Bánh sinh nhật 3 tầng bao nhiêu tiền năm 2024

Bánh bông lan chiffon nhiều lớp với nhiều hương vị nhân kem khác nhau để bạn lựa chọn. Được phủ một lớp kem bơ sô-cô-la Marou thơm mịn và sô-cô-la trang trí với nhiều hình dáng, chiếc bánh hoàn hảo đẻ ngày sinh nhật trở nên trọn vẹn. Chọn lựa kích thước và hương vị yêu thích của bạn. Cho 30 người

Mẹo từ bếp trưởng:

Bánh của chúng tôi được làm từ nguyên liệu tươi và không chất bảo quản. Vì vậy bạn nên thưởng thức trong vòng 2 ngày từ khi mua Giữ bánh trong tủ mát và lấy ra 10 phút trước khi thưởng thức để lớp kem bơ được mềm hơn khi cắt và hương vị sô-cô-la thơm ngon hơn ở nhiệt độ phù hợp.

Trong những ngày cưới, những dịp lễ, những buổi sinh nhật của người thân, bạn bè,... có lẽ, món quà ý nghĩa nhất dành cho họ đó chính là những chiếc bánh kem ngọt ngào. Kiểu dáng, màu sắc, hương vị của những chiếc bánh kem này sẽ thay lời chúng ta bày tỏ tình cảm quý mến, thân thương đối với họ.

Ngày nay, các kiểu bánh đa tầng rất được ưa chuộng, đặc biệt là bánh kem sinh nhật ba tầng. Bạn đang có ý định đặt và mua một chiếc bánh sinh nhật như vậy nhưng chưa tìm được cơ sở nào uy tín, chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc đó của bạn dành cho câu hỏi: “Bánh kem sinh nhật ba tầng có giá bao nhiêu?” đồng thời cung cấp một gợi ý nho nhỏ về cơ sở bánh gato chất lượng mà bạn có thể gửi gắm niềm tin.

Bánh sinh nhật 3 tầng bao nhiêu tiền năm 2024
Bánh kem sinh nhật ba tầng

Về chiếc bánh kem sinh nhật ba tầng, đây là một thiết kế độc đáo và khá phổ biến của bánh kem sinh nhật. Bên cạnh những ý nghĩa tuyệt đẹp của loại bánh này, hương vị của chúng cũng rất đáng để chúng ta thưởng thức. Với cốt bánh bông lan mềm xốp và ngọt nhẹ, lớp kem bên ngoài béo ngậy cùng các chi tiết trang trí cầu kỳ, bắt mắt, những chiếc bánh sinh nhật trở nên thật ngon miệng, hấp dẫn và trở thành trung tâm của bữa tiệc.

Ba tầng của chiếc bánh kem có thể được thiết kế hình vuông, hình tròn,… hay nhiều hình dáng đa dạng khác và được bày xếp từ lớn đến bé. Với hình dáng độc đáo đó cùng cách bài trí đẹp mắt của người thợ làm bánh, chiếc bánh này sẽ rất phù hợp cho các dịp lễ lớn nhỏ như ngày sinh nhật, ngày cưới,…

Bánh sinh nhật 3 tầng bao nhiêu tiền năm 2024

Ý nghĩa của chiếc kem bánh sinh nhật ba tầng

Bánh sinh nhật rất thường xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta với cái tên bánh kem hay bánh gato. Loại bánh này đã có từ rất lâu rồi, tuy nhiên, nhờ hương vị, kiểu dáng và ý nghĩa của nó cho nên hiện nay vẫn rất thông dụng.

Một chiếc bánh sinh nhật thường được thắp lên những cây nến lung linh, điều đó có thể đại diện cho sự tôn thờ Nữ thần Mặt Trăng, cho “ánh sáng của sự sống” hay cho những điều ước, nguyện cầu.

Đồng thời, một chiếc bánh gato cũng sẽ thể hiện sự quan tâm, tình cảm yêu mến và những lời chúc ý nghĩa nhất dành cho chủ nhân của bữa tiệc.

Bánh sinh nhật 3 tầng bao nhiêu tiền năm 2024
Học làm bánh

Nên chọn mua bánh kem sinh nhật ở đâu?

Bánh kem sinh nhật có hương vị và những ý nghĩa đặc biệt như vậy, bạn đã tìm được cơ sở mua bánh kem sinh nhật uy tín, chất lượng chưa?

Dưới đây sẽ là một số tiêu chí gợi ý của chúng tôi để bạn có thể tìm được một cơ sở bán bánh như ý: ngon miệng, đẹp mắt, an toàn, giá cả hợp lý,…:

  • Trước tiên, bạn cần tìm một cơ sở làm bánh an toàn cho sức khỏe:

Một chiếc bánh có đẹp mắt đến nhường nào mà sử dụng những thành phần, nguyên liệu ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chúng ta đều cần được tránh.

Một chiếc bánh sinh nhật đảm bảo an toàn là khi sử dụng những nguyên liệu tươi, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không chất cấm và chất bảo quản, không ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe con người,…

Bánh sinh nhật 3 tầng bao nhiêu tiền năm 2024

  • Sau đó, dựa theo sở thích cá nhân cũng như sở thích của người được tặng bánh, bạn sẽ lựa chọn những mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, họa tiết cho chiếc bánh đó:

Trong giai đoạn này, một cơ sở bán bánh kem với những người thợ khéo tay sẽ đáp ứng được tất cả yêu cầu của bạn. Chiếc bánh sinh nhật ấy sẽ không chỉ đẹp, lung linh mà còn vô cùng hấp dẫn và ngon miệng.

  • Cuối cùng, chúng ta cần lựa chọn cơ sở bán bánh với giá cả hợp lý:

Sau khi đã đáp ứng hai yêu cầu trên, chúng ta sẽ cân nhắc và xem xét chi phí, giá cả của chiếc bánh.

Giá cả của bánh sinh nhật thông thường được phụ thuộc vào kích thước, họa tiết trang trí, loại kem và cốt bánh bạn lựa chọn,…

Bánh kem sinh nhật ba tầng giá bao nhiêu?

Giá cả và chi phí của một chiếc bánh kem sinh nhật luôn là một vấn đề được chúng ta quan tâm. Một chiếc bánh với giá cả phù hợp với kiểu dáng, chất lượng kem, cốt bánh,… sẽ đem đến sự hài lòng, thỏa mãn cho mọi người. Như đã trình bày ở trên, giá của một chiếc bánh sinh nhật sẽ dựa vào họa tiết trang trí, kích thước của bánh,… Còn đối với bánh kem sinh nhật ba tầng, theo như thống kê của chúng tôi, một chiếc bánh sẽ dao động từ khoảng 500.000 – 2.000.000 đ. Tùy từng mức giá thì khách hàng sẽ có những lựa chọn đa dạng khác nhau.

Khi chọn mua bánh sinh nhật, phụ thuộc vào những tiêu chí trên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ mua được một chiếc bánh ưng ý phù hợp với chi phí mà bạn đã sử dụng.

Bánh sinh nhật 3 tầng bao nhiêu tiền năm 2024

Bánh kem sinh nhật ba tầng ở Tiệm bánh Dê Núi

Theo đánh giá khách quan, đây là một trong những tiệm bánh rất tuyệt vời, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn: an toàn, vệ sinh, đẹp mắt, ngon miệng và giá cả phù hợp.

Những chiếc bánh ở Tiệm bánh Dê Núi luôn được làm bằng tấm lòng và cái tâm của người thợ bánh. Cho nên, chúng sẽ không bao giờ chứa các chất cấm hay những nguyên liệu ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của quý khách hàng. Đặc biệt, tiệm bánh rất ít khi sử dụng phẩm màu để trang trí cho những chiếc bánh, đa phần, bánh sẽ được decor với socola và trái cây. Chính vì vậy mà những chiếc bánh kem của Tiệm bánh Dê Núi luôn lung linh, hấp dẫn và tươi ngon, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng đúng theo châm ngôn của tiệm: “Vị ngon trên từng ngón tay”.

Về chế độ chăm sóc khách hàng của Tiệm bánh Dê Núi, đến với tiệm, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu bánh cũng như đặt hàng bánh thiết kế riêng. Đồng thời, tiệm bánh còn có dịch vụ giao hàng tận nơi để tiết kiệm thời gian, công sức của quý khách hàng.

Từ tất cả những tâm huyết, năng lực và dịch vụ đó, Tiệm bánh Dê Núi đã thành công truyền đạt tất cả những nguyện vọng, mong ước, tình cảm của rất nhiều khách hàng vào từng chiếc bánh.

Tiệm bánh Dê Núi chắc hẳn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có ý định đặt bánh kem ba tầng thiết kế riêng hoặc theo những mẫu bánh đa dạng có sẵn.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng và trải nghiệm dịch vụ của Tiệm bánh Dê Núi, bạn có thể liên hệ tiệm bánh 24/24 để được tư vấn miễn phí theo các phương thức liên lạc dưới đây:

Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương,Phước Kiển,Huyện Nhà Bè TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0374658499

Email: [email protected]

Shopeefood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/tiem-banh-de-nui-banh-ngot-273-le-van-luong.ibw48t

Trên đây là những gợi ý và thông tin của chúng tôi về bánh gato, bánh kem sinh nhật ba tầng cũng như một lời khuyên nho nhỏ về Tiệm bánh Dê Núi đối với sự lựa chọn của bạn về một tiệm bánh, một cơ sở chuyên làm bánh kem chất lượng. Cũng như tất cả các bạn đam mê và yêu thích bánh ngọt, bánh kem, chúng tôi luôn mong muốn chia sẻ những điều tuyệt vời nhất, ý nghĩa nhất đến với mọi người.