bicentennial là gì - Nghĩa của từ bicentennial

bicentennial có nghĩa là

Một kỷ niệm hoặc lễ kỷ niệm thứ 200

Ví dụ

Hoa Kỳ đã có một năm trong 1976.
Những người mà những ngày tốt khi tuổi uống rượu18

bicentennial có nghĩa là

Một phiên bản hạng nặng của Câu lạc bộ Century, đây là một sự kiện gặp gỡ hoặc tiệc tùng trong đó những người tham gia uống 200 bức ảnh bia trong 3 giờ 20 phút [200 phút] mà không rời khỏi khu vực tiệc được chỉ định vì bất kỳ lý do gì. Nhiều lần nó được khuyến khích cho một bánh mì nướng trước mỗi vòng, mặc dù điều này trở nên lặp đi lặp lại trừ khi có nhiều người có mặt. Đây là một sự kiện rất nhiều rượu, vì sử dụng một ly bắn bình thường [1,5 ounce] sẽ mang lại 25 lon bia trong thời gian quy định. Ngay cả một anh chàng to lớn với sự khoan dung độc ác cũng có thể cảm thấy khó khăn để biến nó thành toàn bộ con đường mà không cần phải ruột ra. Cuối cùng, điều này được hiểu rằng đó là tinh thần của thứ được tính, và không có sự ô nhục nào trong vội vã trong thùng rác hoặc tức giận trong góc nếu bạn uống bia như một nhà vô địch.

Ví dụ

Hoa Kỳ đã có một năm trong 1976.
Những người mà những ngày tốt khi tuổi uống rượu18 Một phiên bản hạng nặng của Câu lạc bộ Century, đây là một sự kiện gặp gỡ hoặc tiệc tùng trong đó những người tham gia uống 200 bức ảnh bia trong 3 giờ 20 phút [200 phút] mà không rời khỏi khu vực tiệc được chỉ định vì bất kỳ lý do gì. Nhiều lần nó được khuyến khích cho một bánh mì nướng trước mỗi vòng, mặc dù điều này trở nên lặp đi lặp lại trừ khi có nhiều người có mặt.

bicentennial có nghĩa là

Limited edition Mercury Comet issued during model year 1976; essentially a trim package involving US flag color scheme, and interior and exterior emblems.

Ví dụ

Hoa Kỳ đã có một năm trong 1976.

bicentennial có nghĩa là

Những người mà những ngày tốt khi tuổi uống rượu18

Ví dụ

Hoa Kỳ đã có một năm trong 1976.
Những người mà những ngày tốt khi tuổi uống rượu18

bicentennial có nghĩa là

Một phiên bản hạng nặng của Câu lạc bộ Century, đây là một sự kiện gặp gỡ hoặc tiệc tùng trong đó những người tham gia uống 200 bức ảnh bia trong 3 giờ 20 phút [200 phút] mà không rời khỏi khu vực tiệc được chỉ định vì bất kỳ lý do gì. Nhiều lần nó được khuyến khích cho một bánh mì nướng trước mỗi vòng, mặc dù điều này trở nên lặp đi lặp lại trừ khi có nhiều người có mặt. Đây là một sự kiện rất nhiều rượu, vì sử dụng một ly bắn bình thường [1,5 ounce] sẽ mang lại 25 lon bia trong thời gian quy định. Ngay cả một anh chàng to lớn với sự khoan dung độc ác cũng có thể cảm thấy khó khăn để biến nó thành toàn bộ con đường mà không cần phải ruột ra. Cuối cùng, điều này được hiểu rằng đó là tinh thần của thứ được tính, và không có sự ô nhục nào trong vội vã trong thùng rác hoặc tức giận trong góc nếu bạn uống bia như một nhà vô địch. Joe: "Này John và Mark ở đâu? Tôi nghĩ họ sẽ gặp chúng tôi trong bữa tiệc."
Mike: "Họ là, nhưng họ sẽ đến Câu lạc bộ hai năm tại nhà Frank's."
Joe: "Trời ơi, tôi không biết ai thực sự đã làm điều đó. Tôi cảm thấy tiếc cho thảm của Frank."

Ví dụ

Phiên bản giới hạn Mercury sao chổi được ban hành trong năm mô hình 1976; Về cơ bản, một gói trang trí liên quan đến bảng màu cờ Hoa Kỳ, và biểu tượng bên trong và bên ngoài. Sao chổi hai năm của tôi mang ra The Patriot trong tôi. Có nguồn gốc từ một ngôn ngữ Maya. Từ này có trong nhiều thế kỷ bị cấm. Gần đây được phát hiện trong những tàn tích của Maya bị nguyền rủa. Các nhà sử học đồng ý rằng đây là lời nguyền tồi tệ nhất mà con người biết đến.

bicentennial có nghĩa là

Nhận bicent Years ra khỏi đây.
Rằng Benn là một lớn bicent Years. Hội trường bicent Years [Hội trường hai năm của McCardell, nhưng thường được gọi là BI Hall] là một tòa nhà lớn trong khu vực phía bắc của khuôn viên Middlebury College. Được xây dựng vào khoảng năm 1999 để đánh dấu kỷ niệm 200 năm thành lập của Trường vào năm 1800, nó có tất cả mọi thứ, từ phòng thí nghiệm hóa học đến một đài quan sát đến những gì được báo cáo là cửa sổ lớn nhất ở Vermont [nhưng thực sự chỉ là rất nhiều cửa sổ có kích thước trung bình được đặt cùng nhau]. Cũng đáng chú ý là Thư viện Khoa học Armstrong, Hội trường lớn [không có gì đáng ngạc nhiên, chỉ là một hội trường thực sự lớn], máy bán hàng tự động thể hiện mọi thứ, từ kem đến nước có hương vị đồ uống và giảng đường công nghệ cao.

Ví dụ

There he goes again, let's all watch Nick play bicentennial... what a homo!

bicentennial có nghĩa là

Một nơi phổ biến để học tập vì sự gần gũi của nó với một số ký túc xá và rất nhiều lớp học mở, BI Hall được sinh viên cư trú chỉ khoảng bất kỳ giờ nào trong ngày. Các nhân viên dọn dẹp nghèo thường đến vào đầu giờ sáng; Nếu bạn tình cờ thấy một trong khi học, bạn biết đã đến lúc đi ngủ.

Ví dụ

Middlebury đã áp dụng một cách tiếp cận thân thiện với môi trường để thiết kế tòa nhà, sử dụng gỗ có rừng tại địa phương trên nhiều tầng và có màn hình tự động để chặn ô nhiễm ánh sáng. Sau đó, một lần nữa, xây dựng một khu phức hợp khoa học 6 tầng không thể là tuyệt vời cho mẹ thiên nhiên, mặc dù họ đã cố gắng hết sức.
Nhìn chung, một tòa nhà tuyệt vời mà sinh viên, đặc biệt là chuyên ngành khoa học, nên tận dụng.

Chủ Đề