Bình nước nóng ariston bảo hành bao lâu

Chế độ bảo hành chính là quyền lợi của mỗi khách hàng khi mua sản phẩm bất kì, bình nóng lạnh Ariston được bảo hành trong bao lâu?  Điều kiện để bảo hành là gì? Cùng Oantuti.vn tìm hiểu để đảm bảo quyền lợi của bạn khi sử dụng sản phẩm của Ariston nhé!

Bình nước nóng ariston bảo hành bao lâu

1. Bình nóng lạnh Ariston bảo hành bao lâu ?

Bình nóng lạnh Ariston được sản xuất tại xí nghiệp sản xuất ở Nước Ta, tuy nhiên đây lại không phải tên thương hiệu của nước ta. Bình nóng lạnh Ariston là tên thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng từ Italia ( Ý ) – Ý từ lâu đã được xem là điểm đến nổi tiếng nhất quốc tế, Ý như một kho tàng du lịch tập hợp đủ những yếu tố của một hành trình dài tò mò hoàn mỹ với cảnh sắc đẹp, văn hóa truyền thống truyền kiếp, kiến trúc cổ kính, giàu nghệ thuật và thẩm mỹ và rực rỡ về ẩm thực ăn uống. Bình nóng lạnh Ariston là tên thương hiệu bình nóng lạnh được người dùng đặc biệt quan trọng yêu thích vì chất lượng cũng như tên thương hiệu truyền kiếp của dòng bình nóng lạnh .

Ngoài chất lượng của sản phẩm, bình nóng lạnh Ariston bảo hành trong thời gian ngắn, tùy vào từng model khác nhau có loại 2 năm, có loại 5 năm, có loại 7 năm, có loại 8 năm.

Tiện ích của bình nóng lạnh Ariston : Giữ ấm lâu, Hệ thống tạo Ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước, Công nghệ Flexomic tăng lượng nước nguồn vào, Thanh nhiệt bằng đồng làm nóng nhanh, bền chắc, 2 bình chứa thuận tiện, tiết kiệm chi phí điện, Lớp cách nhiệt tỷ lệ cao HDI giúp giữ nước nóng lâu hơn, Làm nóng nhanh gọn

2. Điều kiện để bảo hành bình nóng lạnh Ariston là gì ?

Bình nóng lạnh Ariston chỉ được bảo hành khi người tiêu dùng thỏa mãn nhu cầu đủ những điều kiện kèm theo sau :

+ Bình nóng lạnh Ariston còn trong thời hạn bảo hành

+ Phiếu bảo hành phải có vừa đủ những thông tin như : mã mẫu sản phẩm, kiểu bồn, ngày sản xuất, tên, sđt, địa chỉ của người mua. Ngày mua hàng .

+ Tem bảo hành bình nóng lạnh Ariston phải còn nguyên vẹn, không bị rách, không bị bong tróc, không bị tẩy xóa, không bị rách rời với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành.

Xem thêm: Tổng hợp 21 gói cước 4G của VinaPhone đăng ký nhiều nhất

+ Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh phụ kiện hoặc lỗi là do quy trình tiến độ sản xuất+ Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị phủ nhận bảo hành .

  • Tất cả khách hàng khi mua hàng tại hệ thống website aristonviet.net sẽ được áp dụng những chính sách bảo hành như sau . 1. Thời hạn bảo hành -Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của nhà sản xuất.

    a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

    Bình nước nóng ariston bảo hành bao lâu


    b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: Tên sản phẩm, mã sản phẩm, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa..với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành. Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
    c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
    d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

    Bình nước nóng ariston bảo hành bao lâu

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email:

    Ngày đăng: 11-01-2019 3,170 lượt xem

Bình nước nóng ariston bảo hành bao lâu

Tư vấn đặt hàng

094 753 9473

0909 85 9394

Bảo hành

18001517

  • Bình nước nóng ariston bảo hành bao lâu

  • Bình nước nóng ariston bảo hành bao lâu

  • Bình nước nóng ariston bảo hành bao lâu

  • Bình nước nóng ariston bảo hành bao lâu

Tổng truy cập: 624,746

Đang online: 3

Những thắc mắc về dịch vụ bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Dịch vụ bảo hành của sản phẩm là vấn đề hầu hết khách hàng quan tâm. Showroom Hải Linh xin giải đáp những thắc mắc về dịch vụ bảo hành bình nóng lạnh Ariston.

Tin liên quan:

Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston đã ghi dấu trong lòng người tiêu dùng trên khắp thế giới kể cả Việt Nam hơn 60 năm qua. Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm được thiết kế sáng tạo, độ thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian phòng tắm, đồng thời đáp ứng yêu cầu về tính thân thiện với môi trường. Hiện nay thị trường ngập tràn bình nóng lạnh các loại sẽ khiến bạn đau đầu trong việc lựa chọn thế nào để mua được sản phẩm vừa tốt vừa có bảo hành, dịch vụ chu đáo.

Bình nước nóng ariston bảo hành bao lâu

Với hơn 10 năm kinh doanh bình nước nóng Ariston, Hải Linh tự hào là đơn vị uy tín giúp bạn giải tỏa nỗi lo đặc biệt là về dịch vụ bảo hành. Trong khuôn khổ bài viết, Chúng tôi đã tổng hợp và giải những thắc mắc của khách hàng về chế độ bảo hành, mời các bạn tham khảo:

Thời gian bảo hành của Bình nóng lạnh Ariston là mấy năm?

Ariston cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau chính vì vậy thời gian bảo hành tùy thuộc từng model ví dụ có bình nước nóng bảo hành 7 năm như…., có bình nước nóng thời gian bảo hành chỉ 2 năm như….. hoặc bình nóng lạnh bảo hành 10 năm…. Khách hàng có thể Căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn mức bảo hành cho phù hợp. Không nên cứ thấy bảo hành lâu là chọn sản phẩm ấy mà không quan tâm tới các yếu tố khác.

Phải Làm gì khi bình nước nóng Ariston gặp sự cố?

Bạn có thể gọi điện đến tổng đài Ariston  theo số 18001517* để được giải đáp mọi thắc mắc từ cung cấp thông tin sản phẩm đến giải đáp về kỹ thuật.

Bình nước nóng ariston bảo hành bao lâu

Địa chỉ mang bình nóng lạnh Ariston đến bảo hành?

Tùy từng khu vực sẽ có đơn vị bảo hành thuận tiện cho  bạn. Tra cứ địa chỉ bảo hành Ariston để tìm được nơi gần nhất giúp bạn cấp cứu sản phẩm.

Điều kiện nào sẽ được bảo hành bình nước nóng lạnh Ariston?

Sản phẩm phải đảm bảo vẫn còn thời gian bảo hành, còn nguyên tem, không tháo mở sản phẩm, các trường hợp do lỗi của nhà sản xuất

Khi bảo hành cần thay thế phụ kiện thì khách hàng có phải chịu chi phí mua phụ kiện không?

Nếu bình nóng lạnh Ariston xuất hiện các lỗi do nhà sản xuất mà vẫn trong thời gian bảo hành thì sẽ được thay thế miễn phí

Liên hệ với ai sau khi hết thời gian bảo hành sản phẩm?

Khách hàng hãy liên hệ đến số hotline trên hoặc mang sản phẩm đến đơn vị bảo hành để được khắc phục sửa chữa nhưng sẽ phải trả phí tùy thuộc vào tình trạng của bình.

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bình nóng lạnh Ariston được bảo hành bao lâu? Chính sách bảo hành Ariston như thế nào là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài viết sau, các chuyên gia của Điện Máy Phúc Khánh xin được chia sẻ những hiểu biết của mình về dòng bình nóng lạnh Ariston. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bình nóng lạnh Ariston được bảo hành bao lâu?

Ngoài thiết kế đẹp mắt, khả năng làm nóng nhanh và độ bền cao thì chính sách bảo hành dài hạn và tận tâm chính là điều giúp bình nóng lạnh Ariston có được sự tin tưởng của người sử dụng. Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến và phải trải qua rất nhiều công đoạn kiểm tra trước khi đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà máy được bảo hành rất dài hạn với thời gian từ 7 – 10 năm tùy từng dòng sản phẩm.

Bình nước nóng ariston bảo hành bao lâu
Bên cạnh đó, Ariston còn có hệ thống các trạm bảo hành ủy quyền trên cả nước cùng đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao. Nhờ đó mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston.

Xem thêm: Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử bình nóng lạnh Ariston

Nội dung chính sách bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Thời gian bảo hành

  • Đối với bình chứa: Thời gian bảo hành từ 60 – 120 tháng.
  • Đối với linh, phụ kiện: thời gian bảo hành từ 12 – 24 tháng.

Lưu ý: Bình cần được thay thanh Magie chính hãng và vệ sinh định kỳ hàng năm.

Điều kiện bảo hành miễn phí

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng những điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được quy định ở trên.
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành.
  • Phiếu bảo hành/ team bảo hành còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa.
  • Bình được lắp đặt và sử dụng theo đúng khuyễn nghị của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không nằm trong các trường hợp không được bảo hành.

Điều kiện bảo hành tính phí

  • Không đáp ứng được điều kiện bảo hành miễn phí ở trên.
  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Lắp đặt và sử dụng sản phẩm không theo khuyến nghị của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, điện chập cháy…
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

Trên đây là chính sách bảo hành bình nóng lạnh Ariston mà Điện Máy Phúc Khánh chia sẻ đến bạn. Nếu có thắc mắc gì trong quá trình sử dụng sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Ariston 1800 1517 bạn nhé!

Mời bạn tham khảo một số bình nóng lạnh Ariston đang được kinh doanh tại Điện Máy Phúc Khánh: