Bạn trai đòi quan hệ phải làm sao

Bản thân tôi và cả người yêu, cả hai đều quyết định chuyện ấy sẽ dành đến đêm tân hôn. Nhưng có nhiều lúc chúng tôi cũng gặp sóng gió với cái thỏa thuận ban đầu kia.

Chào Hoaxuongrong [HXR]

Nếu bạn đã nhất quyết chia tay và cảm thấy không hối tiếc như trong bài Bạn trai chia tay vì không được... đáp ứng "nhu cầu" bạn viết, tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của bạn.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp như thế này cần phải thông cảm đó bạn. Đàn ông có nhiều lúc họ kì lạ lắm. Họ rất ham muốn, nói nhiều câu rất khó nghe và tổn thương bạn gái nhưng sự thật là họ cũng rất yêu người yêu nên thành ra mới không kiểm soát được hành động cũng như lời nói của mình.

Bản thân tôi và cả người yêu, cả hai đều quyết định chuyện ấy sẽ dành đến đêm tân hôn. Từ lúc ban đầu gặp nhau cho đến nhiều ngày tháng yêu nhau tiếp theo cũng vẫn như vậy. Nhưng có nhiều lúc chúng tôi cũng gặp sóng gió với cái thỏa thuận ban đầu kia.

Người yêu tôi có lúc đòi hỏi chuyện ấy mãnh liệt lắm, anh ấy năn nỉ, xin xỏ rồi thậm chí đòi ép buộc tôi. Những lúc như thế, tôi phải phòng thủ bằng đủ mọi cách để điều ấy không xảy ra. Ngoài ra còn phải trả lời những câu hỏi liên tục của anh ấy rằng có yêu anh ấy không, có tin anh ấy không, em sợ cái gìv.v và v.v.

Khi tôi nói sợ cái này, sợ cái kia, anh ấy đều đưa ra cách xử lý đề bác bỏ hết và đối với anh ấy phải làm chuyện ấy mới chứng tỏ tình yêu anh ấy dành cho tôi chứ không phải tôi dành cho anh. Nghe thật buồn cười và tôi vẫn nhất định không chịu.

Nhưng được cái anh chỉ hứng lúc đó thôi, khi tôi phản ứng, anh ấy lại kìm nén ham muốn lại và một lúc sau khi qua trạng thái khao khát, anh ấy lại xin lỗi tôi và hứa sẽ thực hiện thỏa thuận cũng như giữ gìn cho tôi. Anh ấy bảo lúc đó yêu quá nên quên mất, may mà tôi kiên quyết nên anh ấy không mắc sai lầm.

Nhiều lúc anh đòi hỏi và không được nên cũng hay thốt vài câu khó nghe, tổn thương tới tình yêu của hai đứa. Khi đó tôi giận dỗi và anh lại làm lành với câu muôn thủa vì anh yêu em nên muốn kiểm chứng tình yêu em dành cho anh chứ thực ra anh biết không ai yêu anh nhiều như em, anh xin lỗi, anh sẽ sửa lần sau.

Người yêu tôi cũng nói nhiều câu giống những chàng sở khanh khi đòi hỏi song tôi lại thấy anh ấy không phải kiểu người như vậy. Phải chăng có nhiều kiểu đàn ông dù đôi khi hành động của họ cũng mang hơi hướng giống nhau. Vì nhất thời mà họ buông lời không suy nghĩ chứ thực ra trong tâm lại không có gì đến mức quá đáng.

Tôi vẫn thường bỏ qua cho người yêu và coi mỗi lần đòi hỏi hay nói sai của anh ấy như một phần của tình yêu. Tôi không lo sợ anh ấy là một chàng sở khanh sẽ bỏ chạy khi tôi trao cho anh ấy cái quý giá nhất của con gái nhưng tôi luôn quán triệt nếu mình quyết tâm giữ gìn, mình sẽ làm được bất chấp mọi đòi hỏi của người mình yêu.

Vậy bạn cứ bảo vệ mình và thử người yêu thêm một thời gian xem, hxr ạ.

Video liên quan

Chủ Đề