5 thẻ tín dụng doanh nghiệp nhỏ hàng đầu năm 2022

Với thẻ tín dụng doanh nghiệp do Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) phát hành, bên cạnh phong cách chi tiêu hiện đại, thông minh thì doanh nghiệp còn có thêm nguồn vốn để phục vụ mua sắm hàng hóa, thanh toán các chi phí hoạt động kinh doanh, quản lý dòng tiền hiệu quả cùng nhiều tiện ích tài chính hấp dẫn khác.

Show

5 thẻ tín dụng doanh nghiệp nhỏ hàng đầu năm 2022

Thẻ tín dụng doanh nghiệp do PVcomBank phát hành mang lại nhiều tiện ích tài chính cho khách hàng.

Ngày nay, thẻ tín dụng không còn xa lạ đối với người tiêu dùng hiện đại với các tính năng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn đồng thời tận dụng được nhiều lợi ích như giảm giá, tích điểm, hoàn tiền khi mua sắm. Tuy nhiên, đây không chỉ là công cụ tài chính cá nhân như mọi người thường nghĩ, mà hơn thế còn là một sản phẩm dành cho doanh nghiệp với nhiều tiện ích: quản lý tài chính hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thêm vốn lưu động ngắn hạn cho kinh doanh.

Trong quá trình hoạt động, việc tách bạch chi phí cá nhân và chi phí công luôn là bài toán khó đối với mỗi doanh nghiệp. Không ít người đã phải dùng đến thẻ cá nhân, tiền riêng của mình để thực hiện mua sắm cho công ty, dẫn tới cuối tháng sao kê rất khó phân biệt chi tiêu cá nhân và chi tiêu công. Đăng ký thẻ tín dụng doanh nghiệp PVcomBank, mỗi doanh nghiệp được cấp tới 10 thẻ phụ và cho phép giới hạn hạn mức trên từng thẻ theo nhu cầu hoặc vị trí công tác. Tin nhắn và email thông báo biến động số dư sẽ được gửi tập trung về đầu mối doanh nghiệp đăng ký với ngân hàng, nhờ đó chủ doanh nghiệp hoặc cán bộ kế toán có thể kiểm soát một cách dễ dàng mọi chi tiêu phục vụ công việc chung mà không cần sao lưu quản lý giấy tờ, hóa đơn như thông thường.

Hạn mức của thẻ hiện PVcomBank đang áp dụng lên tới 5 tỷ đồng, nhưng khác với các khoản tín dụng doanh nghiệp khác, doanh nghiệp có thể “vay” khoản tiền này cho chi tiêu công và hoàn toàn miễn lãi trong thời hạn lên tới 55 ngày. Với hạn mức cao như vậy, thẻ tín dụng không chỉ là công cụ thanh toán mà còn là công cụ hỗ trợ vốn lưu động ngắn hạn cho doanh nghiệp khi cần thiết, thực hiện các khoản chi tiêu mua sắm hàng hóa, thanh toán chi phí công tác, tiếp khách, quà tặng… Phí phát hành và phí thường niên năm đầu cũng đang được PVcomBank miễn phí để khuyến khích các doanh nghiệp tận dụng tối ưu sự hỗ trợ từ ngân hàng, tiếp cận với các giải pháp thanh toán không tiền mặt nhiều tiện ích theo xu thế.

Không những thế, so với thẻ tín dụng thông thường, thẻ tín dụng doanh nghiệp của PVcomBank còn dành cho khách hàng nhiều ưu đãi đặc biệt, bao gồm: Tích điểm VinID và dặm Bông Sen Vàng, Fast track, fast check-in với đặc quyền lên máy bay nhanh không cần xếp hàng, tận hưởng chính sách ưu đãi giảm giá lên tới 50% của PVcomBank và Mastercard tại hàng ngànđiểm ưu đãi trên toàn cầu… Như vậy, khi dùng thẻ thanh toán, vô hình chung doanh nghiệp đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí hoạt động, nâng cao hiệu quả tài chính, thêm cơ hội mở rộng kinh doanh.

Có thể thấy, với những tiện ích và lợi ích rõ nét, thẻ tín dụng doanh nghiệp là một công cụ tài chính rất nên có đối với mọi doanh nghiệp, đặc biệt trong kỷ nguyên số và xu thế tiêu dùng không tiền mặt, giúp doanh nhân quản lý hoạt động kinh doanh thuận tiện, trải nghiệm phong cách sống hiện đại cũng như tận hưởng thêm nhiều giá trị gia tăng từ các dịch vụ tài chính ngân hàng.

Tại ACB, mảng bán lẻ chiếm 94% tổng cho vay, trong đó cá nhân chiếm 63%, doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm 31%

(ĐTCK) Một trong những nguyên nhân giúp lợi nhuận ngân hàng tăng vọt trong nửa đầu năm nay là tín dụng tăng trưởng cao, nhất là các nhà băng đẩy mạnh cho vay nhỏ lẻ.

Tích tiểu thành đại

Trong nửa đầu năm 2022, VIB ghi nhận tổng thu nhập hoạt động hơn 8.700 tỷ đồng, trong đó thu nhập lãi thuần đạt 7.200 tỷ đồng, tăng 26%; lợi nhuận trước thuế hơn 5.000 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2021.

Để đạt được mục tiêu lợi nhuận kỳ vọng hàng năm, VIB cho biết, suốt hơn 5 năm qua, Ngân hàng thuộc nhóm có mức tăng trưởng tín dụng bán lẻ cao hàng đầu thị trường. Tính đến hết quý II/2022, VIB nằm trong top đầu về thị phần cho vay ô tô và bảo hiểm nhân thọ trên toàn quốc. Bên cạnh đó, VIB tiếp tục được đánh giá là một trong những nhà băng có tốc độ tăng trưởng thẻ tín dụng nhanh nhất và chi tiêu trên thẻ cao nhất.

Thực tế, việc đẩy mạnh bán lẻ, cho vay phân tán sẽ đem lại biên lãi ròng (NIM) cao trong hoạt động cho vay của ngân hàng. Vì vậy, chiến lược của nhiều nhà băng đã chuyển dần từ tín dụng bán buôn sang bán lẻ.

Tính đến cuối tháng 6/2022, tổng dư nợ tín dụng tại ngân hàng mẹ Techcombank đạt 421.200 tỷ đồng, tăng 8,5% so với cuối năm 2021. Trên báo cáo tài chính hợp nhất, dư nợ cho vay khách hàng cá nhân tăng 59% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 205.400 tỷ đồng và chiếm gần 47% danh mục tín dụng của Ngân hàng. Ngoài ra, dư nợ cho vay khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của Techcombank đạt khoảng 69.400 tỷ đồng, tăng 21%; dư nợ với khách hàng doanh nghiệp lớn (bao gồm cho vay và trái phiếu) ở mức 166.400 tỷ đồng, giảm 7% và chiếm gần 38% tổng dư nợ, giảm đáng kể so với mức 45,6% cuối quý I/2022 và mức 49% cuối quý II/2021.

Tổng lợi nhuận sau thuế quý II/2022 của 23/27 ngân hàng trên sàn chứng khoán tăng 33,4% so với cùng kỳ năm 2021.

Đáng lưu ý, Techcombank đẩy mạnh việc đa dạng hóa dư nợ tín dụng, hướng tới các khách hàng cá nhân - phân khúc chiếm gần 47% dư nợ tín dụng tính đến cuối tháng 6/2022, tăng từ mức 38,8% cuối tháng 3/2022. Đây cũng chính là mảng cho vay đóng góp tỷ trọng lớn vào tổng lợi nhuận trước thuế 14.100 tỷ đồng trong nửa đầu năm nay của Ngân hàng, tăng hơn 22% so với cùng kỳ năm trước.

Tại ACB, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt hơn 9.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm nay, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái và hoàn thành 60% kế hoạch cả năm. Theo lãnh đạo ACB, kết quả này là nhờ tín dụng tăng trưởng mạnh mẽ ngay từ đầu năm, dư nợ tín dụng đạt 396.000 tỷ đồng, tăng 9,31%. Trong đó, Ngân hàng tiếp tục dẫn đầu ngành về quy mô tín dụng mảng bán lẻ.

Ông Từ Tiến Phát, Tổng giám đốc ACB cho hay, danh mục kinh doanh của Ngân hàng khá đặc thù, mảng cá nhân chiếm 63%, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) chiếm 31% trong tổng bán lẻ. Mảng khách hàng cá nhân có một phần ba là hỗ trợ khách hàng vay đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Hệ số NIM hiện đạt 3,9%, tăng 0,4% so với cuối năm 2020. Ngân hàng thu hút được lượng tiền gửi không kỳ hạn (CASA) cao, nguồn vốn này có chi phí rẻ nên NIM được cải thiện, dù lãi suất cho vay trong thời gian qua được điều chỉnh giảm nhằm hỗ trợ khách hàng.

Tăng huy động vốn giá rẻ

Để cải thiện NIM, bên cạnh đẩy mạnh bán lẻ, các nhà băng gia tăng cuộc đua huy động vốn giá rẻ, nhất là tiền gửi không kỳ hạn.

Xét về số dư tuyệt đối, Vietcombank dẫn đầu về CASA với 402.000 tỷ đồng tính đến hết tháng 6/2022. Số tiền gửi không kỳ hạn này chiếm đến 34% trong tổng tiền gửi khách hàng tại Ngân hàng.

Tuy nhiên, xét về tỷ lệ thì quán quân CASA thuộc về Techcombank, với 47,5%, tương đương 152.700 tỷ đồng. Vị trí này đã được Ngân hàng duy trì trong nhiều năm qua nhờ chính sách miễn phí giao dịch trực tuyến, đẩy mạnh giải pháp số. Tỷ lệ CASA và tỷ suất lợi nhuận trên tổng tài sản (ROA) của Techcombank trong nửa đầu năm 2022 thuộc tốp đầu, đạt lần lượt 47,5% và 3,6%.

Tín dụng nhỏ lẻ đem lại biên lãi ròng cao, trong khi rủi ro được phân tán, không chỉ đóng góp tích cực vào lợi nhuận mà còn giúp nhà băng giảm trích lập dự phòng.

Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ, Ngân hàng không ngừng chuyển đổi, thúc đẩy các sáng kiến số hóa nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp “ngân hàng trong tầm tay bạn” một cách đơn giản và trực quan. Techcombank đã ra mắt ứng dụng di động mới dành cho khách hàng doanh nghiệp và chuyển hơn 70% khách hàng cá nhân sang ứng dụng số ngân hàng bán lẻ mới. Kết thúc quý II/2022, Ngân hàng có 10,1 triệu khách hàng, tăng hơn 200.000 so với quý I. Số lượng giao dịch của khách hàng cá nhân thông qua các kênh ngân hàng điện tử đạt 206,1 triệu trong quý II, tăng 28,8%; giá trị giao dịch đạt 2,8 triệu tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

Về tỷ lệ CASA, dù Techcombank dẫn đầu ngành ngân hàng, nhưng có sự suy giảm trong quý II/2022 so với mức kỷ lục hơn 50% của quý I. Tuy nhiên, lãnh đạo Techcombank đánh giá, tỷ lệ CASA bị ảnh hưởng chỉ là tạm thời, Ngân hàng dự kiến sẽ lấy lại mốc 50% vào cuối năm nay.

Thực tế, có một “cuộc đua” CASA âm thầm giữa các ngân hàng từ vài năm gần đây. Việc gia tăng tiền gửi không kỳ hạn giúp các ngân hàng huy động được nguồn vốn rẻ, tiết giảm chi phí đầu vào, từ đó cải thiện tỷ lệ thu nhập lãi thuần và nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường. Trước áp lực giảm lãi vay hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, CASA là một trong những chỉ tiêu được các ngân hàng đặc biệt quan tâm.

Mặc dù vậy, dấu hiệu suy giảm tỷ lệ CASA đang xuất hiện tại không ít nhà băng khác như MSB giảm từ mức 38,33% cuối quý I/2022 xuống 36,72% cuối quý II/2022 (nhưng vẫn cao hơn cuối năm 2021); tỷ lệ CASA tại VPBank giảm từ 21,5% xuống 19%2,5%. Trong cùng khoảng thời gian, tỷ lệ CASA của TPBank hay ABBank cũng giảm.

Giới phân tích tài chính nhận định, giá trị CASA từ nay tới cuối năm 2022 có khả năng tăng, nhưng tỷ trọng CASA trong tổng tiền gửi có thể giảm. Bởi lẽ, dòng tiền đang có xu hướng quay trở lại ngân hàng khi một số kênh đầu tư như chứng khoán, bất động sản, tiền ảo... biến động khó lường. Thay vì để tiền trong tài khoản thanh toán chờ cơ hội đầu tư “lướt sóng” như trước, nhiều người lựa chọn tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn, nhất là khi lãi suất tiền gửi dần tăng lên.

Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước, tính đến cuối tháng 5/2022, tiền gửi của dân cư đạt hơn 5,56 triệu tỷ đồng, tăng 5,07% so với cuối năm 2021. Tiền gửi từ dân cư chảy vào hệ thống ngân hàng ghi nhận tháng tăng thứ 10 liên tiếp, kể từ tháng 8 năm ngoái đến nay.

Công ty Chứng khoán Vietcombank dự báo, tỷ lệ CASA trong các quý tới sẽ gặp áp lực giảm do thị trường đầu tư tài sản kém thuận lợi và dòng tiền nhàn rỗi rút ra để tập trung đầu tư cho sản xuất - kinh doanh, nhất là khi hạn mức tăng trưởng tín dụng khó có thể được nới rộng.

So sánh thẻ tín dụng kinh doanh tốt nhất năm 2022

Thẻ

Ưu đãi chào mừng

Tín dụng cần thiết

?

{"Tin nhắn": "Có nhiều loại điểm tín dụng khác nhau. Mỗi chủ nợ sử dụng nhiều loại điểm tín dụng khác nhau để đưa ra quyết định cho vay.", "Showicon": Sai, "ToolTipLabel": "?"}

Phí hằng năm

Đi du lịch

Business Platinum Card® từ American Express

The Business Platinum Cardsup®/sup from American Express

Kiếm 120.000 điểm Thành viên Phần thưởng® sau khi bạn chi 15.000 đô la cho các giao dịch mua đủ điều kiện với thẻ của bạn trong vòng 3 tháng đầu tiên của tư cách thành viên thẻ.660 - 850$ 695

Không có sẵn trên ValuePenguin

Khởi nghiệp

Brex 30

Brex 30

N/a660 - 850$ 695

Không có sẵn trên ValuePenguin

Khởi nghiệp

Brex 30

American Expresssup®/sup Business Gold Card

N/a660 - 850$ 695

Không có sẵn trên ValuePenguin

Khởi nghiệp

Kiếm 120.000 điểm Thành viên Phần thưởng® sau khi bạn chi 15.000 đô la cho các giao dịch mua đủ điều kiện với thẻ của bạn trong vòng 3 tháng đầu tiên của tư cách thành viên thẻ.

N/A

660 - 850

660 - 850

$ 695

$ 695

Không có sẵn trên ValuePenguin

Không có sẵn trên ValuePenguin

Khởi nghiệp

Đi du lịch

Business Platinum Card® từ American Express

Ưu đãi chào mừng

Kiếm 120.000 điểm Thành viên Phần thưởng® sau khi bạn chi 15.000 đô la cho các giao dịch mua đủ điều kiện với thẻ của bạn trong vòng 3 tháng đầu tiên của tư cách thành viên thẻ.

660 - 850

$ 695

Không có sẵn trên ValuePenguin

  • Khởi nghiệp
  • Brex 30
  • N/a
  • $ 0

  • Chi phí kinh doanh
  • Thẻ vàng kinh doanh của American Express®

Kiếm 70.000 điểm thành viên Phần thưởng® sau khi bạn chi 10.000 đô la cho các giao dịch mua đủ điều kiện với thẻ vàng kinh doanh trong vòng 3 tháng đầu tiên của tư cách thành viên thẻ.* is one of the best business cards for travel, as it offers an excellent suite of benefits for the traveling business owner. From access to the American Express Global Lounge Collection® at select airports to a Global Entry or TSA Precheck application credit, the card is a must for road warriors. We also love that the card earns 5X Membership Rewards® points on flights and prepaid hotels on amextravel.com. Get 50% more Membership Rewards® points. That's an extra half point per dollar, on each eligible purchase of $5,000 or more. It also offers 35% of your points back when redeeming Membership Rewards for select tickets (enrollment required).

$ 295Hilton Honors Gold Elite status (enrollment required), a $200 semi-annual Dell credit (for up to $400 per year, enrollment required) and complimentary trip delay and cancellation insurance — round out the perks that help justify the card's high annual fee and make it one of the best company credit cards for the frequent traveler.

So sánh tất cả các thẻ

660 - 850

Thẻ tín dụng kinh doanh tốt nhất cho du lịch

APR

  • 17,24% - 25,24% biến
  • Kiếm điểm có thể chuyển nhượng
  • Truy cập vào Bộ sưu tập Lounge Global Lounge của American Express

  • Nhiều tín dụng liên quan đến kinh doanh
  • 35% số phần thưởng thành viên của bạn trở lại khi đi du lịch hạng nhất hoặc doanh nghiệp trên bất kỳ hãng hàng không hoặc du lịch kinh tế nào với hãng hàng không đã chọn của bạn (cần đăng ký) khi được đặt qua Amextravel.com và được trả bằng điểm

Hilton miễn phí vinh danh tình trạng vàng và tình trạng vàng Marriott Bonvoy (Yêu cầu tuyển sinh)

Yêu cầu chi tiêu cao để kiếm được ưu đãi chào mừng của thẻ

Thẻ tín dụng tốt nhất cho chi phí kinh doanh

Chi phí kinh doanh

Thẻ vàng kinh doanh của American Express®

Ưu đãi chào mừng

Kiếm 70.000 điểm thành viên Phần thưởng® sau khi bạn chi 10.000 đô la cho các giao dịch mua đủ điều kiện với thẻ vàng kinh doanh trong vòng 3 tháng đầu tiên của tư cách thành viên thẻ.*

APR

17,24% - 25,24% biến

  • Nhận 4X Thành viên Phần thưởng® trên 2 Danh mục chọn trong đó doanh nghiệp của bạn chi tiêu nhiều nhất mỗi tháng*.
  • Nhận lại 25% khi sử dụng thanh toán với điểm với American Express Travel
  • Bảo hành mở rộng và bảo vệ mua trộm và tai nạn trộm cắp 90 ngày đối với các giao dịch mua được bảo hiểm đủ điều kiện
  • Phí giao dịch nước ngoài: Không có

  • Giới hạn số điểm bạn có thể kiếm được hàng năm với tỷ lệ 4x
  • Phí hàng năm khá cao $ 295

Thẻ vàng của American Express® cung cấp một cách tiếp cận độc đáo để thưởng cho các danh mục linh hoạt của nó, khiến chúng tôi chọn thẻ tín dụng tốt nhất để sử dụng cho các chi phí kinh doanh. Thay vì khóa bạn vào các danh mục cụ thể, thẻ cho phép bạn nhận được 4 lần điểm thành viên® trên 2 danh mục chọn trong đó doanh nghiệp của bạn chi tiêu nhiều nhất mỗi tháng*. Các danh mục này nằm ngoài một lựa chọn gồm sáu: vé máy bay, chọn quảng cáo truyền thông Hoa Kỳ, chọn các nhà cung cấp công nghệ Hoa Kỳ, trạm xăng Hoa Kỳ, nhà hàng Hoa Kỳ và mua hàng vận chuyển của Hoa Kỳ. Tỷ lệ thu nhập 4 lần được áp dụng tối đa 150.000 đô la chi tiêu kết hợp hàng năm cho tất cả các loại.American Express® Business Gold Card offers a unique approach to rewards with its flexible categories, making it our pick for the best credit card to use for business expenses. Rather than lock you into specific categories, the card lets you Get 4X Membership Rewards® points on the 2 select categories where your business spent the most each month*. These categories are out of a selection of six: airfare, select U.S. media advertising, select U.S. technology providers, U.S. gas stations, U.S. restaurants and U.S. shipping purchases. The 4x earning rate is applied up to a maximum of $150,000 in annual combined spend over all categories.

Thẻ kiếm được điểm thưởng thành viên có giá trị, có thể được sử dụng cho thẻ quà tặng, vé máy bay, đặt phòng khách sạn và nhiều hơn nữa, hoặc chuyển đến một loạt các đối tác hàng không và khách sạn. Thẻ vàng American Express® cũng cung cấp lại 25% khi sử dụng thanh toán với điểm thông qua American Express Travel. Nếu doanh nghiệp của bạn có chi phí đáng kể trong bất kỳ danh mục nào được cung cấp, thẻ có thể rất bổ ích.Membership Rewards points, which can be used for gift cards, airfare, hotel bookings and more, or transferred to an array of airline and hotel partners. The American Express® Business Gold Card also offers 25% back when using Pay with Points through American Express Travel. If your business has substantial expenses in any of the categories offered, the card can be highly rewarding.

Ưu đãi này và/hoặc khuyến mãi có thể đã thay đổi, hết hạn hoặc không còn nữa.

Lưu ý, không giống như thẻ tín dụng thông thường, Thẻ vàng kinh doanh American Express® cho phép bạn mang theo số dư cho một số khoản phí nhất định, nhưng không phải tất cả.

Thẻ tín dụng kinh doanh tốt nhất cho dặm

Dặm

Thẻ kinh doanh United℠

Đăng ký tiền thưởng

Kiếm tới 150.000 dặm tiền thưởng. Kiếm 75.000 dặm tiền thưởng sau khi bạn chi 5.000 đô la cho các giao dịch mua trong 3 tháng đầu tiên tài khoản của bạn mở. Thêm vào đó, kiếm thêm 75.000 dặm sau khi bạn chi tổng cộng 20.000 đô la cho các giao dịch mua trong 6 tháng đầu tiên tài khoản của bạn mở.

APR

17,24% - 25,24% biến

  • Nhận 4X Thành viên Phần thưởng® trên 2 Danh mục chọn trong đó doanh nghiệp của bạn chi tiêu nhiều nhất mỗi tháng*.
  • Nhận lại 25% khi sử dụng thanh toán với điểm với American Express Travel

  • Bảo hành mở rộng và bảo vệ mua trộm và tai nạn trộm cắp 90 ngày đối với các giao dịch mua được bảo hiểm đủ điều kiện
  • Phí giao dịch nước ngoài: Không có

Giới hạn số điểm bạn có thể kiếm được hàng năm với tỷ lệ 4xfree checked bag for you and a companion, 25% off in-flight United purchases made with the card and a $100 credit after making qualifying United travel purchases. The United℠ Business Card also doesn't charge foreign transaction fees, saving you money while abroad. If you're a frequent traveler with United Airlines, the card will easily be worth its annual fee: $99.

Phí hàng năm khá cao $ 295United miles to book award tickets with United and their global partners. Plus, if you hold both the United℠ Business Card and a personal United credit card, you'll be rewarded with 5,000 anniversary bonus United miles.

Thẻ vàng của American Express® cung cấp một cách tiếp cận độc đáo để thưởng cho các danh mục linh hoạt của nó, khiến chúng tôi chọn thẻ tín dụng tốt nhất để sử dụng cho các chi phí kinh doanh. Thay vì khóa bạn vào các danh mục cụ thể, thẻ cho phép bạn nhận được 4 lần điểm thành viên® trên 2 danh mục chọn trong đó doanh nghiệp của bạn chi tiêu nhiều nhất mỗi tháng*. Các danh mục này nằm ngoài một lựa chọn gồm sáu: vé máy bay, chọn quảng cáo truyền thông Hoa Kỳ, chọn các nhà cung cấp công nghệ Hoa Kỳ, trạm xăng Hoa Kỳ, nhà hàng Hoa Kỳ và mua hàng vận chuyển của Hoa Kỳ. Tỷ lệ thu nhập 4 lần được áp dụng tối đa 150.000 đô la chi tiêu kết hợp hàng năm cho tất cả các loại.

Thẻ kiếm được điểm thưởng thành viên có giá trị, có thể được sử dụng cho thẻ quà tặng, vé máy bay, đặt phòng khách sạn và nhiều hơn nữa, hoặc chuyển đến một loạt các đối tác hàng không và khách sạn. Thẻ vàng American Express® cũng cung cấp lại 25% khi sử dụng thanh toán với điểm thông qua American Express Travel. Nếu doanh nghiệp của bạn có chi phí đáng kể trong bất kỳ danh mục nào được cung cấp, thẻ có thể rất bổ ích.

Ưu đãi này và/hoặc khuyến mãi có thể đã thay đổi, hết hạn hoặc không còn nữa.

Đăng ký tiền thưởng

Kiếm tới 150.000 dặm tiền thưởng. Kiếm 75.000 dặm tiền thưởng sau khi bạn chi 5.000 đô la cho các giao dịch mua trong 3 tháng đầu tiên tài khoản của bạn mở. Thêm vào đó, kiếm thêm 75.000 dặm sau khi bạn chi tổng cộng 20.000 đô la cho các giao dịch mua trong 6 tháng đầu tiên tài khoản của bạn mở.

APR

17,24% - 25,24% biến

Nhận 4X Thành viên Phần thưởng® trên 2 Danh mục chọn trong đó doanh nghiệp của bạn chi tiêu nhiều nhất mỗi tháng*.

  • Nhận lại 25% khi sử dụng thanh toán với điểm với American Express Travel
  • Bảo hành mở rộng và bảo vệ mua trộm và tai nạn trộm cắp 90 ngày đối với các giao dịch mua được bảo hiểm đủ điều kiện

  • Phí giao dịch nước ngoài: Không có
  • Giới hạn số điểm bạn có thể kiếm được hàng năm với tỷ lệ 4x

Phí hàng năm khá cao $ 295Ink Business Preferred® Credit Card currently offers the best business credit card sign-up bonus of any small business card, worth a whopping $1,250 when redeemed for travel through the Chase Ultimate Rewards® portal. You can also transfer your Ultimate Rewards to any of the Chase travel partners, which can offer even more value.

Chủ thẻ kiếm được 3 điểm trên 1 đô la cho 150.000 đô la đầu tiên chi cho các giao dịch mua kết hợp cho du lịch, mua hàng vận chuyển, internet, dịch vụ cáp và điện thoại, mua quảng cáo được thực hiện với các trang web truyền thông xã hội và công cụ tìm kiếm mỗi năm kỷ niệm tài khoản. Kiếm 1 điểm mỗi $ 1 trên tất cả các giao dịch mua khác mà không có giới hạn về số tiền bạn có thể kiếm được. Các lợi ích khác bao gồm hủy bỏ và bảo hiểm gián đoạn và miễn trừ thiệt hại va chạm tự động khi đi du lịch cho mục đích kinh doanh. Bảo hiểm điện thoại di động chống trộm cắp hoặc thiệt hại là một lợi ích cực kỳ có giá trị khác có thể trả cho phí hàng năm của thẻ nhiều lần nếu bạn làm hỏng điện thoại của mình và có yêu cầu đủ điều kiện.

Thẻ tín dụng kinh doanh tốt nhất cho tín dụng công bằng và thẻ tín dụng kinh doanh dễ dàng nhất để có được

Tín dụng công bằng

Capital One Spark Classic cho doanh nghiệp

Kiếm lại không giới hạn 5% tiền mặt cho các khách sạn và xe cho thuê được đặt qua Capital One Travel với phí hàng năm $ 0.

  • Có sẵn cho những người có tín dụng trung bình và có thể cho phép bạn xây dựng hoặc xây dựng lại điểm tín dụng của mình
  • Phí giao dịch nước ngoài: Không có
  • $ 0 phí hàng năm \

  • Thẻ không cung cấp tiền thưởng chào mừng
  • Tỷ lệ thu nhập mờ nhạt

Capital One Spark Classic for Business được thiết kế cho các chủ doanh nghiệp với tín dụng ít hơn là những người đang tìm cách cải thiện điểm tín dụng của họ. Nó là một lựa chọn tuyệt vời không có thêm phí hoặc yêu cầu tiền gửi bảo mật. Bạn cũng sẽ kiếm được 5% tiền mặt không giới hạn cho các khách sạn và xe cho thuê được đặt qua Capital One Travel. Tuy nhiên, tránh mang theo sự cân bằng, vì bạn sẽ phải chịu mức cao 28,49% (biến) APR.

Chúng tôi cũng thích thực tế rằng thẻ không tính phí giao dịch nước ngoài, một lợi ích hiếm hoi giữa các thẻ hoàn lại tiền mà không phải trả phí hàng năm. Bạn cũng có thể có được thẻ nhân viên mà không phải trả thêm chi phí.

Thẻ tín dụng kinh doanh tốt nhất với APR 0% Giới thiệu

0% giới thiệu APR

Thẻ American Express Blue Business ™

Ưu đãi chào mừng

Tín dụng tuyên bố $ 250 Sau khi bạn thực hiện $ 3.000 trong các giao dịch mua trên thẻ của bạn trong 3 tháng đầu tiên của bạn

APR

16,24% - biến 24,24%

  • Giới thiệu APR là 0% khi mua hàng trong 12 tháng kể từ ngày mở tài khoản (16,24% - biến đổi 24,24% sau đó)
  • Không có phí hàng năm

  • Chi phí 2% tiền mặt được giới hạn ở mức 50.000 đô la chi tiêu hàng năm
  • Ưu đãi chào mừng không chuẩn mà có thể không hữu ích cho tất cả các doanh nghiệp

Thẻ American Express Blue Business Cash ™ là một trong những thẻ tín dụng doanh nghiệp nhỏ tốt nhất để kiếm lại tiền mặt bằng phẳng. Bạn kiếm được 2% tiền mặt cho tất cả các giao dịch mua đủ điều kiện lên tới 50.000 đô la mỗi năm theo lịch, sau đó 1%. Phần thưởng có thể dễ dàng được đổi cho các khoản tín dụng tuyên bố cho các giao dịch mua của bạn. Đây là lợi nhuận hàng năm là $ 1.000, nếu bạn tối đa hóa nó.American Express Blue Business Cash™ Card is one of the best small business credit cards that earns flat-rate cash back. You Earn 2% cash back on all eligible purchases on up to $50,000 per calendar year, then 1%. Rewards can easily be redeemed for statement credits toward your purchases. This is an annual return of $1,000, if you max it out.

Thẻ cung cấp tín dụng tuyên bố $ 250 sau khi bạn thực hiện $ 3.000 trong các giao dịch mua trên thẻ của bạn trong 3 tháng đầu tiên. Thẻ cũng không tính phí hàng năm và cung cấp APR giới thiệu là 0% khi mua hàng trong 12 tháng kể từ ngày mở tài khoản (APR biến đổi 16,24% - 24,24% sau đó).

Thẻ kinh doanh trở lại tiền mặt tốt nhất

Hoàn lại tiền

Capital One Spark Cash Plus

  • Phí giao dịch nước ngoài: Không có
  • $ 0 phí hàng năm \
  • Thẻ không cung cấp tiền thưởng chào mừng

  • Tỷ lệ thu nhập mờ nhạt
  • Capital One Spark Classic for Business được thiết kế cho các chủ doanh nghiệp với tín dụng ít hơn là những người đang tìm cách cải thiện điểm tín dụng của họ. Nó là một lựa chọn tuyệt vời không có thêm phí hoặc yêu cầu tiền gửi bảo mật. Bạn cũng sẽ kiếm được 5% tiền mặt không giới hạn cho các khách sạn và xe cho thuê được đặt qua Capital One Travel. Tuy nhiên, tránh mang theo sự cân bằng, vì bạn sẽ phải chịu mức cao 28,49% (biến) APR.

Chúng tôi cũng thích thực tế rằng thẻ không tính phí giao dịch nước ngoài, một lợi ích hiếm hoi giữa các thẻ hoàn lại tiền mà không phải trả phí hàng năm. Bạn cũng có thể có được thẻ nhân viên mà không phải trả thêm chi phí.Capital One Spark Cash Plus could be exactly what you need. The card earns Unlimited 2% Cash Back on every purchase; 5% Cash Back on hotels and rental cars booked through Capital One Travel, with no limit on the annual spend — this makes it one of the best cashback business cards available. The card's sign-up bonus is highly enticing as well.

Thẻ tín dụng kinh doanh tốt nhất với APR 0% Giới thiệu

0% giới thiệu APR

Thẻ American Express Blue Business ™

Ưu đãi chào mừng

Tín dụng tuyên bố $ 250 Sau khi bạn thực hiện $ 3.000 trong các giao dịch mua trên thẻ của bạn trong 3 tháng đầu tiên của bạn

Ưu đãi chào mừng

Tín dụng tuyên bố $ 250 Sau khi bạn thực hiện $ 3.000 trong các giao dịch mua trên thẻ của bạn trong 3 tháng đầu tiên của bạn

APR

16,24% - biến 24,24%

Giới thiệu APR là 0% khi mua hàng trong 12 tháng kể từ ngày mở tài khoản (16,24% - biến đổi 24,24% sau đó)

  • Không có phí hàng năm
  • Không có phí hàng năm

  • Chi tiêu hàng năm để kiếm được 2 lần điểm được giới hạn ở mức 50.000 đô la
  • Ưu đãi chào mừng tương đối thấp

Thẻ tín dụng Blue Business® Plus từ American Express là một yêu thích lâu năm trong số các chủ doanh nghiệp, những người có giá trị thành viên có giá trị cao, nhưng cũng muốn có một thẻ không có phí hàng năm. Chủ thẻ kiếm được 2x Thành viên Phần thưởng® về các giao dịch mua hàng kinh doanh hàng ngày như Vật tư văn phòng hoặc bữa tối của khách hàng. 2 lần áp dụng cho 50.000 đô la đầu tiên trong các giao dịch mua hàng mỗi năm, 1 điểm mỗi đô la sau đó. Bạn có thể sử dụng các điểm thưởng thành viên theo tất cả các cách điển hình, bao gồm chuyển sang các đối tác du lịch.Membership Rewards points, but also want a card without an annual fee. Cardholders Earn 2X Membership Rewards® points on everyday business purchases such as office supplies or client dinners. 2X applies to the first $50,000 in purchases per year, 1 point per dollar thereafter. You can use the Membership Rewards points in all the typical ways, including transferring to travel partners.

Chúng tôi thực sự thích thực tế là thẻ này kiếm được điểm ngân hàng có thể chuyển nhượng nhưng không tính phí hàng năm. Bạn cũng sẽ được hưởng một APR giới thiệu là 0% khi mua hàng trong 12 tháng kể từ ngày mở tài khoản, sau đó thẻ trở lại APR biến tiêu chuẩn 16,24% - 24,24%.

Thẻ tín dụng kinh doanh tốt nhất cho khách sạn

Nhiều khách sạn

Hilton Honors American Express Business Business

Ưu đãi chào mừng

Kiếm 130.000 điểm thưởng danh dự của Hilton sau khi bạn chi 3.000 đô la mua hàng cho danh thiếp Hilton Honors trong 3 tháng đầu tiên của tư cách thành viên thẻ.

APR

18,74% - 27,74% biến

  • Tỷ lệ thu nhập tuyệt vời trên khách sạn Hilton ở lại.
  • Tình trạng ưu tiên của Hilton Gold Elite miễn là bạn giữ tài khoản của mình mở (yêu cầu đăng ký)
  • Có khả năng kiếm được một đêm cuối tuần miễn phí sau 15.000 đô la chi tiêu hàng năm và tình trạng kim cương sau 60.000 đô la chi tiêu hàng năm (yêu cầu đăng ký)
  • Phí giao dịch nước ngoài: Không có

  • Khóa bạn vào điểm kiếm được với một chương trình khách sạn cụ thể
  • Phí hàng năm $ 95

Hilton Honors American Express Business Business là lựa chọn của chúng tôi cho thẻ tín dụng kinh doanh tốt nhất cho phần thưởng của khách sạn. Nếu bạn ở tại Hilton Properties thường xuyên để làm việc, thẻ này có thể phù hợp với ví của bạn, vì nó cung cấp một loạt các đặc quyền có giá trị: chúng bao gồm trạng thái Gold Elite miễn phí Năm và khả năng kiếm được một đêm cuối tuần miễn phí - và thậm chí cả tình trạng kim cương Hilton bằng cách chi tiêu đủ (yêu cầu ghi danh). is our pick for the best business credit card for hotel rewards. If you stay at Hilton properties frequently for work, this card may be a great fit for your wallet, as it offers an array of valuable perks: These include complimentary Hilton Honors Gold Elite status (enrollment required), 10 complimentary Priority Pass lounge visits per year and the ability to earn a free weekend night — and even Hilton Diamond status by sufficient card spend (enrollment required).

Thẻ cũng có tỷ lệ thu nhập tốt, thưởng cho bạn 12 lần tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong danh mục đầu tư của Hilton, 6 lần trên các giao dịch mua kinh doanh & du lịch chọn lọc, 3x ở mọi nơi khác. Điều khoản & giới hạn áp dụng. Tuy nhiên, hãy biết rằng những lợi ích này đi kèm với phí hàng năm là $ 95.

Thẻ tín dụng kinh doanh khởi nghiệp tốt nhất không có tín dụng

Không có tín dụng

Tiến trình đầu tiên Platinum uy tín Mastercard® Thẻ tín dụng được bảo đảm

  • Không có lịch sử tín dụng hoặc điểm tín dụng tối thiểu cần thiết để phê duyệt
  • Được chấp nhận trên toàn quốc

  • Yêu cầu một khoản tiền gửi bảo mật hoàn lại
  • Phí hàng năm $ 49
  • Thiếu phần thưởng hoặc các lợi ích khác

Thẻ tín dụng được bảo đảm đầu tiên của Platinum Platinum Mastercard® là một trong những thẻ tín dụng kinh doanh khởi nghiệp tốt nhất mà không có tín dụng. Nó không đi kèm với nhiều chuông và còi, nhưng nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để bắt đầu kinh doanh không có tín dụng, thẻ tín dụng kinh doanh này là một lựa chọn tuyệt vời. Có lẽ lợi ích tốt nhất của thẻ này là không có lịch sử tín dụng hoặc điểm tín dụng tối thiểu cần thiết để phê duyệt - và rất khó để tìm một thẻ tín dụng kinh doanh không yêu cầu điểm tối thiểu. Nếu bạn đang tìm kiếm một thẻ tín dụng kinh doanh cho tín dụng xấu, bạn chắc chắn nên cung cấp cho thẻ này gần hơn.

Thẻ này cũng đi kèm với APR 12,99% (v) cho các giao dịch mua, cực kỳ thấp so với mức phí thẻ khác. Lưu ý rằng Thẻ tín dụng được bảo mật của Platinum Platinum MasterCard® tiến triển đầu tiên cung cấp một hạn mức tín dụng quay vòng dựa trên khoản tiền gửi bảo mật hoàn lại của bạn.

Thẻ tín dụng chuyển khoản số dư tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

Chuyển số dư

Thẻ bạch kim kinh doanh ngân hàng Hoa Kỳ

APR

18,74% - 27,74% biến

Tỷ lệ thu nhập tuyệt vời trên khách sạn Hilton ở lại.

  • Tình trạng ưu tiên của Hilton Gold Elite miễn là bạn giữ tài khoản của mình mở (yêu cầu đăng ký)
  • Có khả năng kiếm được một đêm cuối tuần miễn phí sau 15.000 đô la chi tiêu hàng năm và tình trạng kim cương sau 60.000 đô la chi tiêu hàng năm (yêu cầu đăng ký)

  • Phí giao dịch nước ngoài: Không có

Khóa bạn vào điểm kiếm được với một chương trình khách sạn cụ thể660 - 850.

Phí hàng năm $ 95

Thẻ tín dụng doanh nghiệp là gì?

Thẻ tín dụng kinh doanh là một thẻ tín dụng dành cho sử dụng kinh doanh thay vì sử dụng cá nhân.

Thẻ tín dụng kinh doanh giúp giữ riêng chi phí cá nhân và doanh nghiệp, nhưng nếu không chúng hoạt động giống như thẻ tín dụng cá nhân, cung cấp sự tiện lợi và khả năng dễ dàng theo dõi chi tiêu. Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, từ quyền sở hữu duy nhất đến các tập đoàn, có thể đủ điều kiện nhận thẻ tín dụng kinh doanh.

Thẻ tín dụng kinh doanh so với thẻ tín dụng cá nhân

Nói chung, thẻ tín dụng kinh doanh hoạt động giống như thẻ tín dụng cá nhân. Cả hai đều được sử dụng để mua hàng, thường có giới hạn tín dụng và lãi suất tích lũy và có thể cung cấp phần thưởng cho chủ thẻ. Các danh mục tiền thưởng có thể khác nhau giữa thẻ tín dụng cá nhân và thẻ tín dụng: Thẻ tín dụng kinh doanh thường hướng đến chi phí kinh doanh nhiều hơn, chẳng hạn như mua hàng cung cấp văn phòng, trong khi thẻ tín dụng cá nhân có thể có cửa hàng tạp hóa như một danh mục tiền thưởng.

Có một số khác biệt giữa thẻ tín dụng kinh doanh và cá nhân:

  1. Thẻ tín dụng kinh doanh không cung cấp cùng mức độ bảo vệ của người tiêu dùng mà thẻ tín dụng cá nhân làm. Đạo luật thẻ năm 2009 yêu cầu các nhà phát hành cung cấp tính minh bạch hơn về các quy tắc của họ và đặt giới hạn khi nào phí có thể được tăng lên và cách tính phí tài chính. Một số nhà phát hành (đáng chú ý là Bank of America) cung cấp các biện pháp bảo vệ về các sản phẩm danh thiếp của họ, nhưng bạn phải hiểu các điều khoản của thỏa thuận thẻ.. The CARD Act of 2009 requires issuers to provide more transparency on their rules and placed limits on when fees can be increased and how finance charges can be calculated. Some issuers (notably Bank of America) offer protections on their business card products, but it is up to you to understand the terms of the card agreement.
  2. Tài khoản thẻ tín dụng kinh doanh thường báo cáo cho một báo cáo tín dụng kinh doanh riêng biệt so với thẻ cá nhân. Tuy nhiên, một số nhà phát hành chọn báo cáo hoạt động cho Cục tiêu dùng. Đôi khi chỉ có thông tin tiêu cực, chẳng hạn như các khoản thanh toán bị bỏ lỡ, sẽ được báo cáo cho Cục Tiêu dùng. Đáng chú ý, báo cáo thẻ tín dụng kinh doanh của Discover và Capital One cho cả văn phòng cá nhân và thương mại.. However, some issuers choose to report activity to the consumer bureau as well. Sometimes only negative information, such as missed payments, will be reported to the consumer bureau. Notably, Discover and Capital One business credit cards report to both personal and commercial bureaus.
  3. Bạn có khả năng sẽ cần gửi số nhận dạng chủ lao động (EIN) trên ứng dụng thẻ tín dụng doanh nghiệp của bạn. Đối với các doanh nghiệp có EIN, bạn sẽ cần phải bao gồm điều này. Đối với các doanh nghiệp không có EIN (thường là các thành viên một thành viên và quyền sở hữu duy nhất), bạn có thể sử dụng số an sinh xã hội của chủ doanh nghiệp. Trong cả hai trường hợp, tên doanh nghiệp của bạn có thể được in trên thẻ tín dụng kinh doanh.Employer Identification Number (EIN) on your business credit card application. For businesses with an EIN, you'll need to include this. For businesses without an EIN (typically single-member LLCs and sole proprietorships), you can use the Social Security number of the business owner. In either case, your business name can be printed on the business credit card.

Lợi ích

Thẻ tín dụng kinh doanh

Thẻ tín dụng cá nhân

Có thể mua hàng
Kiếm phần thưởngHướng đến việc mua hàng kinh doanhHướng đến việc mua hàng cá nhân
Bảo vệ người tiêu dùngBảo vệ một phần được cung cấp bởi một số tổ chức phát hành, nhưng không phải tất cả
Báo cáo tín dụngĐôi khi các báo cáo cho một báo cáo tín dụng kinh doanh riêng biệt, đôi khi cũng báo cáo cho các văn phòng tiêu dùngBáo cáo cho văn phòng người tiêu dùng
Số nhận dạng chủ lao động (EIN) bắt buộcĐôi khi cần thiếtKhông yêu cầu

Xây dựng hồ sơ tín dụng kinh doanh

Tín dụng kinh doanh có thể được phát triển độc lập với tín dụng cá nhân và điều quan trọng là phải biết cách xây dựng nó. Hồ sơ tín dụng kinh doanh của bạn sẽ thông báo cho người cho vay về mức độ đáng tin cậy của doanh nghiệp của bạn. Nó sẽ ảnh hưởng đến mức giá và điều khoản đối với các khoản vay, khả năng kinh doanh của bạn để đủ điều kiện tài chính và thậm chí cả phí bảo hiểm kinh doanh.

  1. Để có thể xây dựng một hồ sơ tín dụng kinh doanh, doanh nghiệp của bạn phải được kết hợp như một thực thể pháp lý riêng biệt với chủ sở hữu. Đây có thể là một Corporation C, S Corporation hoặc LLC. Bạn cũng sẽ cần đăng ký EIN và mở tài khoản ngân hàng kinh doanh và đường dây điện thoại.. This can be a C corporation, S corporation or LLC. You'll also need to apply for an EIN, and open business banking accounts and a phone line.
  2. Điểm tín dụng kinh doanh theo quy mô khác với điểm tín dụng tiêu dùng và bạn sẽ cần biết cách đọc chúng, cũng như cách đọc báo cáo tín dụng kinh doanh của bạn. Có hai cơ quan báo cáo tín dụng theo dõi cả hồ sơ tín dụng cá nhân và doanh nghiệp: Equachus và Experian. Tuy nhiên, điểm số và hồ sơ là riêng biệt. Có các văn phòng khác, bao gồm Dun & Bradstreet và FICO SBSS, chỉ theo dõi hồ sơ và điểm số tín dụng kinh doanh.. There are two credit reporting agencies that track both personal and business credit profiles: Equifax and Experian. However, the scores and profiles are separate. There are other bureaus, including Dun & Bradstreet and FICO SBSS, that only track business credit profiles and scores.

Cách chọn thẻ tín dụng kinh doanh

  1. Quyết định loại thẻ nào mà doanh nghiệp của bạn sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ: Nếu bạn hy vọng sẽ đạt được điểm khách sạn hoặc dặm hàng không, hãy xem xét việc chọn thẻ phần thưởng cho doanh nghiệp nhỏ của bạn. Nếu bạn muốn kiếm lại tiền mặt khi mua hàng, bạn sẽ phù hợp hơn với thẻ hoàn lại tiền.: If you're hoping to rack up hotel points or airline miles, consider choosing a rewards card for your small business. If you'd rather earn cash back on your purchases, you'd be better suited for a cashback card.
  2. Quyết định loại đặc quyền nào bạn quan tâm: Bạn đang tìm kiếm một thẻ với phần thưởng đăng ký hào phóng? Bạn có quan tâm đến lợi ích xa xỉ? Đặc quyền du lịch? Truy cập phòng chờ? Đây là tất cả những điều cần xem xét khi chọn thẻ tín dụng kinh doanh tốt nhất cho nhu cầu của bạn.: Are you looking for a card with a generous sign-up bonus? Are you interested in luxury benefits? Travel perks? Lounge access? These are all things to consider when choosing the best business credit card for your needs.
  3. Xác định thói quen chi tiêu của doanh nghiệp của bạn: Nếu bạn biết doanh nghiệp của mình có xu hướng có nhiều chi phí nhất trong các danh mục chi tiêu nhất định, bạn sẽ muốn chọn một thẻ cung cấp phần thưởng tiền thưởng trong các danh mục cụ thể đó.: If you know your business tends to have the most expenses in certain spending categories, you'll want to choose a card that offers bonus rewards in those specific categories.
  4. Bạn có sẵn sàng trả một khoản phí hàng năm? Chi phí của thẻ tín dụng doanh nghiệp nhỏ của bạn cần phải được cân nhắc so với phí hàng năm. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm cách cắt giảm chi phí, bạn có thể muốn xem xét không có thẻ phí hàng năm. The cost of your small business credit card needs to be weighed against its annual fee. If your business is looking to cut costs, you may want to consider a no annual fee card.
  5. Bạn có sẵn sàng mạo hiểm một APR cao hơn không? Các doanh nghiệp không thanh toán số dư thẻ tín dụng của họ đầy đủ mỗi tháng nên chọn một thẻ có ưu đãi APR giới thiệu thấp hoặc 0%. Businesses that fail to pay off their credit card balance in full every month should opt for a card with a low or 0% intro APR offer.
  6. Thẻ có yêu cầu đảm bảo cá nhân không? Nhiều nhà phát hành yêu cầu bảo đảm cá nhân cho thẻ tín dụng doanh nghiệp nhỏ của họ. Nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi đảm nhận trách nhiệm cá nhân đối với thẻ tín dụng doanh nghiệp của mình, bạn sẽ muốn tìm kiếm một thẻ mà không cần yêu cầu bảo lãnh cá nhân. Many issuers require a personal guarantee for their small business credit cards. If you don't feel comfortable assuming personal liability for your business credit card, you'll want to seek out a card without a personal guarantee requirement.
  7. Bạn sẽ được hưởng lợi từ các đặc quyền kinh doanh? Thẻ tín dụng kinh doanh hàng đầu cung cấp các mặt hàng như thẻ nhân viên miễn phí và giảm giá khi vận chuyển hoặc đi du lịch kinh doanh. Chọn một thẻ cung cấp các đặc quyền sẽ có lợi cho doanh nghiệp của bạn nhiều nhất. Top business credit cards offer items like free employee cards and discounts on shipping or business travel. Choose a card that offers perks that will benefit your business the most.
  8. Bạn có cần các lợi ích chủ thẻ khác? Thẻ cao cấp thường cung cấp một loạt các lợi ích du lịch, chẳng hạn như tình trạng khách sạn miễn phí và truy cập phòng chờ sân bay. Một số thẻ cung cấp tín dụng hàng năm tại các thương nhân khác nhau hoặc trong các danh mục cụ thể. Nếu bạn đi du lịch nước ngoài để làm việc, bạn cũng sẽ muốn tìm một thẻ không tính phí giao dịch nước ngoài. Premium cards typically offer an array of travel benefits, such as complimentary hotel status and airport lounge access. Some cards offer annual credits at various merchants or in specific categories. If you travel abroad for work, you'll also want to find a card that doesn't charge foreign transaction fees.

Theo nhiều cách, việc tìm kiếm thẻ tín dụng doanh nghiệp nhỏ tốt nhất giống như tìm thẻ tiêu dùng hàng đầu. Có một số câu hỏi bạn nên tự hỏi mình: Tôi có những loại chi phí nào? Tôi có cần mua hàng lớn khi tôi bắt đầu kinh doanh không? Tôi sẽ cần thẻ nhân viên? Dưới đây là một số yếu tố cần xem xét trước khi đưa ra quyết định về thẻ tín dụng kinh doanh tốt nhất cho tình huống độc đáo của bạn.

1. Quyết định loại thẻ nào mà doanh nghiệp của bạn sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ

Thẻ tín dụng kinh doanh có thể được phân đoạn thành các loại sau - bạn sẽ cần phải quyết định những đáp ứng tốt nhất này đáp ứng nhu cầu của bạn:

Quyết định loại thẻ nào mà doanh nghiệp của bạn sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ

Điểm và thẻ dặm Tốt cho: Khách du lịch kinh doanh thường xuyên: frequent business travelers
Thẻ hoàn lại tiền Tốt cho: Các doanh nghiệp có chi phí cao, đặc biệt là trong các loại chi tiêu dành riêng cho doanh nghiệp: businesses with high expenses, especially in business-specific spending categories
Thẻ chuyển số cân bằng Tốt cho: Chủ doanh nghiệp đã mang số dư trên một thẻ tín dụng khác: business owners already carrying a balance on another credit card

A: Kiếm điểm và dặm

Nếu bạn đi du lịch thường xuyên, một thẻ kiếm được điểm hoặc dặm có thể phù hợp với bạn. Bạn cần phải quyết định xem các dặm hàng không, điểm khách sạn hoặc điểm linh hoạt sẽ hữu ích hơn cho bạn:

  1. Miles Airline: Thẻ tín dụng kiếm được dặm hàng không có thể tiết kiệm tiền cho khách du lịch doanh nghiệp thường xuyên trên vé máy bay và thường đi kèm với các đặc quyền du lịch như túi được kiểm tra miễn phí hoặc truy cập phòng chờ sân bay. Bạn cần đi du lịch thường xuyên với hãng hàng không để lấy giá trị ra khỏi các đặc quyền và giải thưởng thẻ - nếu không, bạn sẽ tốt hơn với thẻ du lịch chung hoặc thẻ hoàn lại tiền. Credit cards that earn airline miles can save frequent business travelers money on flight tickets and often come with travel perks like free checked bags or airport lounge access. You need to travel frequently with the airline to get the value out of the card’s perks and awards — otherwise, you’re better off with a general travel card or a cashback card.
  2. Điểm khách sạn: Thẻ tín dụng mang nhãn hiệu khách sạn có thể kiếm được các chủ thẻ đêm miễn phí và các đặc quyền của khách sạn đặc biệt như nâng cấp phòng hoặc bữa sáng miễn phí. Nếu bạn thường không ở lại với một thương hiệu khách sạn cụ thể, hoặc bạn không ở trong khách sạn khi bạn đi du lịch, bạn có thể muốn chọn một thẻ hoàn lại tiền mặt hoặc loại thẻ phần thưởng khác. Hotel-branded credit cards can earn cardholders free nights and special hotel perks like room upgrades or free breakfast. If you don't typically stay with one particular hotel brand, or you don’t stay in hotels at all when you travel, you may want to choose a cash back or other type of rewards card instead.
  3. Điểm chương trình Phần thưởng ngân hàng: Thẻ tín dụng được liên kết với một ngân hàng cụ thể thường cung cấp chương trình phần thưởng của riêng họ để kiếm được các chủ thẻ hoặc các điểm hoàn lại tiền mặt hoặc phần thưởng. Đối với các chủ thẻ không muốn bị mắc kẹt với một khách sạn hoặc chương trình hàng không cụ thể, đây có thể là một lựa chọn tốt hơn. Bạn thường có thể sử dụng những điểm này để đi du lịch với bất kỳ hãng hàng không hoặc khách sạn. Một số thẻ thậm chí cho phép bạn chuyển điểm vào các tài khoản chương trình khách hàng thân thiết khác của hãng hàng không và khách sạn. Credit cards associated with a particular bank often offer their own rewards program that earn cardholders either cash back or rewards points. For cardholders who don’t want to be stuck with a particular hotel or airline program, these can be a better option. You can generally use these points for travel with any airline or hotel. Some cards even allow you to transfer points into other airline and hotel loyalty program accounts.

B: Kiếm tiền mặt

Thẻ hoàn trả kiếm được các chủ thẻ trả lại cho mỗi lần mua hàng với thẻ. Lượng tiền mặt kiếm được có thể phụ thuộc vào danh mục chi tiêu của việc mua hàng của bạn. Thông thường, các loại thẻ này sinh lợi và linh hoạt hơn nhiều với phần thưởng của chúng so với thẻ phần thưởng du lịch (về cơ bản bạn có thể sử dụng tiền mặt bất kỳ cách nào bạn muốn) - cộng với, chúng là một lựa chọn đặc biệt tốt nếu bạn thường xuyên đi du lịch. Nhược điểm là bạn không có tùy chọn để tối đa hóa giá trị phần thưởng của mình giống như bạn sẽ làm cho một thẻ tín dụng có điểm hoặc dặm.

C: Thẻ chuyển số dư

Thẻ chuyển nhượng có thể đặc biệt hữu ích cho các chủ doanh nghiệp nhỏ, những người đã mang số nợ đáng kể trên một thẻ tín dụng khác. Bạn có thể chuyển khoản nợ của mình vào thẻ tín dụng để tận dụng lợi thế của mức thấp đến không có tỷ lệ phần trăm APR Các loại thẻ này cung cấp.

2. Quyết định loại đặc quyền mà bạn quan tâm

Phần thưởng đăng ký hoặc ưu đãi chào mừng cho một thẻ tín dụng mới thường là một trong những tính năng hấp dẫn nhất, cà rốt mà người cho vay treo lủng lẳng trước những người vay tiềm năng. Cho dù tiền thưởng bao gồm tiền mặt, dặm hàng không, điểm khách sạn hoặc một số phần thưởng khác, hãy đảm bảo bạn hiểu giá trị của phần thưởng đăng ký. Bạn có thể cần phải tra cứu giá trị của dặm hàng không, điểm ngân hàng hoặc điểm khách sạn để giúp xác định mức độ thưởng của một khoản tiền thưởng có giá trị.

Nếu bạn đang tìm kiếm các mặt hàng như lợi ích du lịch sang trọng và truy cập phòng chờ, có rất nhiều lựa chọn cho danh thiếp cung cấp tất cả các loại đặc quyền khác nhau.

3. Xác định thói quen chi tiêu của doanh nghiệp của bạn

Một yếu tố quan trọng khác cần xem xét khi chọn thẻ tín dụng doanh nghiệp nhỏ tốt nhất cho nhu cầu của bạn là những loại tiền thưởng mà nó cung cấp. Đối với các doanh nghiệp có chi phí trong các danh mục thích hợp, chẳng hạn như quảng cáo hoặc du lịch, một số thẻ có thể cung cấp phần thưởng tốt hơn nhiều. Trong khi đó, những người có nhiều chi phí lớn có thể tìm thấy thẻ với thu nhập tốc độ phẳng để trở thành lựa chọn tốt hơn.

Danh mục tiền thưởng điển hình cho nhiều thẻ tín dụng kinh doanh bao gồm:

  • Đi du lịch
  • Nhà hàng
  • Cửa hàng cung cấp văn phòng
  • Đang chuyển hàng
  • Quảng cáo
  • Trạm xăng

Một số thẻ trong danh sách thẻ tín dụng kinh doanh tốt nhất của chúng tôi cung cấp thu nhập tiền thưởng trong các danh mục phổ biến này.

4. Bạn có sẵn sàng trả một khoản phí hàng năm không?

Chi phí của thẻ tín dụng doanh nghiệp nhỏ của bạn cần phải được cân nhắc với phí hàng năm. Nếu chi tiêu hàng tháng của bạn là nhỏ, thì nó thường tốt hơn để chọn thẻ tín dụng doanh nghiệp nhỏ mà không phải trả phí hàng năm. Mặc dù nếu chi phí doanh nghiệp của bạn lớn hơn, bạn có thể hoàn toàn có thể biện minh cho một thẻ có phí hàng năm, thậm chí một mức cao như $ 695 do Business Platinum Card® chỉ huy từ American Express, cũng cung cấp nhiều đặc quyền đi lại có giá trị.

Cuối cùng, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng các phần thưởng và đặc quyền được cung cấp bởi thẻ tín dụng doanh nghiệp nhỏ của bạn hoàn toàn biện minh cho phí hàng năm.

5. Bạn có sẵn sàng mạo hiểm APR cao hơn không?

Các doanh nghiệp không thanh toán số dư thẻ tín dụng của họ đầy đủ mỗi tháng nên chọn một thẻ có ưu đãi APR giới thiệu thấp hoặc 0%. Đó là bởi vì mang số dư trên thẻ của bạn có nghĩa là doanh nghiệp của bạn sẽ phải trả các khoản phí chi phí, thường vượt xa mọi phần thưởng được cung cấp bởi một danh thiếp nhỏ. Một thẻ có APR giới thiệu thấp hoặc 0% sẽ từ bỏ tiền lãi trong một khoảng thời gian nhất định (thường là sáu đến 12 tháng) khi mua hàng, chuyển khoản cân bằng hoặc cả hai.

Một doanh nghiệp thanh toán số dư thẻ tín dụng của mình đầy đủ mỗi tháng không cần coi APR là cẩn thận, vì số dư sẽ không tích lũy được tiền lãi.

6. Thẻ có yêu cầu đảm bảo cá nhân không?

Hầu hết các nhà phát hành yêu cầu bảo đảm cá nhân cho thẻ tín dụng doanh nghiệp nhỏ của họ, vì vậy bạn sẽ cần quyết định xem đây có phải là thứ mà bạn sẵn sàng chịu đựng không. Một bảo đảm cá nhân khiến bạn phải chịu trách nhiệm cá nhân về khoản nợ thay vì nó được thực hiện hoàn toàn bởi một thực thể công ty riêng biệt. Trong trường hợp doanh nghiệp thất bại, bạn vẫn phải chịu trách nhiệm về khoản nợ. Các nhà phát hành thường sẽ tìm kiếm một doanh nghiệp để có doanh thu hàng năm từ 1 triệu đô la trở lên để được xem xét cho một thẻ mà không cần đảm bảo cá nhân.

Lý do mà hầu hết các nhà phát hành yêu cầu bảo đảm cá nhân là vì nó bảo vệ nhà phát hành khỏi mất mát. Gần một nửa số doanh nghiệp thất bại trong vòng năm năm đầu tiên và những người cho vay có thể bị mắc kẹt với một lượng lớn nợ kinh doanh không được trả trừ khi họ khiến người vay chịu trách nhiệm cá nhân về khoản nợ.

7. Bạn sẽ được hưởng lợi từ các đặc quyền kinh doanh?

Có một số lợi ích kinh doanh cụ thể mà bạn có thể muốn đảm bảo cung cấp thẻ đã chọn của bạn. Nếu bạn có nhân viên, bạn có thể muốn có một thẻ cung cấp thẻ người dùng do nhân viên ủy quyền mà không phải trả thêm chi phí. Hầu hết các thẻ tín dụng kinh doanh tốt nhất làm, nhưng một số sẽ tính phí cho người dùng được ủy quyền của nhân viên. Có thể theo dõi và giám sát chi tiêu nhân viên là một lý do tuyệt vời để có thẻ tín dụng kinh doanh.

8. Bạn có cần các lợi ích chủ thẻ khác không?

Thẻ tín dụng kinh doanh đôi khi cung cấp các lợi ích chủ thẻ khác. Thẻ cao cấp, chẳng hạn như danh thiếp từ American Express, cung cấp một loạt các lợi ích du lịch, chẳng hạn như tình trạng khách sạn miễn phí và truy cập phòng chờ sân bay. Một số thẻ cung cấp tín dụng hàng năm tại các thương nhân khác nhau hoặc trong các danh mục cụ thể. Nếu bạn đi du lịch nước ngoài để làm việc, bạn cũng sẽ muốn tìm một thẻ không tính phí giao dịch nước ngoài.

Một số lợi ích chỉ áp dụng cho chi phí kinh doanh hoặc đi lại. Ví dụ, lợi ích từ bỏ thiệt hại về va chạm xe cho thuê chính của Thẻ tín dụng của Chase Ink Business Preferred® chỉ áp dụng khi xe được thuê cho mục đích kinh doanh hoặc thương mại.Chase Ink Business Preferred® Credit Card only applies when the car is rented for business or commercial purposes.

Cách nhận thẻ tín dụng doanh nghiệp

Bạn sẽ cần phải có một doanh nghiệp để đủ điều kiện nhận thẻ tín dụng kinh doanh. Ngay cả khi bạn là một freelancer trực tuyến hoặc vận hành một doanh nghiệp dịch vụ mà không cần một cửa hàng gạch, doanh nghiệp của bạn chắc chắn có thể đủ điều kiện cho một thẻ tín dụng doanh nghiệp nhỏ. Dưới đây là các bước bạn cần thực hiện để nhận thẻ tín dụng doanh nghiệp:

  1. Xác định điểm tín dụng cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn. Đối với thẻ tín dụng kinh doanh được hỗ trợ bởi một bảo đảm cá nhân, bạn sẽ cần biết điểm tín dụng cá nhân của mình để giúp xác định đủ điều kiện của bạn. Đây là điển hình cho các quyền sở hữu duy nhất. Nhiều thẻ tín dụng kinh doanh tốt nhất yêu cầu điểm tín dụng tuyệt vời, thường là hơn 720. Đối với các doanh nghiệp có hồ sơ tín dụng kinh doanh, điều kiện của bạn sẽ dựa trên hồ sơ tín dụng kinh doanh của bạn thay thế.. For business credit cards backed by a personal guarantee, you'll need to know your personal credit score to help determine your eligibility. This is typical for sole proprietorships. Many of the best business credit cards require an excellent credit score, typically over 720. For businesses with a business credit profile, your eligibility will be based on your business credit profile instead.
  2. Decide which small business credit card meets your needs. There are many business credit cards on the market, although the choices are more limited than consumer cards. We suggest you review our list above of the best business credit cards.
  3. Gather application information. You'll need either your Employer Identification Number (EIN) or your Social Security number (SSN) to apply for a business credit card (many sole proprietorships do not have an EIN). You'll also need to provide details, such as legal business name, entity type, annual business income, business address, phone number and other important items.
  4. Complete your application and follow up. Once you submit your application, you may receive instant approval or it may need to be further reviewed. In some cases, the bank will follow up with a request for additional information, such as a DBA statement or business bank account information. The card issuer may approve your application after review, or may deny it altogether.

If your card application is approved, the card will be mailed to you and you'll need to activate it, just like with a personal credit card.

How to use a business credit card

Here are some best practices for using a business credit card:

  • Use your card strictly for business expenses. One of the roles of a business credit card is to be able to keep personal and business expenses separate.
  • Make as many business transactions as you can using your card. If you have a rewards-earning credit card, this allows you to maximize your return.
  • Decide who should have a business credit card. If you have employees, decide the metrics for who will be issued a card and why.
  • Use the end-of-year financial report tools available with many business credit card products. This will make expense reporting at tax time much easier.
  • Like with personal cards, always pay off your business credit card every month. Carrying a balance will result in interest charges.
  • Don't miss a payment! Business credit cards are not subject to the same protections as personal credit cards, and issuers can increase your interest rate substantially.

Should you get a business credit card?

Get a small business credit card if you have business charges that you can pay by credit card and you are able to pay off your expenses every month.

Your small business credit card will earn you valuable rewards on all your business purchases, as well as offer your convenience and security just like a personal credit card.

Eligibility: If you are the owner of a small business — even if you are an online freelancer — you are certainly eligible for a small business credit card.

One great benefit of a business credit card is to allow you to keep your business expenses and personal expenses separate. Many business credit cards make financial reporting extremely easy at the end of the year, as they provide detailed itemized and categorized reports for when tax time rolls around.

Know the effects on your credit score

When you apply for a business credit card, be aware that the issuer will also likely run a hard check on your personal credit report, which can affect your personal credit score. That's why it's important to make sure you know what credit score is needed for a business credit card before applying to ensure you'll be approved. However, your business credit line and your personal credit lines will be completely separate so your spending on your business credit card won't affect your personal credit usage.

Before you commit to a business credit card, find out whether or not the issuer reports to consumer credit bureaus. If the card does report to consumer credit bureaus, your business credit card activity will likely affect your personal credit score. That said, there are plenty of business credit cards that don't pull personal credit, so be sure to do your research ahead of time if it's something you're concerned about.

{"backgroundColor":"butter","content":"\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch3\u003EKnow the effects on your credit score\u003C\/h3\u003E\n\n\u003Cp\u003EWhen you apply for a business credit card, be aware that the issuer will also likely run a hard check on your personal credit report, which can affect your personal credit score. That's why it's important to make sure you know what credit score is needed for a business credit card before applying to ensure you'll be approved. However, your business credit line and your personal credit lines will be completely separate so your spending on your business credit card won't affect your personal credit usage.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EBefore you commit to a business credit card, find out whether or not the issuer reports to consumer credit bureaus. \u003Cstrong\u003EIf the card does report to consumer credit bureaus, your business credit card activity will likely affect your personal credit score\u003C\/strong\u003E. That said, there are plenty of business credit cards that don't pull personal credit, so be sure to do your research ahead of time if it's something you're concerned about.\n","padding":"double"}

Business credit card FAQs

There is no single best small business credit card for all businesses, as each business is different. Check out the above list of best business credit cards for one that meets your particular business needs.

Hard inquiries from business card applications will appear on your personal credit report for small business credit cards where there is a personal guarantee (which the majority of cards require). Recent inquiries can negatively impact your credit score. However, most business credit cards do not report to personal credit bureaus.

Small business credit cards work essentially the same as personal credit cards. They are intended for business expenses and allow you to keep your business financials separate from your personal financials.

You must have a business to get a business credit card. However, your business can be a freelancing gig or "side hustle" that you only do part time.

Business credit cards can build your personal credit if they report to the personal credit bureaus.

Anyone with a small business can potentially be eligible for a small business credit card. The small business does not need to be your full-time employment.

Yes, sole proprietors can get a small business credit card.

There are some credit cards available for businesses or business owners with poor credit. The Capital One Spark Classic for Business (among those on our list of best business credit cards) is an option for business owners with 600 - 660 credit.

While it is possible to use a credit card to finance your business startup, this is generally a risky proposition. Still, you would absolutely want to obtain a credit card with a 0% APR if you are using it to start a business.

Yes, you can use a personal credit card for business purposes. However, you may miss out on some of the benefits from having a small business credit card. You also have to be careful about mixing personal and business expenses on the same card.

While it is not illegal to use a business credit card for personal expenses, it is often against the account terms, and the issuer may have grounds to close your account. You would also likely be mixing personal and business expenses on the same card, which is a bad practice.

Recap of the best business credit cards of 2022

Expert Insights to Help You Make Smarter Financial Decisions

ValuePenguin has curated an exclusive panel of professionals, spanning various areas of expertise, to help dissect difficult subjects and empower you to make smarter financial decisions. Read on for more credit card insights.

  1. What are the biggest challenges entrepreneurs face when trying to obtain funding for their startup?
  2. What advice do you have for entrepreneurs to keep their personal funds separate from business expenses?
  3. In your opinion, should businesses keep a close eye on their credit scores when providing business credit cards to their employees? Why or why not?
  4. How would you expect the demand for business travel to change in the next two years?


headshot
of expert

  • Bradley Poulos
  • Lecturer
  • Read Answer

headshot of expert

  • Joseph R. Stasio Jr.
  • Associate Professor
  • Read Answer

headshot of expert

  • Marc Compeau
  • Professor of Practice, Innovation and Entrepreneurship
  • Read Answer


headshot of expert

  • Sean Wise, Ph.D.
  • Associate Professor
  • Read Answer

headshot of expert

  • John Mullane
  • Professor
  • Read Answer

headshot of expert

  • Latisha Nixon-Jones
  • Assistant Professor
  • Read Answer


headshot of expert

  • Edward E. Ackerley
  • Adjunct Instructor
  • Read Answer

headshot of expert

  • Joe Roberts, Ph.D.
  • Director
  • Read Answer

The commentary provided by these industry experts represent their viewpoints and opinions alone.

{"backgroundColor":"white","content":"\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EValuePenguin has curated an exclusive panel of professionals, spanning various areas of expertise, to help dissect difficult subjects and empower you to make smarter financial decisions. Read on for more credit card insights.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeList--root\"\u003E\n\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--content ShortcodeList--content-margin\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--column\"\u003E\n \u003Col class=\"ListOrdered--root\"\u003E\n \u003Cli class=\"ListOrdered--list-item\"\u003EWhat are the biggest challenges entrepreneurs face when trying to obtain funding for their startup?\u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListOrdered--list-item\"\u003EWhat advice do you have for entrepreneurs to keep their personal funds separate from business expenses?\u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListOrdered--list-item\"\u003EIn your opinion, should businesses keep a close eye on their credit scores when providing business credit cards to their employees? Why or why not?\u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListOrdered--list-item\"\u003EHow would you expect the demand for business travel to change in the next two years?\u003C\/li\u003E\n \u003C\/ol\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n\u003C\/p\u003E\n\n\u003Chr\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"full pad-none align-left clearfix\"\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"third pad-half align-left clearfix\"\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--root left\" \u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--image-container \"\u003E\n \u003Cimg alt=\"headshot of expert\" class=\"ShortcodeImage--image lazyload\" style=\"width: 80px;\" src=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srx=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,e_blur:1000,f_auto,h_1600,q_1,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srcset=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 1x, https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 2x\"\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeList--root \"\u003E\n\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--content\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--column\"\u003E\n \u003Cul class=\"ListUnordered--root ListUnordered--plain\"\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n \u003Cstrong\u003EBradley Poulos\u003C\/strong\u003E\n \u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n Lecturer\n \u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n \u003Cspan\u003E\u003Ca class=\"ShortcodeLink--root ShortcodeLink--black\" title=\"Read Answer\" href=\"#expert-bradley-poulos\"\u003ERead Answer\u003C\/a\u003E\u003C\/span\u003E\n \u003C\/li\u003E\n \u003C\/ul\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeVisibility--show-small\"\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Chr\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"third pad-half align-left clearfix\"\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--root left\" \u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--image-container \"\u003E\n \u003Cimg alt=\"headshot of expert\" class=\"ShortcodeImage--image lazyload\" style=\"width: 80px;\" src=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/joseph-stasio_r6lwhd\" srx=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,e_blur:1000,f_auto,h_1600,q_1,w_80\/v1\/joseph-stasio_r6lwhd\" srcset=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/joseph-stasio_r6lwhd 1x, https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/joseph-stasio_r6lwhd 2x\"\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeList--root \"\u003E\n\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--content\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--column\"\u003E\n \u003Cul class=\"ListUnordered--root ListUnordered--plain\"\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n \u003Cstrong\u003EJoseph R. Stasio Jr.\u003C\/strong\u003E\n \u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n Associate Professor\n \u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n \u003Cspan\u003E\u003Ca class=\"ShortcodeLink--root ShortcodeLink--black\" title=\"Read Answer\" href=\"#expert-joseph-stasio\"\u003ERead Answer\u003C\/a\u003E\u003C\/span\u003E\n \u003C\/li\u003E\n \u003C\/ul\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeVisibility--show-small\"\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Chr\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"third pad-half align-left clearfix\"\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--root left\" \u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--image-container \"\u003E\n \u003Cimg alt=\"headshot of expert\" class=\"ShortcodeImage--image lazyload\" style=\"width: 80px;\" src=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srx=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,e_blur:1000,f_auto,h_1600,q_1,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srcset=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 1x, https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 2x\"\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeList--root \"\u003E\n\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--content\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--column\"\u003E\n \u003Cul class=\"ListUnordered--root ListUnordered--plain\"\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n \u003Cstrong\u003EMarc Compeau\u003C\/strong\u003E\n \u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n Professor of Practice,\u00a0Innovation and Entrepreneurship\n \u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n \u003Cspan\u003E\u003Ca class=\"ShortcodeLink--root ShortcodeLink--black\" title=\"Read Answer\" href=\"#expert-marc-compeau\"\u003ERead Answer\u003C\/a\u003E\u003C\/span\u003E\n \u003C\/li\u003E\n \u003C\/ul\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n\n\u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Chr\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"full pad-none align-left clearfix\"\u003E\n\u003Cdiv class=\"third pad-half align-left clearfix\"\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--root left\" \u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--image-container \"\u003E\n \u003Cimg alt=\"headshot of expert\" class=\"ShortcodeImage--image lazyload\" style=\"width: 80px;\" src=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/sean-wise_bofwya\" srx=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,e_blur:1000,f_auto,h_1600,q_1,w_80\/v1\/sean-wise_bofwya\" srcset=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/sean-wise_bofwya 1x, https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/sean-wise_bofwya 2x\"\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeList--root \"\u003E\n\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--content\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--column\"\u003E\n \u003Cul class=\"ListUnordered--root ListUnordered--plain\"\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n \u003Cstrong\u003ESean Wise, Ph.D.\u003C\/strong\u003E\n \u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n Associate Professor\n \u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n \u003Cspan\u003E\u003Ca class=\"ShortcodeLink--root ShortcodeLink--black\" title=\"Read Answer\" href=\"#expert-sean-wise\"\u003ERead Answer\u003C\/a\u003E\u003C\/span\u003E\n \u003C\/li\u003E\n \u003C\/ul\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeVisibility--show-small\"\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Chr\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"third pad-half align-left clearfix\"\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--root left\" \u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--image-container \"\u003E\n \u003Cimg alt=\"headshot of expert\" class=\"ShortcodeImage--image lazyload\" style=\"width: 80px;\" src=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/john-mulane_smouas\" srx=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,e_blur:1000,f_auto,h_1600,q_1,w_80\/v1\/john-mulane_smouas\" srcset=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/john-mulane_smouas 1x, https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/john-mulane_smouas 2x\"\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeList--root \"\u003E\n\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--content\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--column\"\u003E\n \u003Cul class=\"ListUnordered--root ListUnordered--plain\"\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n \u003Cstrong\u003EJohn Mullane\u003C\/strong\u003E\n \u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n Professor\n \u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n \u003Cspan\u003E\u003Ca class=\"ShortcodeLink--root ShortcodeLink--black\" title=\"Read Answer\" href=\"#expert-john-mullane\"\u003ERead Answer\u003C\/a\u003E\u003C\/span\u003E\n \u003C\/li\u003E\n \u003C\/ul\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeVisibility--show-small\"\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Chr\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"third pad-half align-left clearfix\"\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--root left\" \u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--image-container \"\u003E\n \u003Cimg alt=\"headshot of expert\" class=\"ShortcodeImage--image lazyload\" style=\"width: 80px;\" src=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srx=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,e_blur:1000,f_auto,h_1600,q_1,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srcset=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 1x, https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 2x\"\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeList--root \"\u003E\n\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--content\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--column\"\u003E\n \u003Cul class=\"ListUnordered--root ListUnordered--plain\"\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n \u003Cstrong\u003ELatisha Nixon-Jones\u003C\/strong\u003E\n \u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n Assistant Professor\n \u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n \u003Cspan\u003E\u003Ca class=\"ShortcodeLink--root ShortcodeLink--black\" title=\"Read Answer\" href=\"#expert-latisha-nixon-jones\"\u003ERead Answer\u003C\/a\u003E\u003C\/span\u003E\n \u003C\/li\u003E\n \u003C\/ul\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n\n\u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Chr\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"full pad-none align-left clearfix\"\u003E\n\u003Cdiv class=\"third pad-half align-left clearfix\"\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--root left\" \u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--image-container \"\u003E\n \u003Cimg alt=\"headshot of expert\" class=\"ShortcodeImage--image lazyload\" style=\"width: 80px;\" src=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srx=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,e_blur:1000,f_auto,h_1600,q_1,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srcset=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 1x, https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 2x\"\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeList--root \"\u003E\n\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--content\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--column\"\u003E\n \u003Cul class=\"ListUnordered--root ListUnordered--plain\"\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n \u003Cstrong\u003EEdward E. Ackerley\u003C\/strong\u003E\n \u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n Adjunct Instructor\n \u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n \u003Cspan\u003E\u003Ca class=\"ShortcodeLink--root ShortcodeLink--black\" title=\"Read Answer\" href=\"#expert-edward-ackerley\"\u003ERead Answer\u003C\/a\u003E\u003C\/span\u003E\n \u003C\/li\u003E\n \u003C\/ul\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeVisibility--show-small\"\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Chr\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"third pad-half align-left clearfix\"\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--root left\" \u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--image-container \"\u003E\n \u003Cimg alt=\"headshot of expert\" class=\"ShortcodeImage--image lazyload\" style=\"width: 80px;\" src=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srx=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,e_blur:1000,f_auto,h_1600,q_1,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srcset=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 1x, https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_80\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 2x\"\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeList--root \"\u003E\n\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--content\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--column\"\u003E\n \u003Cul class=\"ListUnordered--root ListUnordered--plain\"\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n \u003Cstrong\u003EJoe Roberts, Ph.D.\u003C\/strong\u003E\n \u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n Director\n \u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListUnordered--list-item\"\u003E\n \u003Cspan\u003E\u003Ca class=\"ShortcodeLink--root ShortcodeLink--black\" title=\"Read Answer\" href=\"#expert-joe-roberts\"\u003ERead Answer\u003C\/a\u003E\u003C\/span\u003E\n \u003C\/li\u003E\n \u003C\/ul\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n\n\u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeDisclaimer--root ShortcodeDisclaimer--root \"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ContextualDisclaimer--root\"\u003E\n \u003Cp class=\"ContextualDisclaimer--copy\"\u003E\n \u003Cp\u003EThe commentary provided by these industry experts represent their viewpoints and opinions alone.\u003C\/p\u003E\n\n \n \u003C\/p\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n\u003C\/div\u003E\n\n","padding":"double"}

headshot of expert

Bradley Poulos

Giảng viên, Doanh nhân và Chiến lược, Đại học Ryerson

Những thách thức lớn nhất mà các doanh nhân phải đối mặt khi cố gắng có được tài trợ cho khởi nghiệp của họ là gì?

Hầu hết các doanh nhân có rất ít hoặc không có mạng lưới trong cộng đồng đầu tư tài chính và phải xây dựng một mạng từ đầu. Họ cũng thiếu hiểu biết sâu sắc về cách thức tài trợ cho thế giới hoạt động, hoặc những gì hấp dẫn các nhà đầu tư, gây ra một đường cong học tập thường dẫn đến sự chậm trễ hoặc tồi tệ hơn.

{"BackgroundColor": "White", "Nội dung": "\ U003C \/P \ U003E \ N \ N \ U003CP \ U003E \ U003CDIV class = \" ShortCodeImage- \ "ShortCodeImage-Image-Container \" \ u003e \ n \ u003cimg alt = \ "headshot của chuyên gia https: \/\/res.cloudinary.com \/value-penguin \/hình ảnh \/tải lên = \ "https: \/\/res.cloudinary.com \/value-penguin \/Image -Advice headshots_sfuxjr \ "srcset = \" https: \/\/res.cloudinary.com \/value-penguin \/hình ảnh \/uplow \/Chuyên gia-Advice-HeadShots_Sfuxjr 1x, https: \/\/res.cloudinary.com \/value-penguin \/hình ảnh \/upload \ /c_limit,dpr_2.0,f_auto. /chuyên gia-advice headshots_sfuxjr 2x \ "\ u003e \ n \ u003c \/div \ u003e \ n \ u003c \/div \ u003e \ u003c \/p \ u003e Poulos \ "\ U003ebradley Poul os \ u003c \/h3 \ u003e \ n \ n \ u003cp \ u003electer, doanh nhân và chiến lược -article \ "id = \ u003e \ n \ u003cbutton class = \" shortcodetoggle-taggle \ "onclick = \" this.parentNode.ClassList.toggle ('shortcodetoggle-open'); \ "ShortCodetogGle-Label \" \ U003esee Lời khuyên của họ \ U003C \/P \ U003E Gọi Các doanh nhân n \ n \ u003cp \ u003Emost có rất ít hoặc không có mạng lưới trong cộng đồng đầu tư tài chính và phải xây dựng một mạng từ đầu. Họ cũng thiếu hiểu biết sâu sắc về cách thức tài trợ cho thế giới hoạt động, hoặc những gì hấp dẫn các nhà đầu tư, gây ra một đường cong học tập thường dẫn đến sự chậm trễ hoặc tệ hơn. = \ "Shortcodealign-root shortcodealign-horizontal-center \" \ u003e \ n \ u003cdiv class = \ "shortcodealign-container \" \ u003e \ n \ u003cspan nút-Nút-nút âm thanh-tự động \ "title = \" Quay lại tất cả các chuyên gia \ "href = \"#chuyên gia \ u003e \ n \ u003c \/div \ u003e \ n \ u003c \/div \ u003e \ n \ u003c \/p \ u003e \/div \ u003e \ n \ u003c \/div \ u003e \ n \ n "," padding ":" double "}

headshot of expert

Joseph R. Stasio Jr.

Phó giáo sư, Khoa Tiếp thị, Trường Kinh doanh Girard, Merrimack College

Những thách thức lớn nhất mà các doanh nhân phải đối mặt khi cố gắng có được tài trợ cho khởi nghiệp của họ là gì?

Hầu hết các doanh nhân có rất ít hoặc không có mạng lưới trong cộng đồng đầu tư tài chính và phải xây dựng một mạng từ đầu. Họ cũng thiếu hiểu biết sâu sắc về cách thức tài trợ cho thế giới hoạt động, hoặc những gì hấp dẫn các nhà đầu tư, gây ra một đường cong học tập thường dẫn đến sự chậm trễ hoặc tồi tệ hơn.

{"BackgroundColor": "White", "Nội dung": "\ U003C \/P \ U003E \ N \ N \ U003CP \ U003E \ U003CDIV class = \" ShortCodeImage- \ "ShortCodeImage-Image-Container \" \ u003e \ n \ u003cimg alt = \ "headshot của chuyên gia https: \/\/res.cloudinary.com \/value-penguin \/hình ảnh \/tải lên = \ "https: \/\/res.cloudinary.com \/value-penguin \/Image -Advice headshots_sfuxjr \ "srcset = \" https: \/\/res.cloudinary.com \/value-penguin \/hình ảnh \/uplow \/Chuyên gia-Advice-HeadShots_Sfuxjr 1x, https: \/\/res.cloudinary.com \/value-penguin \/hình ảnh \/upload \ /c_limit,dpr_2.0,f_auto. /chuyên gia-advice headshots_sfuxjr 2x \ "\ u003e \ n \ u003c \/div \ u003e \ n \ u003c \/div \ u003e \ u003c \/p \ u003e Poulos \ "\ U003ebradley Poul os \ u003c \/h3 \ u003e \ n \ n \ u003cp \ u003electer, doanh nhân và chiến lược -article \ "id = \ u003e \ n \ u003cbutton class = \" shortcodetoggle-taggle \ "onclick = \" this.parentNode.ClassList.toggle ('shortcodetoggle-open'); \ "ShortCodetogGle-Label \" \ U003esee Lời khuyên của họ \ U003C \/P \ U003E Gọi Các doanh nhân n \ n \ u003cp \ u003Emost có rất ít hoặc không có mạng lưới trong cộng đồng đầu tư tài chính và phải xây dựng một mạng từ đầu. Họ cũng thiếu hiểu biết sâu sắc về cách thức tài trợ cho thế giới hoạt động, hoặc những gì hấp dẫn các nhà đầu tư, gây ra một đường cong học tập thường dẫn đến sự chậm trễ hoặc tệ hơn. = \ "Shortcodealign-root shortcodealign-horizontal-center \" \ u003e \ n \ u003cdiv class = \ "shortcodealign-container \" \ u003e \ n \ u003cspan nút-Nút-nút âm thanh-tự động \ "title = \" Quay lại tất cả các chuyên gia \ "href = \"#chuyên gia \ u003e \ n \ u003c \/div \ u003e \ n \ u003c \/div \ u003e \ n \ u003c \/p \ u003e \/div \ u003e \ n \ u003c \/div \ u003e \ n \ n "," padding ":" double "}

Joseph R. Stasio Jr.

How would you expect the demand for business travel to change in the next two years?

Given the continuing advancement in electronic meetings (Zoom, WhatsApp, etc.) and because of the pandemic and all the uncertainty it brings, the impact on business travel will be a mixed one at best but overall will continue to shrink. The exception to this is conferences and trade shows where people need to interact. There will always be those conditions where people need face-to-face interaction, but overall, the trend will be negative over the next two years.

{"backgroundColor":"white","content":"\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--root left\" \u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--image-container \"\u003E\n \u003Cimg alt=\"headshot of expert\" class=\"ShortcodeImage--image lazyload\" style=\"width: 60px;\" src=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/joseph-stasio_r6lwhd\" srx=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,e_blur:1000,f_auto,h_1600,q_1,w_60\/v1\/joseph-stasio_r6lwhd\" srcset=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/joseph-stasio_r6lwhd 1x, https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/joseph-stasio_r6lwhd 2x\"\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch3 id=\"expert-joseph-stasio\"\u003EJoseph R. Stasio Jr.\u003C\/h3\u003E\n\n\u003Cp\u003EAssociate Professor, Department of Marketing, Girard School of Business, Merrimack College\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--root ShortcodeToggle--article \" id=\u003E\n \u003Cbutton class=\"ShortcodeToggle--toggle\" onclick=\"this.parentNode.classList.toggle('ShortcodeToggle--open');\"\u003E\u003Cp class=\"ShortcodeToggle--label\"\u003ESee their advice\u003C\/p\u003E\u003C\/button\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--contents-wrapper\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--contents\"\u003E\n \u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EWhat are the biggest challenges entrepreneurs face when trying to obtain funding for their startup?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EThe biggest challenge facing entrepreneurs when seeking funding for their startups is determining how much money they really need. Several factors play a role in this matter. Is this venture a small business where the needs are rather nominal, or is it a high-technology one where large sums of money are required in different stages for research and development and then testing? \nInvestors always want to know two things: When will we get our money, and what will be the expected return on our investment? All sources of capital expect that entrepreneurs have made some investment in their venture besides sweat equity. This is why online sites like GoFundMe are popular for small businesses. They do not require any upfront investment from the founders. So, entrepreneurs really need to understand the financial and economic circumstances of their startups before seeking funding.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EWhat advice do you have for entrepreneurs to keep their personal funds separate from business expenses?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EAll startup financials should be kept separate from the founders of the organization. Risk is the most important reason. There are many pitfalls that can affect a company\u2019s well-being and market performance. Some are controllable, but many are not. Insurance is designed to address many of them. If personal finances are separate from the business, the personal financial risks can be greatly mitigated to prevent personal downfalls. If they are comingled, it could spell disaster for them. It also makes accounting and tax preparation much neater.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EHow would you expect the demand for business travel to change in the next two years?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EGiven the continuing advancement in electronic meetings (Zoom, WhatsApp, etc.) and because of the pandemic and all the uncertainty it brings, the impact on business travel will be a mixed one at best but overall will continue to shrink. The exception to this is conferences and trade shows where people need to interact. There will always be those conditions where people need face-to-face interaction, but overall, the trend will be negative over the next two years.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeAlign--root ShortcodeAlign--horizontal-center\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeAlign--container\"\u003E \n \u003Cspan\u003E\u003Ca class=\"ShortcodeLink--root Button--root Button--primary Button--auto-width\" title=\"Back to all experts\" href=\"#expertadvice\"\u003EBack to all experts\u003C\/a\u003E\u003C\/span\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n","padding":"double"}

headshot of expert

Marc Compeau

Professor of Practice, Innovation and Entrepreneurship, Clarkson University

What are the biggest challenges entrepreneurs face when trying to obtain funding for their startup?

To qualify for traditional financing, small businesses used to be able to rely on the "three Cs," which are credit, collateral and character. It was common to walk into a bank and sit down with a friend you knew from high school, run a credit report, offer assets as collateral and off you went. As banks today have become a bit more corporate in their approach to lending, the face-to-face is really hard to make happen, even in smaller communities. Today it's really about "two Cs," which are credit and collateral. Banks lend to low-risk businesses, and that's really tough for startups, as most are higher risk by the nature of the early stage.

Today it is a must to find lending partners, local government-backed programs incentivized to lend to riskier startups, SBA guarantees, etc. The challenge then becomes that all of your assets are locked up — if cash flow becomes a later concern, your hands are pretty tied, and creativity will become the critical strategy.

What advice do you have for entrepreneurs to keep their personal funds separate from business expenses?

I see this as one of the most common reasons for small business failure. Think of the business as a completely separate entity. Name it. Name it after your favorite grandparent. Would you steal from your grandma? Putting yourself on the payroll definitely helps. If you are too early for payroll, scheduling regular draws as part of your expense planning might help. Early-stage startups simply cannot rely on the business to support personal expenses. The luxury of that comes after a bit of sweat equity — the carrot all entrepreneurs chase.

How would you expect the demand for business travel to change in the next two years?

Again, my focus is on Main Street, USA. These entrepreneurs aren't traveling; they are unlocking the doors in the morning and locking up at night.

{"backgroundColor":"white","content":"\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--root left\" \u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--image-container \"\u003E\n \u003Cimg alt=\"headshot of expert\" class=\"ShortcodeImage--image lazyload\" style=\"width: 60px;\" src=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srx=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,e_blur:1000,f_auto,h_1600,q_1,w_60\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srcset=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 1x, https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 2x\"\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch3 id=\"expert-marc-compeau\"\u003EMarc Compeau\u003C\/h3\u003E\n\n\u003Cp\u003EProfessor of Practice,\u00a0Innovation and Entrepreneurship, Clarkson University\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--root ShortcodeToggle--article \" id=\u003E\n \u003Cbutton class=\"ShortcodeToggle--toggle\" onclick=\"this.parentNode.classList.toggle('ShortcodeToggle--open');\"\u003E\u003Cp class=\"ShortcodeToggle--label\"\u003ESee their advice\u003C\/p\u003E\u003C\/button\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--contents-wrapper\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--contents\"\u003E\n \u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EWhat are the biggest challenges entrepreneurs face when trying to obtain funding for their startup?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003ETo qualify for traditional financing, small businesses used to be able to rely on the \"three Cs,\" which are credit, collateral and character. It was common to walk into a bank and sit down with a friend you knew from high school, run a credit report, offer assets as collateral and off you went. As banks today have become a bit more corporate in their approach to lending, the face-to-face is really hard to make happen, even in smaller communities. Today it's really about \"two Cs,\" which are credit and collateral. Banks lend to low-risk businesses, and that's really tough for startups, as most are higher risk by the nature of the early stage.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EToday it is a must to find lending partners, local government-backed programs incentivized to lend to riskier startups, SBA guarantees, etc. The challenge then becomes that all of your assets are locked up \u2014 if cash flow becomes a later concern, your hands are pretty tied, and creativity will become the critical strategy.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EWhat advice do you have for entrepreneurs to keep their personal funds separate from business expenses?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EI see this as one of the most common reasons for small business failure. Think of the business as a completely separate entity. Name it. Name it after your favorite grandparent. Would you steal from your grandma? Putting yourself on the payroll definitely helps. If you are too early for payroll, scheduling regular draws as part of your expense planning might help. Early-stage startups simply cannot rely on the business to support personal expenses. The luxury of that comes after a bit of sweat equity \u2014 the carrot all entrepreneurs chase.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EHow would you expect the demand for business travel to change in the next two years?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EAgain, my focus is on Main Street, USA. These entrepreneurs aren't traveling; they are unlocking the doors in the morning and locking up at night.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeAlign--root ShortcodeAlign--horizontal-center\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeAlign--container\"\u003E \n \u003Cspan\u003E\u003Ca class=\"ShortcodeLink--root Button--root Button--primary Button--auto-width\" title=\"Back to all experts\" href=\"#expertadvice\"\u003EBack to all experts\u003C\/a\u003E\u003C\/span\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n","padding":"double"}

headshot of expert

Sean Wise, Ph.D.

Associate Professor, Entrepreneurship & Strategy, Ryerson University

What are the biggest challenges entrepreneurs face when trying to obtain funding for their startup?

Because the cost to launch and test an opportunity has dropped to a few hundred dollars (where it was millions during the dot.com boom), investors expect founders to have traction before they come and pitch. Having an idea is no longer enough. Today investors want true proof of concept, which I define as "turning on the light and having someone pay you to read under it." The light simply working is no longer enough to interest funders. Yet many founders believe that they must obtain funding prior to testing the opportunity. And that hasn't been the case for more than a decade.

What advice do you have for entrepreneurs to keep their personal funds separate from business expenses?

Being a founder of a startup can be all-consuming; you need to hedge your bets. You should make sure that while you are "all in," you aren't being dumb by putting all your eggs in one basket. I recommend that entrepreneurs open a business bank account and use a business credit card for all purchases. That will make bookkeeping really easy when it comes to tax time.

How would you expect the demand for business travel to change in the next two years?

I have no crystal ball, but I think the pandemic has made a lot more people think about working from home full time. Travel has become a luxury few firms want to invest in. In my humble opinion, I don't see travel returning to pre-COVID-19 levels for a long time. Firms will continue to use digital technologies to replace in-person meetings — not only for safety reasons but also for quality-of-life reasons and cost.

{"backgroundColor":"white","content":"\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--root left\" \u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--image-container \"\u003E\n \u003Cimg alt=\"headshot of expert\" class=\"ShortcodeImage--image lazyload\" style=\"width: 60px;\" src=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/sean-wise_bofwya\" srx=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,e_blur:1000,f_auto,h_1600,q_1,w_60\/v1\/sean-wise_bofwya\" srcset=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/sean-wise_bofwya 1x, https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/sean-wise_bofwya 2x\"\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch3 id=\"expert-sean-wise\"\u003ESean Wise, Ph.D.\u003C\/h3\u003E\n\n\u003Cp\u003EAssociate Professor, Entrepreneurship & Strategy, Ryerson University\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--root ShortcodeToggle--article \" id=\u003E\n \u003Cbutton class=\"ShortcodeToggle--toggle\" onclick=\"this.parentNode.classList.toggle('ShortcodeToggle--open');\"\u003E\u003Cp class=\"ShortcodeToggle--label\"\u003ESee their advice\u003C\/p\u003E\u003C\/button\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--contents-wrapper\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--contents\"\u003E\n \u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EWhat are the biggest challenges entrepreneurs face when trying to obtain funding for their startup?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EBecause the cost to launch and test an opportunity has dropped to a few hundred dollars (where it was millions during the dot.com boom), investors expect founders to have traction \u003Cem\u003Ebefore\u003C\/em\u003E they come and pitch. Having an idea is no longer enough. Today investors want true proof of concept, which I define as \"turning on the light and having someone pay you to read under it.\" The light simply working is no longer enough to interest funders. Yet many founders believe that they must obtain funding prior to testing the opportunity. And that hasn't been the case for more than a decade.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EWhat advice do you have for entrepreneurs to keep their personal funds separate from business expenses?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EBeing a founder of a startup can be all-consuming; you need to hedge your bets. You should make sure that while you are \"all in,\" you aren't being dumb by putting all your eggs in one basket. I recommend that entrepreneurs open a business bank account and use a business credit card for all purchases. That will make bookkeeping really easy when it comes to tax time.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EHow would you expect the demand for business travel to change in the next two years?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EI have no crystal ball, but I think the pandemic has made a lot more people think about working from home full time. Travel has become a luxury few firms want to invest in. In my humble opinion, I don't see travel returning to pre-COVID-19 levels for a long time. Firms will continue to use digital technologies to replace in-person meetings \u2014 not only for safety reasons but also for quality-of-life reasons and cost.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeAlign--root ShortcodeAlign--horizontal-center\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeAlign--container\"\u003E \n \u003Cspan\u003E\u003Ca class=\"ShortcodeLink--root Button--root Button--primary Button--auto-width\" title=\"Back to all experts\" href=\"#expertadvice\"\u003EBack to all experts\u003C\/a\u003E\u003C\/span\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n","padding":"double"}

headshot of expert

John Mullane

Professor, Strategic Management and Entrepreneurship, Middle Tennessee State University

What are the biggest challenges entrepreneurs face when trying to obtain funding for their startup?

The biggest challenge for first-time entrepreneurs is newness. If they don’t have any startup experience or particular, notable expertise in the area of their business, it will be difficult to get taken seriously. Many investors list the skills and abilities of the entrepreneur as their No. 1 consideration, and the potential of the idea comes second. Thus, in the absence of experience, an entrepreneur is playing from behind right away. The lack of experience usually also means that the entrepreneur is lacking in contacts. Who you know is indeed as important as what you know when it comes to funding a startup.

For an experienced entrepreneur, the biggest challenge is keeping equity. Investors will want as much as they can get, and it’s your job to hang on to as much as you can. It's a bit of a tug-of-war, but usually it’s better to grow slowly through cash flow while keeping control of your company than it is to pursue fast growth while only holding a minority stake.

What advice do you have for entrepreneurs to keep their personal funds separate from business expenses?

Do it! Before you open for business, you should have a business account that is separate from your personal accounts. Get a certified public accountant involved; it’s worth the money!

In your opinion, should businesses keep a close eye on their credit scores when providing business credit cards to their employees? Why or why not?

Yes, of course. Your business’s credit score will affect your ability to get future credit. Even if you think you won’t need credit in the future, you don’t know that. Better to have a good credit rating and not need it than the alternative. Put limits on your business cards and watch over them carefully. Whenever possible, pay off the balance every month. If you must carry a balance, watch those interest rates. They will eat away at your profits.

How would you expect the demand for business travel to change in the next two years?

A: While Zoom has taught us that not all meetings need to be in person, it’s also taught us that many are better in person. While not based on any research, I expect the demand for business travel to rebound to pre-pandemic levels in the next two years.

{"backgroundColor":"white","content":"\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--root left\" \u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--image-container \"\u003E\n \u003Cimg alt=\"headshot of expert\" class=\"ShortcodeImage--image lazyload\" style=\"width: 60px;\" src=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/john-mulane_smouas\" srx=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,e_blur:1000,f_auto,h_1600,q_1,w_60\/v1\/john-mulane_smouas\" srcset=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/john-mulane_smouas 1x, https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/john-mulane_smouas 2x\"\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch3 id=\"expert-john-mullane\"\u003EJohn Mullane\u003C\/h3\u003E\n\n\u003Cp\u003EProfessor, Strategic Management and Entrepreneurship, Middle Tennessee State University\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--root ShortcodeToggle--article \" id=\u003E\n \u003Cbutton class=\"ShortcodeToggle--toggle\" onclick=\"this.parentNode.classList.toggle('ShortcodeToggle--open');\"\u003E\u003Cp class=\"ShortcodeToggle--label\"\u003ESee their advice\u003C\/p\u003E\u003C\/button\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--contents-wrapper\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--contents\"\u003E\n \u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EWhat are the biggest challenges entrepreneurs face when trying to obtain funding for their startup?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EThe biggest challenge for first-time entrepreneurs is newness. If they don\u2019t have any startup experience or particular, notable expertise in the area of their business, it will be difficult to get taken seriously. Many investors list the skills and abilities of the entrepreneur as their No. 1 consideration, and the potential of the idea comes second. Thus, in the absence of experience, an entrepreneur is playing from behind right away. The lack of experience usually also means that the entrepreneur is lacking in contacts. Who you know is indeed as important as what you know when it comes to funding a startup.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EFor an experienced entrepreneur, the biggest challenge is keeping equity. Investors will want as much as they can get, and it\u2019s your job to hang on to as much as you can. It's a bit of a tug-of-war, but usually it\u2019s better to grow slowly through cash flow while keeping control of your company than it is to pursue fast growth while only holding a minority stake.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EWhat advice do you have for entrepreneurs to keep their personal funds separate from business expenses?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EDo it! Before you open for business, you should have a business account that is separate from your personal accounts. Get a certified public accountant involved; it\u2019s worth the money!\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EIn your opinion, should businesses keep a close eye on their credit scores when providing business credit cards to their employees? Why or why not?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EYes, of course. Your business\u2019s credit score will affect your ability to get future credit. Even if you think you won\u2019t need credit in the future, you don\u2019t know that. Better to have a good credit rating and not need it than the alternative. Put limits on your business cards and watch over them carefully. Whenever possible, pay off the balance every month. If you must carry a balance, watch those interest rates. They will eat away at your profits.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EHow would you expect the demand for business travel to change in the next two years?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EA: While Zoom has taught us that not all meetings need to be in person, it\u2019s also taught us that many are better in person. While not based on any research, I expect the demand for business travel to rebound to pre-pandemic levels in the next two years.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeAlign--root ShortcodeAlign--horizontal-center\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeAlign--container\"\u003E \n \u003Cspan\u003E\u003Ca class=\"ShortcodeLink--root Button--root Button--primary Button--auto-width\" title=\"Back to all experts\" href=\"#expertadvice\"\u003EBack to all experts\u003C\/a\u003E\u003C\/span\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n","padding":"double"}

headshot of expert

Latisha Nixon-Jones

Assistant Professor of Law, Mercer University

What are the biggest challenges entrepreneurs face when trying to obtain funding for their startup?

The biggest two challenges for entrepreneurs are having the correct legal structure and documents and having sufficient business credit. Most entrepreneurs lack the knowledge of the correct ways to establish credit and access to funding. As a result, they lack the ability to hire attorneys to create appropriate legal structures for their business.

What advice do you have for entrepreneurs to keep their personal funds separate from business expenses?

Entrepreneurs should have two separate banking accounts as soon as they start a business. A personal account to pay themselves a salary and a business account to pay the expenses of the business.

In your opinion, should businesses keep a close eye on their credit scores when providing business credit cards to their employees? Why or why not?

Businesses have a responsibility to monitor their employees because employees can act as agents in the business. An agent is someone that can create liabilities for the company including incurring debt, loans and credit. Businesses should limit access to credit cards to employees that are essential to their employment.

How would you expect the demand for business travel to change in the next two years?

Business travel will experience two new trends: 1) companies are going to continue to use virtual means to meet for local meetings and 2) travel for distance needs will return to normal or increased levels as vaccination rates increase. Virtual technology, including Zoom, has allowed companies to meet the needs of the business while reducing costs and increasing employee efficiency. The increased savings will allow businesses to invest in additional long-distance travel.

{"backgroundColor":"white","content":"\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--root left\" \u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--image-container \"\u003E\n \u003Cimg alt=\"headshot of expert\" class=\"ShortcodeImage--image lazyload\" style=\"width: 60px;\" src=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srx=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,e_blur:1000,f_auto,h_1600,q_1,w_60\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srcset=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 1x, https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 2x\"\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch3 id=\"expert-latisha-nixon-jones\"\u003ELatisha Nixon-Jones\u003C\/h3\u003E\n\n\u003Cp\u003EAssistant Professor of Law, Mercer University\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--root ShortcodeToggle--article \" id=\u003E\n \u003Cbutton class=\"ShortcodeToggle--toggle\" onclick=\"this.parentNode.classList.toggle('ShortcodeToggle--open');\"\u003E\u003Cp class=\"ShortcodeToggle--label\"\u003ESee their advice\u003C\/p\u003E\u003C\/button\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--contents-wrapper\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--contents\"\u003E\n \u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EWhat are the biggest challenges entrepreneurs face when trying to obtain funding for their startup?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EThe biggest two challenges for entrepreneurs are having the correct legal structure and documents and having sufficient business credit. Most entrepreneurs lack the knowledge of the correct ways to establish credit and access to funding. As a result, they lack the ability to hire attorneys to create appropriate legal structures for their business.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EWhat advice do you have for entrepreneurs to keep their personal funds separate from business expenses?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EEntrepreneurs should have two separate banking accounts as soon as they start a business. A personal account to pay themselves a salary and a business account to pay the expenses of the business.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EIn your opinion, should businesses keep a close eye on their credit scores when providing business credit cards to their employees? Why or why not?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EBusinesses have a responsibility to monitor their employees because employees can act as agents in the business. An agent is someone that can create liabilities for the company including incurring debt, loans and credit. Businesses should limit access to credit cards to employees that are essential to their employment.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EHow would you expect the demand for business travel to change in the next two years?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EBusiness travel will experience two new trends: 1) companies are going to continue to use virtual means to meet for local meetings and 2) travel for distance needs will return to normal or increased levels as vaccination rates increase. Virtual technology, including Zoom, has allowed companies to meet the needs of the business while reducing costs and increasing employee efficiency. The increased savings will allow businesses to invest in additional long-distance travel.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeAlign--root ShortcodeAlign--horizontal-center\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeAlign--container\"\u003E \n \u003Cspan\u003E\u003Ca class=\"ShortcodeLink--root Button--root Button--primary Button--auto-width\" title=\"Back to all experts\" href=\"#expertadvice\"\u003EBack to all experts\u003C\/a\u003E\u003C\/span\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n","padding":"double"}

headshot of expert

Edward E. Ackerley

Giảng viên phụ trợ của Tiếp thị, Truyền thông và Phim/Truyền hình, Đại học Quản lý Eller, Đại học Arizona

Bạn có lời khuyên nào cho các doanh nhân để giữ tiền cá nhân của họ tách biệt với chi phí kinh doanh?

Một trong những sai lầm lớn mà các doanh nhân mắc phải là đến số tiền tư nhân của họ với doanh nghiệp. Nếu bạn định "bắt đầu kinh doanh", bạn cần phải đối xử như vậy. Bạn nên đăng ký số nhận dạng chủ lao động (EIN) với IRS, kết hợp nếu bạn muốn có một công ty và đăng ký với Ủy ban công ty bang của bạn và đến một ngân hàng (trực tiếp hoặc trực tuyến) và thiết lập tài khoản kinh doanh. Bạn nên có một kế hoạch kinh doanh để hướng dẫn bạn trong suốt quá trình (chương trình S.C.O.R.E. là một nơi tốt để bắt đầu) và bạn nên tạo ra một kế hoạch tiếp thị để bạn có thể quảng bá doanh nghiệp mới của mình (thuê một chuyên gia quảng cáo để hỗ trợ).

Bạn có thể cung cấp "tiền hạt giống" cho doanh nghiệp của bạn bằng cách đầu tư tạm thời vào công ty. Tuy nhiên, kế hoạch kinh doanh của bạn nên bao gồm đủ dòng tiền để thanh toán khoản vay trong năm đầu tiên. Ngoài ra, bạn nên giữ các hồ sơ kế toán của mình tách biệt với hồ sơ cá nhân của bạn. Nếu bạn đang xử lý kế toán và kế toán của riêng mình, hãy đảm bảo bạn sử dụng gói phần mềm kế toán được chấp nhận. Nếu bạn có thể (và được khuyến nghị), hãy thuê một công ty kế toán viên chuyên nghiệp hoặc kế toán để hỗ trợ bạn với tài chính của bạn. Điều này sẽ giúp bạn nhận được các báo cáo hàng tháng, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào dòng tiền và trợ giúp khi đến lúc nộp thuế.

Thật là hấp dẫn khi làm cho các quỹ cá nhân và kinh doanh bởi vì "cái quái gì vậy, nó chỉ là tôi." Nhưng IRS sẽ muốn phân biệt giữa thu nhập cá nhân của bạn và do công ty tạo ra. Bạn nên coi công ty mới của bạn như vậy - một công ty. Như thể người khác sở hữu nó và bạn có trách nhiệm với họ vì đảm bảo doanh thu được ghi lại và các chi phí được ghi lại mỗi ngày, tuần, tháng và hàng năm. Tài liệu này sẽ hỗ trợ vào cuối năm khi thuế đến hạn. Nếu bạn đã từng được IRS kiểm toán, hãy kiểm tra với luật sư IRS, công ty kế toán hoặc chuyên gia có thể giúp bạn điều hướng các vùng nước của cuộc kiểm toán. Có hồ sơ tốt bao gồm cho khoản vay và trả nợ của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và đau buồn trong tương lai.

Thỉnh thoảng có thể cần cho vay thêm tiền và điều này nên được ghi lại với mọi ý định trả lại. Bạn nên viết một hợp đồng với chính mình và đưa ra một lịch trình trả nợ mà công ty có thể đủ khả năng và tuân thủ nó. Bạn có thể phải "không trả tiền" vì bạn có các hóa đơn khác cần được thanh toán. Trong trường hợp này, bạn nên một lần nữa làm tài liệu về điều này và ghi lại số tiền do khoản thanh toán của bạn và cố gắng thu lại các khoản tiền này khi dòng tiền cho phép.

Nếu bạn mua một cái gì đó thay mặt cho công ty mới của bạn với ghi nợ cá nhân, thẻ tín dụng hoặc tiền mặt, hãy ghi chú tỉ ​​mỉ và đặt chúng bằng biên lai khi chi phí được ghi lại để khi bạn được công ty trả lại, chi phí đó có thể được ghi nhận . Điều này đặc biệt là trường hợp khi bạn trả tiền cho giải trí và ăn uống - đảm bảo rằng bạn ghi lại (các) người bạn ăn tối, cách đánh vần đúng tên của họ, ngày, ngày và thời gian và ghi chú về mục đích của cuộc thảo luận kinh doanh . Có vẻ như bạn chỉ có thể "nhớ" những chi tiết này, nhưng thậm chí một hoặc hai tuần sau, rất khó để nhớ chính xác lý do tại sao bạn có một bữa ăn với ai đó, những gì bạn đã nói và tại sao nó có thể được coi là kinh doanh. Vì vậy, hãy tỉ mỉ và ghi lại biên lai của bạn mỗi ngày (ít nhất là hàng tuần) để đảm bảo rằng bạn có hồ sơ thích hợp.

Cho vay tiền từ tài khoản cá nhân của bạn vào tài khoản doanh nghiệp của bạn là chấp nhận được, nhưng hãy đảm bảo bạn ghi lại giao dịch chi tiết càng nhiều càng tốt, bao gồm một lịch trình hoàn vốn và tuân thủ hợp đồng. Nếu bạn phải bỏ lỡ một khoản thanh toán hoặc bỏ qua một số khoản thanh toán, hãy lập hồ sơ rõ ràng và súc tích về thỏa thuận sửa đổi hợp đồng đã thỏa thuận để bạn gắn bó và hoàn vốn ngay khi bạn có thể. Thật tốt khi có thể có các nguồn lực để giúp công ty, nhưng bạn nên nhìn vào nó giống như bạn đang cho vay một người bạn tốt hơn là chính bạn. Làm thế nào bạn muốn được trả tiền, khi nào và bạn sẵn sàng cho vay bao nhiêu?

Nếu công ty bạn tạo không phải là người kiếm tiền, và nếu bạn đi một thời gian không kiếm được bất kỳ lợi nhuận nào và bạn tiếp tục tài trợ cho hoạt động, sẽ không lâu trước khi công ty mơ ước của bạn trở thành cơn ác mộng của bạn và bạn không chỉ mất công ty mà còn Tất cả số tiền cá nhân bạn đã đóng góp. Hãy cho vay một cách khôn ngoan, tập trung vào hoàn vốn và để mắt đến việc kiếm lợi nhuận để bạn không phải vay tiền của mình.

{"backgroundColor":"white","content":"\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--root left\" \u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--image-container \"\u003E\n \u003Cimg alt=\"headshot of expert\" class=\"ShortcodeImage--image lazyload\" style=\"width: 60px;\" src=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srx=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,e_blur:1000,f_auto,h_1600,q_1,w_60\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srcset=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 1x, https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 2x\"\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch3 id=\"expert-edward-ackerley\"\u003EEdward E. Ackerley\u003C\/h3\u003E\n\n\u003Cp\u003EAdjunct Instructor of Marketing, Communication and Film\/Television, Eller College of Management, University of Arizona\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--root ShortcodeToggle--article \" id=\u003E\n \u003Cbutton class=\"ShortcodeToggle--toggle\" onclick=\"this.parentNode.classList.toggle('ShortcodeToggle--open');\"\u003E\u003Cp class=\"ShortcodeToggle--label\"\u003ESee their advice\u003C\/p\u003E\u003C\/button\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--contents-wrapper\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--contents\"\u003E\n \u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EWhat advice do you have for entrepreneurs to keep their personal funds separate from business expenses?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EOne of the big mistakes entrepreneurs make is to comingle their private funds with business. If you are going to \"start a business,\" you need to treat it as such. You should apply for an employer identification number (EIN) with the IRS, incorporate if you wish to have a corporation and register with your state\u2019s corporate commission, and go to a bank (in person or online) and set up a business account. You should have a business plan to guide you through the process (the S.C.O.R.E. program is a good place to start), and you should institute a marketing plan so that you can promote your new business (hire an advertising professional to assist).\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EIt is OK to give \"seed money\" to your business by making a temporary investment in the company. However, your business plan should include enough cash flow to pay off the loan within the first year. Additionally, you should keep your bookkeeping records separate from your personal records. If you are handling your own bookkeeping and accounting, make sure you use an accepted bookkeeping software package. If you can (and it is recommended), hire a professional bookkeeping firm or accountant to assist you with your finances. This will help you get monthly reports, give you access to cash flow and help when it comes time to file taxes.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EIt is tempting to comingle the personal and business funds because \"what the heck, it\u2019s just me.\" But the IRS will want to make the distinction between your personal income and that generated by the company. You should treat your new company as just that \u2014 a company. As if someone else owned it and that you were accountable to them for making sure the revenues are recorded and the expenses are documented every day, week, month and annually. This documentation will assist at the end of the year when taxes are due. If you are ever audited by the IRS, check with an IRS attorney, accounting firm or specialist that can help you navigate the waters of the audit. Having good records including for your loan and repayment will save you much time and grief in the future.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EFrom time to time it may be necessary to loan the company additional money, and this should be recorded with every intent to pay back. You should write a contract with yourself and make a repayment schedule that the company can afford and stick to it. You may have to \"not pay yourself\" because you have other bills that need to be paid. In this case, you should again make documentation of this and record the amount due for your pay and try to recoup these funds when cash flow allows.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EIf you purchase something on behalf of your new company with your personal debit, credit card or cash, make meticulous notes and place them with the receipt when the expense is recorded so that when you are paid back by the company, that expense can be notated. This is especially the case when you pay for entertainment and dining \u2014 make sure that you record the person(s) you dined with, their proper spelling of names, day, date and time, and make a note of the purpose of the business discussion. It would seem you could just \"remember\" these details, but even a week or two later it is difficult to remember exactly why you had a meal with someone, what you talked about and why it could be considered business. So be meticulous and record your receipts every day (at least weekly) to ensure that you have the proper records.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003ELoaning yourself money from your personal accounts to your business accounts is acceptable, but make sure you record the transaction in as much detail as you can, include a payback schedule and adhere to the contract. If you must miss a payment or skip several payments, make a clear and concise record on the agreement to amend the agreed-to contract so that you stick to it and make the payback as soon as you are able. It is good to be able to have the resources to help the company, but you should look at it like you are loaning a good friend money rather than yourself. How would you want to be paid, when, and how much would you be willing to loan?\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EIf the company you create is not a moneymaker, and if you go for some time not making any profit and you continue to fund the operation, it will not be long before your dream company becomes your nightmare and you lose not only the company, but all the personal money you contributed. Be loan-wise, be payback-focused and keep your eye on making a profit so you do not have to loan yourself money.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeAlign--root ShortcodeAlign--horizontal-center\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeAlign--container\"\u003E \n \u003Cspan\u003E\u003Ca class=\"ShortcodeLink--root Button--root Button--primary Button--auto-width\" title=\"Back to all experts\" href=\"#expertadvice\"\u003EBack to all experts\u003C\/a\u003E\u003C\/span\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n","padding":"double"}

headshot of expert

Joe Roberts, Ph.D.

Giám đốc, Trung tâm Đổi mới & Phát triển Chuyên nghiệp, Đại học Webster

Những thách thức lớn nhất mà các doanh nhân phải đối mặt khi cố gắng có được tài trợ cho khởi nghiệp của họ là gì?

Có một số thách thức các doanh nhân phải vượt qua để có được tài trợ khởi nghiệp.

Đầu tiên, một số bối cảnh. Luôn có các nhà đầu tư hoặc người cho vay sẵn sàng đầu tư vào một ý tưởng tốt có thể giải quyết các vấn đề của mọi người hoặc cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dùng sản phẩm hoặc dịch vụ do một công ty cung cấp. Tuy nhiên, các nhà đầu tư hoặc người cho vay này đang tìm cách tạo ra doanh thu và tỷ lệ hoàn vốn hợp lý cho các khoản đầu tư hoặc khoản vay của họ.

Mặt khác, có những doanh nhân với những ý tưởng hợp lý tốt để tìm kiếm một khoản vay hoặc đầu tư. Thách thức là mang hai bên này lại với nhau và tìm ra điểm chung. Khó khăn nằm ở việc tìm kiếm điểm chung này. Danh sách dưới đây xác định một số thách thức/rào cản lớn nhất đối với việc phát hiện ra điểm chung này.

  1. Thiết lập bằng chứng về khái niệm để chứng minh rằng sản phẩm hoặc dịch vụ là khả thi và phát triển một nguyên mẫu hoạt động.
  2. Thuyết phục các thực thể tài trợ mà công ty khởi nghiệp/doanh nhân có thể sản xuất và cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ ra thị trường.
  3. Xác định các chi phí thực sự liên quan từ ý tưởng đến sản xuất và phân phối sản phẩm hoặc dịch vụ và đi thị trường để có được khách hàng.
  4. Thách thức khác là sự tín nhiệm. Trong hầu hết các trường hợp, các doanh nhân phải chứng minh rằng họ chịu trách nhiệm về tài chính và tài chính bằng cách có được và duy trì điểm số FICO cao.
  5. Chứng minh rằng doanh nhân đã tập hợp một nhóm quản lý đặc biệt để làm việc thông qua các quy tắc, quy định và luật khác nhau cần thiết để ra mắt thành công.
  6. Tập hợp một ban giám đốc, cố vấn và cố vấn để hướng dẫn quá trình khởi nghiệp cũng là một thách thức mà các doanh nhân phải vượt qua.

Bạn có lời khuyên nào cho các doanh nhân để giữ tiền cá nhân của họ tách biệt với chi phí kinh doanh?

Phát triển một hệ thống phù hợp với bạn. Đây có thể là một tập hợp các hộp thư đến trong ứng dụng email của bạn hoặc trong một số trường hợp, hai hộp giày. Điều đó không quan trọng là hệ thống nào bạn chọn để triển khai, nhưng bạn có một hệ thống và bạn sẵn sàng tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống. Giữ cho các giao dịch mua hàng và chi phí tách biệt với chi phí cá nhân. Một số doanh nhân có hai tài khoản ngân hàng riêng biệt, thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Một cho sử dụng cá nhân và một cho sử dụng kinh doanh. Đây là một ý tưởng tốt.

Dù trường hợp có thể là gì, hãy theo thói quen xác định chi phí cá nhân và chi phí kinh doanh và theo dõi chúng. Nếu bạn không có thẻ tín dụng kinh doanh, hãy thử lấy một thẻ. Có những nguồn lực tuyệt vời có sẵn để giúp bạn nhận được thẻ tín dụng kinh doanh.

Sử dụng thẻ tín dụng cá nhân của bạn để biết chi phí/mua hàng cá nhân và thẻ tín dụng doanh nghiệp của bạn cho chi phí kinh doanh. Ví dụ: Giả sử bạn đang gặp ai đó để xác định chiến dịch truyền thông xã hội nào bạn nên chọn cho công ty của mình. Số tiền bạn chi cho chiến dịch của bạn là một chi phí kinh doanh và du lịch, bữa ăn và chi phí ngẫu nhiên cũng vậy. Bạn nên sử dụng thẻ tín dụng doanh nghiệp của bạn cho các chi phí này.

Bạn quyết định đi mua sắm sau cuộc họp này. Đối với mua sắm/chi phí cá nhân như mua giày hoặc quần áo, hãy sử dụng thẻ tín dụng cá nhân của bạn.

Trong một số trường hợp, các cá nhân cuối cùng mua các mặt hàng cá nhân bằng thẻ tín dụng kinh doanh. Tránh thực hành xấu này. Đó là thực hành tốt nhất để không kết hợp chi phí cá nhân và doanh nghiệp.

Theo bạn, các doanh nghiệp có nên theo dõi chặt chẽ điểm tín dụng của họ khi cung cấp thẻ tín dụng kinh doanh cho nhân viên của họ không? Tại sao hoặc tại sao không?

Câu trả lời ngắn gọn là có. Giữ một mắt rất chặt chẽ về điểm số kinh doanh và tín dụng cá nhân. Trong hầu hết các trường hợp, thẻ tín dụng kinh doanh nhân viên cho các doanh nghiệp nhỏ và các công ty khởi nghiệp gắn liền với lịch sử tín dụng của doanh nhân/chủ sở hữu.

Thẻ tín dụng nhân viên do doanh nghiệp cấp và cách các chi phí và thanh toán này được quản lý về tần suất thanh toán và số dư ảnh hưởng đến doanh nghiệp và tín dụng cá nhân của các chủ doanh nghiệp. Một số nhân viên cuối cùng sử dụng các thẻ này cho chi phí cá nhân. Điều này không ổn.

Như một vấn đề của chính sách, các công ty thường không cho phép chi phí cá nhân cho thẻ tín dụng do doanh nghiệp cấp. Nếu không có chính sách như vậy cho công ty của bạn, bạn nên thiết lập chính sách như vậy càng sớm càng tốt. Sử dụng cá nhân thẻ tín dụng do kinh doanh ban hành của nhân viên là có vấn đề và nên tránh.

Ví dụ: Nếu một nhân viên đang đi du lịch và muốn sử dụng thẻ tín dụng do doanh nghiệp cấp cho các bữa ăn và Uber và khách sạn ở lại, điều đó là tốt. Tuy nhiên, việc đi mua sắm các mặt hàng cá nhân và sử dụng thẻ tín dụng kinh doanh là không ổn để trả tiền cho họ. Nhân viên nên sử dụng thẻ tín dụng cá nhân của họ để mua sắm. Quản lý thực tiễn này một cách cẩn thận sẽ giúp cải thiện xếp hạng tín dụng cho thẻ tín dụng do doanh nghiệp cấp.

How would you expect the demand for business travel to change in the next two years?

The demand for business travel is expected to pick up over the next two years. Compared to pre-pandemic levels, there are several signs that business travel will be picking up. However, it may not go back up to pre-pandemic levels.

There are several reasons to believe that the demand for business travel may not go back up to pre-pandemic levels. Business meetings using online platforms like Zoom, Webex and similar applications have become normal over the past several months, and the savings achieved by businesses by not traveling in terms of the amount of time, energy and monies spent on local, regional, national and international travel are impacting travel decisions.

Overall business travel will pick up over the next two years. By how much remains to be seen.

{"backgroundColor":"white","content":"\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--root left\" \u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeImage--image-container \"\u003E\n \u003Cimg alt=\"headshot of expert\" class=\"ShortcodeImage--image lazyload\" style=\"width: 60px;\" src=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srx=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,e_blur:1000,f_auto,h_1600,q_1,w_60\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr\" srcset=\"https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_1.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 1x, https:\/\/res.cloudinary.com\/value-penguin\/image\/upload\/c_limit,dpr_2.0,f_auto,h_1600,q_auto,w_60\/v1\/expert-advice-headshots_sfuxjr 2x\"\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch3 id=\"expert-joe-roberts\"\u003EJoe Roberts, Ph.D.\u003C\/h3\u003E\n\n\u003Cp\u003EDirector, Center for Innovation & Professional Development, Webster University\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--root ShortcodeToggle--article \" id=\u003E\n \u003Cbutton class=\"ShortcodeToggle--toggle\" onclick=\"this.parentNode.classList.toggle('ShortcodeToggle--open');\"\u003E\u003Cp class=\"ShortcodeToggle--label\"\u003ESee their advice\u003C\/p\u003E\u003C\/button\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--contents-wrapper\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeToggle--contents\"\u003E\n \u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EWhat are the biggest challenges entrepreneurs face when trying to obtain funding for their startup?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EThere are several challenges entrepreneurs must overcome to obtain startup funding.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EFirst, some context. \nThere are always investors or lenders willing to invest in a good idea that can solve people\u2019s problems or improve the quality of life for users of a product or service provided by a company. However, these investors or lenders are seeking to generate revenues and a reasonable rate of return for their investments or loans.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EOn the other hand, there are entrepreneurs with reasonably good ideas seeking a loan or an investment. The challenge is bringing these two sides together and finding common ground. The difficulty lies in finding this common ground. The list below identifies some of the biggest challenges\/barriers to uncovering this common ground.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeList--root\"\u003E\n\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--content ShortcodeList--content-margin\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeList--column\"\u003E\n \u003Col class=\"ListOrdered--root\"\u003E\n \u003Cli class=\"ListOrdered--list-item\"\u003EEstablishing proof of concept to demonstrate that the product or service is workable and developing a functioning prototype.\u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListOrdered--list-item\"\u003EConvincing funding entities that the startup\/entrepreneur can produce and deliver products or services to the marketplace.\u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListOrdered--list-item\"\u003EDetermining the true costs involved from ideation to production and distribution of a product or service and going to market to acquire customers.\u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListOrdered--list-item\"\u003EThe other challenge is creditworthiness. In most cases, entrepreneurs must demonstrate that they are financially and fiscally responsible by obtaining and maintaining a high FICO Score.\u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListOrdered--list-item\"\u003EDemonstrating that the entrepreneur has assembled an exceptional management team to work through the various rules, regulations and laws required for a successful launch.\u003C\/li\u003E\n \u003Cli class=\"ListOrdered--list-item\"\u003EAssembling a board of directors, advisors and mentors to guide the start-up process is also a challenge that entrepreneurs must overcome.\u003C\/li\u003E\n \u003C\/ol\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EWhat advice do you have for entrepreneurs to keep their personal funds separate from business expenses?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EDevelop a system that works for you. This can be a set of inboxes within your email application or in some cases two shoe boxes. It is not important which system you choose to deploy, but that you have a system and you are willing to strictly follow the system.\nKeep business purchases and expenses separate from personal expenses. Some entrepreneurs have two separate bank accounts, debit cards and credit cards. One for personal use and one for business use. This is a good idea.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EWhatever the case may be, get into the habit of identifying personal expenses and business expenses and tracking them. If you do not have a business credit card, try to get one. There are excellent resources available to help you get a business credit card.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EUse your personal credit card for personal expenses\/purchases and your business credit card for business expenses. For example: Say you are meeting someone to determine which social media campaign you should choose for your company. The money you spend on your campaign is a business expense and so are travel, meals and incidental expenses. You should use your business credit card for these expenses.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EYou decide to go shopping after this meeting. For personal shopping\/expenses such as buying shoes or clothes, use your personal credit card.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EIn some cases, individuals end up buying personal items using business credit cards. Avoid this bad practice. It is best practice not to mix personal and business expenses.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EIn your opinion, should businesses keep a close eye on their credit scores when providing business credit cards to their employees? Why or why not?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EThe short answer is yes. Keep a very close eye on the business and personal credit scores. In most cases, employee business credit cards for small businesses and startups are tied to the entrepreneur\/owner\u2019s credit history.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EEmployee credit cards issued by the business and how these expenses and payments are managed in terms of frequency of payments and balances impact the business and personal credit of business owners. Some employees end up using these cards for personal expenses. This is not OK.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EAs a matter of policy, companies usually do not allow personal expenses on business-issued credit cards. If there is no such policy for your company, it is recommended that you establish such a policy ASAP. Personal use of business-issued credit cards by employees is problematic and should be avoided.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EExample: If an employee is traveling and wants to use the business-issued credit card for meals and Uber and hotel stays, that is fine. It is not OK, however, to go shopping for personal items and use the business credit card to pay for them. Employees should use their personal credit cards for shopping. Managing this practice carefully will help improve credit ratings for business-issued credit cards.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Ch4\u003EHow would you expect the demand for business travel to change in the next two years?\u003C\/h4\u003E\n\n\u003Cp\u003EThe demand for business travel is expected to pick up over the next two years. Compared to pre-pandemic levels, there are several signs that business travel will be picking up. However, it may not go back up to pre-pandemic levels.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EThere are several reasons to believe that the demand for business travel may not go back up to pre-pandemic levels. Business meetings using online platforms like Zoom, Webex and similar applications have become normal over the past several months, and the savings achieved by businesses by not traveling in terms of the amount of time, energy and monies spent on local, regional, national and international travel are impacting travel decisions.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003EOverall business travel will pick up over the next two years. By how much remains to be seen.\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\u003Cdiv class=\"ShortcodeAlign--root ShortcodeAlign--horizontal-center\"\u003E\n \u003Cdiv class=\"ShortcodeAlign--container\"\u003E \n \u003Cspan\u003E\u003Ca class=\"ShortcodeLink--root Button--root Button--primary Button--auto-width\" title=\"Back to all experts\" href=\"#expertadvice\"\u003EBack to all experts\u003C\/a\u003E\u003C\/span\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\u003C\/p\u003E\n\n\u003Cp\u003E\n \u003C\/div\u003E\n \u003C\/div\u003E\n\u003C\/div\u003E\n\n","padding":"double"}

Phương pháp

Để giúp việc chọn đúng thẻ dễ dàng hơn, chúng tôi đã xem xét thẻ tín dụng được xem xét trên ValuePenguin cũng như thẻ trên các trang web phát hành chính để lập danh sách các thẻ tín dụng phần thưởng tốt nhất hiện có. Các khuyến nghị của chúng tôi dựa trên giá trị bổ sung mà bạn có thể kiếm được với các thẻ - bao gồm giá trị phần thưởng, chi phí sở hữu và giá trị của các lợi ích như bảo vệ du lịch và mua hàng, thành viên phòng chờ và thông qua đồng hành của hãng hàng không. Lựa chọn của chúng tôi không bị ảnh hưởng bởi các nhà quảng cáo của chúng tôi. Tìm hiểu thêm về cách chúng tôi tính toán phần thưởng.calculate rewards.

Thông tin liên quan đến The Business Platinum Card® từ American Express, Brex 30, American Express® Business Gold Card, Capital One Spark Classic for Business, American Express Business Cash ™ Card, Blue Business® Plus Thẻ tín dụng từ American Express, Hilton Honors American Express Business Business, First Progress Platinum uy tín Mastercard® được bảo đảm thẻ tín dụng và Thẻ Platinum Business Business Platinum đã được ValuePEnguin thu thập độc lập và chưa được xem xét hoặc cung cấp bởi nhà phát hành thẻ này trước khi xuất bản. Điều khoản áp dụng cho các đề nghị thẻ tín dụng của American Express. Xem AmeriCanExpress.com để biết thêm thông tin.

Tôi có thể sử dụng EIN của mình để nhận thẻ tín dụng không?

Trong một số trường hợp, thẻ tín dụng của công ty không yêu cầu SSN, có nghĩa là bạn chỉ có thể nhận được danh thiếp với EIN. Thẻ công ty có quy tắc ứng dụng chặt chẽ hơn. Trong hầu hết các trường hợp, chỉ có một số loại doanh nghiệp nhất định đủ điều kiện và doanh nghiệp của bạn có thể cần kiếm được một tỷ suất lợi nhuận nhất định mỗi năm.you can get a business card with an EIN only. Corporate cards have stricter application rules. In most cases only certain types of businesses are eligible, and your business may need to earn a certain profit margin each year.

5 thẻ tín dụng chính hàng đầu là gì?

Thẻ tín dụng tốt nhất của năm 2022..
Chase Freedom Flex℠: Tiền mặt tốt nhất, thẻ không có phí hàng năm tốt nhất ..
Thẻ Wells Fargo Active Cash®: tốt nhất 0% APR và tỷ lệ cố định tốt nhất tiền mặt ..
Thẻ tín dụng của Capital One Venture X Phần thưởng: Thẻ phần thưởng linh hoạt tốt nhất ..
Thẻ Chase Sapphire Preferred®: Thẻ du lịch cấp nhập cảnh tốt nhất ..

LLC của tôi có nên có thẻ tín dụng không?

Thiết lập tín dụng kinh doanh-Điểm tín dụng kinh doanh tốt có thể mở ra nhiều cơ hội tài chính, bao gồm lãi suất tốt hơn, hạn mức tín dụng cao hơn và các khoản vay lãi suất thấp cho LLC.Một trong những cách tốt nhất để xây dựng tín dụng kinh doanh là mở thẻ tín dụng kinh doanh và sử dụng nó một cách có trách nhiệm.One of the best ways to build business credit is by opening a business credit card and using it responsibly.

Điểm tín dụng nào là cần thiết cho một danh thiếp vốn một?

Nếu bạn đang xem xét thẻ tín dụng kinh doanh vốn một, đây là những gì bạn nên ghi nhớ: Biết điểm tín dụng của bạn: Tất cả trừ một lựa chọn - Capital One Spark Classic cho doanh nghiệp - đòi hỏi tín dụng tuyệt vời phải được phê duyệt, điều này thường có nghĩa là bất kỳ FICO nàoĐiểm từ 740 trở lên.740 or above.