Bình lọc nước bằng sứ bán ở đâu

TẠI SAO BÌNH LỌC NƯỚC CHÍNH HÃNG THIÊN THANH LẠI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN DÙNG NHIỀU ĐẾN VẬY? Như chúng ta đã biết, bình lọc Thiên Thanh có từ rất lâu đời và là 1 thiết bị lọc nước nhỏ gọn, có chức năng lọc được những cặn bẩn và tạp chất đem lại nguồn nước sạch cho chúng ta sử dụng và nấu ăn. Vì thế nên được rất nhiều người tin tưởng chọn dùng. Có nhiều cách để lọc như: đổ trực tiếp nước chưa lọc vào bình rồi lọc. Cách thứ 2:  là dùng nước sôi để nguội rồi đổ vào bình lọc uống trực tiếp.

                                                                        

Bình lọc nước bằng sứ bán ở đâu


                                                                                   

    Bình lọc Thiên Thanh chính hãng                
Bình lọc nước Thiên Thanh được cấu tạo như thế nào? Và có những ưu nhược điểm gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cấu tạo bình

**Bình gồm: 1 bình lọc và 2 lõi lọc

.Kích thước: Cao 50cm* Rộng 25cm


.Trọng lượng: 14 kg
.Thể tích: 12 lít
.Trên thân bình lọc và lõi lọc đều có đóng mộc kí hiệu của Thiên Thanh nên các bạn yên tâm hàng chính hãng ạ. ** Lưu ý: Công Ty Thiên Thanh chỉ sản xuất 1 loại bình có thể tích 12 lít này thôi, ngoài ra không có thể tích nào nữa cả.

                                                       

Bình lọc nước bằng sứ bán ở đâu


Thông số của bình lọc Thiên Thanh

**Ưu điểm nổi bật:

- Bình sứ lọc nước của Thiên Thanh có cấu tạo từ đất sét và cao lanh, sau đó được tráng một lớp men siêu mịn và chống bám bẩn, kháng được vi khuẩn có hại. Vì vậy khi sủ dụng bình này bạn không phải lo vấn đề rong rêu bám bẩn.

Phần lõi lọc được làm từ đất sét, cao lanh kết hợp với than hoạt tính có tác dụng lọc cặn bẩn khử mùi và vi khuẩn rất tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

                                             
                                                         

Bình lọc nước bằng sứ bán ở đâu

  Lõi lọc Thiên Thanh chính hãng  

- Ngoài ra, bình có màu sắc và họa tiết mang hơi hướng thời cổ,lại có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, và phù hợp với mọi không gian như nhà ở, trường học,cơ quan làm việc, nhà hàng, quán ăn…


- Sản phẩm lọc không dùng pin, điện nên tiết kiệm được chi phí tiền điện cho gia đình

**Nhược điểm: Vì được làm bằng sứ nên bạn phải cẩn thận trong vấn đề vận chuyển cũng như trong quá trình sử dụng, tránh va đập mạnh kẻo làm nứt vỡ bình.

-Cách sử dụng bình lọc Thiên Thanh sao cho hiệu quả:

 - Rất nhiều người khi sử dụng bình lọc Thiên Thanh chưa biết cách dùng nên lọc không hiệu quả, điều này không những không an toàn mà còn gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Hôm nay mình xin chia sẻ đến các bạn cách sử dụng Bình sứ lọc nước Thiên Thanh như thế nào cho đúng cách và hiệu quả nhé!

- Đầu tiên khi mua về, chúng ta nên lau rửa vỏ bình và ruột sứ sạch sẽ, sau đó chúng ta ngâm lõi lọc khoảng 2 tiếng đồng hồ cho lọc thoáng khí, nước sẽ lọc nhanh hơn.

Đủ thời gian, chúng ta gắn lọc vào bình.

- Hoặc sau khi rửa bình sạch sẽ, có thể gắn lọc vào bình rồi hãy ngâm cũng được( khoảng 2 tiếng thì đổ nước đó đi và bắt đầu đổ nước vào lọc tiếp là có thể sử dụng được).

**Lưu ý: khi vặn lõi lọc vào bình  thì nên vặn nhẹ nhàng, vì đế của lọc làm bằng nhựa nếu vặn mạnh tay sẽ dễ bị gẫy.


                                             
Bình lọc nước bằng sứ bán ở đâu

 Lõi lọc sau khi được gắn vào bình. Đế nhựa bị gẫy sẽ không sử dụng được, lại phải tốn kém, mắc công đi mua lại cái mới. - Trong quá trình xài, lâu lâu chúng ta nên kiểm tra phần lõi lọc có bị bám dơ nhiều không, bạn nên mua một miếng chà nồi màu xanh cứng, chúng ta chà phần bám bẩn đó đi. - Cứ xài một thời gian chúng ta nên kiểm tra, lau rửa bình cho sạch sẽ. Khi vệ sinh bình nên nhẹ tay tránh làm nứt bể bình.   - Nếu nguồn nước nhà bạn ổn định, thì khoảng 8 tháng đến 1 năm chúng ta nên thay lõi lọc một lần.

Có nhiều người không biết, để quá lâu mới thay thì lúc đó lọc sẽ không còn tác dụng lọc nữa, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

-Tấc cả các phụ kiện như vòi lọc, lõi lọc, ruột sứ, vỏ bình sứ đều được bán lẻ tại cửa hàng.

***Qúy khách có thể mua hàng tại : CỬA HÀNG LÊ THẢO
   Địa chỉ: 151 Lý Thường Kiệt P6 Tân Bình TP Hồ Chí Minh
***Hoặc LH SĐT: 0934 688 379- 0344 244 338

   Trên đây là các cách hướng dẫn sử dụng bình lọc Thiên Thanh, chắc chắn sẽ giải quyết được các câu hỏi như: Bình lọc nước Thiên Thanh là gì? Bình lọc nước Thiên Thanh có tốt hay không? Cách sử dụng bình lọc nước Thiên Thanh ra sao? Bình lọc nước Thiên Thanh sử dụng như thế nào mới hiệu quả? Mua bình lọc nước Thiên Thanh ở đâu?  v..vv..

Mong rằng các bạn sẽ biết cách sử dụng đúng để đạt hiệu quả tốt nhất và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình nhé.

Bình lọc nước sứ Thiên Thanh

Oops! Your browser is not compatible with Shopee Video :-(

Chọn loại hàng

(ví dụ: màu sắc, kích thước)

Sứ Thiên Thanh đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 1️⃣9️⃣5️⃣0️⃣. Nếu là các bà, các mẹ hẳn sẽ nhận ra bình lọc sứ Thiên Thanh ngày nào. 💯❤️ Không như bình lọc nhựa với chất liệu không an toàn, dễ sinh rong rêu khi ánh nắng chiếu vào; bình lọc sứ Thiên Thanh được làm từ chất liệu tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ bao gồm thành phần từ cao lanh, đất sét, feldspar và silica với công nghệ Ý men kháng khuẩn chống bám bẩn, diệt khuẩn và siêu bền. ‼️ Ngâm lõi lọc khoảng 2 tiếng rồi lắp vào lồng lọc. Đổ nước vào bình lọc và lọc bỏ nước đầu. Đổ nước vào bình lọc lần thứ hai và dùng. ✳ VÌ HÀNG DỄ VỠ VÀ KHÓ VẬN CHUYỂN NÊN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP SHOP. ✳ LÕI LỌC SHOP GIAO LÀ CHÍNH HÃNG - DÀY NẶNG CHẮC CHẮN, LỌC CHẬM. CÁC SHOP KHÁC CÓ THỂ THAY LÕI LỌC LOẠI THƯỜNG - MỎNG NHẸ CHẤT LƯỢNG KÉM, KHÔNG LỌC ĐƯỢC GÌ. 👉 Có gian hàng trên www.shopee.vn/sanphamgiadungtienich 205 Lạc Long Quân, P.3, Q.11 09 8335 8336 - 0909 215 396

Xem tất cả

s*****4

Giao hàng thần tốc trong vòng 2 tiếng!!! Bình lọc sứ nhìn chắc chắn và màu retro đúng kiểu phụ huynh thích. Hy vọng xài bền như cái trước đó, mua xài chắc phải vài chục năm gì đó!

2021-12-22 14:05

tinkerbell0212

Bình nước rất đẹp, retro hoài cổ, vòi inox sáng đẹp chắc chắn, nước lọc chậm nhỏ giọt như cà phê phin

2021-12-28 14:42

Bình lọc nước bằng sứ bán ở đâu

trieuthienvu88

Shop tư vấn vui vẻ, thành thật. Shipper thân thiện. Sản phẩm rất dễ lắp ráp luôn nè. Rất nên mua nhé cả nhà.

2021-11-08 18:03

Mua ngay

Trước việc nguồn nước đang bị ô nhiễm một cách nghiêm trọng ở một số đô thị, người dân đã tìm đến những thiết bị xử lý nguồn nước sinh hoạt cho gia đình, trong đó có bình lọc nước uống. Bình lọc nước hiện có nhiều loại, bình nhựa, bình sứ với bộ lọc bằng gốm( hoặc có thể là thạch cao) kết hợp với một bộ lọc đá khoáng, sỏi tạo nguồn nước . Vậy bình lọc nước bằng sứ mua ở đâu? và liệu sử dụng bình lọc nước bằng sứ đã là giải pháp tốt nhất cho nguồn nước sinh hoạt của gia đình

Bình lọc nước bằng sứ bán ở đâu

Bình lọc nước bằng sứ

Ở Hà Nội hay TP HCM bình lọc nước được bày bán khá nhiều với mức giá dao động chỉ từ 500.000đ – 3 triệu đồng tùy thuộc vào thương hiệu và công suất của máy.

Bình lọc nước thường có kiểu dáng gọn nhẹ, tiết kiệm được diện tích, chiều cao từ 40 cm -1,2 mét, đường kính khoảng 40cm và cách thực lọc để tạo ra nước sạch cũng rất đơn giản. Chỉ cần đổ nước lên bình phía trên có quả lọc gốm hoặc thạch cao, sau đó chảy xuống các lớp vật liệu như cát, đá sỏi vào bình chứa là có thể sử dụng được.

Một điều dễ nhận thấy khi đi mua bình lọc nước hiện nay trên thị trường là những câu quảng cáo về chất lượng tận mây xanh: máy lọc nước lọc sạch đến 99,9% vi khuẩn, gỉ sét trong nước, loại bỏ chất bẩn khử mùi hôi thanh.

Dùng được cho mọi nguồn nước …Nhưng vấn đề ở chỗ với những vật liệu đơn sơ, nghèo nàn như thế, thì những nguyên tố hóa học có thể được loại bỏ? ai là người chứng nhận, quản lý chất luợng của những bình lọc nước như thế nào? khi mà hầu hết các cửa hàng tại Hà Nội đều không có giấy chứng nhận chất lượng vệ sinh.

Bình lọc nước bằng sứ bán ở đâu

Máy lọc nước RO Karofi – Lựa chọn tối ưu cho nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm

Bình lọc nước cũng là một thiết bị lọc nước nhưng nó chỉ hữu ích đối với nguồn nước máy sạch, hoặc có thể đun sôi nước để nguội rồi đổ qua bình lọc một lần nữa để đảm bảo. Nhưng muốn cho hiệu quả lọc tốt nhất, thì máy lọc nước vẫn là lựa chọn được ưu tiên số một.

Vật liệu của máy lọc nước cao cấp hơn rất nhiều so với những vật liệu gồm cát, đá, sỏi của bình lọc, các nguyên tố hóa học, kim loại nặng đều được xử lý tốt hơn, mang lại một nguồn nước thật sự sạch.

Máy lọc nước trên thị trường hiện nay ứng dụng 2 công nghệ : Nano và RO. Máy lọc nước Nano không dùng điện, không có nước thừa, độ bền cao, nhỏ gọn, mang lại chất lượng nước khoáng.

Máy lọc nước RO dùng điện, có nước thừa, nhưng lọc rất sạch, đem lại nguồn nước tinh khiết. Mỗi thiết bị đều có những ưu và nhược điểm riêng nhưng để có được chất lượng nước sau lọc tốt nhất, cần lựa chọn được máy lọc nước phù hợp với nguồn nước của gia đình.

Enterbuy là đại diện phân phối của Geyser tại Việt Nam và các sản phẩm máy lọc nước gia đình hàng đầu hiện nay, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

  • Trong nhiều năm qua Enterbuy luôn được các gia đình lựa chọn sản phẩm và tin tưởng vào các dịch vụ do Enterbuy cung cấp:
  • Tại Enterbuy khách hàng sẽ được tư vấn giải pháp phù hợp với nguồn nước sử dụng.
  • Cam kết chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y Tế trong 10 năm với qui trình chăm sóc đặc biệt .
  • Enterbuy có showroom trưng bày máy lọc nước đặt tại 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội . Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng lớn với đầy đủ các mẫu mã cho quý khách hàng lựa chọn.
  • Ở Enterbuy có đầy đủ đội ngũ kĩ thuật, nhân viên tư vấn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng
  • Chính sách chăm sóc, báo lịch thay lõi lọc định kỳ đảm bảo nước đạt tiêu chuẩn trong suốt thời gian sử dụng
  • Bảo hành máy chính hãng tận nơi sử dụng (trong bán kính 20km)
  • Hỗ trợ bảo trì, vệ sinh máy miễn phí (1 lần/năm) tại nhà (bán kính 20km)

Để biết thêm nhiều về bình lọc nước bằng sứ và model sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser và có cơ hội nhận nhiều quà tặng quý khách vui lòng truy cập web: https://enterbuy.vn/may-loc-nuoc-nano-geyser.html

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

TPHCM: Số 74 đường số 1, KDC CityLand Park Hill, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hotline 24/7: 024 777 66666

Website: https://enterbuy.vn

Email:

Bình lọc nước bằng sứ bán ở đâu