bachelor party là gì - Nghĩa của từ bachelor party

bachelor party có nghĩa là

một bữa tiệc của một người bạn của một người đàn ông ném cho anh ta trước khi anh ta kết hôn. Thường có Uống nhiều và /hoặc Ordripers (tức là tất cả mọi thứ mà anh ấy sẽ không thể có thể thưởng thức một lần anh ấy kết hôn.)

ví dụ

Hai tuần sau sự tham gia của Tom và Becky, những người bạn của Tom bịt ​​mắt anh ta, ném anh ta vào phía sau chiếc xe của họ, và đưa anh ta đến cửa hàng lưỡi của Layla ở trung tâm thành phố Harlem. Rồi sáng hôm sau, vẫn còn đói, anh cảm ơn họ vì một bữa tiệc độc thân tuyệt vời.

bachelor party có nghĩa là

Một bữa tiệc kéo dài vài ngày đêm bị ném ra khỏi thị trấn bởi những người bạn nam chú rể gần nhất, trong 'Honor' of the Cử nhân kết hôn. Chú rể kỷ niệm những thứ anh ta sẽ không được phép làm một khi anh ta kết hôn với một số người trong số họ được giải trí bởi những người phụ nữ khỏa thân hấp dẫn, tiêu thụ một lượng lớn đồ uống trưởng thành và diễn xuất trong một trang viên sẽ không bao giờ được hiển thị trước mặt cô dâu của mình. Một vài trong số các yếu tố cần thiết bao gồm: bia, rượu cứng, vũ nữ thoát y, vũng nước, hangovers, cuộc trò chuyện không phù hợp, hành vi nghi vấn, một 'mã bro-code', và một cực kỳ khó chịu người cô dâu đến Cùng với những Charades này khiến cô ấy bị 'lỗi thời, không ủng hộ, một cây gậy trong bùn,' hoặc một 'người anh hùng ". Cô được xã hội nói rằng "Đây là một quyền của đoạn văn, hoặc truyền thống rằng mọi chú rể đều được quyền bất kể cô cảm thấy thế nào. Vì vậy, đối phó với nó." Thật là một cách tuyệt vời để bắt đầu một cuộc hôn nhân. Nó chỉ đơn giản là một cách thiết yếu để làm cho cô dâu của bạn cảm thấy được yêu thương, tôn trọng và ấp ủ.

ví dụ

bạn đã nghe về bữa tiệc Cử nhân của Todd chưa? Đó là đêm trước đám cưới và sẽ có một tấn của phụ nữ và rượu.

bachelor party có nghĩa là

một nỗ lực của một người bạn của một người đàn ông để kỷ niệm Cử nhân của họ bởi Filling một ngày cuối tuần với nhiều hình minh họa và kinh nghiệm sống động và trải nghiệm để làm cho người đàn ông nói trên tất cả những điều tuyệt vời về Cử nhân mà anh ta sẽ là Từ bỏ.

Ví dụ

Tôi không thể chờ đợi để đến Bên Cử nhân để tất cả bạn bè của tôi có thể có một sự tuyệt vời Thời gian làm tất cả những thứ tôi không còn có thể làm.

bachelor party có nghĩa là

một "cử nhân" Bên ném cho một người cha để được vào ngày mong đợi Mẹ em bé tắm. Hall Passes rất hiếm ở thế giới này và thậm chí khan hiếm hơn sau khi em bé nên tận dụng khi bạn có thể.

ví dụ

vợ tôi đã có cô ấy em bé Vòi hoa sen Hôm qua Vì vậy, các chàng trai của tôi ném tôi một "bữa tiệc cử nhân em bé" nơi chúng tôi đã tiến tới D0 ấn tượng tốt nhất của chúng tôi về "Hangover" ...

bachelor party có nghĩa là

bạn gái người sẽ không để bạn trai của cô ấy đến Cử nhân. Một cô gái khăng khăng về việc đi đến một tất cả các chàng trai đảng cử nhân với bạn trai của mình.

ví dụ

man, Tôi không biết nếu tôi có thể hãy đến vào tối nay. Bạn gái của tôi đang là một Bachelor Party Psycho.

bachelor party có nghĩa là

- cụm động từ - Để tránh trách nhiệm của một người đối với bạn bè và bạn cùng phòng được thiết lập để được Betroth; Renege; Sao lưu thường có những lời bào chữa được tìm thấy muốn -Gốc:
2004; giống như Muthin Out, Streiffin Out -Synucks.
1. Xem Blazin Out - Từ trái nghĩa
1. Trung thành
2. Chính nghĩa

Ví dụ

anh chàng Andrew đang kéo một Bachelor Party Bitch Out vì mẹ anh ta là trong thị trấn, phần buồn là anh ta đang làm cho cô ấy Ngủ trên sàn.