5 seconds of summer là gì - Nghĩa của từ 5 seconds of summer

5 seconds of summer có nghĩa là

5 giây của mùa hè (5SOs) là một ban nhạc Úc (không cùng loại với nhóm nhạc nam vì tất cả họ đều tài năng là shit theo như các nhạc cụ) bao gồm Luke Hemmings (giọng hát / guitar), calum mui xe (giọng hát / guitar) , Michael Clifford (Sao lưu giọng hát / Guitar) và Ashton Irwin (Trống). Schoolmate Luke, Calum và Michael đã thành lập 5SO trong năm 2011 và Ashton sau đó đã được thêm vào. Chúng là Đạo luật mở đầu cho một hướng trên Lấy tôi về nhà Bắc Mỹ. Bây giờ, tôi có thể đi cả ngày về cảm giác của tôi và nó đau bao nhiêu nhưng tôi sẽ giữ nó ở đây: những chàng trai này là tình dục. Âm nhạc của họ là giữ cho tôi gây nhiễu. bánh cho cuộc sống.

Ví dụ

"Này, bạn nghĩ gì của 5 giây của mùa hè?"
"5sos khiến tôi muốn chết"

5 seconds of summer có nghĩa là

Một ban nhạc Aussie bao gồm Luke Hemmings - Ca sĩ dẫn đầu, Calum Hood - Bassist, Michael Clifford - Chiến sĩ chính, Ashton Irwin - Tay trống, và Niall Horan - Người hâm mộ tình nguyện

Ví dụ

"Này, bạn nghĩ gì của 5 giây của mùa hè?"

5 seconds of summer có nghĩa là

"5sos khiến tôi muốn chết"

Ví dụ

"Này, bạn nghĩ gì của 5 giây của mùa hè?"

5 seconds of summer có nghĩa là

"5sos khiến tôi muốn chết"

Ví dụ

"Này, bạn nghĩ gì của 5 giây của mùa hè?"
"5sos khiến tôi muốn chết" Một ban nhạc Aussie bao gồm Luke Hemmings - Ca sĩ dẫn đầu, Calum Hood - Bassist, Michael Clifford - Chiến sĩ chính, Ashton Irwin - Tay trống, và Niall Horan - Người hâm mộ tình nguyện "Hãy để tôi là trong ban nhạc" - Niall Horan / 5 giây của mùa hè Volenteer Fan

5 seconds of summer có nghĩa là

Một ban nhạc Aussie gợi cảm. Với các thành viên gọi là Calum Hood, Michael Clifford, Ashton Irwin và Luke Hemmings và rất nóng, bạn có thể chiên và trứng trên chúng. Họ mặc quần jean siêu skinny và tận hưởng thời gian giải trí của họ. Bạn đã nghe về ass gợi cảm ban nhạc được gọi là 5 giây mùa hè? Một bộ tứ những người trẻ tuổi Horny Úc có chủ đề bài hát bao gồm từ các milfs, đến Mastrubation, đến tình dục đồng thuận. Các thành viên bao gồm Luke "Trò chơi tóc Mạnh" Hemmings (giọng hát / guitar), Michael "Cấp 9000" Clifford (giọng hát / guitar), Calum "The Funk" Hood (giọng hát / bass) và Ashton "Beatz Master "Irwin (giọng hát / trống). P1: Bạn đã nghe về 5 es Oh es? 1 ??? Tôi yêu họ
P2: Xin bước ra khỏi tôi

Ví dụ

P1: Bạn biết đấy, 5 giây của mùa hè, nhưng người hâm mộ thực sự gọi họ là 5 es Oh es;))))
P2: PLS KHÔNG Xin vui lòng bạn không thích họ PLS ur Fake PLS Chỉ là một ban nhạc boy khác cho tuổi teen cô gái để chảy nước dãi. Họ nổi tiếng sau khi lưu diễn với một ban nhạc một cậu bé khác, một hướng.

5 seconds of summer có nghĩa là

That band with the 4 hot dudes from Australia.

Ví dụ

Để tuyên bố đây không phải là một ban nhạc nam vì "họ chơi nhạc cụ" chỉ là một cách để "người hâm mộ" của họ để biện minh cho sự mê đắm của họ với một nhóm người đàn ông hấp dẫn khác. Lý do thực sự cho sự phổ biến của ban nhạc nằm trong khả năng của họ để tìm kiếm tốt và tạo ra những hook pop chung. Giống như mọi ban nhạc nam, bao giờ hết.

5 seconds of summer có nghĩa là

Omg 5sos! Họ chơi nhạc cụ !! Không có ban nhạc nào từng làm điều đó trước !!!!!!!!!

Ví dụ

5 giây mùa hè? Giống như 5 giây hút. Ban nhạc đó với 4 Hot dudes từ Úc.

5 seconds of summer có nghĩa là

Kid: Mẹ sẽ đọc tôi một câu chuyện đi ngủ?
Tôi: Được rồi, nó bắt đầu vào cuối tuần vào tháng Năm
Kid: 5 giây mùa hè Mẹ mọi lúc 5 giây của mùa hè là một ban nhạc có nguồn gốc từ Sydney, Australia vào năm 2011. Ban nhạc đã bao gồm bốn người Aussie, Luke Hemmings (Guitarist chính; Guitarist), Calum Hood (giọng ca; Bassist), Michael Clifford (giọng ca; Guitarist), Ashton Irwin (giọng ca; tay trống). Luke, Calum và Michael tất cả đã đi đến trường tại Norwest Christian College và quyết định thực hiện một ban nhạc, và sau đó Michael gặp tay trống Drummer Ashton tại một bữa tiệc. Từ năm 2011 đến 2012 5SOS (phát âm 5 nước sốt) được thực hiện bao gồm các ban nhạc và bài hát yêu thích của họ. Vào năm 2012, Louis Tomlinson thuộc về một hướng tìm thấy 5SOS trên YouTube và sau đó mời họ vào tour du lịch 2012-2013 "của họ mang về nhà". Vào năm 2013, họ một lần nữa được mời đến một hướng dẫn, nơi chúng tôi đang tham gia chuyến lưu diễn vào năm 2013-2014. Vào tháng 2 năm 2014, 5SOS đã phát hành một lượt truy cập của họ "cô ấy trông rất hoàn hảo" đạt được nhiều thành viên mới của fam 5sos và đã đạt được rất nhiều danh tiếng. Họ cũng đã thực hiện một hit được gọi là "không dừng lại" vào tháng 5 năm 2014. Trong năm 2014-2015 5sos đang diễn ra, chuyến tham quan Headlining của riêng họ có tên "Rock Rock với tất của bạn." 5sos là những người rất truyền cảm hứng, hãy cho em nghe. "Holy Shit đóng cửa chết tiệt 5 giây của mùa hè là trên TV." Jessica nói với gia đình cô.

Ví dụ

5 Seconds of Summer saved my life.

5 seconds of summer có nghĩa là

"Omg tôi yêu 5 es oh es!" Acacia Brinley kêu lên, ngay trước một người hâm mộ 5sos thực sự đã đến và nghẹn ngào với con chó cái đó.

Ví dụ

Một ban nhạc tự gọi mình là Punk Rock trong khi thực tế, chúng chỉ là một loạt những kẻ ngốc nghiện vào kỳ lân và đuổi theo cầu vồng.

5 seconds of summer có nghĩa là

5 Seconds of Summer (5SOS) are an Australian band (not a fucking boyband) who enjoys teasing their fans and seeing them suffering. It consists of Ashton Irwin, Calum Hood, Luke Hemmings, and Michael Clifford.

Ví dụ

Các không phải là một BOYBAND!