Bánh tráng nướng trong tiếng anh là gì năm 2024

Chia động từ và tra cứu với chuyên mục của bab.la. Chuyên mục này bao gồm cả các cách chia động từ bất qui tắc. Chia động từ

Cụm từ & Mẫu câu Chuyên mục Cụm từ & Mẫu câu Những câu nói thông dụng trong tiếng Việt dịch sang 28 ngôn ngữ khác. Cụm từ & Mẫu câu

Treo Cổ Treo Cổ Bạn muốn nghỉ giải lao bằng một trò chơi? Hay bạn muốn học thêm từ mới? Sao không gộp chung cả hai nhỉ! Chơi

Let's stay in touch

Các từ điển

  • Người dich
  • Từ điển
  • Từ đồng nghĩa
  • Động từ
  • Phát-âm
  • Đố vui
  • Trò chơi
  • Cụm từ & mẫu câu

Công ty

  • Về bab.la
  • Liên hệ
  • Quảng cáo

Đăng nhập xã hội

Bằng cách hoàn thành đăng ký này, bạn chấp nhận the terms of use and privacy policy của trang web này.

Bánh tráng nướng trong tiếng anh là gì năm 2024

[Tin tức] Này bạn! Người học ngoại ngữ!

Bạn có biết cách cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình không❓ Tất cả những gì bạn cần làm là nhờ người bản ngữ sửa bài viết của mình! Với HiNative, bạn có thể nhờ người bản ngữ sửa bài viết của mình miễn phí ✍️✨.

Đăng ký

Hiện tại chúng tôi không có bản dịch cho bánh tráng nướng trong từ điển, có thể bạn có thể thêm một bản? Đảm bảo kiểm tra dịch tự động, bộ nhớ dịch hoặc dịch gián tiếp.

Cho tôi trứng tráng, thịt hun khói với bánh mì nướng vị quế.

Yes, I want scrambled eggs and bacon and cinnamon toast.

Trứng tráng, không thịt xông khói, bánh mì nướng.

Egg-white omelet, no bacon, whole-wheat toast.

Tôi muốn có 2 quả trứng tráng lòng đào, cùng với bánh mì nướng và làm ơn nói với tôi rằng anh có nước sốt cà chua nhé.

I want two eggs, over easy and unfertilized wheat toast, dry, and please tell me you've got ketchup.

Thức ăn tráng miệng gồm trái cây tươi, khô, và mứt cùng bánh nướng với nhiều kiểu cầu kỳ.

Dessert consisted of fresh, dried, or crystallized fruit and cakes baked in intricate molds.

À, Hank và Marie đang đến, gà nướng và khoai tây cho bữa tối, bánh tráng miệng sô cô la, và bánh kem sô cô la, theo yêu cầu.

Um, Hank and Marie are on their way, roast chicken and potatoes for dinner, rocky road for desert, and, uh, chocolate cake, as requested.

Nó cũng có thể được nấu hoặc nướng, làm một phần của bánh kẹp, trong trứng tráng, hoặc làm một món mặn thay thế cho các loại pho mát khác.

It can also be served cooked or grilled, as part of a sandwich, in omelettes, or as a salty alternative to other cheeses in a variety of dishes.

Mezze có thể đơn giản như rau sống hoặc rau ngâm chua, hummus, baba ghanouj và bánh mì, hoặc nó có thể trở thành một bữa ăn toàn bộ bao gồm hải sản ướp nướng, thịt xiên, một loạt các salad nấu chín và tươi và một loạt các món tráng miệng.

Mezze may be as simple as raw or pickled vegetables, hummus, baba ghanouj and bread, or it may become an entire meal consisting of grilled marinated seafood, skewered meats, a variety of cooked and raw salads and an arrangement of desserts.

Bánh tráng nướng là sự kết hợp của thịt bò khô mặn, hành lá thơm, pate béo và lòng đỏ trứng cút. Món ăn vặt Việt luôn hấp dẫn giới trẻ trong nước.

Bánh tráng nướng is the combination of savory beef jerky, aromatic scallions, fatty pate, and creamy quail egg yolk. The Vietnamese snack always attracts local youth.

Bánh tráng nướng hay còn gọi là “pizza Việt Nam” là một món ăn đường phố nổi tiếng khắp cả nước, bao gồm cả thành phố Đà Nẵng, thành phố Đà Lạt và thành phố Hồ Chí Minh.

Grilled rice paper, also known as “Vietnamese pizza”, is a popular street food across the country, including in Da Nang City, Da Lat City, and HCM City.

\>>Xem thêm: Tục lệ mời cơm trong văn hóa Việt

Toppings thường bao gồm các nguyên liệu quen thuộc như pate, trứng cút, thịt bò khô, tương ớt và hành lá. Mặc dù món ăn này được làm từ những nguyên liệu bình thường đó, nhưng những chiếc "pizza Việt Nam" được chế biến theo nhiều cách khác nhau khiến chúng trở nên thú vị và độc đáo. Sau khi được nướng, thớ bánh giòn tan khiến chiếc bánh trở thành một món ngon độc đáo.

Toppings usually consist of familiar ingredients such as pate, quail egg, beef jerky, chili sauce, and scallions. Although the dish is made from these ordinary ingredients, the "Vietnamese pizzas" are prepared in different ways that render them interesting and unique. After being grilled, the crispy texture makes it an absolute treat.

.jpg)

Bánh tráng nướng thường được chấm với nước mắm chua ngọt hoặc mắm tôm trộn chút me. Nước chấm chua ngọt có vị tương tự như nước sốt me và không bị nồng.

Bánh tráng nướng is usually dipped into a sweet and sour sauce or shrimp paste mixed with some tamarind. The sweet and sour sauce tastes similar to tamarind sauce and does not have a strong smell.