Bột thông cống hando mua ở đâu jakarta


Bột thông cống là gì?

Bột thông cống được tổng hợp từ nhiều hợp chất khác nhau, với tính ăn mòn mạnh từ các chất tính kiềm như Sodium Hydroxite và Potassium Hydroxite, sẽ đập tan những chất cản trở khi tiếp xúc với nó, dù là các rác thải hữu cơ hay những lọn tóc rối.

Trước khi chọn mua sử dụng, bạn cần biết bột thông cống có 2 dạng: Dạng hóa học sẽ xử lý vấn đề ùn tắc rất nhanh chóng, nhưng với dạng bột vi sinh, tuy là có chậm rãi hơn so với người bạn hóa học, nhưng lại cực kì ưu thế trong việc giải quyết triệt để đến cùng những mảng lắng đọng dầu mỡ. Những bé vi sinh vật sẽ tiếp tục sinh sống trong thành cống và gặm nhấm mỡ thừa hay cặn bã tích tụ lâu ngày.

Công dụng của bột thông cống Hando?

Khi ra tiệm tạp hóa hay siêu thị, bạn có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm khác nhau về bột thông cống, và bột thông cống Hando là một sự lựa chọn rất được tin tưởng trong việc giải quyết vấn nạn tắc bồn cầu trong gia đình với giá cả vô cùng phải chăng.

Hando là sản phẩm bột tổng hợp các thành phần hóa học cực mạnh như Hydrogen peroxide, Sodium silicat và Sodiumhypo chlorite làm phân hủy các chất thải một cách rất nhanh chóng, từ vụn hữu cơ, tóc đến cả xác động vật.

Điều khiến chúng ta yên tâm tin dùng Hando là sản phẩm sẽ bảo vệ cho sự an toàn của đường ống của công trình vệ sinh nhà bạn. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ không còn phải lo lắng vì những mùi hôi khó chịu cũng sẽ được đánh bay.

Bột thông cống Hando mua ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu giải quyết thông thoáng và dọn dẹp hệ thống nhà vệ sinh của nhà bạn thì Bột thông cống Hando là một người trợ thủ đắc lực mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở cửa hàng tạp hóa. Bên cạnh đó, Mẹo vặt Gia đình cũng luôn có sẵn hàng cho bạn khi cần. Tại Mẹo vặt Gia đình, hiện giá cơ bản giao động từ 16.000 đồng đến 48.000 đồng với các gói khối lượng khác nhau từ 100 gram đến 250 gram dưới dạng bột hay dung dịch pha sẵn. Vì thế bạn có thể chọn được gói phù hợp với nhu cầu của nhà mình.

Cách sử dụng bột và nước thông cống

Cách sử dụng bột thông cống

Bước 1: Cắt 1 gói bột 100 gram và pha một gói đó với 500ml nước.

Bước 2: Khuấy đều cho bột hòa tan thì sẽ có tác dụng cao hơn.

Bước 3: Đổ trực tiếp dung dịch vừa pha vào miệng ống đang bị tắc nghẽn.

Bước 4: Đợi từ 5-6 tiếng để các chất thải được phân hủy rồi xả nước mạnh.

Lời khuyên là mình nên thực hiện quy trình này vào buổi tối và để sáng hôm sau xả nước hoặc dùng pittong thụt để tăng hiệu quả hơn.

>>Cách sử dụng bột thông cống

Cách sử dụng nước thông cống

Bước 1: Khi đường ống đã bị nghẹt, khóa nước để nước không tiếp tục lưu thông trong đường ống.

Bước 2: Đổ trực tiếp dung dịch vào miệng đường ống [liều lượng theo hướng dẫn sử dụng, thông thường 1 chai 0,5 lít -1 lít có thể làm sạch mạnh mẽ và thông thoáng cho đường ống nhà bạn].

Bước 3: Ngưng sử dụng 1-2 giờ hoặc để qua đêm để phân hủy hết các chất cặn bã rồi sau đó xả nước cho thông thoáng.

Những lưu ý khi sử dụng

Như đã nói trên, để mang lại hiệu quả tốt và công việc thuận lợi nhẹ nhàng hơn cho bạn, chúng ta nên sử dụng vào ban đêm.

Nếu đường ống có kích thước lớn bạn nên sử dụng 2-3 gói với tỉ lệ tương ứng để có tác dụng mạnh hơn.

Bạn cũng nên định kỳ kiểm tra và thực hiện thông cống bằng bột hoặc dung dịch thông cống để hạn chế rủi ro tắc nghẽn bất ngờ.

Đừng quên mở cửa thông thoáng để mùi hôi và chất tẩy rửa thoát ra sẽ dễ chịu và sạch sẽ hơn đấy.

Vì chất bột thông cống sẽ tạo dung dịch kiềm mạnh rất gây hại cho da nên trước khi làm bạn cần cẩn thận đeo găng tay, khẩu trang, mắt kính và quần áo dài không thấm nước nhé!

Trước khi sử dụng sản phẩm này bạn không sử dụng bất cứ chất hóa học nào khác trước đó để tránh trường hợp phản ứng hóa học xảy ra gây cháy nổ.

Mua vừa đủ số lượng sử dụng.

Bột thông cống Hando chắc chắn sẽ là vị cứu tinh cho hệ thống nhà vệ sinh của nhà bạn. Mẹo vặt Gia đình mong những thông tin trên có thể chia sẻ với bạn về kiến thức gia đình và về sản phẩm rõ hơn để bạn có sự tham khảo thích hợp nhất khi mình có nhu cầu cần đến.

Xem thêm:

>>Bột thông cống Sumo có tốt không? Cách sử dụng bột thông cống Sumo

>>Có nên sử dụng bột thông cống để thông bồn cầu tại nhà?

>>Bột thông cống mua ở đâu tại TP.HCM vừa tốt vừa uy tín?

Video liên quan

Chủ Đề