alford là gì - Nghĩa của từ alford

alford có nghĩa là

Alford [phát âm là aff-fud] là một thuật ngữ được sử dụng bởi người quá cố định để mô tả ý định của họ để thực hiện các tội phạm tình dục biên giới một cách ẩn danh với những người có cùng chí hướng đồng ý.

Thí dụ

"Tôi sẽ đến Alford trong đêm" Có lẽ có nghĩa là: Tôi sẽ gặp một người phụ nữ muốn quấn tôi trong bộ phim bámlàm tình với tôi trước mặt con chó của cô ấy.

alford có nghĩa là

1. Họ tiếng Anh thông thường.
2. Địa điểm - Anh, Scotland, Nam Úc, Canada.
3. Alford cầu xin trong đó một bị cáo duy trì sự vô tội nhưng thừa nhận có đủ bằng chứng để thấy họ có tội ngoài nghi ngờ hợp lý.

Thí dụ

"Tôi sẽ đến Alford trong đêm" Có lẽ có nghĩa là:

alford có nghĩa là

a summer camp where blueberry blues are worn, songs are sung, and girls have fun. if you don't attend, you are missing out on the best 4th of july ever, some great sailing, and a ton of awesome people. this fun can be experienced in the kingsized full session or the fun-sized half session.

Thí dụ

"Tôi sẽ đến Alford trong đêm" Có lẽ có nghĩa là:

alford có nghĩa là

when someone takes your car

Thí dụ

"Tôi sẽ đến Alford trong đêm"

alford có nghĩa là

Skipping or dropping out of school in order to work at McDonald's.

Thí dụ

Có lẽ có nghĩa là:

alford có nghĩa là

Tôi sẽ gặp một người phụ nữ muốn quấn tôi trong bộ phim bámlàm tình với tôi trước mặt con chó của cô ấy. 1. Họ tiếng Anh thông thường.
2. Địa điểm - Anh, Scotland, Nam Úc, Canada.

Thí dụ

3. Alford cầu xin trong đó một bị cáo duy trì sự vô tội nhưng thừa nhận có đủ bằng chứng để thấy họ có tội ngoài nghi ngờ hợp lý. Tôi đến từ Alford.
Tên tôi là Alford.
Cô đã sử dụng Alford lời cầu xin.

alford có nghĩa là

Một trại hè nơi mặc Blueberry Blues, các bài hát được hát và các cô gái vui vẻ. Nếu bạn không tham dự, bạn đang bỏ lỡ điều tốt nhất 4 tháng 7 từ trước đến nay, một số chuyến đi tuyệt vời và rất nhiều người tuyệt vời. Cuộc vui này có thể được trải nghiệm trong phiên đầy đủ Kingsized hoặc nửa phiên kích thước vui nhộn. Camper: Tôi rời khỏi Alford Lake Camp vào ngày mai.
Bạn: oohhh Tôi rất ghen tị với tất cả những niềm vui mà bạn sẽ đi xe, bơi lội, chèo thuyền và đồ đạc.

Thí dụ

Camper: Yeaaaaa, tôi biết. Khi ai đó lấy xe hơi của bạn Ồ đó hút. Bạn đã được Alford Bỏ qua hoặc bỏ ra khỏi trường để làm việc tại McDonald's. "Tamokai ở đâu?"

alford có nghĩa là

", anh ấy kéo Alford" Anh ta là một anh chàng tuyệt vời, những gì mà mọi cô gái đều muốn có thể định cư cùng, anh ta thực sự có những người phụ nữ bước đến với anh ta, thật đẹp khi chỉ nắm lấy rác của anh ta. Nếu bạn đối mặt với một mike chạy như địa ngục! Anh ấy là tuyệt vời để đi qua. Anh ấy Kyle's là những người bạn tốt. Guy: Tại sao bạn không thích tôi?
Cô gái: Có phải tên của bạn Michael Alford
Guy: Không ??

Thí dụ

Cô gái: Đó là lý do tại sao. Một uyển ngữ được sử dụng theo cách tương tự như "sẽ thấy một người đàn ông về một con chó".

alford có nghĩa là

Fake

Thí dụ

You are being Justin Alford

alford có nghĩa là

'Đi đến Alford' thường là một cách lịch sự để giải thích ý định tham dự một cuộc họp tình dục bí mật với các cá nhân đồng ý ẩn danh.

Thí dụ

Kyle ở đâu?

Chủ Đề