Ca sĩ hát nhạc phim hậu duệ mặt trời là ai?

Là một nữ ca sĩ sở hữu giọng hát soprano rất đặc biệt trong làng nhạc Việt. Dương Hoàng Yến được nhiều khán giả biết đến với giọng hát hay và đầy tài năng, nữ ca sĩ cũng chính là chủ nhân của nhiều bản hit "làm mưa làm gió" thị trường âm nhạc thời gian qua như: Tự nắm tay mình, Không phải em đúng không, Em một mình quen rồi, Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn,… Cho đến nay, Dương Hoàng Yến cũng đã có một sự nghiệp vững chắc theo đúng đam mê của mình.

Dương Hoàng Yến 

Mới đây, Dương Hoàng Yến tiếp tục chinh phục khán giả khi đăng tải lên Tik Tok cá nhân một đoạn clip hát ca khúc You Are My Everything - một bản OST đình đám trong bộ phim Hậu duệ mặt trời từng "gây sốt" khán giả tại Việt Nam. 

Trong đoạn clip được Dương Hoàng Yến đăng tải, có thể thấy nữ ca sĩ đã lựa chọn bối cảnh đầy đơn giản khi ngồi tại nhà và phiêu theo giai điệu của bài hát này. Phải nói rằng, giọng hát và cách luyến láy của Dương Hoàng Yến trong ca khúc này vô cùng phù hợp: bay bổng có, nhẹ nhàng cũng có.

Bên cạnh đó, từng câu hát cũng được Dương Hoàng Yến trau chuốt cực chuyên nghiệp, khiến cho người nghe nhiều lần phải "nổi da gà" bởi chất giọng quá đặc biệt của Dương Hoàng Yến, không hề thua kém bản gốc của Hàn Quốc.

Bên dưới đoạn clip, không ít khán giả đã phải để lại nhiều bình luận khen ngợi cho giọng hát của Dương Hoàng Yến và màn cover đầy đẳng cấp này. Nhiều cư dân mạng còn bày tỏ mong muốn Dương Hoàng Yến sẽ cho ra mắt luôn bản cover ca khúc này phiên bản tiếng Hàn, để nghe cho thỏa niềm yêu thích với ca khúc cũng như tiếng hát của giọng ca Không phải em đúng không.

Được biết, Dương Hoàng Yến từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thi đỗ thủ khoa vào khoa thanh nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và hiện đang là giảng viên thanh nhạc. Cách hát của Dương Hoàng Yến được giới chuyên môn đánh giá là vừa kỹ thuật, vừa cảm xúc.

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Dương Hoàng Yến!

Xem thêm: Netizen xuýt xoa khoảnh khắc một tay hiến máu, một tay cầm micro hát hò cực sung của Dương Hoàng Yến

DƯƠNG HOÀNG YẾN

OST HẬU DUỆ MẶT TRỜI

HẬU DUỆ MẶT TRỜI

VPOP

DƯƠNG HOÀNG YẾN COMEBACK

Dương Hoàng Yến được xem là một trong những vocalist trẻ ấn tượng nhất của V-Pop.

Hậu Duệ Mặt Trời từng là một trong những bộ phim hot nhất của giai đoạn tháng 4/2016. Một trong những yếu tố giúp những cảnh quay trong phim chạm vào cảm xúc khán giả chính là nhạc phim [OST].

Những bài hát xuất hiện trong bộ phim có ca từ ngọt ngào và giai điệu bắt tai, dễ nghe được thể hiện bởi các giọng ca thực lực của Kpop.

2 sản phẩm đầu tiên là bản ballad Always do nữ ca sĩ Yoon Mi Rae thể hiện, tiếp đó là Everytime của thành viên EXO Chen kết hợp cùng Punch. Ngoài ra còn có This Love của bộ đôi Davichi và You Are My Everything do Gummy thể hiện

Hậu duệ mặt trời Việt Nam đã chính thức ra mắt dàn diễn viên chính cực hot. Tham gia bộ phim ăn khách Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, dàn diễn viên Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi, Cao Thái Hà nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Trước khi thưởng thức các ca khúc trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, hãy cùng nghe lại các ca khúc từ bản gốc của Hàn Quốc.

Những ca khúc trong nhạc phim Hậu duệ mặt trời khiến các fan của bộ phim phát cuồng. Để thỏa niềm yêu thích với bộ phim, TimDapAnxin gửi đến bạn một số bài hát hay nhất của nhạc phim Hậu duệ mặt trời để bạn thưởng thức.

Không ai có thể phủ nhận sức nóng của “Hậu duệ mặt trời” những ngày vừa qua. Trong khi khán giả phát cuồng vì mỹ nam Yoo Shijin [Song Joongki] thì nhiều fan Kpop cũng điêu đứng vì OST của bộ phim này. Đáng chú ý, những ca khúc này đều từng gây bão trên nhiều bảng xếp hạng trực tuyến, nếu không thì vị trí số 1 cũng lọt vào Top 10, nằm trong danh sách phát của nhiều fan Kpop. Cùng điểm qua một số ca khúc hot nhất của “Hậu duệ mặt trời” nhé!

1. Nhạc phim gốc Hậu duệ mặt trời: Always – Yoon Mirae

Là ca khúc đầu tiên trong tuyển tập nhạc phim “Hậu duệ mặt trời”, không ngoa khi nói rằng “Always” khiến các fan Ballad phải trầm trồ ngay từ những giây đầu tiên với giai điệu ngọt ngào và ca từ dịu dàng. Xuất hiện từ cuối tập 1 và các phần của tập sau đó, nhưng khoảnh khắc “Always” gây ấn tượng mạnh nhất với khán giả có lẽ thuộc về cảnh kết thúc tập 2, khi Yoo Shijin và Kang Moyeon [Song Hyekyo] bất ngờ kết thúc ở vùng đất kỳ lạ Uruk, sau khi hẹn hò và chia tay với tốc độ tên lửa.

“Mỗi khi anh nhìn em, thế giới như ngừng quay. Tôi không biết từ bao giờ mà mọi chuyện trở nên như thế này. Bỗng một ngày, như trong giấc mơ, anh bước về phía em khiến tim em đập nhanh hơn. Tôi hiểu đó là số phận. Những câu thoại mở đầu của “Always” dường như được “đo ni đóng giày” cho nữ bác sĩ Kang Moyeon ngay lúc này, khi cô tiễn “bạn trai hụt” Yoo Shijin từ trên máy bay xuống máy bay và bước đi từ bên cạnh.

2. Hậu duệ mặt trời: Everytime – Chen & Punch.

Sau thành công của “Best Luck” [OST “It’s Okay, It’s Love”] vào năm 2014, “Everytime” đánh dấu sự trở lại của thành viên Chen trên sân khấu âm nhạc. Tuy nhiên, lần này, anh không khoe giọng một mình như trong “Best Luck” mà bắt tay với ca sĩ debut Punch và chinh phục được các fan yêu thích nhạc phim Hàn Quốc.

Khác với “Always” sâu lắng, “Everytime” có tiết tấu nhanh và mạnh, phù hợp với những phân cảnh tươi vui, tươi sáng, giúp khán giả bớt căng thẳng hơn sau những cảnh Yoo Shijin trên chiến trường hay Kang Moyeon trong phòng mổ của bộ phim. . Bên cạnh đó, giọng hát êm dịu cùng ca từ xoay quanh cảm xúc rung cảm của Chen và Punch cũng là yếu tố giúp bản OST thứ 2 của “Descendants of the Sun” ghi điểm với người hâm mộ.

3. Nhạc phim gốc Hậu duệ mặt trời: Tình yêu này – Davichi

Là sản phẩm thứ 3 trong danh sách nhạc phim “Hậu duệ mặt trời” nên có lẽ khỏi phải bàn về chất lượng của “This Love” khi ca khúc này được thể hiện bởi bộ đôi giọng ca khủng Davichi.

Sau “Always” và “Everytime” của cặp đôi chính Yoo Shijin và Kang Moyeon, “This Love” là ca khúc chủ đề dành riêng cho câu chuyện tình yêu của cặp đôi ủng hộ “anh cứ đi đi, anh theo em” mà cả Seo Daeyoung đều yêu thích. [Jin Goo] và Yoon Myungjoo [Kim Jiwon] vừa đau lòng vừa buồn cười. Người hâm mộ chắc chắn sẽ xem lời bài hát và gật đầu đồng điệu với Trung úy Yoon Myungjoo xinh đẹp khi “This Love” mô tả tâm trạng của cô ấy rất tốt: “Tôi rất xin lỗi vì đã làm cho bạn mệt mỏi và sống trong nước mắt. Nhưng cô ấy không thể sống được vào. không có tôi. “

Dù chỉ có 3 ca khúc chính thức được phát hành nhưng bản OST “Hậu duệ mặt trời” đã giúp khán giả mãn nhãn. Dựa trên thành công của “Always,” “Everytime” và “This Love”, có thể nói rằng các sản phẩm nhạc phim bom tấn sắp tới của đài KBS có khả năng sẽ tiếp tục thu hút được người hâm mộ.

4. Em là tất cả đối với anh – Gummy

Và không để các bạn phải chờ lâu nữa, TimDapAnxin đã tung ngay ca khúc thứ 4 trong phim Hậu duệ mặt trời khiến fan phát sốt. Đó là bài hát “You are my everything – Gummy”. Một ca sĩ tài năng và lịch lãm ở Hàn Quốc. Cô là ca sĩ trực thuộc YG Ent, công ty đào tạo âm nhạc nổi tiếng với những tài năng nổi tiếng tại Hàn Quốc như Big Bang, 1TYM, Lexy… Gummy không phải là ca sĩ thần tượng mà là ca sĩ thiên về nhạc thực. Giọng hát của cô ấy đầy cảm xúc và cá tính.

5. Một lần nữa – Kim Na Young ft Mad Clown

Tiếp nối thành công của các ca khúc trước đó như “Always” [Yoon Mirae], “Everytime” [Chen & Punch], “This Love” [Davichi] và “You Are My Everything” [Gummy]. Mới đây, đài KBS tiếp tục tung ra bản OST thứ 5 mang tên “Once Again” do Kim Na Young và Mad Clown thể hiện. Vốn dĩ, “Once Again” đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt ngay từ khi nghe một ca khúc trong phim, nên bản đầy đủ của ca khúc này đã không làm các tín đồ “Hậu duệ mặt trời” thất vọng.

6. Nói đi! Bạn đang làm gì – K.Will

Cuối cùng, ca khúc số 6 trong nhạc phim Hậu duệ mặt trời đã xuất hiện. Lần này, nghệ sĩ “công phá” các trang nhạc Hàn Quốc chính là “ông trùm ballad” K.Will. Bài hát Say it! Anh Đang Làm Gì Của nam ca sĩ sẽ chính thức đến với khán giả sau khi kết thúc tập 8 của phim. Với thâm niên thể hiện các ca khúc trong các bộ phim lớn như The King 2 Heart, You Came From The Star, Pinocchio, Yong Pal, Remember … của K. Will, chắc chắn người hâm mộ sẽ được thưởng thức ca khúc tuyệt vời dưới đây. .

7. With you – Lyn

With You, ca khúc thứ 7 trong chuỗi nhạc phim đang đốn tim fan của “Hậu duệ mặt trời” đã chính thức ra mắt vào sáng nay 24/3.

Không xuất hiện nhiều trên các sân khấu ca nhạc như các nhóm nhạc thần tượng nhưng Lyn vẫn là cái tên rất quen thuộc với cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc. Lý do là Lyn được vô số nhà sản xuất chọn mặt gửi vàng để thực hiện những bản nhạc phim xuất thần của những bộ phim truyền hình Hàn Quốc gây sốt. “Hậu duệ mặt trời” cũng không ngoại lệ.

8. Làm sao anh có thể yêu em – Junsu [JYJ]

Vào ngày 14 tháng 4 lúc 12 giờ sáng [giờ địa phương], bản OST cuối cùng của “Hậu duệ mặt trời” mang tên “How Can I Love You” do Junsu [JYJ] thể hiện đã chính thức được “phát hành”. Sau bao ngày chờ đợi, giờ đây các fan của thành viên JYJ đã có thể thỏa sức “dấn thân” vào bản ballad đầy cảm xúc này.

Video liên quan

Chủ Đề