Báo cáo hoạt động của văn phòng luật sư năm 2024

Lượt xem: 132

Báo cáo thực tập Văn phòng luật sư Vinh Diện & Cộng sự. Trong 8 tuần thực tập tại văn phòng, em đã được giao rất nhiều công việc. Qua đó em đã lĩnh hội được nhiều kiến thức, kĩ năng hành nghề luật. Với kiến thức còn hạn chế nên trong quá trình thực tập, làm báo cáo thu hoạch không tránh khỏi những sai sót, rất mong nhận được sự đóng góp, nhận xét từ phía quý thầy, cô giáo và Văn phòng Luật sư Vinh Diện & Cộng sự để bài thu hoạch của em được hoàn thiện hơn.

BÁO CÁO THỰC TẬP CUỐI KHÓA NGÀNH LUẬT TẠI VĂN PHÒNG LUẬT SƯ VINH DIỆN & CỘNG SỰ

Mọi tài liệu chúng tôi đăng trên website hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên đối với bài báo cáo thực tập này chúng tôi có lấy phí cho công tác nghiên cứu, soạn thảo của nhân sự chúng tôi. Chúng tôi lấy phí với giá chỉ 200.000 đồng/bài báo cáo, nếu quý bạn đọc có nhu cầu muốn tải file để tham khảo sử dụng thì liên hệ với chúng tôi. Trân trọng./.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tải file: Tại đây

Sự nghiệp giáo dục của nước ta đang trong quá trình xây dựng và phát triển nhằm bắt kịp xu thế giáo dục của các nước trong khu vực và trên thế giới, vì vậy việc học tập đi đôi với thực hành là một biện pháp hiệu quả đúng đắn đã và đang được áp dụng tại các trường đại học tại Việt Nam, trong đó có Đại học Vinh. Hằng năm, nhà trường tổ chức cho sinh viên đi thực tập nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận và tìm hiểu về môi trường làm việc thực tế, từ đó vận dụng những kiến thức đã học được trên giảng đường vào điều kiện thực tế. Đối với một sinh viên luật như chúng em, thực tập chính cũng là cơ hội để chúng em hiểu thêm về ngành nghề mà mình định hướng, giúp chúng em rút ngắn được khoảng cách giữa lý luận và thực tế. May mắn thay, em được thực tập tại Văn phòng Luật sư Vinh Diện & Cộng sự. Được sự giúp đỡ của thầy Nguyễn Vinh Diện cùng các anh chị luật sư trong văn phòng và sự hướng dẫn tận tình của cô Nguyễn Thị Thanh đã giúp em hoàn thành tốt báo cáo thực tập này. Và em tin rằng, qua quá trình học hỏi và tiếp thu những ý kiến góp ý của các thầy, các cô, các anh chị luật sư trong văn phòng em sẽ dần hoàn thiện bản thân hơn.

Xã hội ngày càng phát triển, càng phát sinh thêm nhiều mối quan hệ giữa công dân với công dân, giữa công dân với các tổ chức, giữa các tổ chức với nhau. Những mối quan hệ này nhiều khi phát sinh mâu thuẫn, ảnh hưởng đến quyền và lợi ích của mỗi bên. Với sự am hiểu pháp luật và kinh nghiệm trong hoạt động pháp luật, luật sư là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, cơ quan tổ chức có hiệu quả nhất. Thông qua hoạt động tranh tụng, luật sư góp phần giảm thiểu các vụ án oan sai, bảo vệ tốt nhất quyền lợi của khách hàng trên cơ sở các quy định của pháp luật, qua đó vị thế của luật sư trong xã hội cũng ngày càng được nâng cao.

Chính vì vậy, để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, khẳng định vai trò của luật sư, Văn phòng Luật sư Vinh Diện & Cộng sự luôn luôn khẳng định vị thế của mình trên địa bàn thành phố Vinh nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung và còn tiếp tục phát triển ra các tỉnh thành khác.

Trong 8 tuần thực tập tại văn phòng, em đã được giao rất nhiều công việc. Qua đó em đã lĩnh hội được nhiều kiến thức, kĩ năng hành nghề luật. Với kiến thức còn hạn chế nên trong quá trình thực tập, làm báo cáo thu hoạch không tránh khỏi những sai sót, rất mong nhận được sự đóng góp, nhận xét từ phía quý thầy, cô giáo và Văn phòng Luật sư Vinh Diện & Cộng sự để bài thu hoạch của em được hoàn thiện hơn.

Nếu bạn đọc cần tư vấn thêm về vấn đề pháp lý khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin như sau.

  • Hotline: 0359.862.453
  • Email: nguyenphuonglaw74@gmail.com
  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp, TP.HCM

Bình luận

XEM THÊM

.png]

Báo cáo thực tập Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Sơn

Báo cáo thực tập Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Sơn. Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Sơn được thành lập và hoạt động theo chức năng nhiệm vụ mà Luật tổ chức Viện kiểm sát nhân dân đã quy định. Hiện tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Sơn được đặt trên khối 3, thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

.png]

Báo cáo thực tập ngành luật tại Viện Kiểm sát nhân dân huyện Nghi Xuân

Báo cáo thực tập Viện Kiểm sát nhân dân huyện Nghi Xuân. Từ năm 1960 đến nay, trải qua chặng đường 63 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ, kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Nghi Xuân đã vượt qua mọi gian khó, từ những ngày mới thành lập với bộn bề công việc và thay đổi trong tổ chức, cơ cấu hoạt động với những thách thức của sự đổi mới và yêu cầu của công cuộc cải cách tư pháp hiện nay, dù trong hoàn cảnh nào, cán bộ, công chức Viện Kiểm sát nhân dân huyện Nghi Xuân cũng luôn giữ vững bản lĩnh chính trị kiên cường, thực hiện chức năng, nhiệm vụ và phát huy vai trò trong việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Chủ Đề