Bài tập lý thuyết Hóa On thi đại học

1999 câu hỏi lý thuyết hoá học là phần chiếm nhiều điểm nhất trong đề thi môn Hóa [hơn 65%]. Chính vì vậy để đạt điểm cao môn Hóa thì các em cần phải đúng toàn bộ các câu Lý thuyết trong đề thi nhé!!!

  • Phần 1: Câu hỏi theo chương
  • Phần 2: Câu hỏi theo chuyên đề
  • Phần 3: 10 ĐỀ THI THỬ CẤU TRÚC 2021

Sách có giải chi tiết từng câu để các em có thể rèn luyện một cách tốt nhất nhé

89.000 vnđ
Phí ship Đồng giá phí ship 35.000 vnđ

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY


999 CÂU HỎI LÝ THUYẾT HÓA HỌC – Phần 1 | Thầy Phạm Thắng TYHH

Sách 1999 câu hỏi lý thuyết hoá học ” được Tài Liệu Monster tổng hợp và chia sẻ cho các em. Hi vọng rằng nó có ích cho các em để ôn thi đánh giá năng lực sắp tới. Nhưng tốt nhất cũng nên mua sách bản quyền để ủng hộ tác giả nếu có điều kiện.

Đọc tiếp  [PDF] Công Phá Đề Thi THPT Quốc Gia 2022 Môn Hóa Học

Bài viết cùng chủ đề:

Tôi là Brad Wilcox đến từ Provo, Hoa Kỳ . Hiện đang là cố vấn chuyên môn cho website Tài Liệu Monster. Tôi đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Tôi luôn mong muốn có thể mang đến những kiến thức bổ ích cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi chia sẻ kiến thức và cung cấp miễn phí tài liệu các lớp 10,11,12 khối THPT và đề thi thử ôn thi THPT Quốc Gia bao gồm: Ngữ Văn – Lịch Sử – Địa Lý – GDCD – Toán – Anh – Sinh Học – Hoá Học – Vật Lý thì tại đây chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và chất lượng.

Nội dung trong bài thi môn hóa học được chia làm hai phần chính: hóa vô cơ và hóa hữu cơ với các câu hỏi dạng lý thuyết và dạng bài tập. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hệ thống tất cả lý thuyết hóa hữu cơ ôn thi đại học để bạn có thể dễ dàng ôn tập và luyện đề nhé.

Hóa hữu cơ trong Đề thi THPT Quốc gia

1.    Đại cương hóa học hữu cơ hidrocacbon [từ 2-3 câu]
Các câu hỏi chương này thường nằm ở mức độ dễ và trung bình. Chỉ cần nắm chắc lý thuyết, các dạng bài tập trong SGK để giành trọn điểm số ở phần này.

2.    Ancol-phenol, andehit, axit cacboxylic [từ 3-8 câu]
Muốn làm tốt bài tập thuộc phần kiến thức này. Ngoài việc học tốt phần lý thuyết cần phải thành thạo các dạng bài tập tính toán đã xuất hiện trong các đề thi Đại học những năm trước đây.

3.    Este-lipit, amin, amino axit, protein [từ 6-8 câu]
Những phần này có nhiều câu hỏi tính toán ở mức độ trung bình, một số ít ở mức độ khó hoặc cực khó. Thông thường xu hướng sẽ có nhiều dạng bài khó mới xuất hiện thuộc chuyên đề này.

Có thể bạn quan tâm:  Phenylamoni clorua - Full dạng bài tập

4.    Cacbonhidrat và polime [thường sẽ có 2 câu]
Các câu ở chuyên đề này đã từng xuất hiện trong đề thi đều ở mức độ dễ. Nếu nắm rõ được những tính chất, công thức và các tên gọi, một số dạng bài đơn giản về Cacbohidrat và Polime trong SGK và SBT các bạn có thể hoàn thành dễ dàng.

5.    Tổng hợp hoá hữu cơ [từ 4-8 câu]
Dạng này có nhiều câu hỏi bài tập tính toán hỗn hợp các chất hữu cơ. Và nằm ở mức độ khó đến cực khó. Ngoài ra, một số mã đề cũng xuất hiện một số ít câu hỏi lý thuyết tổng hợp. Nhưng ở mức độ trung bình và dễ.

Tải tài liệu miễn phí ở đây

Sưu tầm: Lê Anh

Lớp 12, Ôn Thi THPT, Trung học phổ thông

Trọn Bộ Lý Thuyết HÓA HỌC Hữu Cơ & Vô Cơ Ôn Thi Thpt Quốc Gia Cực HAY. Hệ thống Trọn Bộ Lý Thuyết Hữu Cơ & Vô Cơ Ôn Thi tốt nghiệp Thpt Quốc Gia theo chương trình chuẩn bộ Giáo Dục.

TRỌN BỘ LÝ THUYẾT HÓA HỌC HỮU CƠ & VÔ CƠ ÔN THI THPT QUỐC GIA HAY

Cấu trúc gồm

  • Lý thuyết hóa hữu cơ chương trình hóa lớp 12
  • Trọn bộ lý thuyết hóa học Vô Cơ
  • Bài tập rèn luyện

Hướng dẫn tải:

→Bước 1: Click vào mở link tải

→Bước 2: Click vào biểu tượng tải để tải xuống

  • Tải Tài Liệu này: Tải Tại Đây  

Xem thêm: Ôn Thi THPT Các Môn

Tag Tham khảo:    Tổng Hợp Lý Thuyết Hóa Thi Đại Học 2020, Lý Thuyết Ôn Thi Đại Học Môn Hóa, Tổng Hợp Kiến Thức Hóa Thi THPT Quốc Gia, Lý Thuyết Hóa Thi THPT Quốc Gia 2020, Tài Liệu Ôn Thi THPT Quốc Gia 2020 Môn Hóa, Trắc Nghiệm Lý Thuyết Hóa Học Ôn Thi Đại Học Có Đáp An, Tổng Hợp Kiến Thức Hóa 12 Ôn Thi Đại Học, Chuyên Đề Ôn Thi THPT Quốc Gia Môn Hóa, Lý Thuyết Hóa Ôn Thi Thpt Quốc Gia, Lý Thuyết Hoá Vô Cơ Ôn Thi Đại Học, Lý Thuyết Hóa Vô Cơ On Thi Đại Học Cần Nhớ, Tóm Tắt Lý Thuyết Hóa Vô Cơ 11, Các Chuyên Đề Hóa Vô Cơ Luyện Thi Đại Học, Hóa Vô Cơ Đại Học, Trắc Nghiệm Lý Thuyết Hóa Vô Cơ 12, Chuyên Đề Lý Thuyết Hóa Luyện Thi Đại Học, Lý Thuyết Hóa Vô Cơ 12, Tổng Hợp Lý Thuyết Hóa Hữu Cơ 12, Lý Thuyết Hóa Hữu Cơ Ôn Thi Thpt Quốc Gia, Tổng Hợp Lý Thuyết Hóa Thi Đại Học 2020, Lý Thuyết Hóa Học Ôn Thi THPT Quốc Gia, Trắc Nghiệm Lý Thuyết Hóa Học Ôn Thi Đại Học Có Đáp An, Lý Thuyết Hóa Thi THPT Quốc Gia 2020, Tổng Hợp Kiến Thức Hóa Thi THPT Quốc Gia, Tài Liệu Ôn Thi THPT Quốc Gia 2020 Môn Hóa, Tổng Hợp Lý Thuyết Hóa 12 PDF, Lý Thuyết HÓA Hữu Cơ On Thi Đại Học Cần NHỚ,

Video liên quan

Chủ Đề