Bay từ hà nội đến thái lan mất bao lâu

Thời gian bay từ Hà Nội đến Bangkok mất bao lâu? Làm thế nào để đặt vé máy bay giá rẻ đi Bangkok? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Bạn đang xem: Bay từ hà nội sang thái lan mất bao lâu

Mục lục bài viết

1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Bangkok2. Thời gian bay từ Hà Nội tới Bangkok3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu? 4. Sân bay tại Bangkok (BKK) tên gì, ở đâu? 5. Cách di chuyển từ sân bay Bangkok về trung tâm thành phố6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Bangkok tại maritimehotel.com.vn Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Bangkok

Tính đến thời điểm này, hiện có rất nhiều hãng hàng khôngkhai thác đường bay từ Hà Nội (Việt Nam) tới Bangkok (Thái Lan) như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Thai Airways, Nok Air, Lion Air, Air Asia, Bangkok Airways. Mỗi ngày trung bình có hàng chục chuyến bay từ Hà Nội tới Bangkok, bạn có thể lựa chọn đặt vé máy bayphù hợp vớichất lượng dịch vụ màbạn mong muốn.

Bay từ hà nội đến thái lan mất bao lâu

Đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Bangkok

Thời gian bay từ Hà Nội tới Bangkok

Đường bay giữa Hà Nội vàBangkokcách nhau khoảng 995km. Thời gian máy bay bắt đầu cất cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) cho tới khi đáp chuyến bay xuống sân bay Suvarnabhumi (Bangkok) với tổng thời gian khoảng 1 tiếng 50 phút đến 02 tiếng 05 phút.

Các hãng hàng không khai thác đa phần là chuyến bay thẳng cho chặng này. Bên cạnh đó cũng có các chuyến bay nối chuyến của Vietnam Airines, Singapore Airlines, Hongkong Airline, Lao Avitation,... Tuy nhiên thời gian chênh lệchcó thể từ 1 tiếng 20 phút đến20 tiếng, visa thì quy định theo từng nướcmình transit (nối chuyến).

Bay từ hà nội đến thái lan mất bao lâu

Thời gian bay từHà Nội đến Bangkok mất bao lâu?

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Hà Nội có tên là sân bay quốc tế Nội Bài. Địa chỉ thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km.

Sân bay tại Bangkok (BKK) tên gì, ở đâu?

Tại Bangkok (Thái Lan) hiện có hai sân bay lớn:

Sân bay quốc tế Suvarnabhumi: được đưa vào sử dụng thay thế cho sân bay quốc tế DonMuang. Nằm cách khoảng 25 km tới trung tâm thủ đô Bangkok. Đây là một trong những sân bay được mệnh danh là sân bay bận rộn nhất trên thế giới.

Xem thêm: Chỗ Cho Thuê Xe Máy Hạ Long Quảng Ninh Giá Rẻ Giao Tận Nơi, Thuê Xe Máy Hạ Long

08/11/2019 Anh Thư

Có rất nhiều hành khách muốn đến khám phá Thái Lan và Việt Nam, nhưng lại e dè về khoảng cách địa lý, thời gian bay, bởi eo hẹp thời gian. Do vậy, trong thời gian qua đại lý vé máy bay Thai Airways nhận được rất nhiều câu hỏi bay từ Thái Lan về Hà Nội mất bao lâu, Thái Lan cách Hà Nội bao nhiêu giờ… Tất cả những câu hỏi này, sẽ được Thaiiairways.com giải đáp ngay trong bài dưới đây.

Thái Lan qua Việt Nam mất bao lâu

Thái Lan cũng thuộc Đông Nam Á và có vị trí địa lý khá gần với Việt Nam nên trùng múi giờ +7 với Việt Nam. Tương tự như vậy các địa điểm như Pattaya, Phuket, Bangkok cũng có múi giờ +7 . Vì vậy, giờ tại Thái Lan giống hệt với giờ Việt Nam.

Tùy vào bạn lựa chọn hãng hàng không nào, điểm đến, điểm khởi hành nào thì sẽ có lịch bay, khung giờ bay khác nhau. Đặc biệt, chuyến bay quá cảnh sẽ có thời gian bay nhiều giờ hơn là chuyến bay thẳng.

Bay từ hà nội đến thái lan mất bao lâu

Bay từ Thái Lan về Hà Nội mất bao lâu tiếng

Nếu bạn đồng hành với hãng hàng không Thai Airways thì sẽ có lịch trình bay từ Hà Nội và TPHCM đến Thái Lan với chuyến bay thẳng đến Bangkok khoảng 2 tiếng. Và những chặng bay còn lại từ TPHCM/Hà Nội đến Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket… sẽ quá cảnh tại Bangkok. Tùy vào thời gian quá cảnh lâu hay ít thì sẽ có thời gian bay khác nhau.

Thời gian bay từ Thái Lan về Hà Nội mất bao lâu

Thai Lan là quốc gia có vị trí địa lý khá gần với Việt Nam nên được rất nhiều hành khách lựa chọn đặt vé, nhất là những ai có sự eo hẹp về thời gian thì không thể bỏ qua chuyến đi này.

Với những địa điểm tham quan nổi tiếng, các món ăn nức tiếng và cả thiên đường mua sắm nên ngày nay có rất nhiều hành khách đến Thái Lan tham quan và lại săn vé máy bay từ Thái Lan về Việt Nam để trở về với cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều hành khách thắc mắc bay từ Thái Lan về Hà Nội mất bao lâu, giá vé có tiết kiệm hơn không? Bạn hãy cùng tham khảo thông tin lịch bay cũng như giá vé máy bay từ Thái Lan về Hà Nội dưới đây:

Bảng thông tin giá vé, lịch bay từ Thái Lan về Hà Nội

Điểm đi Điểm đến Quá cảnh Giá vé từ (USD) Thời gian bay
Bangkok (BKK) Hà Nội (HAN) Bay thẳng

102 USD

Đặt ngay

1h 50
Chiang Mai (CNX) Bangkok (BKK)

252 USD

Đặt ngay

6h 20
Chiang Rai (CEI)

252 USD

Đặt ngay

10h
Hat Yai (HDY)

252 USD

Đặt ngay

4h 45
Phuket (HKT)

204 USD

Đặt ngay

4h 50

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây một chiều chưa bao gồm thuế, phí
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian bạn book vé.
  • Thời gian bay có thể sẽ thay đổi nếu thời tiết xấu, lỗi kỹ thuật…
  • Thời gian bay được tính theo giờ địa phương
  • Thời gian trên chỉ là thời gian của chuyến bay mà thôi, chưa tính thời gian bạn ra sân bay, làm thủ tục check-in và các thủ tực xuất nhập cảnh tại Việt Nam và tại Thái Lan khi bạn đáp xuống sân bay của họ.
  • Liên hệ 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn và book vé sớm nhất.

Mẹo để sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ Thái Lan về Hà Nội

– Để sở hữu tấm vé máy bay đi Thái Lan, vé máy bay từ Thái Lan về Hà Nội rẻ nhất thì bạn nên tranh thủ đặt mua vé máy bay càng sớm càng tốt.

– Thời điểm thích hợp đặt vé máy bay từ Thái Lan về Việt Nam là từ 2 đến 3 tháng so với thời gian khởi hành dự kiến.

Bay từ hà nội đến thái lan mất bao lâu

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ Thai Airways

– Thường xuyên theo dõi khuyến mãi và cập nhật thông tin giá vé, lịch bay mới nhất tại www.thaiiairways.com

– Đặt mua vé máy bay vào thời gian sáng sớm hoặc đêm khuya để có thể săn vé giá rẻ.

– Loại bỏ các chi phí không cần thiết khi đặt vé như: phí mua đồ ăn, nước uống, chọn chỗ ngồi, bảo hiểm…

Liên hệ Thaiiairways.com để được tư vấn về lịch bay, giá vé

Với những thông tin được chia sẻ trên đây bay từ Thái Lan về Hà Nội mất bao lâu ? sẽ giúp hành khách có thể sắp xếp thời gian bay cho phù hợp và chủ động hơn trong chuyến bay.

Chuyến bay của bạn sẽ thêm tiết kiệm và trọn vẹn hơn nữa khi bạn đặt mua vé máy bay tại Thaiiairwyas.com. Với chức năng so sánh giá vé tối ưu, giao diện đặt vé thân thiện nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu hành trình bay phù hợp giá vé tốt nhất.  Đặc biệt đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tổng đài đặt vé 24/7 qua hotline 1900 4798 sẽ luôn hỗ trợ bạn tận tình nhất.