Áo tuyển việt nam 2023

Grand Sport - Nhà tài trợ trang phục chính thức của ĐT Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo ra mắt mẫu trang phục thi đấu sân nhà chính thức của năm 2022-2023 dành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Ông Trần Thành Trung - đại diện của Grand Sport tại Việt Nam trân trọng cảm ơn VFF đã tin tưởng và trao cơ hội để Grand Sport được đóng góp vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam cũng như cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho các sản phẩm của Grand Sport từ năm 2015 đến nay. Được đồng hành cùng bóng đá Việt Nam nói chung và các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam nói riêng là niềm tự hào và trách nhiệm lớn lao đối với Grand Sport.

Áo tuyển việt nam 2023

Mẫu áo đấu mới của ĐT Việt Nam.

Tập đoàn thể thao Grand Sport được thành lập năm 1961 - là thương hiệu thể thao hàng đầu khu vực và châu Á, đặc biệt trong bóng đá. Chính vì vậy, Grand Sport luôn nỗ lực và kiên định với mục tiêu cung cấp những sản phẩm bóng đá cao cấp và thiết kế ấn tượng dành cho tất cả đối tác của mình. Thông qua việc cung cấp những sản phẩm cao cấp cùng thiết kế vượt trội, Grand Sport tin tưởng sẽ đóng góp tích cực vào thành tích thi đấu của các đội bóng và tiên phong trong việc đưa những sản phẩm chính hãng cao cấp này tới đông đảo người hâm mộ.

VFF đánh giá rất cao sự hợp tác của Grand Sport trên cương vị là Nhà tài trợ trang phục và trang thiết bị tập luyện trong nhiều năm qua, đồng thời tin tưởng sự hợp tác này sẽ góp phần giúp các đội tuyển được hưởng những điều kiện thuận lợi nhất trong công tác tập luyện cũng như thi đấu, đặc biệt vào thời điểm bóng đá Việt Nam đang chuẩn bị cho những mục tiêu lớn trong năm 2023.

Áo tuyển việt nam 2023

Những sản phẩm dành cho ĐT Việt Nam là một trong những sản phẩm được Grand Sport tập trung cải tiến nhất trong thời gian qua. Grand Sport dành sự ưu tiên hàng đầu cho việc lựa chọn chất liệu cao cấp nhất nhằm hỗ trợ tối đa các cầu thủ trong thi đấu. Ngoài ra, những yếu tố như kiểu dáng mẫu thiết kế, chất liệu logo, chất liệu in ấn cũng được Grand Sport chăm chút đến từng chi tiết nhỏ.

Ngoài những sản phẩm dành cho thi đấu, Grand Sport còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác như trang phục tập luyện, trang phục sinh hoạt, giày, ba lô, túi xách và bóng sử dụng trong tập luyện và thi đấu dành cho ĐT Việt Nam.

Bộ font tên và số 2022-2023 chính thức dành cho ĐT Việt Nam được Grand Sport thiết kế dựa trên cảm hứng với 3 điểm nhấn đặc biệt:

Biểu tượng Recycle (Tái chế): Biểu tượng của chất liệu tái chế dung để sản xuất chiếc áo, mang tinh thần thân thiện môi trường, đang lan tỏa khắp thế giới.

Các miếng nối hình lục giác trên trái bóng: Đại diện cho niềm đam mê bóng đá – điều gắn kết mọi cổ động viên.

Đường kẻ nhỏ, chạy dọc các con số: là điểm chạm tinh tế, mang lại cảm giác thon gọn, hiện đại và thời thượng dành cho bộ font.

Các chi tiết khác như cờ Việt Nam với công nghệ in 3D, huy hiệu chiến binh trên cổ áo, vạt áo cong thời trang là những điểm nổi bật mà không một sản phẩm dành riêng cho bóng đá nào có tại Việt Nam.

Áo tuyển việt nam 2023

Trang phục thi đấu sân nhà chính thức của đội tuyển Việt Nam năm 2022-2023 được công bố ngày 18-11 - Ảnh: VFF

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Grand Sport - nhà tài trợ trang phục chính thức của đội tuyển quốc gia Việt Nam - đã chính thức công bố bộ trang phục mới này.

Những sản phẩm dành cho đội tuyển quốc gia Việt Nam mà nhà tài trợ cung cấp gồm có: quần áo thi đấu, trang phục tập luyện, trang phục sinh hoạt, giày, ba lô, túi xách, bóng sử dụng trong tập luyện và thi đấu.

Mẫu áo thi đấu của đội tuyển Việt Nam 2022-2023 được sản xuất từ chất liệu tái chế, mang tính thân thiện với môi trường theo xu hướng chung toàn cầu. Trải qua quá trình phân loại và các công đoạn xử lý bằng công nghệ hiện đại, những sợi dệt từ chất liệu tái chế được tạo nên trước khi được dệt thành vải để may áo.

Grand Sport cho biết, trong 2 năm 2022 và 2023, dự kiến hơn 300.000 chai nhựa sẽ được phân loại và tái chế để sản xuất trang phục thi đấu dành cho các đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ hiện đang là đối tác của đơn vị này. 

Trang phục đảm bảo thân thiện với môi trường, thoáng khí, cơ động. Trọng lượng trung bình của mẫu áo 2022-2023 của đội tuyển Việt Nam nhẹ hơn 15% và thoáng khí hơn tới 30% so với những mẫu thiết kế trước đây.

Chiến tích giành ngôi á quân giải U23 châu Á và thành công lịch sử của bóng đá Việt Nam những năm gần đây của bóng đá Việt Nam được lấy cảm hứng cho mẫu áo thi đấu sân nhà 2022-2023 của đội tuyển Việt Nam.

Ông Trần Thành Trung - đại diện của Grand Sport tại Việt Nam - cho biết được tài trợ trang phục cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam là niềm tự hào của đơn vị này. Thông qua việc cung cấp những sản phẩm cao cấp cùng thiết kế vượt trội, Grand Sport tin tưởng sẽ đóng góp tích cực vào thành tích thi đấu của các đội tuyển quốc gia.

Theo kế hoạch, ngày 23-11 đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là giành ngôi vô địch giải đấu. 

Ngày 17-11, ông Park cũng đã công bố danh sách tập trung 31 cầu thủ đội tuyển Việt Nam với những gương mặt nổi bật như: Văn Quyết, Quang Hải, Văn Hậu, Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng...