asian flush là gì - Nghĩa của từ asian flush

asian flush có nghĩa là

một điều kiện được đặc trưng bởi dung sai thấp cho rượu, ảnh hưởng đến thống kê khoảng 50% người châu Á. Nghiên cứu khoa học tiết lộ rằng nó được gây ra bởi những gì được coi là một khiếm khuyết di truyền, và như vậy, thông thường không thể "vượt qua". Các triệu chứng được gây nghiện rượu, có thể bao gồm từ nhẹ đến nặng tùy thuộc vào cá nhân, và bao gồm:
- Đỏ và "xả nước" của khuôn mặt
- cảm giác nóng
- quẹt đỏ trên cổ, vai và thân trên
- chóng mặt /buồn ngủ
- Nhiễm độc tăng tốc

Mặc dù nó được cho là một cuộc phiền não châu Á độc quyền, đó là một hội chứng bị đánh dấu được tìm thấy ở một nửa của tất cả người châu Á, một số lượng nhỏ da trắng và tất cả người Mỹ bản địa.

ví dụ

nghiên cứu đang được thực hiện trên Điều kiện kỳ lạ này được gọi là "Châu Á tuôn ra", sử dụng những người tham gia người Mỹ bản địa.

asian flush có nghĩa là

má hồng asians đôi khi nhận được do chuyển hóa của Rượu (ethanol)

ví dụ

susie là từ Nhật Bản và khi cô ấy có nhiều rượu sake, cô ấy chắc chắn sẽ người châu Á tuôn ra

asian flush có nghĩa là

có nhiều như một trong hai người gốc châu Á sở hữu các bản sao phi chức năng của enzyme gan (Aldh-2) cần thiết để xử lý acetaldehyd. Ngay cả một loại cocktail duy nhất cũng có thể dẫn đến Flush châu Á, một tình trạng đau đớn và đáng xấu hổ do các mức Acetaldehyd bắn lên từ 6 đến 20 lần so với những người có aldh-2 bình thường. Sự bùng nổ của Acetaldehyd này kích hoạt sự đỏ bừng mặt, nhịp tim cao, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt và nôn. Mặc dù hầu hết với điều kiện này xem nó là một bất tiện nhỏ, nhưng người ta đã gợi ý rằng những người có phản ứng xả rượu có thể có nguy cơ cao hơn các điều kiện liên quan đến rượu như bệnh gan, hen suyễn và ung thư thực quản. Trong số những người rửa sạch những người nghiện rượu nặng, tỷ lệ ung thư trên cao đường tiêu hóa cao gấp 50 lần so với bình thường. Tỷ lệ đầu cao hơn và ung thư cổ cũng đã được ghi nhận. Một bổ sung shot /mixer chức năng (Google: "Chearz Intellihot Asian Flush") đã thu hút bằng chứng giai thoại mạnh mẽ về hiệu quả chống lại tình trạng này.

Ví dụ

Châu á tuôn ra Glow châu Á Châu Á Mắt Phản ứng tuôn ra rượu

asian flush có nghĩa là

còn được gọi là Ánh sáng châu Á, đây là một điều kiện hơi khập khiễng trong đó dòng máu đến mặt của một người tăng lên sau khi có một lượng rượu tương đối nhỏ, dẫn đến má hồng - nó có thể trông như thể một người vừa mới đến từ cái lạnh.

Flush châu Á Kết quả từ thực tế là tốc độ trao đổi chất của rượu trong hệ thống tiêu hóa châu Á không may là nhiều thấp hơn nhiều so với tốc độ nạp rượu - ngay cả khi một người đang uống rượu ở mức hợp lý.

Kết quả là, nhiều người châu Á có khả năng chịu đựng rượu rất thấp. Tuy nhiên, một nửa giống châu Á /châu Âu (đôi khi được gọi là Eurasian, máy trộn và nửa) đôi khi đủ may mắn để có một phương pháp chữa bệnh di truyền cho điều kiện này.

Ví dụ

"Người đàn ông, nhìn Stu. Hai loại bia và anh ấy đã vô địch Châu Á tuôn ra."

"Điều tốt là tôi Âu Á ... Máu Ailen của tôi đang vô hiệu hóa sự tuôn ra châu Á."