86 là gì - Nghĩa của từ 86

86 có nghĩa là

Để loại bỏ, sử dụng kết thúc, hoặc mất một cái gì đó hoặc đi. Mặc dù tất cả bài viết khác đề nghị các origion của cụm từ này chỉ có một câu trả lời đúng:

Chumley của, một speakeasy nổi tiếng và OLD New York, tọa lạc tại 86 Bedford St. Trong Cấm, một enterance thông qua một sân adjoing nội thất được sử dụng, vì nó cung cấp sự riêng tư và ý cho khách hàng.

Như đã [và đang] một truyền thống New York, cảnh sát đã vào biên chế của thanh và sẽ cung cấp cho một chiếc nhẫn để thanh rằng họ đã đến cho một cuộc đột kích. Các bartender sau đó sẽ cung cấp cho các lệnh "86 tất cả mọi người!", Điều này có nghĩa rằng tất cả mọi người nên Hightail nó ra Bedford enterance 86 vì cảnh sát đã đến trong qua cánh cửa sân trong.

Ví dụ

"86 mà ánh sáng"

"Mọi người trong Kinh doanh86'd.

86 có nghĩa là

để nghỉ hoặc thoát khỏi gì đó.

Ví dụ

Dude người đàn ông, 86 bạn gái của bạn, cô ấy là rất què.

86 có nghĩa là

có nghĩa là bị đuổi khỏi hoặc bị cấm. nguồn gốc thực sự không có gì để làm với quân đội mộ hoặc năm 1886, bất cứ ai đề cập đến cấm thanh với địa chỉ của 86 là điều đúng.

Ví dụ

tôi có 86ed từ Orleans Casino sau khi ăn cắp một tải đi tiêu thứ

86 có nghĩa là

1. Để chạy ra khỏi một mục trình đơn.
2. Để kết thúc, dừng, hoặc cắt đứt.
3. Để thoát khỏi [thường là trong tham chiếu đến một người, thường là một đồng nghiệp ... đôi khi xem đùa như một euphimism cho giết chết họ]

Lưu ý- mặc dù có một số giả thuyết về nguồn gốc của thuật ngữ này, một trong những quan niệm sai lầm phổ biến đã được vạch trần. Ý tưởng cho rằng nó đến từ Chumley của, các speakeasy tại 86 Bedford St. ở Greenwich Village, New York. Stanley Chumley đã mở nhà hàng này vào năm 1928, và nhiều người đề cập đến các hoạt động cấm thời nó là nguồn gốc trong thời hạn 86 [có một số biến thể về vấn đề này]. Tuy nhiên, có một số hồ sơ của thuật ngữ được sử dụng trong những năm cuối 10 và đầu 20 của, 5-10 năm trước Chumley đã được mở ra và trước khi lệnh cấm bắt đầu. Tương tự, "tây cũ" lý thuyết về 86 rượu bằng chứng được phân phát cho một say rượu thay vì 100 bằng chứng là không, như thuật ngữ đầu tiên trở nên phổ biến dọc theo bờ biển phía đông, chủ yếu là ở New York. Lý thuyết rất có thể là tài liệu tham khảo cho dòng xe đẩy đông ở Manhattan rằng ran từ 12 Street Phố 86, nơi mà thông báo được đưa ra, "Street 86, cuối dòng, tất cả ra!" Một lựa chọn ít sôi nổi là việc sử dụng tiếng lóng vần trong đầu thế kỷ 20 [rắc rối và xung đột = vợ, vv] và 86 được sử dụng cho một thuật ngữ tiếng lóng, nix. Các 8 ' x 6' lý thuyết kích thước mộ cũng có vẻ khá hợp lý.

Ví dụ

1. 86 MW Thủ [Chúng tôi đang ra khỏi trung tốt sườn thủ]
2. 86 thái độ xấu
3. Tôi ghét làm việc với Johnny, chúng ta nên 86 của mình xin lỗi ass.

86 có nghĩa là

Thời hạn sử dụng trong nhà hàng bếp có nghĩa là không có cổ phiếu của một menu mục.

Ví dụ

"86 màu đỏ snapper "

86 có nghĩa là

Để thoát khỏi. Để nhổ tận gốc.

Ví dụ

Tôi muốn có một BLT nhưng có thể bạn 86 thịt xông khói?
Yo kẻ ngốc, 86 đôi giày của bạn, họ không phù hợp!

86 có nghĩa là

Để ném ra .

Ví dụ

các bouncer xuống tại quầy bar 86'ed một vài Bastards say rượu đã cố gắng đưa lên một cuộc chiến với anh ta.

86 có nghĩa là

một số được gán cho hành động của đã được loại bỏ và khả năng permanantly cấm từ một tiền đề

điều này xảy ra với bạn trong một sòng bạc nếu bạn đang đánh bắt đếm thẻ

Ví dụ

hóa đơn là đếm thẻ tại Harrahs và ass của ông là 86'd

86 có nghĩa là

1. để despose của một cái gì đó

2. tới remove ai đó từ xây dựng

Ví dụ

Họ có chính thức 86ed rằng Kế hoạch.

86 có nghĩa là

Trong khi thường được sử dụng trong nhà hàng vào thùng rác một cái gì đó hoặc thoát khỏi nó trong ngày, người khác sử dụng 86 tới bỏ một cái gì đó hoặc ai đó.

Ví dụ

"86 bít tết! Chúng tôi không có bít tết ! "

Chủ Đề