bilt là gì - Nghĩa của từ bilt

bilt có nghĩa là

với tôi từ bilt là một cái gì đó không thể tranh luận. Tôi cảm thấy rằng từ bilt là một từ đã được phát triển cực kỳ trong những năm qua, trở thành một từ được sử dụng ngôn ngữ hàng ngày. Từ bilt có nghĩa là phát triển các cơ bắp trên cơ thể bạn đến điểm nơi chúng bị xé 24 giờ một ngày, không nghi ngờ gì! Nếu bạn đang bị kit, bạn thậm chí không phải Flex để khoe cơ bắp của mình. Họ chỉ ở đó. Bilt cũng là một cách mô tả một người khá lớn, hoặc lớn - trong một cách không tiêu cực, hãy sử dụng độ bilt để mô tả một người lớn hơn. Nhưng trong tất cả các lý do, bilt nên được sử dụng trong bối cảnh với cơ bắp.

ví dụ

"man, anh chàng đó là bilt"
"Tôi ước Tôi đã bị bilt như anh ta"
"Đừng nói với tôi, bạn sẽ bị bilt"
"Tôi là billllllllllllt"

bilt có nghĩa là

ở vùng ngoại ô của Solihull United Kingdom một nhóm người Từ trường đại học quyết định họ muốn có được bilt. Họ đã ăn và uống phòng tập thể dục cho đến khi họ trở nên vô cùng bilt mọi người bắt đầu nói, '...... người đàn ông, rõ ràng là không có strabger đến phòng cân'. Khi nói lưỡng sắc, nó thường nghe như thắt lưng, nó được sử dụng cho những người đã phát triển cơ bắp của họ một cách cực thường. Dave D, Daniel P, James S, Faraz A, Simon P và Gareth d.

ví dụ

'man, anh chàng đó là bilt .... Anh ấy rõ ràng không xa lạ với phòng cân. '

'Lật trong heck, bạn có thấy người phụ nữ đó không, cô ấy đã bilt.'

'Dude, ngày hôm đó là bilt'.

bilt có nghĩa là

đó là "được xây dựng", Bạn Idiots! Như trong "được xây dựng tốt". Để xây dựng một cơ thể, xây dựng cơ thể. Không "bilt".

ví dụ

bạn có biết các nhà xây dựng cơ thể không thể đánh vần từ "được xây dựng" đúng không? Họ thật ngu ngốc, họ nghĩ đó là "bilt". 4 trong số họ!
Thể hình Được xây dựng

bilt có nghĩa là

bilts-lưỡng tính nghiêng về phía thẳng

ví dụ

anh chàng: udmm Tôi nghe nói bạn là bi.is có đúng không? Guy2: Compally Im Bilts. Guy: Bilts? Guy2: lưỡng tính nghiêng về phía thẳng Guy: Oh .... Tôi..có điều đó có ý nghĩa Guy2: ....

bilt có nghĩa là

một đầu lớn

Ví dụ

Ex] Bạn có một bilt

Chủ Đề