Bao nhiêu ngày nữa đến 27/12/2022

Dưới đây là kết quả xem bói tử vi theo ngày tháng năm sinh cho bạn sinh ngày 27 tháng 12 năm 2021. Âm lịch tức ngày 24 (Kỷ Dậu) tháng 11 (Canh Tý) năm 2021 (Tân Sửu). Dưới đây là kết quả xem bói tử vi tuổi bạn.

Bao nhiêu ngày kể từ ngày 27/12/2021 (dương lịch) cho đến hôm nay ngày 22/3/2022

85 ngày

Tử vi gia chủ sinh ngày 27 tháng 12 năm 2021

Thông tin tuổi của bạn
Tuổi dương lịch 27/12/2021
Tuổi Âm lịch 24/11/2021
Ngày Kỷ Dậu tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Mệnh: Bích Thượng Thổ
Cung mệnhNam: Càn - Nữ: Ly
Niên mệnhNam: Kim - Nữ: Hỏa

Sinh ngày 27/12/2021 thuộc cung hoàng đạo gì?

Theo cách tính 12 cung hoàng đạo gia chủ sinh ngày 27 tháng 12 năm 2021 thuộc vào cung Ma Kết trong 12 cung hoàng đạo.

Kết quả xem bói gia chủ sinh ngày 27/12/2021

Vận mệnh của bạn là số : 8

TÍNH CÁCH: Có tài, tự tin, có hoài bão, dễ thành công, có năng lực, quả quyết, giàu có, có ý chí mạnh mẽ, ngăn nắp, có đầu óc tổ chức, biết chịu trách nhiệm, đáng tin cậy. Đó là những người tự thấy hài lòng. Họ hiểu rõ về khả năng của bản thân, biết mình cần gì trong cuộc đời và biết cách đạt được những mục tiêu. Họ là những người thực tế, không bao giờ viễn vông, chỉ đặt ra hoài bão có khả năng và cơ hội đạt được. Họ là những người có thể tin cậy được, là người quyết đoán và có ý chí mạnh mẽ, không bao giờ bỏ rơi ai cả và luôn luôn tin cậy ở người khác. Họ thích các màu có gam dịu đỏ, xanh lá cây và màu tía, đó là các màu dễ chịu và tự tin, sang trọng.

*** LƯU Ý: Đôi khi sự quyết tâm có thể trở thành ngoan cố, bảo thủ khi theo đuổi những mục tiêu của mình, nên họ thấy chẳng cần để ý đến ý kiến của người khác. Người có số sinh 8 nên biết rằng ai cũng có thể mắc sai lầm, chính mình cũng không phải là một ngoại lệ. Như vậy có thể cải thiện tình hình và hoàn tất công việc, đạt được mục tiêu.

QUAN HỆ:

Họ ngại bộc lộ tình cảm của mình vì sợ bị từ chối và tổn thương. Người nào có quan hệ tình cảm với người có số sinh 8 nên chủ động gợi ý về tình cảm trước, bởi họ khó bộc lộ tình cảm của mình nếu không biết chắc rằng mình sẽ được tiếp nhận . Người có số sinh 8 không quan tâm chuyện tình cảm lãng mạn mà chỉ bộc lộ những hoài bão của mình. Họ chú trọng tình cảm, quan tâm chu đáo tới đối tác của mình một khi những hoài bão đã được thực hiện.

GIA ĐÌNH:

Họ dành nhiều thời gian cho con cái và muốn chúng được lớn lên trong một môi trường an toàn, bảo đảm và tiện nghi, phí tổn không thành vấn đề. Họ có đủ điều kiện tài chính để làm việc đó. Họ thích loại hình giải trí mang yếu tố thách thức, thích cảm giác mạnh khi vượt qua được. Họ rất vui khi thấy bất kỳ hoạt động nào có được kết quả rõ ràng. Niềm vui đó có thể chỉ đơn giản là việc thực hiện được một trò chơi xếp hình có khó một chút. Họ thích trổ tài khéo léo trong công việc gia đình, và thích tự tay mình làm các thứ. Họ ham mê tận dụng những dụng cụ lặt vặt giúp cho đỡ tốn sức trong các công việc ở nhà.

NGHỀ NGHIỆP:

Họ có những tham vọng thành công mãnh liệt. Họ cần cù làm việc, chịu khó hết mình vào sự nghiệp để có thể thành công. Công việc luôn là thứ họ háo hức, chiếm hết thời gian của họ. Người có số sinh 8 nên có được cân bằng hơn giửa công việc và giải trí. Họ là những người làm việc chủ động, có hiệu lực, hiệu quả và trong vai trò người làm công, họ mang lại nhiều lợi ích cho chủ, được chủ rất tôn trọng và đánh giá cao, và thường được hưởng những khích lệ kịp thời. Với tính cách người điều hành, họ là người biết công bằng . Người có số sinh 8 không ngại đưa ra những quyết định, và họ rất vui lòng chịu trách nhiệm về những hậu quả của những quyết định quan trọng. Họ ý thức được tầm quan trọng của làm việc tập thể để đạt được những mục tiêu chung. Họ động viên người khác phát huy hết khả năng cá nhân. Điều quan trọng là người có số sinh 8 phải biết chia xẻ năng lực và trách nhiệm tại nơi làm việc, chứ không nên chỉ một mình đứng mũi chịu sào.

Người có số sinh 8 rất thích hợp với những nghề liên quan tới tài chính và tiếp thị, nhưng cũng rất thành công khi tự xây dựng doanh nghiệp của riêng mình

Tháng sinh của bạn là : 12

Bạn là người trung thành và tử tế. Bạn cũng rất quyến rũ. Nhưng bạn thiếu kiên nhẫn và hay vội vàng. Bạn cũng có tham vọng nhưng lại hay bị ảnh hưởng bởi số đông. Bạn là người bạn vui vẻ. Bạn thích hòa mình vào cộng đồng. Bạn cũng thích được ngợi khen. Thích được chú ý, thích được yêu. Bạn rất chân thật và thật lòng không giả dối, bạn không đặt nặng cái tôi của bạn nhưng bạn tính tình sớm nắng chiều mưa.

Bạn ghét bị quản thúc, bạn thích đùa và bạn rất có năng khiếu hài hước. Bạn là người suy nghĩ rất logic

Ngày sinh của bạn là : 27

Bạn là người có tính dễ cảm động, nhạy cảm, có chỗ yếu nên có thể dễ bị đối phương tấn công. Bạn rất dễ khóc. Tuy chuyện chẳng có gì đáng để khóc, bạn vẫn có thể sướt mướt. Việc này có thể do tính bi quan của bạn gây ra. Ngoài mặt thì bạn có vẻ rất lạnh lùng, nhưng thật ra, bạn là người rất tốt, là người có tính rất thương người.

Trong chuyện tình yêu, bạn là người rất đòi hỏị Đôi khi bạn đòi hỏi một cách quá mức. Bạn luôn luôn trang phục một cách lịch sự, mặc cho người yêu của bạn ăn mặc loè xoè đến đâu đi chăng nữa

Xem bói ngày sinh là một công cụ tham khảo và chiêm nghiệm không chính xác 100%. Để biết được chính xác được tử vi trọn đời cả cuộc đời mình theo ngày sinh. Hãy chọn và nhấn vào bài viết tương ứng với giới tính mình dưới đây để được xem tử vi chính xác 100%.

  • Xem tử vi năm 2022 nam tuổi Tân Sửu
  • Tử vi vận hạn năm 2022 nữ tuổi Tân Sửu

Các ngày sinh được xem tử vi nhiều nhất:

Giáp Tý (23h-1h): Tư Mệnh Bính Dần (3h-5h): Thanh Long
Đinh Mão (5h-7h): Minh Đường Canh Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ
Tân Mùi (13h-15h): Bảo Quang Quý Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Ất Sửu (1h-3h): Câu Trận Mậu Thìn (7h-9h): Thiên Hình
Kỷ Tị (9h-11h): Chu Tước Nhâm Thân (15h-17h): Bạch Hổ
Giáp Tuất (19h-21h): Thiên Lao Ất Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Đại Dịch Thổ

Ngày: Kỷ Dậu; tức Can sinh Chi (Thổ, Kim), là ngày cát (bảo nhật). Nạp âm: Đại Dịch Thổ kị tuổi: Quý Mão, Ất Mão. Ngày thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Đinh Mùi, Quý Hợi thuộc hành Thủy không sợ Thổ.

Ngày Dậu lục hợp Thìn, tam hợp Sửu và Tỵ thành Kim cục. Xung Mão, hình Dậu, hại Tuất, phá Tý, tuyệt Dần.

Thu (Thu hoạch tốt. Kỵ khởi công, xuất hành, an táng)

Xung ngày: Tân Mão, Ất Mão
Xung tháng: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần

Nguyệt Tài: Tốt cho việc cầu tài lộc; khai trương, mở kho, nhập kho; xuất hành, di chuyển; giao dịch, mua bán, ký kết

U Vi tinh: Tốt mọi việc

Mẫu Thương: Tốt về cầu tài lộc; khai trương, mở kho

Minh đường: Hoàng Đạo - Tốt mọi việc

Tiểu Hồng Sa: Xấu mọi việc

Địa phá: Kỵ xây dựng nhà cửa, khởi công, động thổ

Thần cách: Kỵ tế tự

Băng tiêu ngoạ hãm: Xấu mọi việc

Hà khôi(Cẩu Giảo): Xấu mọi việc, nhất là khởi công, động thổ, xây dựng nhà cửa

Lỗ ban sát: Kỵ khởi công, động thổ

Không phòng: Kỵ cưới hỏi

Cẩu Giảo: Xấu mọi việc, nhất là khởi công, động thổ, xây dựng nhà cửa

- Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Đông Bắc- Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Nam- Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Đông Bắc

Sao: Nguy
Ngũ hành:
Thái âm
Động vật:
Yến (chim én)

NGUY NGUYỆT YẾN

: Kiên Đàm: xấu

(Bình Tú) Tướng tinh con chim én, chủ trị ngày thứ 2.

- Nên làm: Chôn cất rất tốt, lót giường bình yên.

- Kiêng cữ: Dựng nhà, trổ cửa, tháo nước, đào mương rạch, đi thuyền.

- Ngoại lệ: Sao Nguy vào ngày Tỵ, Dậu, Sửu trăm việc đều tốt, ngày Dậu là tốt nhất. Ngày Sửu sao Nguy đăng viên: tạo tác sự việc được quý hiển.

Nguy tinh bất khả tạo cao đường,

Tự điếu, tao hình kiến huyết quang

Tam tuế hài nhi tao thủy ách,

Hậu sinh xuất ngoại bất hoàn lương.

Mai táng nhược hoàn phùng thử nhật,

Chu niên bách nhật ngọa cao sàng,

Khai môn, phóng thủy tạo hình trượng,

Tam niên ngũ tái diệc bi thương.

Ngày 27-12-2021 dương lịch là ngày Can Kỷ: Ngày can Kỷ không trị bệnh ở tì.Ngày 24 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

* Theo Hải Thượng Lãn Ông.

 Tháng âm: 11
 Vị trí: Táo

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở bếp lò hoặc bếp than. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa những đồ vật này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

 Ngày: Kỷ Dậu
 Vị trí: Đại môn, ngoại Đông Bắc

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa chính của ngôi nhà mà thai phụ sinh sống. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Xích khẩu: XẤU Xích khẩu lắm chuyên thị phiĐề phòng ta phải lánh đi mới làMất của kíp phải dò laHành nhân chưa thấy ắt là viễn chinhGia trạch lắm việc bất bìnhỐm đau vì bởi yêu tinh trêu người..

Xuất hành vào giờ này hay xảy ra việc cãi cọ, gặp chuyện không hay do "Thần khẩu hại xác phầm", phải nên đề phòng, cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, giữ mồm giữ miệng. Người ra đi nên hoãn lại. Phòng người người nguyền rủa, tránh lây bệnh. Nói chung khi có việc hội họp, việc quan, tranh luận… tránh đi vào giờ này, nếu bắt buộc phải đi thì nên giữ miệng dễ gây ẩu đả cãi nhau.

Tiểu cát: TỐT Tiểu cát mọi việc tốt tươiNgười ta đem đến tin vui điều lànhMất của Phương Tây rành rànhHành nhân xem đã hành trình đến nơiBệnh tật sửa lễ cầu trờiMọi việc thuận lợi vui cười thật tươi..

Rất tốt lành, xuất hành giờ này thường gặp nhiều may mắn. Buôn bán có lời. Phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, trôi chảy tốt đẹp. Có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khỏe.

Không vong/Tuyệt lộ: XẤU Không vong lặng tiếng im hơiCầu tài bất lợi đi chơi vắng nhàMất của tìm chẳng thấy raViệc quan sự xấu ấy là Hình thươngBệnh tật ắt phải lo lườngVì lời nguyền rủa tìm phương giải trừ..

Đây là giờ Đại Hung, rất xấu. Xuất hành vào giờ này thì mọi chuyện đều không may, rất nhiều người mất của vào giờ này mà không tìm lại được. Cầu tài không có lợi, hay bị trái ý, đi xa e gặp nạn nguy hiểm. Chuyện kiện thưa thì thất lý, tranh chấp cũng thua thiệt, e phải vướng vào vòng tù tội không chừng. Việc quan trọng phải đòn, gặp ma quỷ cúng tế mới an.

Đại An: TỐT Đại an mọi việc tốt thayCầu tài ở nẻo phương Tây có tàiMất của đi chửa xa xôiTình hình gia trạch ấy thời bình yênHành nhân chưa trở lại miềnỐm đau bệnh tật bớt phiền không loBuôn bán vốn trở lại mauTháng Giêng tháng 8 mưu cầu có ngay..

Xuất hành vào giờ này thì mọi việc đa phần đều tốt lành. Muốn cầu tài thì đi hướng Tây Nam – Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Tốc hỷ: TỐT Tốc hỷ mọi việc mỹ miềuCầu tài cầu lộc thì cầu phương NamMất của chẳng phải đi tìmCòn trong nhà đó chưa đem ra ngoàiHành nhân thì được gặp ngườiViệc quan việc sự ấy thời cùng hayBệnh tật thì được qua ngàyGia trạch đẹp đẽ tốt thay mọi bề..

Xuất hành giờ này sẽ gặp nhiều điềm lành, niềm vui đến, nhưng nên lưu ý nên chọn buổi sáng thì tốt hơn, buổi chiều thì giảm đi mất 1 phần tốt. Nếu muốn cầu tài thì xuất hành hướng Nam mới có hi vọng. Đi việc gặp gỡ các lãnh đạo, quan chức cao cấp hay đối tác thì gặp nhiều may mắn, mọi việc êm xuôi, không cần lo lắng. Chăn nuôi đều thuận lợi, người đi có tin về.

Lưu niên: XẤU Lưu niên mọi việc khó thayMưu cầu lúc chửa sáng ngày mới nênViệc quan phải hoãn mới yênHành nhân đang tính đường nên chưa vềMất của phương Hỏa tìm điĐề phong khẩu thiệt thị phi lắm điều..

Nghiệp khó thành, cầu tài mờ mịt. Kiện cáo nên hoãn lại. Người đi chưa có tin về. Mất của, đi hướng Nam tìm nhanh mới thấy. Nên phòng ngừa cãi cọ. Miệng tiếng rất tầm thường. Việc làm chậm, lâu la nhưng làm gì đều chắc chắn. Tính chất cung này trì trệ, kéo dài, gặp xấu thì tăng xấu, gặp tốt thì tăng tốt.

Thiên Thương (Tốt) Xuất hành gặp cấp trên thì rất tốt, cầu tài được tài, mọi việc thuận lợi.

* Ngày xuất hành theo lịch Khổng Minh ở đây nghĩa là ngày đi xa, rời khỏi nhà trong một khoảng thời gian dài, hoặc đi xa để làm hay thực hiện một công việc quan trọng nào đó. Ví dụ như: xuất hành đi công tác, xuất hành đi thi đại học, xuất hành di du lịch (áp dụng khi có thể chủ động về thời gian đi).

Ngày Kỷ

KỶ bất phá khoán nhị chủ tịnh vong
Ngày Kỷ không nên phá khoán, cả 2 chủ đều mất

Ngày Dậu

DẬU bất hội khách tân chủ hữu thương
Ngày chi Dậu không nên hội khách, tân chủ có hại

Sự kiện trong nước
27/12/1996

Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Tổng thể đô thị khu công nghiệp và cảng bến nước sâu Chân Mây (ở tỉnh Thừa Thiên - Huế).

27/12/1891

Ngày sinh nhà vǎn Doãn Kế Thiện, quê ở huyện Quốc Oai, tỉnh Hà Tây, mất nǎm 1965. Ông làm thơ, viết vǎn, viết báo, và là nhà Hà Nội học đầu tiên của Thủ đô.

Sự kiện quốc tế
27/12/1950

Mỹ và Tây Ban Nha nối lại quan hệ kể từ cuộc nội chiến Tây Ban Nha những nǎm 1930.

27/12/1571

Ngày sinh Lôhannét Kêplơ (Johannes Kepler) - Nhà thiên vǎn nổi tiếng Đức, là một trong những người đặt nền móng cho thiên vǎn học hiện đại. Ông mất ngày 15-11-1630.

27/12/1822

Ngày sinh Lu-i Paxtơ (Louis Pasterur) - tiến sĩ vật lý và hoá học người Pháp, ông trở nên nổi tiếng khi công bố một báo cáo khoa học về tinh thể học. Các nghiên cứu của ông về bệnh dại đã gây nên những cuộc bút chiến mạnh mẽ và dẫn tới việc điều chế được vắc xin phòng chống bệnh dại.

Lịch Vạn Niên 2021 - Lịch Vạn Sự - Xem ngày tốt xấu, ngày 27 tháng 12 năm 2021 , tức ngày 24-11-2021 âm lịch, là ngày Hoàng đạo

Các giờ tốt (Hoàng đạo) trong ngày là: Giáp Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Bính Dần (3h-5h): Thanh Long, Đinh Mão (5h-7h): Minh Đường, Canh Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Tân Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Quý Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Ngày hôm nay, các tuổi xung khắc sau nên cẩn trọng hơn khi tiến hành các công việc lớn là Xung ngày: Tân Mão, Ất Mão, Xung tháng: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần, .

Nên xuất hành - Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Đông Bắc gặp Hỷ thần, sẽ mang lại nhiều niềm vui, may mắn và thuận lợi. Xuất hành - Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Nam sẽ gặp Tài thần, mang lại tài lộc, tiền bạc. Hạn chế xuất hành hướng - Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Nam, xấu.

Theo Lịch Vạn Sự, có 12 trực (gọi là kiến trừ thập nhị khách), được sắp xếp theo thứ tự tuần hoàn, luân phiên nhau từng ngày, có tính chất tốt xấu tùy theo từng công việc cụ thể. Ngày hôm nay, lịch âm ngày 24 tháng 11 năm 2021 là Thu (Thu hoạch tốt. Kỵ khởi công, xuất hành, an táng).

Theo Ngọc hạp thông thư, mỗi ngày có nhiều sao, trong đó có Cát tinh (sao tốt) và Hung tinh (sao xấu). Ngày 27/12/2021, có sao tốt là Nguyệt Tài: Tốt cho việc cầu tài lộc; khai trương, mở kho, nhập kho; xuất hành, di chuyển; giao dịch, mua bán, ký kết; U Vi tinh: Tốt mọi việc; Mẫu Thương: Tốt về cầu tài lộc; khai trương, mở kho; Minh đường: Hoàng Đạo - Tốt mọi việc;

Các sao xấu là Tiểu Hồng Sa: Xấu mọi việc; Địa phá: Kỵ xây dựng nhà cửa, khởi công, động thổ; Thần cách: Kỵ tế tự; Băng tiêu ngoạ hãm: Xấu mọi việc; Hà khôi(Cẩu Giảo): Xấu mọi việc, nhất là khởi công, động thổ, xây dựng nhà cửa; Lỗ ban sát: Kỵ khởi công, động thổ; Không phòng: Kỵ cưới hỏi; Cẩu Giảo: Xấu mọi việc, nhất là khởi công, động thổ, xây dựng nhà cửa;