ann là gì - Nghĩa của từ ann

ann có nghĩa là

Một hấp dẫn và sang trọng người phụ nữ trẻ người sống đến vẻ đẹp đơn giản tên cô.

Ví dụ

Boy # 1: Tại sao bạn đã không mất rằng gà nhà nóng với bạn đêm qua để nổ?
Boy # 2: Không có người đàn ông, Anne không phải là như thế. Bạn chỉ cần làm không phải là tinh ranh xung quanh với những cô gái như cô ấy.

ann có nghĩa là

Các hầu hết các cô gái xinh đẹp trên thế giới tình yêu âm nhạc chăm sóc Các ngọt ngào Người.
Cô là chỉ tuyệt vời

Ví dụ

Ann là tuyệt vời

ann có nghĩa là

Anne là một người trong cuộc sống mà thực sự xứng đáng với tình yêu, cô ấy là một người rất đáng chờ đợi, cô là ví dụ hoàn hảo của một nữ thần. Anne là ngoài tuyệt đẹp, với cô ấy môi mềm, bình tĩnh ấm đôi mắt đen, mái tóc mềm mại, và nổi bật gò má, cô là vẻ đẹp nhập thể. Cô ấy thật ngoài chữ đẹp, định nghĩa này không thậm chí cung cấp cho công lý của mình. Anne là ví dụ hoàn hảo của cô gái hoàn hảo, là người cũng giống như bên trong đẹp như cô là ở bên ngoài. Cô biết làm thế nào để có hỗn xược, và nếu bạn nhận được điên của mình, cô có thể đánh bại người sống shit ra khỏi bạn nếu cô ấy thực sự muốn; cô là ý nghĩa của sự hoàn hảo. Cả thế giới không thể giao dịch cho một Anne, cô ấy quá tờ có giá; đồng tiền cho của Anne là vũ trụ, và ngay cả những người không thể hoàn toàn thực hiện đầy đủ cô chi phí thực. Anne không biết làm thế nào tuyệt vời cô ấy, nhưng cô ấy thực sự là ý nghĩa của mỗi nét càng tốt và mỗi từ đồng nghĩa không nghe từ "hoàn hảo".

Ví dụ

Guy # 1: Dude, mắt tôi chỉ rơi ra đầu của tôi, wtf Guy # 2: Oh, MAN, bạn chỉ nhìn Anne trong mắt, không bao giờ nhìn cô trong mắt, shes quá tuyệt đẹp! Anne: lol, những gì đã xảy ra với đôi mắt của bạn ??

ann có nghĩa là

một đẹp cô gái trẻ . Tóc cô là tuyệt vời và mọi người đều rất thích nói chuyện với cô ấy. Cô là nghệ thuật và là hoàn hảo tại làm cho mọi thứ. Cô tự tin khi nói chuyện với mọi người và là vui nhộn. Cô ấy là như điên như phần còn lại của bạn bè của cô và tất cả bạn bè của cô yêu cô ấy. Không ai ghét Anne, và không ai sẽ. Phong cách của cô là hoàn hảo và cô ấy là hoàn hảo và trông tuyệt vời trong tất cả mọi thứ cô ấy mặc. Mặc dù cô có hành lý cô ấy biết làm thế nào để giữ cô đi lên và cho mọi người thấy thế nào tuyệt vời cô ấy

Ví dụ

Sarah:. Oh nhìn vào người bạn thân nhất của tôi, Anne! Cô ấy thật tuyệt vời và xinh đẹp! Megan: Tôi biết !! Tôi yêu cô ấy SO MUCH!

ann có nghĩa là

Cô gái này là định nghĩa cuối cùng của một SEXY BEAST! Quá nóng để xử lýquá mát để chăm sóc

Ví dụ

Boy:. Wow nhìn vào cô gái đó, cô ấy là một ví dụ sexy con thú!
Girl: Đầm có đi Anne, Tôi muốn Tôi là cô ấy

ann có nghĩa là

Chủ Đề