nghệ thuật tuyệt vời của nó và nhiều lựa chọn ăn uống và ăn uống được đặt dọc theo Công viên bờ sông Charleston nổi bật.
Tốt cho: Tất cả các loại khách du lịch.
Những điểm nổi bật khác: Huguenot của Pháp, nhà thờ Tân giáo St. Philip, Công viên bờ sông, Bảo tàng Old Slave Mart, Trao đổi cũ và ngục tối Provost, Bảo tàng nghệ thuật Gibbes và Nhà thờ St Michael's.
Khuyến nghị khách sạn:

  • The Vendue - Khách sạn nghệ thuật này nằm ở trung tâm Khu phố Pháp bao gồm hai khách sạn khác nhau, mỗi khách sạn có từ năm 1780 và tự hào với các màn trình diễn nghệ thuật xoay và các tour du lịch liên quan. Cách Công viên Bờ sông 5 phút, The Vendue có các phòng được thiết kế đẹp mắt cùng với các tiện nghi khác như quầy bar cocktail trên tầng thượng, nơi khách có thể thưởng thức một ly cocktail và khung cảnh đáng yêu. Nhà hàng trong khuôn viên chuyên về các món ngon Mỹ tươi có nguồn gốc địa phương. Tiệc chiêu đãi nghệ thuật hàng ngày với canapé và rượu vang cũng được tổ chức. Tuyệt vời cho du khách sang trọng.
  • Market Pavilion Hotel - Cách bãi biển nhẹ nhàng, Market Pavilion Hotel là khách sạn 4 sao với hồ bơi trên tầng thượng, nhiều lựa chọn ăn uống, Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khách sạn và danh sách rượu vang phong phú. Phòng khách được trang bị giường đôi cực lớn, két an toàn, lối vào sảnh điều hành (trong một số phòng được chọn) và phòng tắm riêng. Bữa sáng miễn phí được phục vụ hàng ngày. Thích hợp cho mọi loại khách du lịch.
  • Harbourview Inn - Nhìn ra Công viên Bờ sông và Cảng Charleston nổi bật, khách sạn cổ điển sang trọng này cung cấp các phòng sang trọng với các tiện nghi tiên phong như giường 4 cột, truyền hình cáp, ổ cắm iPod, két an toàn và hệ thống sưởi. Du khách có thể trân trọng lễ tân phô mai và rượu chiều miễn phí tại tour du lịch trên bầu trời trên sân thượng. Bữa sáng miễn phí được phục vụ hàng ngày. Hoàn hảo cho tất cả các loại khách du lịch sang trọng.

Tản bộ giữa các đường phố King và East Bay ở trung tâm thành phố Charleston và bạn sẽ bắt gặp những nhà hàng phi thường sẽ làm nổi bật vị giác của bạn với ẩm thực miền Nam tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể đến các hòn đảo để có một sự rung cảm ăn uống lạnh hơn. Chọn từ các điểm dừng ăn sáng hông, quán bar trên sân thượng, quán rượu lân cận và nhà hàng ăn uống ngon. Bạn sẽ tìm thấy một sự pha trộn chiết trung của các cơ sở ăn uống đáng kinh ngạc để thử ở Charleston, South Carolina.

Lưu ý: Một số thông tin trong phần này đã thu được trong chuyến đi báo chí được tài trợ, nhưng tất cả các khuyến nghị là của riêng tôi.

Gà rán, cà chua xanh chiên và grits

Gà rán, cà chua xanh chiên và grits nên có trong thực đơn cá nhân của bạn ít nhất một lần trong thời gian lưu trú của bạn. Những tác phẩm kinh điển miền Nam phổ biến này sẽ khiến bạn cười toe toét với niềm vui. Tất cả được phục vụ một chút khác nhau - chỉ là cách Mamma tạo ra nó hoặc phiên bản Cheffy được cập nhật - nhưng tất cả đều bùng nổ với niềm tự hào và hương vị của South Carolina.

5 nhà hàng hàng đầu ở Charleston sc năm 2022
Sò biển tại khoảng năm 1886 (ảnh tín dụng: Sandi Barrett)

1. khoảng năm 1886

Nhà hàng ăn ngon, từng đoạt giải thưởng, vào khoảng năm 1886, là nơi tốt nhất cho một bữa tối sang trọng. Một phần của biệt thự Wentworth lịch sử, khoảng năm 1886 phục vụ ẩm thực miền Nam đẹp và cao. Thực đơn do đầu bếp điều khiển kể một câu chuyện ẩm thực đáng yêu đưa thực khách trên một hành trình tập trung trên khắp cảnh quan Foodie South Carolina.

Circa 1886, món khai vị gras foie gras được phục vụ với bánh pudding sắn, mứt dâu tây và hạt phỉ; Nó chỉ đơn giản là tan chảy trong miệng của bạn. Sự phân loại lấy cảm hứng từ sò biển nướng hoàn hảo nằm trên đỉnh ngô xanh lam chơi chống lại nước sốt cà rốt mượt và vinaigrette đậu vani.

Circa 1886 là hoàn hảo cho một lễ kỷ niệm dịp đặc biệt. Nó cũng chỉ là nơi để thưởng thức một lễ kỷ niệm của các món ăn đặc biệt.

Mẹo chuyên nghiệp: Thêm tùy chọn ghép nối rượu vang được nghiên cứu kỹ lưỡng để nâng cao trải nghiệm ăn uống của bạn.Add the well-researched wine pairing option to elevate your dining experience.

2. tầng thượng

Hip và Funky, với khung cảnh tuyệt đẹp của Charleston, quán bar trên sân thượng tại Vendue là một địa điểm tuyệt vời để gặp gỡ bạn bè và tận hưởng sự cầu xin yêu thích của bạn.

Hãy thử Red Moon Margarita để bắt đầu đêm của bạn. Tequila truyền Jalapeno hợp tác với các lực lượng với Cointreau, Blood Orange, Lime và Sparkling Wine cho một người cho phép để có được bữa tiệc này bắt đầu khoảnh khắc.

Mẹo chuyên nghiệp: Đường dây ở cấp độ đường phố chờ thang máy trên thang máy nhỏ có thể dài. Nó di chuyển khá nhanh khi khách đến và đi từ trên sân thượng.The line at street level waiting for a lift on the small elevator can be long. It moves fairly quickly as guests come and go from the Rooftop.

5 nhà hàng hàng đầu ở Charleston sc năm 2022
Cua vỏ mềm tại Bán đảo Grill (Ảnh tín dụng: Kwhite / Khám phá Charleston)

3. Bán đảo Grill

Ăn uống ngon tại Bán đảo Grill cung cấp cho khách một khung cảnh tuyệt đẹp, thực đơn tuyệt vời và thực đơn rượu vang rộng rãi. Nó là công thức tốt nhất cho một đêm hoàn hảo trên thị trấn với bạn bè và gia đình.

Ngôi sao buổi tối của bạn với một bát súp cua mượt mà của họ, sau đó là một trong những lựa chọn bít tết nổi tiếng của họ. Mắt Rib, Dải New York, Porterhouse và Tomahawk - họ có tất cả các vết cắt thịt bò đầy đủ. Được chuẩn bị cho sự hoàn hảo, bạn sẽ thích các món ăn tập trung vào thịt bò của họ. Hãy chắc chắn để tiết kiệm chỗ cho một lát bánh dừa nổi tiếng của họ.

Mẹo chuyên nghiệp: Bạn có thể đặt mua bánh dừa cuối cùng và vận chuyển trên khắp đất nước. Nó giống như có một lát South Carolina được chuyển đến cửa trước của bạn.You can order the Ultimate Coconut Cake and have it shipped across the country. It’s like having a slice of South Carolina delivered to your front door.

4. Cua lán

Vui vẻ và bãi biển, The Crab Shack trên Bãi biển Folly, chỉ là những gì bạn đang tìm kiếm sau một ngày dưới ánh nắng mặt trời. Tất cả hải sản - tất cả thời gian (ngoại trừ tùy chọn burger) - hoàn thành ngày vui vẻ ven biển của bạn.

Nhét vào những chiếc bánh cua Carolina làm tại nhà; Mọi người cắn vào một người ngay lập tức biến thành một người miền Nam. Rửa sạch nó với người chạy Rum Charleston của họ, nơi Thuyền trưởng Morgan, Cruzan Coconut và Myers Dark Rum kết hợp với một chút nước ép trái cây chỉ để giữ cho nó khỏe mạnh!

Mẹo chuyên nghiệp: Không có đặt phòng được chấp nhận tại The Crab Shack. Nó là một nhà hàng đến trước đến trước.No reservations are accepted at the Crab Shack. It is a first-come, first-serve restaurant.

5 nhà hàng hàng đầu ở Charleston sc năm 2022
Salad củ cải tại Jasmine Porch (Ảnh tín dụng: Sandi Barrett)

5. Hiên hoa nhài

Khi bạn thấy mình khám phá Charleston ven biển, Đảo Kiawah là một nơi tuyệt đẹp cho bữa trưa và đi bộ dọc theo bãi biển. Jasmine Porch được neo trong khu bảo tồn, một khu nghỉ mát bên bờ biển sang trọng. Trần nhà cao vút, tấm gỗ phong phú và tầm nhìn ra vườn tạo ra một sự thanh lịch bình thường gợi nhớ đến một thời gian trước đó.

Cà chua xanh chiên với hạt Benne, ngô kem và chow chow đưa món ăn cổ điển này vào thế kỷ 21. Đối với một hội chợ đau lòng hơn, hãy gọi món phô mai nướng và bộ đôi súp cà chua gia truyền. Bánh sandwich khổng lồ là tất cả về phô mai Mỹ và Muenster - có rất nhiều phô mai trên đĩa ăn trưa này.

Mẹo chuyên nghiệp: Bạn cần một đường chuyền để lái xe qua Shack Guard Shack đến thánh đường. Nó nằm trên một khu vực riêng của hòn đảo. Đơn giản chỉ cần cho người bảo vệ biết bạn đang hướng đến Jasmine Porch để ăn trưa và bạn sẽ trên đường đến một cuộc đua giữa trưa thanh lịch.You need a pass to drive past the guard shack to the Sanctuary. It is located on a private section of the island. Simply let the guard know you are heading to Jasmine Porch for lunch and you will be on your way to an elegant midday repast.

6. Bông cao

Nếu bạn thấy mình đi dạo dọc theo Phố East Bay và Hunger Pangs tấn công, bật thành bông cao và xem bạn có thể lấy một cái bàn không. Đặt chỗ thường được yêu cầu, nhưng luôn luôn là một ý tưởng tốt để yêu cầu một bảng mở.

Bắt đầu với món salad củ cải đường nướng với bánh burrata kem, ớt Fresno, cải ngựa, quả hồ trăn và mật lựu để làm lại được nâng cấp trên món khai vị cổ điển này. Bít tết và hải sản đẹp là những ngôi sao. Cập nhật của họ về Tôm & Grits bao gồm giăm bông Tasso, cà chua, đậu bắp, cây thì là và nước sốt nghệ tây.

Mẹo chuyên nghiệp: Cotton cao có giờ hạnh phúc trong khoảng 4 giờ chiều. và 6 giờ chiều Đặt một combo cuộn và bong bóng tôm cho một số ngày uống rượu ưa thích và nosh.High Cotton has happy hour between 4 p.m. and 6 p.m. Order a shrimp roll & bubbles combo for some fancy day drinking and a nosh.

7. Magnolias

Magnolias là một nhà hàng trung tâm xinh đẹp cung cấp dịch vụ ẩm thực và mẫu mực của miền Nam ngon lành. Phong cách thế giới cũ và sự thanh lịch tinh vi meld liền mạch tại Magnolias.

Mặt súp lơ và pho mát là phải có. Nước sốt phô mai rất phong phú và kem trong khi súp lơ thêm một miếng cắn tươi và cảm giác nhẹ cho món ăn. Các món sườn ngắn thịt bò om với collards là một lựa chọn ngon và thỏa mãn sẽ thúc đẩy bạn đi bộ đến Rainbow Row.

Mẹo chuyên nghiệp: Đặt chỗ ăn tối của bạn trước khi bạn rời khỏi nơi nghỉ ngơi của bạn. Các bàn Magnolias, được đưa lên nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức bữa tối sớm hoặc bữa trưa muộn với các đặt phòng dễ an toàn hơn. Dịch vụ ăn tối bắt đầu lúc 4 giờ chiềuMake your dinner reservations before you leave for your getaway. Magnolias’ tables are scooped up quickly. Alternatively, you can enjoy an early dinner or late lunch with easier-to-secure reservations. Dinner service begins at 4 p.m.

5 nhà hàng hàng đầu ở Charleston sc năm 2022
Bát sữa chua tại Millers cả ngày (Ảnh tín dụng: Sandi Barrett)

8. Millers cả ngày

Khi bạn muốn bữa sáng vào buổi sáng, hoặc bất cứ lúc nào trong ngày, Millers cả ngày đã giúp bạn được bảo hiểm.

Nếu bạn mong muốn đơn giản là sữa chua ngon, granola và trái cây cho một khởi đầu lành mạnh cho ngày bận rộn của bạn, Millers Bowl Full sẽ giúp bạn ra khỏi và chạy. Ngoài ra, hãy đặt mua bánh quy và nước thịt cổ điển của miền Nam, phiên bản Mill Millers, phiên bản với hai quả trứng, nước sốt xúc xích, mứt thịt xông khói và đậu bắp ngâm - thêm một ít thịt gà nếu bạn thích - sẽ khiến bạn hạnh phúc và hài lòng.

Mẹo chuyên nghiệp: Millers cả ngày là vô cùng phổ biến. Có thể có một dòng chờ đợi khi họ mở cửa lúc 8 giờ sáng, kế hoạch đến sớm nếu bạn đói để có được một chỗ ngồi tốt.Millers All Day is extremely popular. There can be a line waiting when they open the door at 8 a.m. Plan to arrive early if you are hungry to get a good seat.

9. Đảo Bowens

Nằm trong khu vực Bãi biển Folly, Nhà hàng Đảo Bowens nấu các nguyên liệu địa phương tuyệt vời cung cấp một món ăn ngoài khơi ẩm thực.

Frogmore Stew nổi tiếng của họ là một vở kịch trên một lớp lọt thấp chứa đầy tôm, xúc xích, ngô trên lõi ngô và khoai tây. Đặt một số đĩa hải sản như đĩa tôm và đĩa hàu chiên sau đó chia sẻ với người bạn thân của bạn.

Mẹo chuyên nghiệp: Đảo Bowens là siêu giản dị, trọng tâm của họ là cung cấp hải sản tươi sống tuyệt vời để thưởng thức ăn uống của bạn.Bowens Island is super casual, their focus is on delivering amazing fresh seafood for your dining enjoyment.

5 nhà hàng hàng đầu ở Charleston sc năm 2022
Kwhite / khám phá Charleston

10. Hình

Khu bảo tồn được thèm muốn nhất ở Charleston là một ngày ăn tối tại FIG. Thực đơn luôn thay đổi là một giác mạc của các món ăn được chế tạo tinh xảo.

Salad Lyonnaise, một món trứng luộc, con vịt, và bột chua, sẽ thỏa mãn các quán ăn sành điệu nhất. Cá cò xám nướng ăn kèm với khoai lang đỏ tía, mầm Brussels và Siberian Kale Farrotto là một kiệt tác mạ.

Mẹo chuyên nghiệp: Đảm bảo đặt chỗ tại FIG yêu cầu lập kế hoạch trước. Họ chấp nhận đặt phòng trước bắt đầu lúc 12 giờ tối, 4 tuần kể từ ngày ưa thích của bạn.Securing a reservation at FIG requires pre-planning. They accept reservations in advance beginning at 12 p.m., 4 weeks out from your preferred date.

11. Cửa hàng gia cầm và hàu Leon

Thêm một không gian nhà để xe được tái sử dụng của người Viking với một bữa ăn bình thường với một sự rung cảm sang trọng sang trọng vào danh sách xô ăn của bạn. LEON LỚN GITTRY và OYSTER Shop là nơi dành cho gà rán miền Nam đích thực. Với các lựa chọn từ bữa tối gà hai miếng đến đĩa gà lớn của họ với các mặt, Leon, là hoàn hảo để ăn uống độc tấu hoặc cho toàn bộ băng đảng.

12. Nhà hàng và quán bar không

Nhà hàng và quán bar thanh lịch và tinh tế trong khách sạn Lux Boutique Zero George được tùy chỉnh cho một bữa tối lễ kỷ niệm lãng mạn.

Khi bạn không biết những gì cần đặt hàng, thực đơn nếm thử nhiều món, điều khiển đầu bếp với các cặp rượu vang lấy tất cả các phỏng đoán ra khỏi những gì để ăn. Menu hàng ngày trình bày các đầu bếp, làm nổi bật các nguyên liệu địa phương mới nhất hiện có.

5 nhà hàng hàng đầu ở Charleston sc năm 2022
Peter Frank Edwards / Khám phá Charleston

13. Little Jack từ

Little Jack, là một quán rượu kiểu cũ hoàn hảo để đắm mình trong sự rung cảm của nhà hàng khu phố Charleston. Little Jack, cung cấp một câu lạc bộ săn bắn miền Nam cảm thấy hoạt động với các dịch vụ thực đơn như cá và khoai tây chiên của họ với hạt đậu được xay nhuyễn hoặc bánh burger quán rượu đôi của họ. & NBSP;

14. Poe từ Tavern

Poe xông Tavern trên đảo Sullivan là một địa điểm thú vị cho bánh mì kẹp thịt sau một ngày chơi trên bãi biển. Bánh mì kẹp thịt với những tên gọi vui nhộn của Edgar Allen Poe như The Pit and the Pendulum với Bacon Bacon và Cheddar Cheese trên đầu hoặc Amontillado chất đống với guacamole, phô mai jalapeño jack, pico de gallo, và kem chua. Poe sườn cung cấp các tùy chọn bánh mì kẹp thịt của họ với thịt bò, thịt gà hoặc chay pattie để mọi người có thể thưởng thức protein burger yêu thích của họ. & NBSP;

Poe sườn là một trong những nơi sẽ trở thành một nghi thức khi đến thăm vùng biển ven biển Charleston.

5 nhà hàng hàng đầu ở Charleston sc năm 2022
Husk Cheeseburger (Tín dụng hình ảnh: Văn phòng Hội nghị & Khách truy cập Charleston)

15. trấu

Charleston là nơi có nhiều nhà hàng tuyệt vời và vỏ trấu chắc chắn là một trong số đó. Cung cấp một địa điểm Queen Street, nhà bếp tại Husk biến đổi các món ăn cổ điển của miền Nam, nâng chúng thành những kiệt tác ẩm thực hiện đại. & NBSP;

Món khai vị phô mai pimento demed đang vui vẻ ăn mặc với một món cà chua xanh hấp thụ miệng. Trong khi thực đơn thay đổi thường xuyên, các tùy chọn entrée không gì khác hơn là ngoạn mục. Cá trê chiên ăn kèm với hoppin John John, thịt xông khói, rau xanh mù tạt và đứng đầu với nước sốt cà chua là một phiên bản cao cấp của một tác phẩm kinh điển xuống nhà.

Trung tâm thành phố Charleston và hơn thế nữa

Các nhà hàng Charleston đáng kinh ngạc nhất cung cấp một lựa chọn các món ăn ngon từ giá vé phía nam cao đến các món ăn cổ điển được tôn vinh theo thời gian. Cho dù bạn đi dạo xuống Phố King, Phố East Bay hay ra các bãi biển, các nhà hàng tốt nhất ở Charleston chỉ là một bước.

Mẹo chuyên nghiệp: Khám phá Charleston có thông tin lập kế hoạch tốt nhất, ăn uống tốt nhất và nơi nghỉ ngơi để lên kế hoạch cho chuyến thăm Charleston hoàn hảo của bạn. Explore Charleston has the most up-to-date best restaurants, dining, and getaway planning information to plan your perfect Charleston visit.

Charleston SC nổi tiếng với thực phẩm nào?

20 món ăn và đồ uống Charleston mang tính biểu tượng và lịch sử của họ..
Cô ấy súp cua. Cô ấy là một món súp cua là một món súp cua có một thứ gì đó thêm. ROE màu cam đứng đầu món súp này để làm cho nó đặc biệt là một món súp làm từ cua cái. ....
Tôm và Grits. ....
Bánh ngô. ....
Cú đấm của Planter. ....
Chó con. ....
Frogmore Stew. ....
Cà chua xanh rán. ....
Súp Okra ..

Husk có một ngôi sao Michelin không?

Các kỹ thuật đã thử và đúng của việc tiết kiệm hạt giống, chăn nuôi gia truyền, các chương trình ngâm trong nhà và charcuterie của nhóm ẩm thực là cơ sở của các dịch vụ của Husk, xác định lại ý nghĩa của việc nấu ăn và ăn ở Nashville. Một trải nghiệm ăn uống của ngôi sao Michelin.A Michelin star dining experience.

Bạn có thể mặc quần jean đến Charleston?

Ngay cả khi bạn đang cố gắng làm Charleston với giá rẻ, bạn có thể muốn ăn mặc chỉ một chút.Nếu bạn có kế hoạch mặc quần jean, hãy chắc chắn rằng chúng đẹp - không có lỗ hổng, trong Thành phố Thánh.Quần thông thường, như khakis, luôn được chào đón.Casual pants, like khakis, are always welcome.

Bill Murray có một nhà hàng ở Charleston không?

Nhà hàng có một khu vườn trên sân thượng và các lựa chọn thị trường.Thưởng thức bữa sáng tại Harold's, sau đó đến Rutledge Cab Co. cho bữa tối, một quán ăn theo phong cách retro phục vụ giá vé truyền thống của Mỹ, nơi Murray là chủ sở hữu.Rutledge Cab Co. for dinner, a retro-style eatery serving traditional American fare, where Murray is part-owner.