Atopiclair cream la thuoc gi

Thành phần

Nước, Sodium Hyaluronate, Butyrospermum Parkii Butter, Glycyrrhetinic Acid, Vitis Vinifera Leaf Extract, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Tocopheryl Acetate, Telmesteine, các tá dược

Đặc tính: Không chứa steroid, không có paraben và không mùi

Công dụng

Làm giả
m cảm giác ngứa, rát và đau do một số vấn đề da liễu gây ra như viêm da cơ địa và viêm da tiếp xúc.

Hỗ trợ làm giảm khô ráp da nhờ duy trì độ ẩm của da, cần thiết cho quá trình phục hồi da.

Đối tượng sử dụng: Bệnh nhân cần giảm cảm giác ngứa rát và đau do 1 số vấn đề về da.

Cách sử dụng

Bôi 3 lần/ngày (hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ), xoa nhẹ lên da. Sử dụng theo hướng dẫn có thể loại bỏ những triệu chứng như ngứa, nóng, rát và đau.

Lưu ý: Chỉ dùng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt.

Chống chỉ định: Sản phẩm có chứa bơ của cây hạt mỡ. Không dùng sản phẩm cho bệnh nhân mẫn cảm với thành phần này hay bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Thận trọng: Không sử dụng sản phẩm này nếu lọ sản phẩm bị hở hoặc bị hỏng. Bảo quản dưới 25 độ C, tránh nguồn nhiệt trực tiếp. Giữ xa tầm tay trẻ em.

Quy cách đóng gói: Tuýp 40ml

Hạn sử dụng: 36 tháng

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Thương hiệu: Menarini

Xuất xứ thương hiệu: Italia

Tên nhà sản xuất: Menarini Group

Công ty chịu trách nhiệm về SP: VPĐD Menarini Singapore Pte. Ltd

Công ty phân phối: Zuellig Pharma

Số giấy công bố: 220001178/PCBB-BYT

Thuốc bôi ngoài Atopiclair Cream thường được sử dụng để điều trị viêm da tiết bã và một số tình trạng da liễu khác như viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, chàm thể tạng,… Để đảm bảo tác dụng điều trị của thuốc và dự phòng các rủi ro phát sinh, bạn cần lưu ý một số thông tin cần thiết trước khi sử dụng.

Atopiclair cream la thuoc gi
Dùng Atopiclair Cream trị viêm da tiết bã và những điều cần lưu ý

Thành phần và tác dụng của thuốc bôi ngoài Atopiclair Cream

Thuốc bôi ngoài Atopiclair Cream chứa các thành phần chính sau:

  • Acid hyaluronic và Butyrospermun parkii butter: Có tác dụng giữ nước và cung cấp lipid cần thiết cho da nhằm tái tạo các mô và tế bào bị hư tổn.
  • Acid glycyrrhetinic: Thành phần này có tác dụng giảm nóng rát, chống ngứa và cải thiện hiện tượng viêm sưng ở vùng da cần điều trị.
  • Vitamin E và C: Cung cấp cho da các thành phần cần thiết giúp củng cố hàng rào bảo vệ và hỗ trợ phục hồi các tế bào tổn thương. Ngoài ra vitamin C còn có tác dụng làm đều màu da và hạn chế tình trạng thâm sạm.

Thuốc bôi ngoài Atopiclair Cream có tác dụng làm dịu vùng da sưng nóng, giảm viêm, chống ngứa và phục hồi các vùng da bị tổn thương. Thuốc được sử dụng trong điều trị viêm da tiết bã, da khô bẩm sinh, chàm thể trạng, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc,…

Hướng dẫn sử dụng Atopiclair Cream trị viêm da tiết bã

Atopiclair Cream được sử dụng trực tiếp lên vùng da cần điều trị. Tuy nhiên để tránh viêm nhiễm, bạn nên vệ sinh tay và vùng da bị bệnh trước khi tiến hành thoa thuốc.

Atopiclair cream la thuoc gi

Anh Nguyễn Đỗ Đức Sang (22 tuổi, ở Tân Bình) chữa viêm da dầu ở mặt được bác sĩ Bùi Thanh Tùng CS 145 Hoa Lan trị khỏi chỉ sau 1 liệu trình 1 tháng... Xem ngay!!!

Atopiclair cream la thuoc gi
Thoa một lượng thuốc Atopiclair vừa đủ lên vùng da cần điều trị 3 lần/ ngày

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bóp nhẹ thân thuốc và lấy một lượng kem vừa đủ
  • Thoa thuốc lên vùng da cần điều trị
  • Đợi cho thuốc thẩm thấu hoàn toàn
  • Sử dụng 3 lần/ ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ

Cách quản bảo quản thuốc bôi da Atopiclair Cream

Sau khi dùng thuốc, bạn nên vặn chặt nắp để hạn chế tình trạng thuốc biến chất và hư hại. Đồng thời cần bảo quản thuốc ở nơi khô thoáng, tránh môi trường có độ ẩm cao và ánh nắng trực tiếp.

Trong trường hợp nhận thấy thuốc Atopiclair Cream bị côn trùng cắn hoặc biến chất do bảo quản không đúng cách, bạn nên xử lý thuốc theo thông tin đề cập đến bao bì. Tuyệt đối không sử dụng thuốc trong trạng thái đã bị hư hại.

Dùng Atopiclair Cream trị viêm da tiết bã cần lưu ý điều gì?

Khi sử dụng Atopiclair Cream trị viêm da tiết bã, bạn nên lưu ý các thông tin sau:

  • Cần sử dụng thuốc đều đặn theo tần suất được chỉ định. Thường xuyên quên dùng thuốc có thể làm giảm tác dụng điều trị.
  • Atopiclair Cream an toàn cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh. Tuy nhiên để tránh các rủi ro phát sinh, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định sử dụng.
  • Ngưng sử dụng ngay khi có phản ứng dị ứng thuốc như phát ban, phồng rộp và đỏ vùng da dùng thuốc, ngứa ngáy, châm chích,…
  • Tránh dùng thuốc lên vùng da đang có vết thương hở. Trong trường hợp này, bạn nên bôi thuốc khi vết thương đã lành hoàn toàn.
  • Khi sử dụng thuốc bôi da Atopiclair Cream, cần kết hợp với chế độ chăm sóc và bảo vệ da đúng cách.
  • Cần tránh dùng Atopiclair Cream với các loại thuốc điều trị tại chỗ trên cùng 1 vùng da. Nếu bạn có ý định phối hợp thuốc điều trị, vui lòng liên hệ với bác sĩ để được tư vấn cụ thể.

Sử dụng Atopiclair Cream trị viêm da tiết bã có tốt không?

Thuốc bôi ngoài da Atopiclair Cream chứa các thành phần nhẹ dịu, ít gây kích ứng và phù hợp với nhiều đối tượng. Thuốc có tác dụng giảm ngứa, viêm, sưng nóng và hỗ trợ phục hồi vùng da bị tổn thương.

Tuy nhiên hiệu quả điều trị viêm da tiết bã của Atopiclair Cream còn phụ thuộc vào mức độ bệnh lý, tần suất – thời gian dùng thuốc và chế độ chăm sóc. Vì vậy khi sử dụng thuốc bôi da Atopiclair Cream, bạn nên thực hiện các biện pháp chăm sóc và bảo vệ da để hỗ trợ quá trình điều trị.

Atopiclair Cream có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc bôi ngoài da Atopiclair Cream có giá bán khoảng 280.000 đồng/ tuýp 40ml. Hiện tại thuốc đã được phân phối ở các đại lý bán lẻ và nhà thuốc tây trên toàn quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm mua Atopiclair Cream tại các trang thương mại điện tử.

Bài viết đã cung cấp một số thông tin cần thiết về thuốc bôi da Atopiclair Cream điều trị viêm da tiết bã. Tuy nhiên thông tin trên chỉ có giá trị tham khảo. Để được tư vấn cụ thể về liều dùng và tần suất sử dụng, bạn nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa da liễu.

Atopiclair cream la thuoc gi

Có thể bạn quan tâm: 

  • Thuốc Bepanthen trị rôm sảy, viêm da
  • Các loại thuốc bôi viêm da dị ứng hiệu quả, an toàn