Bánh Coolte bao nhiêu calo

Bạn thích bánh Goute nhưng không biết ăn bánh Goute có béo không? Bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Là dòng bánh quy giòn, hương vị thơm ngon và không quá ngọt, bánh quy Goute khá được lòng tất cả mọi người. Bánh quy Goute thường được nhiều người dùng làm bữa sáng, bữa phụ hoặc ăn tráng miệng sau bữa tối dù không hề biết bánh Goute bao nhiêu calo hay ăn bánh Goute có béo không? Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, có rất nhiều thông tin hay đang chờ bạn khám phá.

Bánh Coolte bao nhiêu calo

Bánh Goute bao nhiêu calo? Ăn bánh Goute có béo không?

Ăn bánh Goute có béo không?

Bánh quy Goute là dạng bánh quy giòn với các hạt đường bọc bên ngoài bánh. Bánh có vị mè, được nướng chín vừa đủ nên có hương thơm đặc trưng, vị thơm giòn tan khá hấp dẫn. Trong cuộc sống bận rộn thiếu thời gian, nhiều người đôi khi thường chọn bánh quy Goute làm bữa ăn nhanh cho mình. Nhưng liệu có phải là thói quen tốt cho sức khỏe và cân nặng không? Liệu ăn bánh Goute có béo không? Trước tiên hãy cùng tìm hiểu bánh Goute mè giòn tan bao nhiêu calo nhé.

  • Bánh Goute bao nhiêu calo?

Theo các chuyên gia của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, hầu hết các loại bánh quy đều chứa lượng calo tương đối cao và bánh Goute cũng không phải ngoại lệ. Calo trong bánh Goute chứa khoảng 530 calo / 100g, tương đương lượng calo của 1 cốc trà sữa trân châu. Bạn sẽ cần phải chạy bộ gần 60 phút mới có thể tiêu hao được được năng lượng này. Vậy 1 cái hay 1 gói bánh Goute bao nhiêu calo?

+ 1 chiếc bánh quy Goute (5g): chứa khoảng 26 calo.

+ 1 gói bánh quy Goute mè (36g): chứa khoảng 191 calo.

+ 1 gói bánh quy Goute cafe cốt dừa (36g): chứa khoảng 182 calo.

Bánh Coolte bao nhiêu calo

Bánh Goute 36g bao nhiêu calo?

Trước khi lên kế hoạch giảm cân đừng quên kiểm tra tỷ lệ mỡ của cơ thể bằng cách tính chỉ số BMI và số đo vòng bụng theo bảng tính dưới đây để xem mình có nguy cơ thừa cân, béo phì không nhé!

  • Ăn bánh Goute có mập không?

Với hàm lượng calo ở mức calo, đến đây chắc hẳn nhiều người sẽ càng bối rối hơn trước câu hỏi ăn bánh Goute có béo không. Để có thể trả lời cho câu hỏi này, cần làm nhanh một vài phép tính đơn giản như sau:

+ Tính lượng calo cần thiết cho 1 người trong 1 bữa ăn: Người trưởng thành cần cung cấp cho cơ thể 1800-2000 calo cho các hoạt động trong ngày, như vậy mỗi bữa ăn sẽ cần nạp khoảng 667 calo.

+ Tính lượng calo khi ăn no với bánh quy Goute: 1 gói bánh quy Goute nặng 36g chứa khoảng 191 calo. Nếu muốn ăn bánh thay bữa ăn chính và không cần ăn thêm thức ăn gì khác, bạn sẽ cần ăn ít nhất 5 gói bánh tức là đã nạp vào cơ thể đến 955 calo.

+ So sánh 2 lượng calo kể trên: Có thể thấy lượng calo khi ăn no với bánh Goute cao hơn rất nhiều so với lượng calo cần nạp cho cơ thể. Ăn bánh quy Goute thay bữa chính có thể cung cấp 1 lượng calo quá cao, lượng calo này sẽ được chuyển hóa thành năng lượng dư thừa dưới dạng mỡ trong cơ thể.

Ngoài ra, thành phần chủ yếu trong bánh quy Goute là đường, tinh bột và chất béo, 100g bánh vị mè đen chứa đến chất béo 27g, cholesterol 5mg, carbohydrate 65g, protein 6g, không chứa chất xơ. Lượng chất béo, tinh bột, đường này thường sẽ được chuyển hóa trực tiếp thành mỡ. Chính vì thế, các chuyên gia dinh dưỡng thường không khuyến khích mọi người ăn các loại bánh kẹo vì chúng chứa rất nhiều đường, sẽ khiến bạn béo lên.

===> Kết luận: ăn bánh Goute sẽ khiến bạn BÉO LÊN.

Bánh Coolte bao nhiêu calo

Ăn bánh Goute có mập không?

Ưu đãi giảm béo linh đình

Bánh Coolte bao nhiêu calo

Đang giảm cân có được ăn bánh Goute không?

Ăn bánh Goute có béo không? Câu trả lời là Có. Vậy đang giảm cân có nên ăn bánh Goute không? Câu trả lời là KHÔNG NÊN. Bánh quy Goute là thực phẩm có chứa lượng calo và đường khá cao, nếu đang có ý định giảm cân thì không hoàn toàn không nên lựa chọn thực phẩm này. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn được nhấm nháp chút hương vị thơm ngon của loại bánh này thì hãy lưu ý một số điều sau.

  • Cách ăn bánh Goute không gây tăng cân

Mặc dù không phải thực phẩm lý tưởng cho quá trình giảm cân nhưng vẫn có cách để bạn có thể ăn bánh Goute mà không phải lăn tăn về chuyện cân nặng, miễn là bạn nhớ như in một số mẹo ăn bánh không gây béo bụng dưới đây:

+ Mỗi lần chỉ nên khoảng 1/2 gói bánh 36g. Không được ăn bánh thay món chính.

+ Không ăn bánh Goute sau 19h tối.

+ Nếu đang thực hiện các thực đơn ăn kiêng giảm cân gắt gao, kiêng hoàn toàn đường và tinh bột thì chỉ được ăn bánh trong ngày ăn xả.

+ Có thể ăn bánh cùng cafe đen, trà xanh, trà hoa để trung hòa vị ngọt, tạo cảm giác no từ đó tránh ăn quá nhiều bánh.

+ Sau khi ăn bánh, hãy vận động cơ thể nhẹ nhàng để tiêu hao bớt năng lượng được nạp vào cơ thể.

Bánh Coolte bao nhiêu calo

Để không gây thừa cân, mỗi lần bạn chỉ nên ăn vài chiếc bánh

  • Các loại bánh quy giảm cân

Ăn bánh Goute có béo không? Ngoài việc thuộc lòng các bí quyết ăn bánh Goute không gây tăng cân, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm bánh quy giảm cân. Các loại bánh quy này thường ít ngọt, ít đường, chứa các loại ngũ cốc giúp tạo cảm giác no mà không khiến nạp quá nhiều calo vào cơ thể giúp hỗ trợ giảm cân khá tốt. Có thể kể đến một số loại bánh như:

+ Bánh AFC

+ Bánh ngũ cốc Granola

+ Bánh quy yến mạch

+ Bánh quy yến mạch gạo lứt mè đen Gullon

Lưu ý: các loại bánh quy như Cosy, Danisa, bánh kem đều chứa rất nhiều calo và đường. Nếu muốn nhanh chóng giảm cân và lấy lại vóc dáng cân đối thì nên nhanh chóng loại bỏ các loại bánh này ra khỏi thực đơn hàng ngày của bạn.

Bánh Coolte bao nhiêu calo

Bạn cũng có thể lựa chọn các loại bánh giảm cân như bánh AFC, không nên ăn bánh quy Cosy hay Danisa

Ưu đãi giảm béo linh đình

Bánh Coolte bao nhiêu calo

Trên đây là những thông tin cực thú vị từ Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada về vấn đề liệu ăn bánh Goute có béo không. Nếu vẫn muốn thưởng thức các món bánh quy giòn tan ngon miệng mà vẫn không lo béo lên thì hãy tìm hiểu phương pháp giảm béo an toàn, không phẫu thuật và hiệu quả nhanh chóng, xin vui lòng ĐỂ LẠI THÔNG TIN để được tư vấn cụ thể. Chúc bạn sớm có được thân hình S-line chuẩn đẹp đến từng centimet.