Bài hát hip hop hàng đầu 2006 năm 2022

Black eyed peas là tên của một ban nhạc hip hop của Hoa Kỳ, khởi nguồn từ thành phố Los Angeles, tiểu bang California. Ngày nay là một trong những ban nhạc hip hop nổi tiếng nhất thế giới. Hip hop là một thể loại nhạc rất phức tạp bắt nguồn từ người gốc Châu Phi hay người Mỹ da đen ở Hoa Kỳ. Thể nhạc Hip Hop bao gồm 4 thể nhạc phối hợp giữa cách hát nói hay còn gọi là Rap, cách chơi nhạc dĩa hay DJ, múa nhào lộn hay Breakdancing và múa tay, tiếng Anh gọi là Graffiti. Vì sự phức tạp này, phần lớn các thể loại nhạc Hip Hop tập trung vào các ban nhạc gốc Châu Phi.

HEY MAMA

Nhóm Black Eyed Peas thành lập từ năm 1989, khi hai nhạc sĩ là William và Apldeap gặp nhau và bắt đầu hát nói chung và trình diễn vòng quanh thành phố Los Angeles trong các vũ trường hoặc phòng trà. Hai nhạc sĩ này sau đó cùng đứng chung với một nhạc sĩ khác tên Eazy-E và đặt tên nhóm 3 người là Atban Klann. Năm 1995 nhạc sĩ Eazy-E qua đời vì bệnh Aids, ban nhạc Atban Klann đổi tên thành Black Eyed Pods, nhưng sau đó lại đổi thành Black Eyed Peas, được một thành viên trong ban nhạc là Will.i.am định nghĩa, Black Eyed Peas là ”Thức Ăn của Tâm Hồn”. Ban nhạc lúc này chỉ còn 2 người, nên phải kiếm thêm để thành lập một nhóm 4 người. Và họ tìm được nhạc sĩ Taboo và Kim Hill là người hát bè. Cả nhóm 4 người đi diễn suốt những năm còn lại của thâäp niên 1990, tuy nhiên điểm tách biệt nhóm Black Eyed Peas với những nhóm Hip hop khác ở Hoa Kỳ là âm thanh của Black Eyed Peas không chứa đựng những thông điệp chống xã hội hoặc bi quan về đời sống. Năm 1998 ban nhạc được hãng Interscope Records ký hợp đồng và phát hành đĩa hát đầu tiên mang tên Behind the Front, Phía Sau Mặt Tiền, ngay lập tức ban nhạc Black Eyed Peas nhận được sự chú ý đặc biệt của mọi người

THE WAY YOU MAKE ME FEEL

Đĩa hát Behind the Front vừa phát hành được 1 năm, đến năm 2000 ca sĩ Kim Hill hát bè cho ban nhạc đã tách riêng để hoạt động riêng lẻ. May mắn, Black Eyed Peas tìm được một giọng hát nữ khác để thay thế đó là Stacey Ferguson, được gọi là Fergie. Fergie có vóc dáng xinh đẹp, người gốc Tô Cách Lan và Ái Nhĩ Lan. Sự hiện diện của Fergie vào ban nhạc như một luồng gió mới, cô đã làm sáng thêm ca từ của ban nhạc với những phần bè nũng nịu và rất hấp dẫn. Khi có giọng nữ là Fergie, ban nhạc cho phát hành đĩa hát Elephunk. Trong dĩa này có bài “Where is the Love” với sự xuất hiện của ca sĩ nổi tiếng Justin Timberlake. Bài hát được xem mang âm hưởng phản chiến tranh Iraq khi bài hát ra đời vào đúng lúc chiến tranh Iraq khởi sự. Bài hát này đã nhảy lên đầu bảng ở Anh quốc và Hoa Kỳ, sau đó trở thành bài hát đơn bán chạy nhất năm 2003. Đĩa hát Elephunk cũng gặt hái thành công rực rỡ trên khắp thế giới, với số bán nhiều triệu đĩa ở Hoa Kỳ, Anh quốc, Đức và thị trường châu âu.

WHERE IS THE LOVE?

Nhạc phẩm Where is the Love? Tình Yêu Đâu Rồi? với sự đóng góp đặc biệt của giọng hát Justin Timberlake. Đây là một trong những bài hát thành công nhất của ban nhạc Black Eyed Peas và cũng là bài hát có thông điệp phản chiến tranh Iraq thành công nhất. Cũng trong đĩa hát Elephunk đầu tay của nhóm năm 2003 có bài hát mang tên “Let’s Get it Started”, Hãy Bắt Đầu Đi, được sử dụng làm nhạc nền cho các mục quảng cáo trên đài truyền hình trên toàn nước Mỹ. Vì thể điệu vui nhộn và rộn ràng, bài hát Let’s Get it Started đã trở thành bài hát dùng trong những buổi liên hoan, khiêu vũ và nhậu nhẹt trong các buổi lễ lớn. Bài hát này sau đó đoạt giải Grammy năm 2005 dành cho nhóm nhạc Rap hay nhất.

LET’S GET IT STARTED

Bài hát vui nhộn của Black Eyed Peas mang tên Let’s Get it Started hay Hãy Bắt Đầu Đi, trích từ đĩa CD Elephunk, đoạt giải Grammy năm 2005. Năm 2005, Black Eyed Peas cho phát hành đĩa hát mang tên Monkey Business, thuật ngữ tiếng Anh có nghĩa là Cách làm ăn không đàng hoàng, mà bài đầu tiên trong đĩa là “Don’t Phunk with My Heart” đã trở thành bài hát được các đài phát thanh ở Hoa Kỳ cho phát liên tục. Sự thành công của bài hát lại dành cho nhóm giải Grammy thứ hai. Trong bài hát này, giọng hát của Fergie đã được nghe nhiều hơn, và cô không phải hát bè như lúc trước nữa. Bài hát Don’t Phunk with My Heart, hay đừng đùa với tim em đã gặt hái thành công rực rỡ vêà số bán.

DON’T PHUNK WITH MY HEART

Nhạc phẩm “Don’t Phunk with My Heart” Đừng Đùa Với Tim Em dành cho nhóm Black Eyed Peas giải Grammy thứ nhì năm 2005 và bán ra hàng triệu đĩa. Cũng trong đĩa hát Monkey Business của Black Eyed Pease, các đài phát thanh ở Hoa Kỳ đã chú ý đến bài hát “My Humps”, đây là bài hát mang nội dung tình dục rất nhiều nhưng lại được các vũ trường chú ý đến vì giai điệu rộn ràng và mạnh bạo, chưa kể đêán giọng hát rất sexy của Fergie. Dù thành công nhưng bài hát My Humps cũng bị lên án không kém vì ca từ rất thô thiển. Black Eyes Peas cho rằng bài hát này không ngoài mục đích ca ngợi nét đẹp khỏe mạnh của người phụ nữ.

MY HUMPS

Nhạc phẩm My Humps qua giọng hát chính của Fergie và phần bè của các thành viên trong nhóm Black Eyed Peas. Giọng ca nữ chính Fergie được xem là đóng phần quan trọng cho sự thành công của nhóm, cũng chính vì thế, đầu năm nay, Fergie được mời tách riêng khỏi nhóm để trình diễn riêng. Tuy nhiên khác với sự tách rời của những ca sĩ khác, Fergie được sử hỗ trợ hết mình của các thàn viên trong nhóm, họ đã dành nhiều thì giờ để huấn luyện và giúp sản xuất đĩa hát đầu tay cho Fergie. Vào tháng tư năm nay, nhóm khởi sự lưu diễn khắp nước Mỹ và thế giới cùng với sự phối hợp của hai nhóm khác là Flipsyde và The Pussycat Dolls. Trong chuyến lưu diễn đến Bangkok Thái Lan, cả nhóm đã dành bài hát “Where Is The Love” để vinh danh nhà tranh đấu cho dân chủ Miến Điện Aung San Suu Kyi. Các thành viên trong nhóm cũng cùng nhau thành lập Hội Tương Trợ Âm Nhạc Peapod với nhiều buổi trình diễn miễn phí ở Nam Phi để giúp cho những người Châu Phi nghèo khó có thể đi xem chương trình đại nhạc hội mà không phải mua vé.

LONDON BRIDGE

London Brige là bài hát mới nhất với tiếng hát của Fergie vừa mới phát hành. Bài hát này cũng đã kết thúc chương trình Nhạc Mỹ Chọn Lọc hôm nay. Hoàng Trọng Thụy xin hẹn lại quí vị trong trương trình kỳ sau.

Bài hát hip hop hàng đầu 2006 năm 2022
Trong bảng chữ cái Ordera-ko: Hiện tại Chicago, RJD2 đã từ bỏ nhạc cụ hip-hop nhạc cụ cho thế giới của Pop và DJ Shadow đã rơi vào vòng tay mở của Keek da Sneak, đứa trẻ 17 tuổi này từ Iowa có thể là người tiếp theo Điều tốt nhất. Đầy đủ các mẫu tâm hồn bụi bặm và các vết nứt vinyl, Chicago Chicago, đưa nó trở lại 96, theo một cách tốt.

A-Ko: “Chicago”
Now that RJD2 has abandoned instrumental hip-hop for the the world of pop and DJ Shadow has fallen into the open arms of Keek Da Sneak, this 17-year old kid from Iowa might be the next best thing. Full of dusty soul samples and vinyl crackles, “Chicago” takes it back to 96, in a good way.

Birdman và Lil Wayne: Key Key 1, băm nhỏ túi của UGK, đầy đủ những viên đá, một cách tự tin và yên tâm một cách quái dị. Nhưng nhịp là ngôi sao thực sự, tất cả những chiếc sừng và funk có hồn. Tôi tự hỏi ai đã viết lời bài hát.
Chopping up UGK’s “Pocket Full of Stones,” Wayne flow’s is monstrously confident and assured. But the beat is the real star, all swaggering horns and soulful funk. I wonder who wrote the lyrics.

Busta Rhymes ft. Raekwon- Hồi Goldmine, như một người đàn ông khôn ngoan đã từng nói, Busta Rhymes biết gì về tiếng cười? Anh bạn đã có trong kịch bản. Nhưng tôi đã để cho sự thật rõ ràng đó nếu The Big Bang chứa đầy những bài hát hay như Gold Goldmine. Tôi không tin rằng một từ chết tiệt, Busta, nói, nhưng dòng chảy của anh ta là khi thảm họa tấn công Vintage và Raekwon tấn công nhịp với sự chuyên nghiệp thu thập bình tĩnh của một kẻ giết người được thuê. Anh ta cũng có vần điệu các vòng lặp trái cây, với trò chơi của nó, tất cả đều cho các chiến lợi phẩm, boo. Mà tôi thấy tuyệt vời.
As a wise man once said, “what the fuck does Busta Rhymes know about slanging coke? Dude was on Scenario.” But I’d let that obvious fact slide if The Big Bang was filled with songs as good as “Goldmine.” I don’t believe a goddamn word Busta’s saying, but his flow is When Disaster Strikes vintage and Raekwon attacks the beat with the calm collected professionalism of a hired killer. He also rhymes “fruit loops” with “it’s all for the loot, boo.” Which I find awesome.

Bài hát hip hop hàng đầu 2006 năm 2022

Trại Lo- Hồi Ganja Lounge, đây có phải là bài hát hút thuốc lá của năm không? Uh, tôi quên. Mà trong stoner-speak có nghĩa là có. (Hoặc vì vậy tôi đã nghe). Bài hát có tên là Gan Ganja Lounge. Nó nói về cỏ dại. Tôi không bao giờ đến Ganja Lounge. Nhưng có vẻ như nó sẽ rất nhiều niềm vui. Tôi tưởng tượng đây là loại bài hát Sir-Smoke-a-Lot sẽ viết nếu anh ấy đã từng là một nhân vật hư cấu từ Half Baked.
Is this the weed-smoking anthem of the year? Uh, I forget. Which in stoner-speak means yes. (Or so I’ve heard). The song is called “Ganja Lounge.” It’s about weed. I’ve never been to a ganja lounge. But it sounds like it would be a lot of fun. I imagine this is the kind of song Sir-Smoke-A-Lot would’ve written if he hadn’t been a fictional character from Half Baked.

Clipse- Keys Keys Open Doors, Joey Joey đã nói điều đó hay nhất: The Clipse là các rapper EP (xem thêm bài hát hay nhất hoành tráng của anh ấy là 06 bài). Đây sẽ là bài hát hay nhất ngoài EP. Phá hủy nhịp trống đơn giản, xếp lớp chống lại một dàn hợp xướng gothic đáng ngại, Pusha và ác ý làm những gì họ làm tốt nhất: rap về cocaine trong khi ném vào một vài tài liệu tham khảo văn hóa nhạc pop mệt mỏi (Maria Full of Grace, Mumia, Robert Shapiro, v.v.). Nhưng nhịp là một con thú và bạn có thể phủ nhận rằng khi những người này đang ở trên, dòng chảy của họ có thể cạnh tranh với gần như bất kỳ ai trong trò chơi, ngay cả khi lời bài hát của họ là tất cả các phương tiện truyền thông.
Joey said it best: The Clipse are EP rappers (see also his epic Best Songs of 06 Post). This would be the best song off the EP. Destroying the simple drum beat, layered against an ominous Gothic choir, Pusha and Malice do what they do best: rap about cocaine while throwing in a few tired pop culture references (Maria Full of Grace, Mumia, Robert Shapiro etc.). But the beat is a beast and you can’t deny that when these guys are on, their flow can compete with nearly anyone in the game, even if their lyrics are all-too-mediocre.

Danger Doom- Hồi Korn Dogs Tôi vẫn không biết bài hát này đã làm cho chuột và mặt nạ, nhưng may mắn là Chuột và MF Doom đã đủ khôn ngoan để giải phóng mặt B này. Nguy hiểm ngừng thực hiện nhịp đập hoạt hình trong giây lát và ném cho Doom một bản nhạc nghiệt ngã mà anh ta hoàn toàn giết chết, khoe khoang rằng anh ta đã phát hiện ra một tên mới cho một chủng sởi mới, rằng anh ta sẽ cắt giảm đội của bạn để tạo ra tiếng hét của Casper, và anh ta không có ý định cung cấp Một người cha dành riêng cho tất cả những gì bạn dành riêng. Không tệ.
I still don’t know how this song didn’t make The Mouse and the Mask, but thankfully Danger Mouse and MF Doom were wise enough to release this B-Side. Danger stops making cartoon beats for a moment and throws Doom a gritty track that he absolutely kills, bragging that he discovered a new name for a new strain of the measles, that he’ll slash your team to make Casper scream, and he nonchalantly offers “a what up to all you dedicated dads.” Not bad.

Bài hát hip hop hàng đầu 2006 năm 2022
Ghostface Killah- Hồi Alex (Kịch bản bị đánh cắp) 'Ve viết trong tháng qua. Nhưng ba cái này là yêu thích của tôi.
“Block Rock“
“Whip You With a Strap”

Consider it a testament to Ghost’s greatness that picking just three of his songs from 2006 was one of the toughest decisions out of the 6 trillion lists I’ve written over the past month. But these three are my favorite.

Alex Alex (Stolen Script) là Ghost ở chế độ câu chuyện đầy đủ, bỏ nhiều chi tiết hơn trong một dòng so với hầu hết các rapper có thể giảm trong một album. Nó kể câu chuyện về một anh chàng tên Alex, người có gần 10 thi thể dưới vành đai của anh ta, người đi ra LA và cố gắng đạp bộ tiểu sử Ray, nhưng cuối cùng đã bị đánh cắp từ anh ta tại một PF Chang. Khát vọng MC, nên nghiên cứu điều này giống như Rosetta Stone.Ray Biopic, but ends up getting it stolen from him at a PF Chang’s. Aspiring MC’s should study this like the Rosetta Stone.

Voi Block Rock, thấy Ghost thả một dòng chảy như một cái búa trên bầu trời, Swift và khắc nghiệt trên khắp Madlib. Nó cũng có một trong những dòng tốt nhất trong năm: Nếu LiêuL Jon có thể băng cốc của mình, tôi sẽ đứng đầu đó và băng của tôi. Hùng vĩ.

Để nhận ra sự rực rỡ của bạn với một dây đeo, bạn thậm chí không cần phải xem xét nhịp điệu đáng kinh ngạc của J-Dilla, nó xuất phát từ chi tiết sống động trong đó Ghost mô tả là một đứa trẻ nhỏ trên Đảo Staten, muốn ở lại Những người trưởng thành đã nghe các phong cách, bắt được một liên lạc cao từ khói cỏ dại, đặt dây giày của mình vào tất cả các lỗ hổng sai, cuối cùng từ chối rời đi và bị mẹ đánh đòn. Đây là truyện ngắn hay nhất được viết vào năm 06.

Jay-Z: Trouble rắc rối, một viên ngọc thực sự của vương quốc đến, Trouble rắc rối, tìm thấy Jay thực sự làm những gì bạn mong đợi anh ta làm khi kết hợp với một nhịp điệu: giết nó. Hãy quên rằng Inane Angelina Jolezie và tập trung vào Jay tốt như thế nào khi anh ấy thực sự tập trung.J-Dilla ft. Thông thường: Hồi E = MC2, tôi sẽ không nói dối. Nó sẽ mất rất nhiều để mọi người tôn trọng một lần nữa sau những quảng cáo khoảng cách lố bịch đó. Anh bạn, có thể Kanye cho bạn mượn một số tiền hay gì đó không? Nhưng đây là một khởi đầu tốt. Dilla đánh rơi một nhịp đầy trống gồ ghề và synths kỳ lạ và nhớ lại những ngày mà anh ta có ý nghĩa gắn liền với phần cuối của tên mình. Tôi chỉ ước anh ấy dừng lại tên ma trận. Bộ phim đó ra đời như một thập kỷ trước. Ai đã dạy anh ấy viết lời bài hát, clipse?
The one true gem off of Kingdom Come, “Trouble” finds Jay doing actually what you’d expect him to do when paired with a Dre beat: killing it. Forget that inane Angelina Joleezie line and focus on how good Jay is when he actually focuses.

J-Dilla ft. Common: “E=MC2”
I’m not going to lie. It’s going to take a lot for people to respect Common again after those ridiculous GAP ads. Dude, can’t Kanye loan you some money or something? But this was a good start. Dilla drops a beat full of rugged drums and eerie synths and Common recalls the days when he had the Sense attached to the end of his name. I just wish he’d stop name-dropping the Matrix. That movie came out like a decade ago. Who taught him to write lyrics, The Clipse?

Bài hát hip hop hàng đầu 2006 năm 2022
Jedi Mind Tricks- Valor Valor không phổ biến: Một câu chuyện của Việt Nam trong một năm mà Shawn Wiggs, Joe Scudda và Eminem xấu đột ngột không chịu nổi đã cố gắng hết sức để thuyết phục mọi người rằng những người đàn ông da trắng có thể rap, bài hát này là ngoại lệ hiếm hoi. Một bức chân dung nổi bật về các tác động tâm lý của Chiến tranh Việt Nam, các thành viên của Jedi Mind Tricks và Ra the Rugged Man, thuyết phục về tính cách của các bác sĩ thú y. Ca khúc này là bừa bộn và kích thích tư duy, một cái gì đó quá hiếm trong hip-hop đương đại.
In a year where Shawn Wiggs, Joe Scudda and the suddenly unbearably bad Eminem have done their best to convince people that white men can’t rap, this track was the rare exception. A striking portrait of the psychological effects of the Vietnam War, the members of Jedi Mind Tricks and RA the Rugged Man, convincingly take on the persona’s of Vets. The track is harrowing and thought-provoking, something all too rare in contemporary hip-hop.

Jim Jones- Hồi Ballin, trên X-Mas, có 99 % cơ hội rằng đây là bài hát tồi tệ nhất từng được viết. Ngoài ra còn có một cơ hội 1 phần trăm rằng đây là bài hát hay nhất từng được viết. Tôi đã sẵn sàng nắm lấy cơ hội đó. Jim Jones là một thiên tài hoặc anh ấy chậm phát triển lâm sàng. Có thể là một chút của cả hai.
There is a 99 percent chance that this is the worst song ever written. There is also a 1 percent chance that this is the greatest song ever written. I’m willing to take that chance. Jim Jones is either a genius or he’s clinically retarded. Probably a little of both.

Em trai ft. Chaundon- Đoạn đua tốc độ, bài hát hay nhất trong bản mixtape bị đánh giá thấp nhưng bằng nhau, Phonte và Big Pooh đã đánh bại nhịp đập. Nhưng ngôi sao thực sự là người mới đến Chaundon, người tên là Rocka tên là Rocka trong The Beat hơn là tiến hành các nhà phê bình rap bị ám ảnh bởi các tài liệu tham khảo cocaine. Tôi tự hỏi anh ấy nói về ai?
The best song off the severely underrated Separate But Equal mixtape, Phonte and Big Pooh eviscerate the thumping beat. But the real star is newcomer Chaundon, who name-drops Chief Rocka in the beat than proceeds to dis rap critics obsessed with cocaine references. I wonder who he’s talking about?

Lupe fiasco- Hồi Daydreamin, ngay bây giờ mọi người hãy làm cho cocaine trở nên tuyệt Những năm 22/Và Champagne ở đâu? Chúng tôi cần Champagne!
“Now c’mon everybody let’s make cocaine cool/ we need a few moree half naked women up in the pool, now hold this Mack 10 that’s all covered in jewels, and can you please put your titties closer to the 22’s/And where’s the champagne? We need champagne!/Now look as hard as you can with this blunt in your hand/And now hold up your chains slow motion slow the flames/And cue the smoke machines and the simulated rain.”

Hip-hop trích dẫn của năm. Đây là những gì họ làm phần tiếp theo. Và bằng cách nào đó Lupe quản lý để làm những gì chưa từng người đàn ông nào làm trước đây, làm cho Jill Scott nghe có vẻ thú vị. Masta Killa- Hồi Iron God Chamber Thảm tha cho tôi vì đã trích dẫn Joey một lần nữa, nhưng tất cả những gì bạn cần tự hỏi mình trước khi nghe bản nhạc này là Bạn có thích gia tộc Wu-Tang không? Nếu vậy, bài hát này là dành cho bạn. Phương pháp người đàn ông đá một câu thơ trơn tru. RZA bắt đầu bập bẹ về việc được sinh ra trong cung của lưỡi dao cạo, ngay bên cạnh Hades. Sau đó, anh ta tuyên bố rằng tôi đã từng sợ ma quỷ khi còn là một cậu bé, nhưng bây giờ tôi là một người đàn ông trưởng thành, tôi nhận ra anh ta chỉ là một món đồ chơi. Touche, Robert Diggs. Cảm ứng.

Bài hát hip hop hàng đầu 2006 năm 2022
Masta Killa-“Iron God Chamber”
Forgive me for quoting Joey once again, but all you need to ask yourself before listening to this track is “Do you like the Wu-Tang Clan? If so, this song is for you.” Method Man kicks a buttery smooth verse. The RZA starts babbling about being born in the bowels of razor blades, right next door to hades.” Then he declares “I used to be afraid of the devil as a boy, but now that I’m a grown man, I realize he was just a toy.” Touche, Robert Diggs. Touche.

Murs- Hồi La, tôi đã ngạc nhiên khi tôi thích bài hát này khi tôi không thích LA. Tôi ghét Dodgers, don lồng như bãi biển và có thể đứng trên giao thông. Nhưng tôi thích Murs, người có thể là rapper bị đánh giá thấp nhất trong hip-hop. Với Hồi La, anh ấy đã tạo ra bài hát hay nhất cho Thành phố Thiên thần kể từ khi 2Pac viết ra để sống và chết ở LA.
I’m surprised how much I like this song considering I don’t even like LA. I hate the Dodgers, don’t like the beach and can’t stand the traffic. But I do like Murs, who might be the most underrated rapper in hip-hop. With “LA”he’s created the best anthem for the City of Angels since 2Pac wrote “To Live and Die in LA.”

Nas ft. Trò chơi-Hust Hustlers Đây là phần mà bạn ngừng ghét trò chơi và thừa nhận với chính mình rằng anh chàng đã trở thành một rapper khá tuyệt vời. Tôi sẽ không nói rằng anh ấy giết NAS trong câu này và tôi chắc chắn sẽ không nói rằng anh ấy là một rapper giỏi hơn ông Escobar, nhưng hai người bị nguyền rủa gần như bình đẳng ngay tại đây. Và chỉ có khoảng 10 người trên thế giới có thể tự mình giữ ở cấp độ đó. . Đây là ngoại lệ hiếm hoi và không giống như hầu hết các tào lao trên Idlewild, điều này giữ riêng với Outkast cổ điển.
This is the part where you stop hating the Game and admit to yourself that the dude has become a pretty great rapper. I’m not gonna’ say he kills Nas on this verse and I’m definitely not gonna’ say he’s a better rapper than Mr. Escobar, but the two are damned near equals right here. And only about 10 people in the world can hold their own at that level.

Bài hát hip hop hàng đầu 2006 năm 2022
Outkast-“The Mighty O”
When Andre stops pretending that he’s Jimi Hendrix and deigns to let Big Boi on the track, they still are the best duo in the game. This is that rare exception and unlike most of the crap on Idlewild, this holds its own with vintage Outkast.

Papoose ft. Busta Rhymes và Raekwon- Hồi gọi tôi là Mister (Remix) Tôi biết rất nhiều người ghét trên Papoose, nhưng tôi là một fan hâm mộ của anh chàng. Giống như tôi đã nói, anh ấy là người thứ hai đến của Big L, một rapper cao độ biết chữ với một dòng chảy luẩn quẩn và một xu hướng cho vần điệu nội bộ phức tạp. Một MC chắc chắn nhưng không đặc điểm sẽ phù hợp với hoàn toàn trên mạng bị cấm từ TV. Bài hát này là một ví dụ hoàn hảo về điều đó, vì Papoose hoàn toàn phá hoại Rae và Busta Rhymes.
I know a lot of people hate on Papoose, but I’m a fan of the dude. Like I’ve said, he’s the second coming of Big L, a literate high pitched rapper with a vicious flow and a penchant for complex internal rhyming. A solid but unspectacular MC that would’ve fit in perfectly on “Banned From TV.” This song is a perfect example of that, as Papoose absolutely wrecks Rae and Busta Rhymes.

Puffy ft. Nas & Cee-lo- Hồi Mọi thứ tôi yêu thích Nas Nas đã đưa ra một hương vị sớm về sự trở lại năm 2006 của anh ấy để tạo thành hình thức với câu thơ gây tàn phá này trong album Play Press Press Horrible Pray. Chỉ NAS mới có thể thả các tài liệu tham khảo của Liz Taylor và Bill Bixby trong các dòng liên tiếp. Ồ, nó vẫn còn tốt hơn thời gian anh ta khoe khoang về Halle Berry thổi anh ta một nụ hôn tại buổi hòa nhạc Streisand chết tiệt của Barbra.
Nas gave an early taste of his 2006 return to form with this havoc-wreaking verse on Puffy’s horrible Press Play album. Only Nas can drop Liz Taylor and Bill Bixby references in consecutive lines. Oh well, it’s still better than the time he bragged about Halle Berry blowing him a kiss at the BARBRA FUCKING STREISAND concert.

Vị trí linh hồn- Vị trí tay tôi xuống trong một thế giới công bằng, các rapper sẽ nghe bài hát này và chú ý đến lời kêu gọi của nó để đẩy mạnh trò chơi của họ. Đây là trận chiến rap B.S. Đây là một lời kêu gọi vũ khí cho một thể loại có nguy cơ bị hấp thụ hoàn toàn bởi thế giới của nhạc pop hoạt hình. Blueprint không chỉ là một rapper kỹ thuật đặc biệt, anh ấy cực kỳ thông minh, vì bài hát hùng hồn này chứng thực.
In a just world, rappers would listen to this song and take heed of its call to step up their game. This isn’t battle rap B.S. this is a call to arms for a genre in danger of being fully absorbed by the world of cartoon pop music. Blueprint is not only an exceptional technical rapper, he is wildly intelligent, as this eloquent song attests.


Bài hát hip hop hàng đầu 2006 năm 2022
Tha Dogg Pound- Hồi Kickn N xông Pushin khi tôi phỏng vấn Daz vào đầu năm nay, tôi đã hỏi anh ấy tại sao anh ấy không sản xuất album hoạt động của Cali IZ. Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đã làm nhịp đập vì họ không thể mua được anh ấy. Không cần phải nói, tôi đã viết nó ra. Nhưng cuối cùng khi tôi nghe thấy tiếng rít g-funk được chiếu sáng của trò chơi Kick Kickn, thì tôi không thể ngừng lặp lại bài hát. Có ai nghe toàn bộ album không? Nó có hay như bài hát này không? Những người tôi cần câu trả lời.
When I interviewed Daz earlier this year, I asked him why he didn’t produce the Cali Iz Active album. He told me that he didn’t make the beats because they couldn’t afford him. Needless to say, I wrote it off. But when I finally heard the sun-drenched G-Funk throwback of “Kickn’ N’ Pushin” I couldn’t stop looping the song on repeat. Has anyone heard the entire album? Is it as good as this song? People I need answers.

Weird Al Yankovich- Trắng và Nerdy, nó nói gì về nhạc rap rằng một bài hát của một anh chàng da trắng trung niên là một trong 25 bản ghi âm hay nhất trong năm? Quan trọng hơn, nó nói gì về các anh chàng như Rick Ross và Young Joc rằng một người đàn ông có tên cuối cùng là Yankovich có một dòng chảy tốt hơn họ? Đây có thể là bài hát hay nhất kỳ lạ của Al, kể từ khi Amish Amish Paradise. Anh ta khoe rằng anh ta chỉnh sửa Wikipedia. Điều đó thật buồn cười.
What does it say about rap music that a song by a middle-aged white guy is one of the 25 best records of the year? More importantly, what does it say about dudes like Rick Ross and Young Joc that a man whose last name is Yankovich has a better flow than they do? This might be Weird Al’s best song since “Amish Paradise.” He brags that he edits Wikipedia. That’s just funny.

Chúng tôi dựa vào sự hỗ trợ của bạn để giữ cho POW tồn tại. Hãy dành một giây để quyên góp trên Patreon!

Bài hát hip hop hàng đầu 2006 năm 2022

Bài hát rap số một năm 2006 là gì?

Người độc thân số một.

Bài hát hip hop lớn nhất năm 2005 là gì?

Bài hát rap hay nhất năm 2005..
Đổ trò chơi của bạn (Feat. ...
Dem Boyzboyz n da Hood ..
Flossin '(Feat. Big Moe) Mike Jones, Big Moe ..
Kryptonitekiller Mike, C-Bone đen, Rock D The Legend, Big Boi ..
Tiền trên Mindlil Wayne của tôi ..
Nhận ném B ..
The thực sự Slim Shadyeminem ..
Cảm nhận nó trong Airbeanie Sigel, Melissa Jay ..

Bài hát hip hop số 1 năm 2007 là gì?

Ban nhạc Maroon 5 "Make Me Wonder" được ghi nhận vì bước nhảy từ vị trí thứ 64 đến vị trí đầu tiên trên Billboard Hot 100, khiến nó trở thành bước nhảy vọt lớn nhất trong năm nay.Rapper Sean Kingston đã kiếm được đĩa đơn số một ở Hoa Kỳ với "những cô gái xinh đẹp" trong bốn tuần liên tiếp.Makes Me Wonder" is noted for its jump from 64th to first place on the Billboard Hot 100, making it the biggest leap in this year. Rapper Sean Kingston earned his first number-one single in U.S. with "Beautiful Girls" for four consecutive weeks.

Ai là rapper lớn nhất trong năm 2005?

2005 là đỉnh 50 cent và g-đơn vị.50 người không chỉ có album bán chạy nhất trong năm khi anh ta bỏ học sinh năm hai, anh ta còn có nhạc nền bán bạch kim cho Get Rich hoặc Die Tryin 'và nổi bật khi ra mắt trò chơi.50 Cent and G-Unit. Not only did 50 have the biggest selling album of the year when he dropped his sophomore, he also had the platinum-selling soundtrack for Get Rich or Die Tryin' and featured heavily on The Game's debut.