Bọc yên xe máy gắn đây

Bạn muốn xế yêu của bạn trở nên nổi bật hơn với chiếc yên xe cá tính, màu sắc bắt mắt cùng kiểu dáng thời thượng tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho tổng thể. Tuy nhiên, trên thị trường lại có rất nhiều địa chỉ làm yên xe máy, nhưng địa chỉ nào làm yên đẹp, chất lượng?

Sau đây, Phú Quang Group sẽ gợi ý cho bạn top 10 địa chỉ làm yên xe máy TPHCM đẹp, chất lượng với giá cả cực kỳ hợp lý mà bạn nên tham khảo trước khi lựa chọn địa chỉ cửa hàng làm yên xe máy.

Top 10 địa chỉ làm yên xe máy TPHCM chất lượng

Bật mí top 10 địa chỉ làm yên xe máy TPHCM chất lượng

Dưới đây, sẽ là top 10 địa chỉ cung cấp yên xe máy đẹp, chất lượng tại khu vực TPHCM mà bạn không nên bỏ qua.

Địa chỉ sản xuất, phân phối yên xe máy Phú Quang

Đầu tiên, sẽ là địa chỉ nhà phân phối yên xe máy Phú Quang, bên cạnh việc cung cấp sỉ sản phẩm da bọc yên, yên xe thành phẩm cho các cửa hàng sửa chữa, thay thế yên xe máy.  Có rất nhiều khách hàng lẻ tìm mua yên xe Phú Quang để thay thế cho xế yêu của mình.

Điểm nổi trội nhất của yên xe Phú Quang chính là mẫu mã, màu sắc thời thượng cùng với giá thành hợp lý. Có thể thấy rằng, việc thay mới yên xe tại nhà đơn giản, nhanh chóng chính vì vậy mà có không ít khách hàng chọn mua yên xe máy tại chính đơn vị sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và mẫu mã đa dạng hơn.

Khi mua sắm yên xe tại đơn vị bạn sẽ không gặp tình trạng bị hét giá trên trời giúp bạn sở hữu được chiếc yên xe vừa đẹp – bền – tốt vừa có giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành yên xe máy do đơn vị cung cấp lên đến 24 tháng.

Địa chỉ sản xuất, phân phối yên xe máy Phú Quang làm yên xe máy TPHCM
  • Liên hệ: 097 490 1144.
  • Fanpage: //www.facebook.com/yenxephuquang/

Địa chỉ làm yên xe máy Điền Phong

Cửa hàng làm yên xe máy Điền Phong là địa chỉ thuộc khu vực Thủ Đức, TPHCM yên xe do đơn vị cung cấp có mẫu mã đa dạng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ sản phẩm do Điền Phong cung cấp.

Không chỉ cung cấp dịch vụ bọc yên, làm yên xe máy mà địa chỉ này còn bọc ghế văn phòng, ghế salon và ghế ô tô…

Địa chỉ làm yên xe máy Điền Phong – Quận Thủ Đức

Địa chỉ làm yên xe máy Phú 

Nhắc đến cửa hàng làm yên xe máy tại khu vực TPHCM đẹp, uy tín nhất phải kể đến địa chỉ Phú. Nếu như bạn ở khu vực Bình Thạnh và tìm kiếm cửa hàng làm yên xe tại khu vực này thì không nên bỏ qua địa chỉ này.

Cửa hàng Phú là một trong những đơn vị chuyên bọc và thay thế yên xe hàng đẹp tại Bình Thạnh, sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này đây sẽ là địa chỉ mang đến những chiếc yên xe đẹp hoàn hảo dành cho xế yêu của bạn.

Địa chỉ làm yên xe máy Phú – Quận Bình Thạnh

Địa chỉ làm yên xe máy Quốc Anh

Địa chỉ kế tiếp đây là cửa hàng làm yên xe máy Quốc Anh, với trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu nhất về yên xe. Với mục tiêu hoạt động vì lợi ích khách hàng cửa hàng cung cấp các mẫu yên xe chất lượng với giá thành hợp lý.

Khi thay thế yên xe tại cửa hàng bạn sẽ không gặp tình trạng giá yên xe bị đẩy giá cao giúp bạn sở hữu được yên xe đẹp, chất lượng vừa có giá thành hợp lý.

Địa chỉ làm yên xe máy Quốc Anh – Quận Tân Bình

Địa chỉ làm yên xe máy Shop2banh

Shop2banh là địa chỉ cửa hàng làm yên xe máy thuộc khu vực quận 7, TP.HCM, địa chỉ này khá nổi tiếng và được nhiều khách hàng yêu thích và ghé qua. Là một địa chỉ cửa hàng lớn tại quận 7 mặc dù cửa hàng luôn trong tình trạng đông khách.

Tuy nhiên, bạn luôn được nhân viên tại cửa hàng phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn đây sẽ là địa chỉ làm hài lòng bạn khi làm yên xe máy tại đây.

Địa chỉ làm yên xe máy Shop2banh – Quận 7

Địa chỉ làm yên xe máy Kỳ Phong

Địa chỉ thứ 6, cửa hàng sửa chữa thay thế yên xe máy Kỳ Phong, điểm cộng lớn nhất của địa chỉ này chính là mẫu mã yên xe máy đẹp, bắt mắt mỗi sản phẩm bọc yên do đơn vị cung cấp đều đảm bảo tiêu chuẩn trước khi bày bán trên thị trường.

Bên cạnh đó, các chính sách bảo hành tại cửa hàng cũng khá tốt đây cũng là lý do làm cho nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cửa hàng Kỳ Phong.

Địa chỉ làm yên xe máy Kỳ Phong – Quận Bình Thạnh

Địa chỉ làm yên xe máy Decal Út Đạt

Cửa hàng Decal Út Đạt không chỉ được khách hàng yêu thích với nhiều mẫu mã decal dán xe phong cách độc đáo, bắt mắt mà địa chỉ này còn được yêu thích bởi cung cấp nhiều mẫu mã yên xe đẹp.

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm yên xe máy chất lượng tại khu vực quận 9 thì đây sẽ là gợi ý đầy thú vị dành cho bạn.

Địa chỉ làm yên xe máy Decal Út Đạt – Quận 9

Địa chỉ làm yên xe máy 301 Lê Quang Định

Khi nhắc đến địa chỉ làm yên xe máy đẹp, chất lượng tại khu vực Bình Thạnh thì không thể bỏ qua địa chỉ 301 Lê Quang Định. Cửa hàng được khách hàng yêu thích bởi thái độ phục vụ tận tình của cửa hàng cùng mẫu mã, màu sắc khác nhau.

Bên cạnh đó, cửa hàng luôn thu hút đông đúc khách hàng bởi thời gian sửa chữa, thay thế yên xe vô cùng nhanh chóng và khách hàng không cần phải chờ đợi quá lâu như các cửa hàng khác.

Địa chỉ làm yên xe máy 301 Lê Quang Định – Quận Bình Thạnh

Địa chỉ làm yên xe máy 514 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Nằm trên con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, đây là địa chỉ làm yên xe máy khá nổi tiếng và được nhiều cư dân Sài Gòn biết đến. Cửa hàng được yêu thích bởi cung cấp dịch vụ chăm sóc xe máy uy tín có giá bình dân.

Đến với cửa hàng bạn có thể tìm thấy mẫu yên, màu sắc yên xe mà mình yêu thích bởi vì cửa hàng trưng bày rất nhiều mẫu yên xe khác nhau từ thiết kế đơn giản cho đến thiết kế độc lạ.

Địa chỉ làm yên xe máy 514 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Quận Bình Thạnh

Địa chỉ làm yên xe máy Nệm Cao Su

Địa chỉ cuối cùng sẽ là cửa hàng làm yên xe máy Nệm Cao Su, sở dĩ cửa hàng có tên khá đặc biệt bởi vì yên xe tại cửa hàng cung cấp được làm từ nệm cao su Kymdan. Yên xe do địa chỉ cung cấp có độ đàn hồi cao giúp người ngồi xe không bị đau lưng, ê ẩm người khi điều khiển xe đường xa.

Địa chỉ làm yên xe máy Nệm Cao Su – Quận Bình Thạnh

Lưu ý: Những thông tin địa chỉ trên chỉ mang tính tham khảo, quý khách cần xem xét và liên hệ trước khi đến nhé. Có thể địa chỉ hoặc hotline cập nhật theo chủ doanh nghiệp.

Giá làm yên xe máy là bao nhiêu?

Trước khi tìm hiểu chi phí làm yên xe máy là bao nhiêu, chúng ta nên tìm hiểu những thông tin cơ bản về các loại yên độ, yên kiểu phổ biến dành cho các dòng xe. Trên thị trường có 2 loại yên chính là yên độ zin và yên độ 2 tầng.

Yên độ zin: là mẫu yên được thiết kế dựa theo form yên chuẩn có thiết kế đơn giản tương tự như mẫu yên xe zin.

Yên độ zin được thiết kế dựa trên form chuẩn

Yên độ 2 tầng: Yên độ 2 tầng là mẫu yên được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, nổi bật với thiết kế cá tính, mạnh mẽ được lấy cảm hứng từ mẫu yên xe mô tô. Không chỉ nổi bật về thiết kế về màu sắc của mẫu yên này cũng đa dạng và bắt mắt.

Yên độ 2 tầng là xu hướng yên độ được yêu thích nhất hiện nay.

Về giá thành của 2 dòng yên trên phụ thuộc vào chất lượng, thiết kế cũng như quyết định tùy theo đơn vị gia công. Về cơ bản về mức giá làm yên của 2 mẫu yên trên sẽ dao động trong khoảng:

  • Yên độ zin thành phẩm dao động từ 580.000 – 630.000đ.
  • Yên độ 2 tầng thành phẩm có giá trên 1 triệu đồng.
  • Riêng về da bọc yên xe máy loại tốt sẽ có giá dao động 100.000đ – 200.000đ [tùy dòng xe].

Cách lắp yên xe thành phẩm vào xe máy tại nhà như thế nào?

Thay vì đến tận cửa hàng để thay yên xe mới, thì hiện nay có khá nhiều khách hàng lại lựa chọn mua sắm yên xe thành phẩm online từ chính nhà sản xuất và tự tay lắp yên mới cho xe. Lắp yên xe thành phẩm tại nhà khá đơn giản, nhanh chóng mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của thợ sửa xe:

  • B1: Chuẩn bị bộ yên mới và các dụng cụ cần thiết để lắp ráp yên xe.
  • B2: Mở khóa yên, đẩy cao yên xe để thấy vị trí bản lề yên với khung xe.
  • B3: Dùng dụng cụ cờ – lê để tháo đai ốc bắt giữa yên cũ với khung xe tại bản lề yên xe.
  • B4: Đặt bộ yên mới vào vị trí lắp đặt, sử dụng cờ – lê siết lại đai ốc chặt với bản lề yên xe và hoàn thành.
4 bước thay yên xe thành phẩm đơn giản, nhanh chóng tại nhà

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin thay nệm yên xe máy giá bao nhiêu trước khi quyết định nhé!

Da bọc yên có mua rời được không? Có thể bọc da yên tại nhà được hay không?

Có rất nhiều người dùng gặp phải trường hợp áo yên bị rách, bong tróc nhưng khi mang đến cửa hàng thay áo yên thì cửa hàng lại tư vấn thay cả bộ yên xe và cho rằng không có áo yên rời. Đối với khách hàng không rõ về yên xe máy, đặc biệt người dùng là nữ không rõ về xe máy sẽ tốn một khoản chi phí lớn để thay cả bộ yên xe.

Đối với trường hợp da bọc yên bị trầy xước hoặc bị rách bạn chỉ cần thay da áo yên và sử dụng lại được phần mút đệm, đế yên. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp da áo yên rời, Phú Quang Group cũng là một trong những địa chỉ cung cấp da bọc yên rời.

Phú Quang Group đơn vị cung cấp áo bọc yên xe chất lượng, uy tín

Cũng tương tự như lắp yên xe thành phẩm tại nhà, cũng có rất nhiều khách hàng phân vân da bọc yên có bọc tại nhà được hay không?

Bạn có thể thay da bọc yên tại nhà, tuy nhiên khi thay da bọc yên cần đến dụng cụ kim bấm chuyên dụng chỉ có tại các cửa hàng sửa chữa xe máy. Khác với lắp yên xe thành phẩm bạn có thể dễ dàng lắp tại nhà, thì việc thay thế da bọc yên bạn phải mang đến cửa hàng để bọc. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng về chi phí bọc yên xe tại các cửa hàng khá rẻ chỉ dao động từ 15.000đ – 25.000đ.

Mong là với những chia sẻ trên, bạn đã có thể lựa chọn được cửa hàng làm yên xe máy đẹp, chất lượng tại TP.HCM cùng những thông tin hữu ích về yên xe máy.

Chủ Đề