Áo khoác adidas 2023

Màn hợp tác Balenciaga x Adidas đã chính thức trình làng với bộ sưu tập Resort 2023, tại sở giao dịch chứng khoán New York, Mỹ.

1. Sang trọng và ma mị

Tại sàn thương mại xuất hiện nhiều khách mời nổi tiếng trong làng thời trang như Kanye West, Chloë Sevigny và Pharrell Williams.

Tại show diễn, các người mẫu đều được bịt kín với những trang phục cao su, mang đến một không gian có phần ma mị nhưng vẫn sang trọng. Trang WSJ cho biết, hình ảnh này phù hợp với thời điểm rủi ro trong lịch sử 230 năm của sàn giao dịch.

Nguồn: hypebeast
Phong cách ma mị tại Resort 2023 của Balenciaga

Theo giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia, sự kết hợp hài hoà giữa hai biểu tượng Balenciaga và Adidas được thể hiện rõ nét trên những chiếc áo hoodie, bộ đồ thể thao, giày tông màu sáng.

Cũng theo Demna, chủ đề của show diễn là ‘Desire’ [Tạm dịch: Sự khao khát]. Được tổ chức trên sàn giao dịch chứng khoán, sự khao khát này có thể là về tiền bạc. Đây cũng có thể là nhu cầu bản năng do hình ảnh người mẫu đeo mặt nạ latex trùm kín liên tưởng đến BDSM, hoặc đam mê thời trang bởi những thiết kế của Balenciaga luôn tạo bất ngờ về mặt thị giác và được giới trẻ săn đón.

Nguồn: hypebeast
Bộ sưu tập lần này của Balenciaga có chủ đề là ‘Desire’ [Sự khao khát]

Theo đánh giá từ các chuyên gia, Balenciaga đã giới thiệu một bộ sưu tập khá đồ sộ với 63 looks, đa dạng phong cách và đối tượng nhưng vẫn mang một nét rất đặc thù của thương hiệu.

Resort 2023 được chia làm ba phần, với phần đầu tiên là Garde-Robe. Tại đây, Balenciaga giới thiệu những sản phẩm với chất liệu xa xỉ, chẳng hạn như da thú, len, lụa trên form dáng suit hay áo khoác ngoài.

Nguồn: vnluxury
Người mẫu Balenciaga trong phần Garde-Robe

Phần thứ hai của buổi biểu diễn là trang phục Extra-Formal-Wear, gồm váy dạ hội bodycon, tuxedo và lụa.

Nguồn: hypebeast
Bộ sưu tập trong phần Extra-Formal-Wear

2. Balenciaga x Adidas: Màn hợp tác bùng nổ trong giới thời trang

Sàn Runway sau đó nhanh chóng chuyển sang một sân khấu năng động hơn với sự hợp tác adidas x Balenciaga được đồn đại từ lâu, bao gồm quần áo, giày dép và phụ kiện. Những thiết kế này đều được làm nổi bật bằng cách tái tạo lại biểu tượng Trefoil và Three Stripes mang tính biểu tượng của Adidas.

Nguồn: hypebeast
Màn kết hợp kinh điển Balenciaga x Adidas

Bộ sưu tập Balenciaga x Adidas hiện đang được mở bán độc quyền với số lượng có hạn trên trang web của Balenciaga và cửa hàng NYC MAdison Avenue của thương hiệu.

Nguồn: hypebeast
Một số sản phẩm trong bộ sưu tập Balenciaga x Adidas đang được mở bán

Với giá từ dao động từ 210$ – 5.550$ [5 – 127 triệu đồng], Bộ sưu tập Balenciaga x Adidas sẽ mở bán đến ngày 29/5.

Cùng hypefun. cập nhật chi tiết những tin tức mới nhất về thị trường giày Sneakers TẠI ĐÂY

Nguồn: ZING News, Vn Luxury, Chaubui.net, Hypebeast, Sneakersnews

Previous Article

Air Jordan 1 Mid ‘Washed Denim’ – Tái sinh hoàn hảo

Next Article

StepN - Cơn sốt trò chơi tiền điện tử mới nhất

©2022 iPrice Group Sdn. Bhd. [1113954 - D]. All rights reserved.

Giá cả hiển thị có thể cao hơn so với lần cập nhật gần nhất. Chúng tôi rất tiếc vì không thể cập nhật liên tục giá cả niêm yết trên trang web cửa hàng theo từng thời điểm. Trong trường hợp bạn không tìm thấy giá sản phẩm trên website của nhà cung cấp theo VND, chúng tôi sẽ tự động cập nhật dựa trên tỉ giá ngoại tệ hẳng ngày.

Quần áo adidas: Sự đẳng cấp nằm trong sự tối giản

Nếu bạn là một fan của thời trang thể thao thì chắc hẳn bạn đã có một item áo adidas trong tủ đồ của mình. Không chỉ thời trang, các item từ adidas luôn mang lại sự thoải mái, linh hoạt tuyệt đối khi đi dạo hoặc chơi thể thao. Cùng tìm hiểu các sản phẩm chính của quần áo adidas ngay dưới đây và giá thành của chúng nhé!

Xuất xứ của quần áo adidas ở đâu?

Quần áo adidas là một dòng sản phẩm thời trang thể thao của thương hiệu adidas nổi tiếng. Ngoài sản xuất thời trang thể thao thì adidas cũng là một thương hiệu mạnh về phụ kiện và đồ dùng thể thao. Thương hiệu được thành lập từ năm 1949 và đạt được nhiều thành công cũng như khẳng định được vị trí của mình trên thị trường đồ thời trang và phụ kiện thể thao nói chung.

Giày thể thao và quần áo thể thao là mảng mạnh nhất của adidas vậy nên hãng liên tục cải tiến công nghệ, thiết kế và mẫu mã để có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Quần áo thường được làm từ những chất liệu cao, có khả năng thấm mồ hôi tốt và nhanh khô, ứng dụng công nghệ dệt độc quyền để có thể đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc dù là trong các hoạt động mạnh, ngoài trời.

Những công nghệ làm mát ứng dụng cho quần áo của adidas là gì?

Sản phẩm quần áo của adidas được sản xuất dựa trên nền tảng công nghệ Clima365 và nền tảng này được chia ra làm 4 công nghệ cơ bản sau trên từng sản phẩm riêng biệt:

Công nghệ ClimaLite

Công nghệ ClimaLite có khả năng tạo thoáng và giúp cho nhanh khô quần áo khi bị ướt hay gặp không khí ẩm để cơ thể không bị nhiễm lạnh bởi độ ẩm cao. Với công nghệ này thì sợi vải dệt nhân tạo và công nghệ dệt sẽ hỗ trợ việc thoát hơi ẩm từ mồ hôi hoặc ẩm ướt từ bên ngoài nhanh hơn, không tạo cảm giác khó chịu cho người mặc.

Công nghệ ClimaCool

Đây là một trong những công nghệ được ứng dụng nhiều trên những sản phẩm thể thao ngoài trời. Bởi công nghệ này giúp hỗ trợ kiểm soát mồ hôi và tăng cảm giác thoáng mát cho người mặc nhờ hệ thống thoát khi 3 chiều bằng cách tạo những khoảng hở theo cấu trúc may đặc biệt.

Công nghệ ClimaProof

Đây là công nghệ được ứng dụng trên những mẫu sản phẩm dùng cho thời tiết mưa ẩm để chống thấm nước và gió. Chính vì thế nên sản phẩm sẽ được làm từ các sợi dệt nhân tạo với mật độ dày, và được tạo từ 2-3 lớp mỏng cùng các đường may kín để tăng khả năng chống thấm và chống gió, giữ ấm cho người dùng.

Công nghệ ClimaWarm

Chất liệu được làm từ sợi dệt nhân tạo, mật độ dệt mỏng nhưng lại có tác dụng cách nhiệt tốt. Chính vì thế mật độ dệt mỏng và không cao để vừa giữ nhiệt, chống gió nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng cho người mặc. Những mẫu quần áo áp dụng công nghệ này thì được sử dụng vào mùa mưa, lạnh hoặc khi tham gia các hoạt động ngoài trời buổi đêm như leo núi, dã ngoại,...

Quần áo adidas chất lượng thế nào?

Các mẫu quần áo adidas nói chung và áo adidas nói riêng thường được trang bị công nghệ làm mát ClimaLite, ClimaCool, ClimaProof và ClimaWarm. Chính vì thế chúng thấm hút mồ hôi cực tốt và không làm cho bạn có cảm giác gò bó, khó chịu trong những ngày hè nóng bức. Đây chính là điểm mấu chốt tạo nên sự chênh lệch về giá thành giữa áo adidas chính hãng và hàng giả, hàng nhái hoặc các thương hiệu trôi nổi. Dù nhìn bằng mắt thường, các item từ adidas có thiết kế khá tối giản. Có thể chúng không quá màu sắc như nhiều thương hiệu khác nhưng khi sờ vào chất vải và đường may, bạn sẽ thấy sự chênh lệch rất lớn.

Các mẫu áo thun, tank-top, áo khoác hay quần thể thao từ adidas có thiết kế khá tối giản. Chúng đặc biệt thích hợp với những người yêu thích phong cách khỏe khoắn và không quá phô trương.

Giá quần áo adidas chính hãng?

Tuy không phải là những trang phục có giá đắt đỏ nhất trên thị trường, nhưng nhìn chung giá adidas cũng khá cao. Với mức thu nhập bình quân của Việt Nam, không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu những item của adidas. Vậy nên nếu bạn muốn mua các sản phẩm của thương hiệu này với giá tốt, bạn có thể đợi các đợt giảm giá trong năm từ hãng. Thông thường adidas sẽ có những đợt giảm giá khá mạnh, có thể lên đến 70%. Tuy nhiên các đợt giảm giá này lại chỉ diễn ra vào những thời điểm nhất định.

Nếu bạn không muốn đợi cái đợt giảm giá này và muốn mua quần áo adidas chính hãng với giá tốt nhất, có thể tham khảo các cửa hàng trực tuyến tại iPrice Việt Nam.

Mức giá cho các item từ adidas cũng phụ thuộc vào chất liệu, đồ dày và kích thước. Các dòng quần áo cho trẻ nhỏ, hoặc quần áo mùa hè thường có giá rẻ hơn các mẫu áo khoác adidas hoặc quần adidas dành cho mùa đông.

Shop quần áo adidas chính hãng ở đâu?

Là một thương hiệu thời trang thể thao uy tín hàng đầu nên adidas cũng cực kỳ thịnh hành tại Việt Nam. Nếu ở Hà Nội, bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng chính thức tại website của adidas như outlet 73 Láng Hạ, Hà Nội hoặc 106 Lê Văn Sỹ - TPHCM. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng xách tay hoặc mua sắm trực tuyến.

Mỗi hình thức sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng. Nếu như bạn muốn chắc chắn là hàng chính hãng và không quan tâm giá cả thì có thể tham khảo các cửa hàng chính thức của hãng. Còn nếu bạn muốn mua quần áo adidas chính hãng với giá tốt nhất, có thể so sánh giá giữa các cửa hàng trực tuyến. Tham khảo ngay iPrice Việt Nam để sở hữu item chất lượng, uy tín với chế độ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Chủ Đề