5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Youtube là một ứng dụng xem video trực tuyến được nhiều người sử dụng. Nếu bạn là một người hay xem video trên ứng dụng này thì không thể không biết đến top trending, đây là một bảng xếp hạng chứa những video hot và được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể theo dõi được top thịnh hành Youtube của quốc gia mình.

Nếu mọi người muốn xem top thịnh hành Youtube của nước khác nhưng không biết phải làm thế nào? Thì hôm nay, Download.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn xem top trending Youtube của quốc gia khác và thế giới.

Cách xem top thịnh hành Youtube của nước khác trên PC

Truy cập vào Youtube

Bước 1: Đầu tiên hãy truy cập vào trang Youtube trên trình duyệt của máy tính.

Bước 2: Sau đó nhấn vào hình ảnh đại diện tài khoản Youtube của mình ở góc bên phải phía trên màn hình.

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Bước 3: Tiếp theo, click chuột vào mục Địa điểm.

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Bước 4: Chọn tên quốc gia mà bạn muốn xem top trending trên Youtube.

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Bước 5: Quay lại giao diện chính của Youtube, sau đó ấn vào mục Thịnh hành ở phía bên trái màn hình.

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Bước 6: Lúc này, trên màn hình máy tính chúng ta sẽ thấy được toàn bộ video thuộc trending của quốc gia khác.

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Tải Youtube trên Android Tải Youtube trên iOS

Bước 1: Trước tiên, mở ứng dụng Youtube trên điện thoại của mình lên, sau đó chạm vào ảnh avatar của bạn ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 2: Tiếp theo, hãy nhấn vào mục Cài đặt.

Bước 3: Tại giao diện của phần Cài đặt, ấn vào mục Chung.

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022
 
5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022
5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Bước 4: Vuốt màn hình xuống phía dưới, sau đó chạm vào mục Vị trí.

Bước 5: Lúc này tên của một số quốc gia trên thế giới sẽ được hiện ra, hãy chọn một nước mà bạn muốn xem top trending của Youtube.

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022
 
5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Bước 6: Quay trở lại giao diện chính của ứng dụng, ấn vào mục Khám phá ở phía dưới màn hình.

Bước 7: Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy được những video thuộc top thịnh hành Youtube của nước khác.

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022
 
5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Video đang được xem là xu thế của content hiện đại dựa trên những nghiên cứu về thói quen của người dùng internet, trên hầu hết mọi nền tảng mạng xã hội, video luôn tạo được ưu thế. Nếu là người đang làm trong lĩnh vực marketing và đang băn khoăn không biết áp dụng content video cho doanh nghiệp như thế nào, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của ColorMedia nhé!

Nội dung bài viết:

  • Phim thương hiệu, phim doanh nghiệp
  • Animation Videos 
    • Video 2D animation do ColorMedia sản xuất
  • Interview Video
    • Video content dạng phỏng vấn nhân vật
  • Livestream
  • Video hướng dẫn sản phẩm
  • Video cảm nhận của khách hàng
  • Review Video 

Phim thương hiệu, phim doanh nghiệp

Được xem là những thước phim đắt giá nhất về thương hiệu và doanh nghiệp khi nói lên được tầm vóc, sứ mệnh, định hướng, văn hóa của doanh nghiệp. Nếu như phim thương hiệu giúp người xem hiểu được giá trị cốt lõi, thông điệp sâu sắc tính cách, hình mẫu thương hiệu của thương hiệu muốn truyền tải thì phim doanh nghiệp lại như cuốn profile động giới thiệu về công ty trên mọi phương diện từ cơ sở vật chất, con người đến lĩnh vực hoạt động.

Tìm hiểu thêm:

Khi nào cần sản xuất phim doanh nghiệp?

Tại sao doanh nghiệp cần có phim thương hiệu?

Tổng hợp 100 dự án 2019 ColorMedia ,Sản xuất TVC, Phim quảng cáo, Phim doanh nghiệp

Còn nếu bạn đang tối ưu chi phí cho làm phim bạn vẫn có thể làm các video kể chuyện ngắn với nội dung tương tự chẳng hạn như: sứ mệnh của công ty là gì? Văn phòng làm việc thú vị như thế nào? Văn hóa công ty, nhân viên hòa đồng với nhau như thế nào…. Câu chuyện trong video của bạn càng tự nhiên sẽ càng thu hút hơn bởi con người thường ghi nhớ câu chuyện tốt hơn bất cứ thứ gì khác.

Những video như thế này không chỉ có ích cho việc tạo ra sự gần gũi với khách hàng, mà còn hữu ích cho việc tuyển dụng nhân sự. 

Animation Videos 

Là dạng video quảng cáo sản phẩm trực tuyến được những nhãn hàng nhỏ lẻ lựa chọn bởi không chỉ tối ưu được chi phí, thời gian, Animation Video còn rất thu hút do chúng được thiết kế với phong cách hoạt hình sinh động, vui vẻ, đầy màu sắc. 

Video 2D animation do ColorMedia sản xuất

Với dạng video này bạn hoàn toàn có thể lồng ghép các bài chia sẻ kiến thức nhằm giúp hình thức chia sẻ kiến thức đa dạng hơn, bớt nhàm chán hơn.

Interview Video

Phỏng vấn có thể không cần phải to tát như bạn nghĩ, nó có thể đơn giản chỉ là một cuộc nói chuyện. Người xem rất thích những loại video này vì họ được nhìn tận mắt, lắng nghe và học hỏi từ những người bạn, người thầy, thần tượng của họ,… Video Marketing thông qua phỏng vấn giúp bạn kết nối được nhiều người, từ đó học hỏi được những kiến thức, kinh nghiệm từ người phỏng vấn. Nhưng cần lưu ý rằng trước khi có buổi phỏng vấn, bạn phải xác định được đối tượng phỏng vấn, nội dung phỏng vấn và bối cảnh của cuộc phỏng vấn. 

Video content dạng phỏng vấn nhân vật

Livestream

Livestream là loại hình đã quá thịnh hành trong thời đại này, không chỉ Facebook, hiện tại các mạng xã hội khác như Instagram, Youtube hay thậm chí các trang mua bán trực tuyến Shopee, Lazada, Tiki đều có video trực tiếp. Công nghệ streaming đang trở nên ngày càng quan trọng với sự phát triển của Internet. Điểm nổi bật và rõ ràng nhất của stream video chính là sự kịp thời, ngay lập tức và độ tương tác cao.

Lý tưởng nhất là bạn có thể duy trì mật độ Livestream định kỳ chẳng hạn như mỗi tuần 1 lần vào thứ 5. Đó sẽ như một dấu ấn riêng của bạn. Cảm giác cứ mỗi thứ 5 hàng tuần, bạn biết rằng người xem đang háo hức ngóng chờ livestream của bạn sẽ thế nào?

Video hướng dẫn sản phẩm

Mục đích sử dụng loại video marketing này để: giải thích, chứng minh và hướng dẫn sử dụng các tính năng chính về sản phẩm. Khi khách hàng không có sản phẩm trong tay, video về sản phẩm giúp họ được nhìn một cách trực quan, thấy được lợi ích trực tiếp từ việc sử dụng sản phẩm. Video có hiệu quả cao trong việc giúp người dùng chuyển từ xem xét sang việc quyết định mua hàng. 

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Video hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm không chỉ cho thấy sự chu đáo của doanh nghiệp mà còn là phương pháp quảng bá sản phẩm hiệu quả.

Trong trường hợp khách hàng có sản phẩm trong tay, video sẽ trở thành cẩm nang toàn tập trong việc hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng. Họ sẽ vô cùng hài lòng về sự chu đáo mà công ty bạn mang lại.

Điều này giúp bộ phận chăm sóc khách hàng giảm bớt được nhiều gánh nặng và tối ưu hóa tập trung cho các mục tiêu khác. Thay vì cùng một câu hỏi, phải trả lời cho nhiều khách hàng, chỉ cần một lần quay lại video, bạn có thể trả lời cho triệu triệu khách hàng.

Video cảm nhận của khách hàng

Chắc hẳn bạn không ít lần mua hàng vì ai đó nói với bạn rằng sản phẩm đó tốt lắm. Vâng, video thể hiện cảm nhận của khách hàng về một sản phẩm thực sự đã mang lại hiệu quả bán hàng cho rất nhiều nhãn hàng, ngay cả những TVC quảng cáo cũng thường xuyên áp dụng cách thức này. Khi có nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm trước đó, và họ hài lòng về kết quả mang lại, thì chắc chắn khách hàng sẽ tự động đến và mong muốn được sử dụng những dịch vụ, sản phẩm từ bạn. Đây là cách khẳng định giá trị sản phẩm rất tinh tế nên đừng quên nó nhé!

Review Video 

Lướt qua một loạt các kênh Youtube đình đám nhất hiện này, bạn thấy điều gì không? Các kênh review luôn có một lượng xem khổng lồ. Từ mỹ phẩm, phim ảnh, âm nhạc, đồ ăn, sản phẩm công nghệ, máy móc phụ tùng,… cho đến các ứng dụng trên điện thoại, máy tính. Khách hàng của bạn rất thích những điều này. Bởi vì những kiến thức, trải nghiệm của bạn giúp họ khắc phục từ những sai lầm của bạn và học hỏi thêm những điều hay ho từ chia sẻ của bạn.

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Review video - Hình thức content video đã phổ biến khá lâu và hiện tại vẫn giữ được ưu thế.

Đối với loại video này, bạn có thể làm các video đánh giá về sản phẩm, công cụ và hầu như bất cứ điều gì quan tâm và yêu thích. Ví dụ như review về một cuốn sách bạn thích, một nơi bạn đã đi qua, một quán ăn mà bạn đã dừng chân hay một người nổi tiếng mà bạn gặp. Hãy thể hiện quan điểm và góc nhìn của mình chân thực và khách quan nhất có thể.

Trên đây là 7 dạng content video đang thịnh hành nhất trên "thương trường", hy vọng có thể giúp bạn có nhiều cách thức tiếp cận khách hàng của mình. Để được tư vấn làm video quảng cáo, TVc, phim doanh nghiệp vui lòng liên hệ ColorMedia tư vấn bạn nhé!

Hotline: 0974.511.511

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Các phần tiếp theo, luồng và những câu chuyện bạn đã xem trong năm nay.

Vào năm 2021, bạn đã điều chỉnh để xem NASA's Perseverance Rover Land (Live!) Trên Sao Hỏa, đã kết hợp với nhau để lập kỷ lục mới cho BTS và tham gia vào các câu chuyện hoành tráng diễn ra trên khắp Dream SMP, một máy chủ Minecraft hợp tác với Một fandom hoạt động đầy đủ các nhà làm phim hoạt hình và bình luận viên. Bạn cũng đã nâng video dạng ngắn lên một tầm cao mới, xem nấu ăn mới, nha khoa (vâng, nha khoa) và người sáng tạo ma thuật biến đổi giải trí truyền thống.

Khi năm kết thúc, đó là thời gian để ăn mừng với một cái nhìn về các video, người sáng tạo và nghệ sĩ mà bạn đã giúp thúc đẩy thành công chính thống.

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Các video theo xu hướng hàng đầu năm nay đã thấy các nhà sáng tạo chuyển đổi một số nội dung phổ biến nhất của họ thành các hiện tượng chạy dài hơn.

Video xu hướng hàng đầu (chúng tôi)

Các video theo xu hướng hàng đầu năm nay đã thấy các nhà sáng tạo chuyển đổi một số nội dung phổ biến nhất của họ thành các hiện tượng chạy dài hơn. Bằng cách sản xuất các phần tiếp theo để đáp ứng nhu cầu của khán giả, những người sáng tạo này đã cho thấy cách biến các chiến thắng một lần thành loạt phim đầy đủ với ảnh hưởng mới: Dream đã biến tốc độ trở thành một môn thể thao khán giả với những nỗ lực ngày càng sáng tạo của anh ấy để đánh bại Minecraft, Ender Dragon; Mark Rober đã đi từ những tên trộm gói hàng lớn với sự long lanh tự chế của mình để bắt những kẻ lừa đảo điện thoại; Và Dude Perfect đã sử dụng định dạng khuôn mẫu hài hước của họ để chiếu ánh sáng vào các loại người mà bạn có thể gặp trong một đêm trò chơi.

Cũng lọt vào danh sách xu hướng hàng đầu của năm: Một thử thách sinh tồn mới từ MRBEAST, màn trình diễn được ghi nhớ nhiều của Weeknd tại Super Bowl Halftime Show, một trò chơi nóng bỏng nhất trong năm, một bài học đạo đức kịch bản, một sự di chuyển Buổi thử giọng âm nhạc, và một cuộc chiến chống lại thây ma. Ồ, và lễ nhậm chức xã hội của một tổng thống và VP mới của Hoa Kỳ.

Thời gian xem các video theo xu hướng hàng đầu thậm chí còn lớn hơn năm ngoái, nói chung, 10 video này đã được xem hơn 485 triệu lần và trong khoảng 70 triệu giờ. Các kênh đằng sau họ tổng cộng hơn 238 triệu người đăng ký.

  1. Mrbeast - Tôi đã dành 50 giờ chôn sống
  2. Giấc mơ - Minecraft Speedrunner vs 5 thợ săn
  3. Mark Rober - Glitterbomb Bẫy bắt kẻ lừa đảo điện thoại (người bị bắt)
  4. NFL - Chương trình nghỉ giải lao của Pepsi Super Bowl đầy đủ của Weeknd
  5. Coryxkenshin - Đêm thứ sáu Funkin, tiếp tục tốt hơn và tốt hơn (Phần 2)
  6. Dhar Mann - Trẻ em chế giễu cậu bé mắc chứng tự kỷ, ngay lập tức hối hận
  7. America America Got Talent - Golden Buzzer: Bài hát gốc của Nightbirde khiến Simon Cowell cảm xúc - America's Got Talent 2021
  8. Ủy ban khai mạc Biden - Lễ khánh thành Joe Biden và Kamala Harris | Ngày 20 tháng 1 năm 2021
  9. Forge Labs - Tôi đã dành 100 ngày trong một ngày tận thế zombie ở Minecraft ... Đây là những gì đã xảy ra
  10. Dude Perfect - Trò chơi Đêm Đêm

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Mrbeast một lần nữa chiếm vị trí số 1 trong danh sách những người sáng tạo hàng đầu năm nay.

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Trong số những người sáng tạo đột phá của năm 2021, Kallmekris đã biến các bản phác thảo điều khiển nhân vật thành xem phải theo dõi.

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Zhong đứng đầu danh sách người sáng tạo quần short hàng đầu vào năm 2021.

5 video thịnh hành nhất trên youtube năm 2022

Các nghệ sĩ phản ánh văn hóa và gõ vào ngôn ngữ của Internet đã thấy chiến thắng đứng đầu bảng xếp hạng.

Vào ngày 17 tháng 6 năm 2016, thương hiệu giáo dục Hàn Quốc Pinkfong đã phát hành video "Baby Shark Dance" và phần còn lại là lịch sử. Vào tháng 1 năm 2021, Baby Shark Dance đã trở thành video YouTube đầu tiên vượt qua 10 tỷ lượt xem, sau khi giành được vương miện của video YouTube được xem nhiều nhất mọi thời đại từ người giữ kỷ lục cũ "Despacito" một năm trước. "Baby Shark Dance" hiện có 11,34 tỷ lượt xem trọn đời trên YouTube.

Video âm nhạc trên YouTube

Vũ điệu cá mập Baby Baby có thể là người giữ kỷ lục hiện tại về tổng số lượt xem, nhưng nghệ sĩ người Hàn Quốc Psy trong thời gian Gangnam Style Style vẫn ở vị trí hàng đầu trong thời gian dài nhất (1.689 ngày hoặc 4,6 năm) trước khi nhượng lại vị trí của mình. Với những con số như thế này, có rất ít bất ngờ rằng phần lớn các video phổ biến nhất trên YouTube là video âm nhạc. Kể từ năm 2010, tất cả trừ một video được xem nhiều nhất trên YouTube là video âm nhạc, biểu thị sự thay đổi của nền tảng trong trọng tâm từ các video hài hước, lan truyền sang nội dung được sản xuất chuyên nghiệp. Tính đến năm 2022, khoảng 40 phần trăm khán giả âm nhạc kỹ thuật số Hoa Kỳ sử dụng nhạc YouTube.

Nội dung video phổ biến trên YouTube

Người hâm mộ âm nhạc cũng là những khán giả tham gia cao và không có gì lạ khi các video âm nhạc thu được một lượng lưu lượng truy cập đáng kể trong 24 giờ đầu tiên phát hành. Các loại video phổ biến khác tạo ra nhiều lượt xem sau khi phát hành đầu tiên của họ là trailer phim, đặc biệt là các bộ phim siêu anh hùng liên quan đến MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel). Đoạn trailer chính thức đầu tiên cho bộ phim sắp ra mắt Avengers: Endgame đã tạo ra 289 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu tiên phát hành, trong khi trailer phim cho Spider-Man: No Way Home tạo ra hơn 355 lượt xem vào ngày đầu tiên phát hành, biến nó thành Đoạn giới thiệu phim lan truyền nhất.

Video xu hướng nhất trên YouTube bây giờ là gì?

Lil Baby - California Breeze (Video chính thức) (Official Video)

Số 1 trên YouTube ngay bây giờ là gì?

Kênh video âm nhạc Ấn Độ T-series là kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất, với 225 triệu người đăng ký tính đến tháng 9 năm 2022.T-Series is the most-subscribed YouTube channel, with 225 million subscribers as of September 2022.

Loại video nào đang có xu hướng trên YouTube 2022?

9 Xu hướng YouTube nóng nhất Bạn không thể bỏ qua vào năm 2022 (cập nhật)..
Thử thách YouTube ..
Quần short youtube ..
Live streaming..
Kết nối cộng đồng..
DIY/cuộc sống hack/làm thế nào để ..
Mua sắm nhập vai ..
Video 360 ..

Điều tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube 2022 là gì?

Kiểm tra 15 công cụ SEO được khuyến nghị tốt nhất (2022) Các công cụ này sẽ giúp bạn có được thứ hạng tốt hơn và đánh bại cạnh tranh.... Top 100 tìm kiếm trên YouTube ở Hoa Kỳ ..