aquainting là gì - Nghĩa của từ aquainting

aquainting có nghĩa là

Khu vực aquainancegiống như bạn bè Chỉ một bước nữa và nhiều hơn nữa xuống cấp.

ví dụ

"Cảm ơn bạn đã mang theo chiếc ghế dài đối với tôi; bạn là một nền tảng tuyệt vời như vậy!"
"Ooohhh! Bạn vừa có được AUD TRẢ TIỀN ZONED!"

aquainting có nghĩa là

a Bạn bè trên Facebook mà bạn không biết, và chỉ thêm chúng vì bạn bè chung. Thường được thực hiện để thịt bò lên hồ sơ của một người.

Ví dụ

David: "Sean Westford" HHMM, 146 bạn bè chung, tôi sẽ Thêm anh ta với một yêu cầu kết bạn. Sean: * Bỏ qua * David: * Gửi tin nhắn * "Dude Bạn đã bỏ qua yêu cầu kết bạn của tôi" Sean: Tôi không muốn một người bạn trên Facebook, không phải là một facebook Ăn

aquainting có nghĩa là

Khi một tình huống đi từ, lãng mạn, bromances, friendzones đến vùng không. Đã đến lúc gắn nhãn và gọi thời gian chết là Khu vực Aqualance. Trời đã cảm thấy kỳ lạ, vụng về, twighlight khu vực-ish. Bây giờ mọi thứ không phải là những gì bạn muốn và bạn có thể ở trong khu vực màu xám, vì vậy điều này sẽ giúp bạn quyết định pha một cách thân thiện. Bạn côn tắt, từ từ. Nó tốt hơn bóng ma. Bóng ma là khắc nghiệt và là phương sách cuối cùng để cắt giảm hoàn toàn.

ví dụ

người: Tôi nghĩ chúng ta là bạn bè và điều này đã đi đâu đó?
Bạn: Chà, thật lòng, chúng tôi đã ở Friendzone, nhưng bây giờ chúng tôi chắc chắn là trong Khu vực Aquainance. Có một cái tốt.

aquainting có nghĩa là

một cấp độ của Tiện nghi một lần Bạn có thể biết ai đó, bây giờ bạn có thể thực hiện không phù hợp nhận xét và đùa giỡn đối với người đó.

Ví dụ

Tôi sẽ nói gì đó Snarky với ông chủ mới của tôi, nhưng quyết định đợi cho đến khi chúng ta là cay đắng.

Chủ Đề