applejacks là gì - Nghĩa của từ applejacks

applejacks có nghĩa là

Một con ngựa sống ở Ponyville, cô sống trên một trang trại táo với Apple Applesmith; Táo; và Macintosh lớn. Cô là yếu tố trung thực, cô có 5 người bạn, hoàng hôn lấp lánh [yếu tố ma thuật] [yếu tố hào phóng] Flutterhy [yếu tố của lòng tốt] Dash Rainbow [yếu tố của lòng trung thành] và Pinkie Pie [yếu tố tiếng cười]. Và cô ấy là con ngựa tốt nhất của The Mane 6. Chủ đề Pony Xin chào và chúc ngủ ngon.

Ví dụ

Rượu làm bằng trái táo

applejacks có nghĩa là

Một ngớ ngẩn Pony.

Ví dụ

Rượu làm bằng trái táo Một ngớ ngẩn Pony. Ai là một một ngớ ngẩn Pony?

applejacks có nghĩa là

Applejack is an Earth pony and one of the main characters of My Little Pony Friendship is Magic. She lives and works at Sweet Apple Acres with her grandmother Granny Smith, her brother Big McIntosh, her sister Apple Bloom, and her dog, Winona. She represents the element of honesty. Applejack is dependable and loyal, always willing to help anypony in need. She works at Sweet Apple Acres mainly as an apple bucker, though the Apples occasionally farm carrots and corn as well. She is a good sisterly figure to Apple Bloom and supports her friends well on their adventures.

Ví dụ

Rượu làm bằng trái táo

applejacks có nghĩa là

Một ngớ ngẩn Pony.

Ví dụ

Rượu làm bằng trái táo Một ngớ ngẩn Pony. Ai là một một ngớ ngẩn Pony? Bạn là, Applejack. Applejack là một con ngựa trái đất và một trong những nhân vật chính của tình bạn con ngựa nhỏ của tôi là ma thuật. Cô ấy sống và làm việc tại quả táo ngọt ngào Acres với bà của bà Granny Smith, anh trai của cô ấy Big McIntosh, em gái của cô ấy quả táo nở, và con chó của cô ấy, Winona. Cô đại diện cho yếu tố trung thực. Applejack đáng tin cậy và trung thành, luôn sẵn sàng giúp đỡ anypony cần. Cô làm việc tại các mẫu táo ngọt ngào chủ yếu là một quả táo, mặc dù táo thỉnh thoảng làm ruộng và ngô. Cô ấy là một người chị em tốt để Apple nở và hỗ trợ bạn bè của mình tốt trong cuộc phiêu lưu của họ. Applejack là tốt nhất Pony. Một đồ uống gần 200 bằng chứng được làm từ Cider Apple, thường được tìm thấy bên dưới bếp chìm. Lấy tươi Apple Cider [5 gallon tạo khoảng 1 cốc AJ].

applejacks có nghĩa là

Rời khỏi dưới bồn rửa chén trong một tuần trong hộp kín.

Ví dụ

Đông cứng.
Đổ lại tàn dư chất lỏng vào thùng chứa mới.
Rời khỏi bồn rửa nhà bếp trong một tuần.
Đông cứng,
Đổ lại tàn dư chất lỏng vào thùng chứa mới.

applejacks có nghĩa là

The process of having your Apple iPod stolen, usually as a result of wearing the tell tale white earbuds.

Ví dụ

Lặp lại trong năm tuần. Thực hiện applesauce với tàn dư đông lạnh.

applejacks có nghĩa là

Applejacks. Khi ai đó là làm một cái gì đó ngu ngốc và hoặc điên. "Này, đây không phải là Applejacks!"

hoặc

Nếu một cái gì đó là crazy bạn nói, "đó là applejacks!" Quá trình có Apple iPod của bạn bị đánh cắp, thường là kết quả của việc mặc Tell Tale Tai nghe trắng.

Ví dụ

"Anh chàng tôi đã trên tàu đêm qua và ai đó đã lên với tôi và đánh cắp iPod của tôi!" "Dude bạn hoàn toàn có Applejacked." Phản hồi bạn dành cho bạn bè khi họ hỏi bạn tại sao bạn cư xử theo cách lố bịch như vậy, và bạn thực sự không có lý do cho nó khác ngoài - vì bạn có thể-. Thường đi kèm với một nhún của vai

applejacks có nghĩa là

The unexpected taking of control of the Apple TV AirPlay stream.

Ví dụ

Một nỗ lực để biện minh cho các hành động ngu ngốc của bạn

applejacks có nghĩa là

This term is used for the ice cream man in the ghetto. Approximately 200 years ago, they started using this term because they did not have any ice cream.

Ví dụ

Bắt nguồn từ Applejacks Thương mại vài năm trước:

applejacks có nghĩa là

"Tại sao những đứa trẻ thích Applejacks khi chúng không có vị như táo ???"

Ví dụ

"Chúng tôi chỉ làm!" Fred: Tại sao trong địa ngục bạn đã đi bộ trong cirtces trong quá khứ 10 phút?
Joe: Tôi dunno, Applejacks.

Chủ Đề