brocking là gì - Nghĩa của từ brocking

brocking có nghĩa là

Một người đàn ông tốt bụng, chu đáo, trung thành, yêu thương, hiền lành nhưng mạnh mẽ. Một người đàn ông thực sự, một người luôn cố gắng làm hài lòng người anh ta yêu. Anh ấy vui vẻ, chu đáo, tôn trọng. Anh ấy không bao giờ quên một sinh nhật, kỷ niệm hoặc ngày lễ. Anh ấy được giáo dục, làm việc chăm chỉ và đầy tham vọng. Một người luôn gặp những thử thách được thiết lập trước mặt anh ta. Yêu gia đình, bạn bè và chó! Thích ngoài trời và bóng đá nhưng có thể tận hưởng và thích nghi với môi trường xung quanh anh ta ở bất cứ nơi nào anh ta ở. Có thể thoải mái ngồi xung quanh lửa trại hoặc tại Bản giao hưởng. Anh ấy là một quý ông tròn trịa. Bạn sẽ may mắn khi có một brock. Anh ấy có thể là người bạn tốt nhất của bạn, người yêu của bạn và tâm sự của bạn. Một người đàn ông bạn sẽ tự hào mang về nhà cho mẹ.

Thí dụ

Brock thật tuyệt vời! Brock là rất tốt tìm kiếm! Tôi muốn một người đàn ông. Ở với một brock làm cho bạn cảm thấy an toànyêu.

brocking có nghĩa là

Anh ấy rất dễ nói chuyện, hài hước, độc đáo, dễ thương, tài năng, tốt bụng và yêu thương. Anh ấy luôn ở đó để nói chuyện và sẽ làm cho một người bạn hoặc bạn trai tuyệt vời, thường có mái tóc nhẹ. Chơi bóng rổ và bóng đá và yêu thích ngoài trời. Bạn sẽ rất may mắn khi có một brock trong cuộc sống của bạn! Nhiều cô gái đều ở trên anh ta! Anh ta rất bảo vệ đối với những người anh ta quan tâm hầu hết vì vậy đừng đánh dấu anh ta nếu không bạn sẽ ước bạn không bao giờ gặp anh ta!

Thí dụ

Brock thật tuyệt vời! Brock là rất tốt tìm kiếm! Tôi muốn một người đàn ông.

brocking có nghĩa là

A true Fucking badass with a huge dick. he also is nice caring and is a great friend.

Thí dụ

Brock thật tuyệt vời!

brocking có nghĩa là

an extremely attractive guy thats tan, tall, cute smile, perfect body, brown eyes, and short hair. is often sarcastic and makes random jokes. super hilarious. is very fun to be around. very interesting individual. not your average, everyday guy. different but in a good way. a loyal friend/boyfriend. not afraid to speak his mind or be himself. not always on the talkative side but hes a good listener and always there when you need him. doesnt like people. makes fun of everything and everyone. insecure about certain things. not an open guy if your not close to him. a real challenge to get to know but once you do hes an amazing guy with an amazing heart,but he hides it behind his cocky personality. good taste in music. he also knows how to treat a girl right, and is a good kisser. hes just all around amazing even if he doesnt know it yet. hes the reason to get up in the mornings. cant live without this kid. hes super lovable underneath it all. he demands patience but any girl would be lucky to have him, who knows, you might even fall in love with him... ;]

Thí dụ

Brock thật tuyệt vời!

brocking có nghĩa là

brock is an amazing guy, he makes everyone smile and is always caring, he will always ask if somethings wrong and if there is he will try and fix the problem. Brock is an amazing friend and anyone will be grateful to have a best friend like him

Thí dụ

Brock là rất tốt tìm kiếm!

brocking có nghĩa là

An Airforce term [orig Royal New Zealand Airforce No.5 SQN] whereby another aircrew member underhandedly and surreptitiously takes your allocated flying from you.

Thí dụ

Tôi muốn một người đàn ông.

brocking có nghĩa là

Ở với một brock làm cho bạn cảm thấy an toànyêu. Anh ấy rất dễ nói chuyện, hài hước, độc đáo, dễ thương, tài năng, tốt bụng và yêu thương. Anh ấy luôn ở đó để nói chuyện và sẽ làm cho một người bạn hoặc bạn trai tuyệt vời, thường có mái tóc nhẹ. Chơi bóng rổ và bóng đá và yêu thích ngoài trời. Bạn sẽ rất may mắn khi có một brock trong cuộc sống của bạn! Nhiều cô gái đều ở trên anh ta! Anh ta rất bảo vệ đối với những người anh ta quan tâm hầu hết vì vậy đừng đánh dấu anh ta nếu không bạn sẽ ước bạn không bao giờ gặp anh ta! Brock là rất bảo vệ

Thí dụ

the ravers were brocking to the sounds of Andy C.

brocking có nghĩa là

Tôi muốn một brock

Thí dụ

Dude what happened to you last night, you had a few shots and were completely Brocked.

brocking có nghĩa là

#brock #yêu #hot Một kẻ xấu thực sự với một tinh ranh khổng lồ. Anh ấy cũng tốt bụng chăm sóc và là một người bạn tuyệt vời. Brock nếu một chết tiệt Beast Một anh chàng cực kỳ hấp dẫn, cao, cao, nụ cười dễ thương, cơ thể hoàn hảo, đôi mắt nâu và mái tóc ngắn. thường mỉa mai và tạo ra những trò đùa ngẫu nhiên. siêu vui nhộn. rất vui khi được ở xung quanh. Cá nhân rất thú vị. Không phải trung bình của bạn, anh chàng hàng ngày. khác nhau nhưng theo một cách tốt. Một người bạn/bạn trai trung thành. Không ngại nói lên suy nghĩ của mình hoặc là chính mình. Không phải lúc nào cũng về mặt nói chuyện nhưng anh ấy là một người biết lắng nghe và luôn ở đó khi bạn cần anh ấy. Không thích mọi người. Làm cho niềm vui của mọi thứ và tất cả mọi người. Không an toàn về những điều nhất định. Không phải là một chàng trai cởi mở nếu bạn không gần anh ta. Một thử thách thực sự để làm quen với nhưng một khi bạn có một anh chàng tuyệt vời với một trái tim tuyệt vời, nhưng anh ta che giấu nó đằng sau tính cách tự phụ của mình. Hương vị tốt trong âm nhạc. Anh ta cũng biết cách đối xử với một cô gái đúng, và một người hôn tốt. Có tất cả xung quanh tuyệt vời ngay cả khi anh ấy chưa biết điều đó. Có lý do để thức dậy trong buổi sáng. Không thể sống mà không có đứa trẻ này. Hes siêu đáng yêu bên dưới tất cả. Anh ta đòi hỏi sự kiên nhẫn nhưng bất kỳ cô gái nào cũng sẽ may mắn khi có anh ta, người biết, bạn thậm chí có thể yêu anh ta ...;] Tôi rất vui để có một brock trong cuộc đời tôi.

Thí dụ

Brock là một chàng trai tuyệt vời, anh ấy làm cho mọi người mỉm cười và luôn quan tâm, anh ấy sẽ luôn hỏi liệu có gì đó sai và liệu anh ấy có cố gắng và khắc phục vấn đề không. Brock là một người bạn tuyệt vời và bất cứ ai sẽ biết ơn để có một người bạn thân nhất như anh ấy "Brockrất tốt"

brocking có nghĩa là

Một thuật ngữ AirForce [Orig Royal New Zealand Airforce số 5 SQN], theo đó một thành viên AirCrew khác và lén lút đưa bạn đi từ bạn.

Thí dụ

Bạn không phải là có nghĩa là bay hôm nay sao? Không, tôi đã nhận được Brocked bởi Jimmy ..... BROCKE, những gì mọi người làm với âm nhạc trống và bass.
tức là so sánh với âm nhạc 'dậm chân' và hardcore [Rave].

Chủ Đề