Báo giá xây nhà trọn gói 2023 tphcm

Ngôi nhà là điều tuyệt vời nhất mà chúng ta có, tạo nên nó là cả một sự vĩ đại trong đời của mình, và cũng là tạo nên hạnh phúc cho tất cả những người thân yêu bên cạnh chúng ta. Với năng lực chuyên nghiệp và định hướng trở thành thương hiệu là công ty xây dựng được Quý khách hàng tin cậy, HOÀNG PHÚ hi vọng sẽ được Quý vị chọn là người bạn đồng hành của Quý vị để tạo nên ngôi nhà thực sự lý tưởng, chúng tôi với sứ mệnh phát triển “xây tổ ấm của hạnh phúc bằng tất cả nhân tâm và kỳ vọng của Khách hàng”. Sẽ đem đến sự hài lòng nhất mà Quý vị khách hàng luôn mong muốn.

Hầu hết Quý vị đang có nhu cầu xây nhà mới đều lo lắng, suy nghĩ nhiều, suy nghĩ mọi thứ liên quan đến việc xây của gia đình mình. Vì quỹ thời gian của Quý vị khá hạn hẹp nên việc tìm kiếm các thông tin về xây nhà ở, một nhà thầu có năng lực và uy tín cũng không nên xem nhẹ, chúng tôi khuyên Quý vị cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng vì ngôi nhà là một tài sản lớn. Ở đây, tất cả mọi thông tin đều được chúng tôi chia sẻ đến Quý vị một cách rõ ràng, chi tiết, giúp Quý vị tiết kiệm được thời gian quý báu của mình để sớm ngày hoàn thành được mong muốn sở hữu một căn nhà bền, đẹp.

HOÀNG PHÚ thấu hiểu điều đó, với phương châm luôn lắng nghe, chia sẻ những khó khăn của Quý vị. Chúng tôi sẽ mang đến cho Quý vị nhiều lợi ích khi xây nhà trọn gói, lợi ích về kiến thức xây dựng, lợi ích về tinh thần, lợi ích về kinh tế. Mời Quý vị cùng tìm hiểu về những điều mà chúng ta đang cần. Nếu còn những thắc mắc chưa được giải đáp, Quý vị hãy gọi cho chúng tôi 0905 079 088. Chúng tôi mong sẽ được hỗ trợ Quý vị nhiều hơn nữa.

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng năng động, nhiệt huyết, giàu sáng tạo và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất và xây dựng. HOÀNG PHÚ xin gửi đến quý khách đơn giá thi công tham khảo như sau: HOÀNG PHÚ chuyên tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, nhà phố, biệt thự, công trình dân dụng và công nghiệp. Sửa chữa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu. Thiết kế nội, ngoại thất công trình, cung cấp vật liệu. Xin giấy phép xây dựng, thủ tục hoàn công đơn giản - nhanh chóng. Những bảng đơn giá thi công phần thô luôn cập nhật thường xuyên. Với đội ngũ Kỹ sư - Giám sát - Thiết kế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi cam đoan sẽ đem lại cho quý khách một ngôi nhà vững chắc, bền lâu, mang tính thẩm mỹ cao.

  5.500.000 vnđ/m²  

- Đơn giá 5.500.000 vnđ/m² áp dụng cho CT Nhà Phố, Biệt Thự tiêu chuẩn có tổng diện tích thi công ≥ 350 m².

- Với công trình có tổng diện tích 

Chủ Đề