ariza là gì - Nghĩa của từ ariza

ariza có nghĩa là

để tấn công một người không phòng thủ, thường từ phía sau, trong một độc hạikhông cần thiết thời trang

ví dụ

"rằng Little Punk chỉ ariza cho đứa trẻ tội nghiệp đó ra khỏi khỉ thanh."

ariza có nghĩa là

chicano lóng cho arizona.
Một nơi nổi tiếng với ma túy Mexicanos
nóng hơn hơn địa ngục

ví dụ

hey ese let fo to ariza a recojer
một las ​​hyna.

ariza có nghĩa là

ariza là một cô gái sẽ luôn luôn nhìn ra bạn. Cô cố gắng là thẩm mỹ nhưng lười biếng. Cô ấy dễ thương và rất buồn cười. Thật khó để không cảm thấy an toàn xung quanh cô. Cô ấy thích tự giữ mình nhưng cô ấy không sợ ném tay nếu cô ấy phải. Cô ấy thích kết bạn nhưng cô ấy chỉ có 2-3 những người bạn thân, người sẽ tin tưởng cô ấy với cuộc sống của họ. Nếu có bạn gái tên Ariza đừng để cô ấy đi. Cô ấy là một trong một triệu. Cô ấy trêu chọc bạn rất nhiều và cô ấy luôn spam bạn với Corny nhặt dòng. Hãy tự hào có cô ấy. Đôi khi cô ấy có thể ghen tị nhưng cô ấy sẽ không bao giờ giữ bạn lại. Cô ấy không nhạy cảm nhưng đã bị phá vỡ ở đây và có.

ví dụ

A: Tôi đã có cho mình một ariza hehe.
B: chết tiệt, may mắn bạn.

ariza có nghĩa là

arizona Mexico Mafia tiếng lóng cho arizona. Phát âm Ah-Riza

ví dụ

Tuco: hey ngu! Chuco trên đường chạy! Anh ấy giới thiệu rằng Ariza DPS Trooper tại khách sạn gần Câu lạc bộ thoát y! VATO: Không có cách nào Holmes! Ariza vẫn còn buồng khí đó quá! Chết tiệt! Hy vọng anh ấy thích mùi almendras

ariza có nghĩa là

một tên Lebanon có nghĩa là cửa của Cedar, đó là cây của đất nước.

ví dụ

hi, IM ariza

ariza có nghĩa là

một cô gái tên Ariza sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn thành. Cô ấy rất mỉa mai, ngọt ngào, thông minh và rất rất rất dễ thương. Cô ấy luôn ở trong thế giới của riêng mình và nếu bạn không ủng hộ cô ấy với những người tin, cô ấy sẽ đau lòng. Cô không thể tha thứ và cô sẽ không quên. Cô ấy đã sẵn sàng để ném tay nếu ai đó xúc phạm những người thân yêu của họ. Họ cần tin tưởng và hỗ trợ. Cô ấy sẽ tạo danh sách phát cho bạn và cô ấy yêu nó khi bạn để cô ấy chơi với mái tóc của bạn. Cô ấy yêu một cậu bé có thể trêu chọc và tâng bốc cô ấy. Cô ấy luôn muốn giúp đỡ mọi người và khi cô ấy làm, hãy để cô ấy. Nó làm cho cô ấy cảm thấy hữu ích. Một lời khuyên, đừng để cô ấy đi. Bạn sẽ hối tiếc. Hãy để cô ấy dẫn dắt cuộc sống của riêng mình nhưng đừng ngại bảo vệ một chút. Đó là một lần tiếp trọng cho họ. Nếu cô ấy khô các văn bản, bạn vui lòng đi qua và cho cô ấy thức ăn và âu yếm. Có một cơ hội cao cô ấy có những rung cảm crackhead và có khả năng cao bạn sẽ yêu thích nó. Gia đình bạn thích cô ấy, những người bạn của bạn thích cô ấy và tốt, Gramma của bạn gọi cô ấy vào Lễ Tạ ơn. Đừng ép cô ấy làm bất cứ điều gì, nó sẽ khiến cô cảm thấy rằng cô đang bị kiểm soát. Thay vào đó, hãy cho cô ấy đi. Đưa cô ấy đến nhà của cô ấy và nói: "Đây là cô gái của tôi và nếu bạn chạm vào cô ấy, Tôi sẽ giết bạn trước khi bạn có thể nói táo." Có tin tôi nó sẽ hoạt động. Và nếu bạn chia tay với cô ấy, cô ấy sẽ hoàn toàn thay đổi. Cô ấy sẽ có vấn đề tin tưởng và sẽ khóc bất cứ khi nào cô ấy nhìn thấy bạn. Chà, nếu cô ấy bỏ rơi bạn ,, bạn có cơ hội của bạn.

ví dụ

người 1: Chúa tôi muốn một ariza là cô gái của tôi.
Người 2: Tôi biết đúng.
Bạn trai Arizas: haha, kẻ thua cuộc.

ariza có nghĩa là

ariza là một con người gợi cảm Được và cô ấy không bao giờ bị bệnh nhưng khi cô ấy làm điều đó thực sự tồi tệ như phẫu thuật xấu. Cô ấy là người yêu thích ngoại trừ các thành viên trong gia đình của cô ấy, cô ấy đã bỏ bê BC cô ấy là đứa trẻ giữa

ví dụ

người: nhìn vào Chúa ngay tại đó
Người khác: Ikr Tôi nghe tin cô ấy là ariza b

ariza có nghĩa là

Trevor Ariza là một cầu thủ bóng rổ được giao dịch từ đội đến đội. Nếu bạn từng được gọi là Trevor Ariza, chỉ cần biết rằng họ về cơ bản nói rằng đã vượt qua rất nhiều, đó là những người đàn ông hoặc cô gái.

ví dụ

anh chàng Đối với một cô gái hoặc cậu bé: yo trevor ariza. đến đây.
Bạn bè: lmaooo

Chủ Đề