Ca sĩ ẩn danh nhạc phim mùi ngò gai là ai?

Nếu như dân gian có câu "hát hay không bằng hay hát" thì Trấn Thành này là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Dù đã khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực nghệ thuật riêng, tuy nhiên, âm nhạc vẫn là niềm đam mê "cháy bỏng" đối với ông xã Hari Won. Chính vì thế, bất cứ khi nào có thể và mặc việc gây tranh cãi, nam MC này vẫn đều sẵn lòng trổ tài ca hát.


Trấn Thành thường xuyên bị chê bai là hát dở hơn các ca sĩ chuyên nghiệp.

Mới đây, netizen thích thú "đào" lại clip Trấn Thành biểu diễn ở show thực tế Vietnam's Got Talent. 

Cụ thể, thời điểm đó, nam diễn viên hài đảm nhận vai trò MC cho chương trình nhưng để góp vui, anh chàng đã đeo mặt nạ giả làm thí sinh đi thi.

Tuy nhiên, Trấn Thành còn chưa hát được nửa bài thì đã bị giám khảo Bằng Kiều bấm nút đỏ đề nghị dừng lại. Vài giây sau, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng làm điều tương tự. Vì Trấn Thành vẫn cố chấp hát nên ca sĩ Bằng Kiều đã nhấn luôn nút đỏ còn lại, vậy là nam MC có 3 sự từ chối.

Sau đó, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: "Giọng thì cũng được nhưng phong cách trình diễn hơi bị rụt rè, tôi nghĩ bạn ra thì cần phải có gì khác đặc biệt hơn chứ hát là không ổn rồi!". Sau đó, "thí sinh" đề nghị cho thêm cơ hội để... hát cải lương bài Hà Nội Mùa Vắng Những Cơn Mưa.


Trấn Thành nhận 2 nút từ chối trước, sau đó Bằng Kiều cho thêm nút thứ 3

Tuy nhiên, nhạc sĩ Huy Tuấn vẫn hài hước nhận xét: "Tôi thấy bài này phù hợp với những chương trình nhạc rock hơn nhưng tôi thấy em có nhiều phong cách rock. Có vẻ như bạn đã chọn sai cuộc thi để dự thi rồi!". Ca sĩ Bằng Kiều bổ sung thêm: "Bạn nên học múa thì hơn".

Trấn Thành vẫn chống chế: "Trước giờ em hát thì cả dòng họ, hàng xóm đều nói em hát hay mà sao các anh bảo hát dở?". Sau đó, chiếc mặt nạ rơi xuống và Trấn Thành chính thức lộ diện.

Công bằng mà nói thì Trấn Thành duyên dáng, có đam mê ca hát nhưng vì giọng trầm khàn lại còn mỏng nên lúc đứng trên sân khấu thì lộ ra nhiều khuyết điểm.


"Tôi chưa bao giờ nói tôi hát hay. Tôi chỉ là lâu lâu tham gia một chương trình nhưng có những lời bình luận rất ác ý" - Trấn Thành nói về việc bị chê hát dở.

Nhạc

Ca khúc Ôi con sông quê bật tưng bừng sau khi Trấn Thành sao kê

Thu Hà
Theo VietNamNet

Được xem là một trong những phim truyền hình ăn khách của những năm 2000, Mùi Ngò Gai gây ấn tượng với khán giả ở thời điểm ấy bởi đây là dự án hợp tác hữu nghị Việt - Hàn đầu tiên được công chiếu trên màn ảnh Việt.

Ngay khi phim ra mắt, nhờ chiếm được thị hiếu khán giả, độ phủ sóng của phim ngày càng tăng. Vì vậy phim được chiếu đi chiếu lại suốt một thời gian dài trên các kênh truyền hình khác nhau ngày ấy. Sau thành công của phim, các diễn viên có bước ngoặt thay đổi hoàn toàn cuộc sống, đặc biệt là 2 nữ chính tên Trinh của Mùi Ngò Gai.

Mùi Ngò Gai phát sóng năm 2006, gây tiếng vang trên khắp các nhà đài. [Ảnh: Poster phim]

Angela Phương Trinh - Vy lúc nhỏ

Angela Phương Trinh năm ấy 11 tuổi, đảm nhận vai nữ chính Vy lúc nhỏ. Thời điểm đó, nữ diễn viên nhí đã minh chứng cho câu “tài không đợi tuổi", lột tả nội tâm của cô bé mồ côi bị cha nuôi đối xử tệ. Đây được xem là vai diễn mở màn cho cái tên Angela Phương Trinh đi lên như “diều gặp gió” ở các dự án phim sau này.

Hình ảnh mộc mạc, trong sáng của Angela Phương Trinh vào vai Vy lúc nhỏ. [Ảnh: Tư liệu phim]

Có bước đệm vững chắc để dấn thân showbiz Việt, Angela gây tiếng vang với vô số bộ phim được nhận xét là gắn liền tuổi thơ của nhiều người như Người Mẹ Nhí, Thứ Ba Học Trò, Mùa Hè Sôi Động… Tuy nhiên khác với sự mong đợi của khán giả, nổi tiếng đi kèm tai tiếng, khi trưởng thành Angela Phương Trinh va vào chuỗi lùm xùm bất tận do chính cô tạo ra. Từ thiếu nữ được yêu mến bởi nét đẹp mộc mạc, “Người Mẹ Nhí” trở thành “gái hư” bật nhất trong làng giải trí Việt khiến khán giả ngán ngẩm.

Thời điểm đó, Angela Phương Trinh xuất hiện rùm beng trên khắp các mặt báo khi thì ăn mặc không phù hợp, nghỉ học sớm, lúc thẩm mỹ, cặp đại gia hơn 20 tuổi,… Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu hàng loạt những phát ngôn gây tranh cãi.

Angela Phương Trinh từng gây tranh cãi vì lối ăn mặc khác lạ. [Ảnh: FC  Angela Phương]

Sau khi chịu vô vàn những ý kiến trái chiều, Vy nhỏ của Mùi Ngò Gai năm nào quyết tâm đổi mới hình ảnh, cô chọn ăn chay trường, hối hận những sai lầm ở quá khứ, tham gia hoạt động công ích xã hội và hướng đến cuộc sống an yên, ít ồn ào. Tên tuổi của người đẹp sinh năm 1995 không còn dính nhiều thị phi như trước. Song song với đó, nữ diễn viên cũng chọn cách vắng mặt trong các dự án phim của làng giải trí.

Angela Phương Trinh muốn tránh xa lùm xùm, tuyên bố ăn chay trường thường xuyên đi chùa. [Ảnh: Facebook Angela Phương Trinh]

Những tưởng tháng ngày thị phi của mỹ nhân sinh năm 1995 đã khép lại thì cách đây không lâu, Angela Phương Trinh một lần nữa gây náo loạn cả showbiz Việt. Nữ diễn viên lên tiếng xác nhận đang tìm hiểu nam ca sĩ Cao Thái Sơn sau 5 năm kể từ ngày cô tuyên bố ăn chay trường. Angela Phương Trinh khẳng định chắc nịch: "Gu người yêu hiện tại của tôi giống với Cao Thái Sơn", thậm chí cô nàng còn công khai muốn kết hôn và sinh con cho giọng ca Con Đường Mưa.

Angela Phương Trinh gây tranh cãi khi tuyên bố muốn kết hôn và sinh con cho Cao Thái Sơn sau nhiều năm ăn chay, niệm Phật. [Ảnh: Facebook Angela Phương Trinh]

Tuy nhiên, sau 3 ngày gây xôn xao cõi mạng, Angela Phương Trinh lại đính chính ngưng tìm hiểu Cao Thái Sơn, tuyên bố "đường ai nấy đi" với nam ca sĩ. Đặc biệt, sau thời gian ăn mặc kín đáo, Angela Phương Trinh lại gây bất ngờ khi khoe ảnh cơ bắp cuồn cuộn ở phòng tập gym.

Việc liên tiếp trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi trong thời gian ngắn khiến nhiều người cho rằng, "nữ hoàng thị phi" ngày nào đang muốn quay lại sau nhiều năm ở ẩn. Những chiêu trò trên được cho là bước khởi đầu để Angela Phương Trinh "hâm nóng" tên tuổi. Dù chưa biết liệu rằng cô nàng có ý định này thật hay không, song việc úp mở nổi loạn của Angela Phương Trinh đã thành công thu hút sự chú ý.

Angela Phương Trinh khoe body bốc lửa sau khi tuyên bố "đường ai nấy đi" với Cao Thái Sơn. [Ảnh: Facebook Angela Phương Trinh]

Cô khoe body đốt mắt sau những ồn ào được cho là hâm nóng tên tuổi để quay lại Vbiz. [Ảnh: Facebook Angela Phương Trinh]

>>>Xem thêm: Cao Thái Sơn tỏ tình với Angela Phương Trinh sau 13 năm mới hội ngộ

Ngọc Trinh – Vy lúc lớn

Trong Mùi Ngò Gai, diễn viên Ngọc Trinh đảm nhận vai nữ chính Vy lúc lớn. Hóa thân thành nhân vật có nhiều diễn biến tâm lý phức tạp, ít ai biết rằng trước đó nữ diễn viên có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kịch nói. Chính điều đó làm bệ phóng cho nhân vật Vy của Ngọc Trinh chinh phục khán giả ngày ấy. Tuy nhiên, khi phim đang ở giai đoạn cao trào, Ngọc Trinh đổ bệnh và tuyên bố không thể tiếp tục tham gia đến tập cuối cùng của Mùi Ngò Gai, điều này khiến không ít khán giả nuối tiếc vì sự dang dở của bộ phim.

Tạo hình nhân vật Vy lúc trưởng thành của diễn viên Ngọc Trinh trong Mùi Ngò Gai. [Ảnh: Poster phim]

Sau thành công từ vai diễn, Ngọc Trinh có góp mặt một vài bộ phim khác, tuy nhiên không tạo được tiếng vang. Có thể nói, vai Vy trong Mùi Ngò Gai vẫn là cái bóng quá lớn mà nữ diễn viên chưa thể bức phá được. 

Người đẹp từng thẳng thắn chia sẻ với truyền thông: "Diễn viên có những cảm xúc phải được thay đổi liên tục chứ không thể cứ tiếc nuối quá khứ, chúng ta không thể cứ ôm mãi một nỗi buồn. Một người diễn viên sẽ có nhiều vai diễn chứ cứ nhắc mãi về cô Vy năm đó là không nên. Với lại, sau "Mùi Ngò Gai" thì Trinh nghĩ mình "được" nhiều hơn là chỉ có nỗi buồn. Đối với Trinh như vậy là đủ".

Nữ diễn viên gây xôn xao khi tuyên bố kết hôn với ông xã người Hàn ở thời điểm đó. [Ảnh: Facebook Diễn viên Ngọc Trinh]

Cũng sau bộ phim để đời, nghệ sĩ Ngọc Trinh đã bén duyên với người làm nên tên tuổi của minh là Kim Se Hyuk - nhà sản xuất Mùi Ngò Gai phía Hàn Quốc. Cả hai nên duyên vợ chồng vào năm 2009, chính thức về chung nhà. Năm 2018, Ngọc Trinh từng phẫn nộ trước tin đồn cô và và ông xã người Hàn đã ly hôn sau nhiều năm chung sống. 

“Đó thực sự là những thông tin tào lao, bịa đặt. Vợ chồng tôi vẫn êm ấm, bình thường. Tôi mệt mỏi với những thông tin thất thiệt, không kiểm chứng kiểu này" - nữ diễn viên bức xúc lên tiếng. Bên cạnh đó, người đẹp còn nhấn mạnh cô không thích bị "soi mói" về chuyện đời tư nên hạn chế chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội.

Ngọc Trinh cùng Đại Nghĩa trong dự án phim năm 2021. [Ảnh: Facebook Đại Nghĩa]

Trong năm qua, nữ nghệ sĩ tham gia một số dự án phim như Đứa Em Thừa Kế, Đố Ba Biết Mẹ Đang Nghĩ Gì… Cô cũng tập trung cho công việc giảng dạy tại một số trung tâm đào tạo diễn viên trẻ, và là giáo viên thỉnh giảng ở trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

Tâm sự về việc có quay lại sân khấu hay không, nữ nghệ sĩ cho biết: “Nếu có đủ duyên trở lại sân khấu, tôi thích ở vai trò diễn viên hơn. Làm diễn viên tôi sẽ được thăng hoa với cảm xúc, sáng tạo nhân vật tôi thể hiện".

NSƯT Ngọc Trinh gây chú ý với vẻ đẹp mặn mà dù ở tuổi 45. [Ảnh: Facebook Diễn viên Ngọc Trinh]

>>> Xem thêm: Angela Phương Trinh: Ăn chay trường, buông bỏ chuyện chăn gối

Có thể nói, Mùi Ngò Gai năm nào đã đưa tên tuổi của hai nữ diễn viên chính của chúng ta lên trên đỉnh cao của thành công. Chung một cái tên, bước ra từ một bộ phim nhưng hai nghệ sĩ lại có những ngã rẽ khác nhau của cuộc đời. Nếu Angela Phương Trinh từng vụt mất hào quang chỉ vì tuổi trẻ nông nổi, nhọc nhằn tìm cách lấy lại hình ảnh, rồi lăm le chốn hào quang bằng chuyện yêu đương chóng vánh thì Ngọc Trinh lại cho thấy cách cô hài lòng với cuộc sống bình yên theo đuổi đam mê.

Cùng cập nhật những tin tức mới và hấp dẫn nhất về phim ảnh và sao tại YAN.

Video liên quan

Chủ Đề