an al là gì - Nghĩa của từ an al

an al có nghĩa là

Một người đàn ông rất sáng tác khi cần thiết. Cuồng loạn hài hước. Rất gợi cảm với một con gà trống, từ bất cứ nơi nào từ trung bình đến lớn. Ý hoặc Hy Lạp trong hiertiage, người Ý đóng gói nhiều nhiệt hơn ở tầng dưới Nhưng người Hy Lạp không quá xa phía sau. Có được những người phụ nữ bất cứ khi nào cần nhưng là một linh hồn tốt bụng ngọt ngào, những người có một bên điên rồ bên dưới tất cả.

Ví dụ

Guy 1: Ai là Al? Cô gái 1: Ass chết tiệt nhất Người đàn ông gợi cảm bao giờ ...... thực tế.

an al có nghĩa là

Một con người ưu tú, buồn cười như chết tiệt, toàn thời gian lợn sóng, bất khả chiến bại

Ví dụ

Guy 1: Ai là Al?

an al có nghĩa là

Cô gái 1: Ass chết tiệt nhất Người đàn ông gợi cảm bao giờ ...... thực tế.

Ví dụ

Guy 1: Ai là Al?

an al có nghĩa là

What you can call Paul Simon.

Ví dụ

Guy 1: Ai là Al? Cô gái 1: Ass chết tiệt nhất Người đàn ông gợi cảm bao giờ ...... thực tế. Một con người ưu tú, buồn cười như chết tiệt, toàn thời gian lợn sóng, bất khả chiến bại Rằng cậu bésoooo ale Một loại bia, một loại đồ uống có cồn được làm từ hạt. Trong trường hợp Ale Malted lúa mạch và đôi khi là lúa mì mạch nha là các thành phần chính. Ale là hình thức lâu đời nhất của thế giới của bia hẹn hò trước sự ra đời của nông nghiệp. Ale và đồ uống có cồn có khả năng là lý do nhân văn lắng xuống để canh tác ngũ cốc và để lại lối sống Hunter Gemterer hiệu quả và thú vị hơn. Trước khi có Lager, đó là một loại bia khá gần đây, có ALE. ALES sử dụng các chủng men lên men hàng đầu và được ủ và thường được phục vụ ở nhiệt độ ấm hơn so với lager. ALES thường có một hương vị mạnh mẽ hơn, phức tạp hơn và được tiêu thụ tốt nhất [50F hoặc hơi ấm hơn] chứ không phải lạnh.
Phong cách chung của ALE bao gồm Ale Ale, Brown Ale, Dubbel, Witbeir, Bitter, HeFeweizen, Stout, Rượu lúa mạch, Lambic và Porter. Đã có một sự hồi sinh khá gần đây của Ales được ủ ở Mỹ và trên khắp thế giới đã ra khỏi cuộc cách mạng sản xuất bia Microbrewery / Craft bắt đầu vào đầu những năm 1980

an al có nghĩa là

đến địa ngục với điều này ánh sáng lager tào lao! Tôi cần một ale!

Ví dụ

Những gì bạn có thể Gọi Paul Simon.

an al có nghĩa là

Nếu bạn là vệ sĩ của tôi

Ví dụ

Tôi có thể là người bạn đã mất từ ​​lâu của bạn

an al có nghĩa là

Tôi có thể gọi cho bạn Betty

Ví dụ

Và Betty, khi bạn gọi cho tôi
Bạn có thể gọi tôi là al "

an al có nghĩa là

A person who is ALWAYS right. Never question it. You’re wrong.

Ví dụ

- "Bạn có thể gọi tôi là Al" bởi Paul Simon

an al có nghĩa là

Viết tắt của xơ cứng bên amyotrophic, còn được gọi là "bệnh lou lohrig". Đó là một bệnh thoái hóa thần kinh đặc trưng bởi cơ bắp co cứng, điểm yếu tiến bộ nhanh chóng do teo cơ, và khó nói, nuốt và thở. ALS là phổ biến nhất trong năm Bệnh Neuron Motor.

Ví dụ

Peter Frates được chẩn đoán mắc ALS và do những sự kiện họp họp và như vậy khác nhau, Thử thách Alsicewater đã được tạo ra.

an al có nghĩa là

Phát âm mô phỏng thành 'Alfred', loại bỏ âm thanh 'fr'. Tên tốt, mạnh mẽ, mạnh mẽ và có chính quyền và tên tiếng Wales. Thông thường một cái tên được đặt cho một người cao mát mẻ độc đáo và sự tôn trọng. Đại khái là nó có nghĩa là 'anh ấy có thể yêu thích'

Ví dụ

Aled là soooo ngọt ngào.

Chủ Đề