Bài tập Tiếng Anh lớp 4 Macmillan

Hiện nay do nhu cầu học ngoại ngữ ngày càng tăng nên có rất nhiều đầu sách tiếng Anh trên thị trường. Làm cho các bậc cha mẹ cảm thấy bối rối khi chọn lựa sách học ngoại ngữ cho con mình.Thấu hiểu được nỗi lo âu của các bậc phụ huynh hôm nay Tailieuielts sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 sách bài tập tiếng anh 4 pdf tốt nhất hiện nay được soạn theo chương trình mới. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Bài tập Tiếng Anh lớp 4 Macmillan

1. Sách bài tập tiếng Anh 4 của Bộ Giáo Dục phát hành

Bộ sách giáo khoa tiếng Anh lớp 4 là chương trình sách tiếng Anh dành cho các bạn có trình độ lớp 4 của Bộ Giáo Dục. Nội dung sách được biên soạn theo chương trình thí điểm của tiếng Anh tiểu học do chính Bộ Giáo Dục và đào tạo công bố ban hành. Đây là bộ sách giáo khoa tiếng Anh lớp 4 đạt chuẩn trong giáo dục Việt Nam.

Bài tập Tiếng Anh lớp 4 Macmillan

Sách tiếng Anh này là quyển sách được tác giả soạn thảo theo hướng giao tiếp, giúp các bạn học sinh lớp 4 bước đầu định hình và phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh, thông qua bốn kỹ năng là nghe, nói, đọc, viết, trong đó hai kỹ năng được chọn ưu tiên phát triển là luyện kỹ năng nghe tiếng Anh và luyện kỹ năng nói tiếng Anh. 

Nội dung sách chủ yếu được xoay quanh 2 chủ đề giao tiếp quen thuộc với các bạn học sinh: Tôi và những người bạn, Tôi và trường học. Mỗi chủ đề trong sách được chia thành năm bài học nhỏ tương ứng với năm chủ đề của chương trình. Sau mỗi bài học sẽ là các bài ôn và củng cố đầy đủ 4 kỹ năng giao tiếp.

Sách Bài Tập Tiếng Anh Lớp 4 tập một gồm 10 Unit. Tập hai gồm 10 Unit tiếp nối tập 1 từ Unit 11 đến Unit 20. Mỗi Unit đều có cấu trúc chung là 3 Lesson/ Unit và kiến thức gồm 4 phần: Competences (Năng lực), Sentence patterns (Mẫu câu), Vocabulary (Từ vựng), Phonics (Ngữ âm).

Bài tập Tiếng Anh lớp 4 Macmillan

2. Oxford Start Reading Complete Level 1 – sách giáo khoa tiếng Anh lớp 4

Ở độ tuổi học lớp 4 các bậc cha mẹ nên tạo điều kiện cho các con mình sử dụng nhiều tài liệu sách tiếng Anh để kích thích khả năng học tiếng Anh cho bé một cách tốt nhất. Quyển sách Oxford Start Reading Complete Level 1 là một trong các quyển sách mà cha mẹ có thể tìm hiểu và tham khảo cho các bé.

Bài tập Tiếng Anh lớp 4 Macmillan

Về nội dung thì cuốn sách Oxford Start Reading Complete Level 1 có các ưu điểm được nhiều bạn nhỏ yêu thích là được thiết kế và xây dựng dựa theo các câu chuyện mang tính vui nhộn và thú vị kèm theo màu sắc sinh động.

Sau mỗi câu chuyện đó là các phần bài tập luyện tập để củng cố lại vốn từ vựng và giúp các bé ghi nhớ lại nội dung đã học trong mỗi bài học. Đây là quyển sách rất hữu ích để các bé học từ vựng một cách hiệu quả và kỹ năng giao tiếp trong tiếng Anh.

3. Sách SuperKids Level 4

Sách SuperKids Level 4 là bộ sách tiếng Anh chương trình mới bao gồm có 3 phiên bản. Đó là: Student Book, Teacher book và Activity SuperKids. Mỗi một bài học sẽ được xây dựng theo các chủ đề của từng nước khác nhau trên toàn thế giới, điều này làm kích thích sự tò mò của các bé để khám phá, tìm hiểu các đất nước qua đó việc học tiếng Anh với các bé sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bài tập Tiếng Anh lớp 4 Macmillan

Nội dung các câu truyện trong mỗi bài học được xây dựng khá nhẹ nhàng giúp các bé khi vào bài học sẽ không bị nhàm chán và không hề cứng nhắc. Đặc biệt với hình ảnh minh họa bắt mắt trong sách được biên soạn thiết kế với màu sắc tươi sáng, nội dung đầy đủ và cụ thể. Đây được coi là những ưu điểm nổi bật của bộ sách SuperKids này.

4. Sách Let’s go level 4

Đây là quyển sách tiếng Anh được nhiều bậc ba mẹ tin tưởng và lựa chọn cho các con sử dụng nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây. Mỗi quyển sách Let’s Go bao gồm có 8 bài, mỗi bài là một nội dung về một chủ đề khác nhau và được xoay quanh các chủ đề nói tiếng Anh cơ bản trong giao tiếp hàng ngày quen thuộc như: trò chơi, công việc, trường học, … 

Bài tập Tiếng Anh lớp 4 Macmillan

Những chủ đề này chắc chắn sẽ là những bài học trở nên đầy thú vị và lôi cuốn làm cho các bé tiếp cận một cách dễ dàng với các dạng bài tập khác nhau sẽ giúp ghi nhớ kiến thức nhanh và hiệu quả hơn.

5. Sách Family and Friends Level 4

Chắc chắn quyển sách Family and Friends là bộ sách học tiếng Anh không còn xa lạ với các bạn học sinh tiểu học. Đây là bộ sách có thể nói là bộ sách được đánh giá cao nhất và không thể thiếu trong giá sách của các bé. Bộ sách bao gồm có: Teacher’s Book,  Testing and Evaluation Book, Class Book, Workbook and Photocopy Masters Book

Bài tập Tiếng Anh lớp 4 Macmillan

Mỗi một quyển sách sẽ có 15 bài học được xoay quanh các chủ đề gia đình, bạn bè của các bé. Nội dung trong mỗi 1 bài học các bé sẽ được học các từ mới theo từng chủ đề để nâng cao vốn từ vựng, cấu trúc ngữ pháp, trọng âm, ngữ âm và rèn luyện tất cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Qua đó giúp các bé giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Bộ sách Family and Friends này được biên soạn, thiết kế kèm theo những hình ảnh vui tươi, thú vị và khoa học nên khi các bé có thể tự học rất dễ hiểu.

6. Gợi ý sách bài tập học tiếng Anh hay cho bé

Đây là bộ sách Sách Bài Tập Tiếng Anh Lớp 4 do chính Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức biên soạn, được chia gồm 2 cuốn tập một và tập hai.

Bài tập Tiếng Anh lớp 4 Macmillan

Mỗi tập gồm 10 bài học với 3 Lesson mỗi bài học. Như vậy các bạn học sinh sẽ được học 60 tiết tiếng Anh trong một năm học lớp 4 cùng với một số tiết ôn tập.

Sách Bài Tập Tiếng Anh Lớp 4 tập 1 gồm 10 bài học, từ bài 1 đến bài 10. Tập 2 gồm 10 bài học từ Unit 11 đến Unit 20. Mỗi bài học đều có cấu trúc chung là 3 Lesson/ Unit và kiến thức gồm 4 phần:

  • Competencies (Năng lực)
  • Sentence patterns (Mẫu câu)
  • Vocabulary (Từ vựng)
  • Phonics (Ngữ âm).

 Mỗi Lesson các bạn học sinh đều được rèn luyện các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Sách có thể được coi là những người bạn đồng hành thân thiết của các bạn học sinh tiểu học. Là kho tàng cung cấp nhiều kiến thức bổ ích xung quanh cuộc sống chúng ta. Bài viết trên đây, Tailieuielts đã tổng hợp top 6 sách bài tập tiếng Anh lớp 4 pdf giúp các bé phát huy khả năng học ngoại ngữ thần kì.

Các bậc ba mẹ có thể lựa chọn cho các con học tập. Bên cạnh các quyển sách ở bên trên thì các ba mẹ có thể tham khảo thêm sách học từ vựng tiếng Anh cho bé để bổ sung thêm vốn từ vựng đa dạng . Tailieuielts hy vọng qua bài viết này các bậc phụ huynh sẽ tìm được cho con mình những cuốn sách hữu ích nhất.