Bàn làm việc phong cách Hàn Quốc

1. Xác định mục đích mua bàn làm việc để làm gì?

Để chọn đúng loại bàn làm việc phù hợp với nhu cầu của mình. Đầu tiên, bạn cần xác định được mục tiêu mua bàn làm việc. Nghe có vẻ hơi lý thuyết nhưng đây là bước quan trọng nhất, giúp chọn mua được ngay kiểu bàn phù hợp.

Ví dụ mục đích mua bàn làm việc để bổ sung thêm số lượng bàn trong văn phòng, thì bạn cần xem xét những kiểu bàn hiện có, để tìm mua đúng loại, tạo sự đồng bộ cho văn phòng.

Ngược lại, khi cần mua mới toàn bộ, bạn nên căn cứ vào kích thước văn phòng, cá tính, màu sắc chủ đạo của văn phòng để có lựa chọn phù hợp nhất.

Tham khảo://saigonfurniture.com/dia-chi-mua-ban-lam-viec-han-quoc-o-hcm-uy-tin-va-chat-luong

Ngoài ra, với những trường hợp cụ thể như khi cần mua bàn làm việc cho giám đốc, bạn nên chọn những loại bàn có chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, để tôn lên vẻ uy nghiêm, tầm ảnh hưởng.

Hoặc nếu bạn cần mua bàn làm việc cho nhân viên, có thể chứa đựng hồ sơ, tài liệu cá nhân của từng người,

Thì nên chọn những kiểu bàn làm việc có kết hợp với ngăn kéo, hộc tủ đựng tài liệu, hồ sơ bên dưới bàn.

2. Chọn kích thước bàn phù hợp.

Chọn kích thước bàn phù hợp với từng văn phòng

Đây là sai lầm mà nhiều người thường mắc phải khi chọn bàn làm việc Hàn Quốc, chỉ lựa chọn mẫu bàn yêu thích mà quên rằng kích thước bàn quá lớn hay quá nhỏ, không phù hợp với không gian văn phòng.

Với những văn phòng có diện tích lớn thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn để chọn được loại bàn phù hợp.

Trong trường hợp này bạn có thể chọn những kiểu bàn có kích thước rộng, có ngăn chia tiện lợi, để đựng hồ sơ tài liệu. Vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa mang lại cảm giác chuyên nghiệp.

Còn đối với bàn làm việc dành cho phòng giám đốc, trưởng phòng, nên chọn bàn có kích thước vừa phải, ưu tiên chọn những loại bằng gỗ, làm bằng những chất liệu cao cấp với thiết kế sang trọng.

Với những văn phòng có diện tích khiêm tốn thì bạn cần cân nhắc về kích thước, và bố cục nhiều hơn, để có sự sắp xếp hợp lý.

3. Chọn mẫu thiết kế bàn làm việc

Mẫu bàn làm việc chữ L của Sài Gòn Furntiure

Bàn làm việc văn phòng Hàn Quốc có rất nhiều mẫu mã khác nhau ví dụ như bàn dài, bàn chữ nhật, bàn chữ L, bàn chữ U, rất đa dạng màu sắc, chất liệu.

Cần xem xét tổng thể của văn phòng về diện tích, bố cục, phong cách văn phòng để lựa chọn được kiểu bàn phù hợp nhất, hài hòa với tổng thể.

4. Chọn chất liệu bàn làm việc.

Bàn làm việc hiện nay có rất nhiều mẫu mã và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Dựa vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn những mẫu bàn làm việc phù hợp nhất.

Chọn bàn làm việc văn phòng, nên ưu tiên chất liệu gỗ vì nó không chỉ bền mà còn rất bắt mắt, và dễ kết hợp với nhiều đồ nội thất khác.

5. Chọn thương hiệu cung cấp bàn làm việc Hàn Quốc uy tín

Sài Gòn Furniture đơn vị cung cấp bàn làm việc văn phòng Hàn Quốc uy tín

Trên thị trường hiện nay, có khá ít đơn vị sản xuất bàn làm việc phong cách Hàn Quốc. Sài Gòn Furniture là một trong số ít những công ty tiên phong trong mảng này.

Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, am hiểu về nội thất. Sản phẩm chất lượng, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến khách hàng.

Có nhiều năm hợp tác với những công ty Hàn Quốc lớn như Samsung. Chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng dù khó tính nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn đơn vị cung cấp bàn làm việc, hãy liên hệ ngay với Sài Gòn Furniture để được tư vấn, báo giá:

Lưu ý thiết kế nội thất văn phòng kiểu Hàn đúng chuẩnBài viết trước
Những nguyên tắc chọn mua bàn làm việc giám đốc Hàn QuốcBài viết kế

Bình luận Hủy

Video liên quan

Chủ Đề