Các chế độ giặt của máy giặt Panasonic

Bạn sở hữu 1 chiếc máy giặt Panasonic mới? nhưng bạn lại gặp khó khăn trong viễ sử dụng dòng máygiặt này như thế nào? Sau đâychúng tôi sẽ chia sẽ những kiến thực cơ bản về cách sử dụng máy giặt Panasonic hiệu quả nhất.

1. Về kiểu dáng máy giặt Panasonic

Các chế độ giặt của máy giặt Panasonic


Về kiểu dáng thì máy giặt Panasonic cũng khá giống với các dòng máy giặt khác máy giặt Panasonic cũng có kiểu dáng chính là hình trụ và hai laoị chính là máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng đứng. Tuỳtheo loại máygiặt mà chúng có những nét tương động với những máy giặt của hãng khác 
2. chuẩn bị bột giặt và nước sáy cho máy giặt Panasonic

Các chế độ giặt của máy giặt Panasonic

Máy giặt nào cũng thế, họ sẽ trang bị cho máygiặt 1 học laoị ngăn kéo có 2 ngăn hoặc 3 ngăn, nhưng chủ yếu là 2 ngăn để chưa nước xã và bột giặt, nếu có ngănthứ 3 thì là năng tinh dầu. Với máy giặt Panasonic thì khỏan thứ 3 chứa nước tẩythay vì tinh dầu. Họcho răng máygiặt của họ là loại máy giặt cho nhưng gia đình có thu nhập trung bình và dân lao động quần áo của họ sẽ bẩn nhiều nên ngăn nước tẩy để tẩy di những vết bẩn cứng đầu nhất.

- Ngăn thứ 1: Đựng nước tẩy: với nhưng đồ đi làm bình thường hoặc đồ của người lao động chân tay nhiều sẽ có nhiều vết bẩn, nhất là vết bẩn cứng đầu. 


- Ngăn thứ 2: đứng bột giặt hoặc nước giặt(bột giặt chuyên dùng cho máy giặt càng tốt) Tại sao tôi nói đến sử dụng bột giặt chuyên dùng. Vì nếu sử dụng  bột giặt không chuyên dung nguy cơ tạo bọt sẽ nhiều gây nên hiện tượng tràn bọt. Nước chảy ra ngàoi nhiều. Sử dong bột/ nước giặt chuyên dụng cũng làm tăng khả năng hòa tan bột/ nước giặt trong quá trình giặt. không là tồn động cặn giặt lại trên quần áo hoặc trên lồng giặt. 

- Ngăn thứ 3: Nước xã vải


Có cúng được không có cũng không có vấn đề gì. VÌ nước xã chủ yếu là mềm vỉaỉ và làm quần áo thơm hơn. Tạo cảm giắc thoải mái khi khoác lên người. 

3. Cách sử dụng máy giặt Panasonic

Các chế độ giặt của máy giặt Panasonic

 Với máy giặt Panasonic của trên: Hầu hết nhưung chức năng, nut trên bảng điều khiển của máy giặt Panasonic đều giống nhau, chỉ thêm hoạc bớt đi 1 số chức năng, nhưng cơ bản là đầy đủ để dùng cho gia đình bình thường.

Chế độ giặt của máy giặt Panasonic cửa trên
 + Giặt thường: chế dộ này phù hợp  với những quần áo thường ngày, Quần áo mặc nhà, không phân biệt chất liệu vải hoặc màu sắc. 
+ Giặt nhanh: Phù hợp với những quần áo lấu ngày không giặt, chỉ bám bụi bẩn. 
+ Giặt nhẹ: Cho những quần áo mỏng, nhẹ như lụa, tơ,... quần áo lâu ngày không  giặt
+ Đồ trẻ em: Đồ trẻ em hoặc đồ của người lớn tuổi thường là mõng manh và da của những thành viên này cũng dể bị tổn thương cho nên không chỉ là giặt sạch mà con làm mềm, làm mịn vãi, tạo hương thơm nhẹ, tiêu diệt vị khuẩn trên sợi vải nên chế dộ giặt trẻ em ra đời để đáp ứng được nhu cầu này.
+ Giặt ngâm: Giống với chế độ giặt thường, những trong quá trình  cho nước xã vải vào thì máy sẽ ngưng lại ngâm quần áo trong khoản thời gian vừa đủ để lâu để hương thơm bám vào vải được lâu hơn. Sau khoản thời gian nhất định máy giặt sẽ tiếp tục chu trình của chúng. 
Chăn, màn, ga giường: Đây là những vật liệu khá khó giặt, lớn và cứng. Từ này khi dùng máy giặt Panasonic cửa ngang thì tất cả nỗi lo mỗi khi giặt chăn màn đều được giải quyết.

Các chế độ giặt của máy giặt Panasonic

Sấy bằng gió 90 phút: Với chế độ này, mọi quy trình từ giặt cho đến sấy khô chỉ kéo dài trong 90 phút. Sau đó người sử dụng có thể tùng tiệm tối đa thời kì giặt và vẫn đạt được hiệu quả giặt rẻ nhất – Các thao tác lựa chọn chương trình giặt trên vật dụng máy giặt Panasonic cửa trên

Bước 1: Nhấn chọn nút Power (Nút nguồn) để mở nguồn thiết bị

Bước 2: Bấm tậu nút Program (Chương trình giặt) để lựa sắm chế độ giặt thích hợp nhất. Thông thường, người sử dụng nên lựa tậu chế độ giặt thường ngày khi mang nhu cầu giặt giũ quần áo bình thường cho cả gia đình. Mỗi chương trình sẽ được nhà chế tạo đặt cho một số thứ tự nhất định. Để chọn, bạn chỉ phải ấn và giữ nút chương trình lựa sắm trên bảng điều khiển công nghệ của máy. Giả sử như bạn lựa tậu chương trình giặt thông thường thì hãy bấm nút chương trình cho tới khi màn hình điều khiển xuất hiện số 1.

Bước 3: Lựa chọn mức nước thích hợp với lượng quần áo nên giặt. Ở bước này, người tiêu dùng với thể thực hành rưa rứa như bước trên.

Bước 4: Bấm nút Start/Pause để khởi đầu chương trình giặt đã tậu bên trên.

– Chế độ khóa trẻ nít thông minh
Với tính năng này cho phép người sử dụng mang thể khóa toàn bộ các nút chức năng với trên bảng điều khiển của máy giặt và giữ nguyên chương trình giặt đã mua trước đó. Từ đó sở hữu thể hạn chế tình trạng trẻ nhỏ nghịch đùa ở đồ vật khiến ngắt quãng quy trình hoạt động của máy giặt.


Để kích hoạt lại chế độ này, bạn chỉ phải nhấn và giữ nút Program trong vòng 5 giây. Khi ấy đèn Child Lock sẽ được hiện lên sẽ đồng nghĩa với việc chức năng khóa đã được mở và ngược lại. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng cần để ý dù trang bị đã tắt đi và khởi động lại thì tính năng này vẫn được duy trì.

b. Đối có máy giặt Panasonic cửa ngang

Các chế độ giặt của máy giặt Panasonic

Các chế độ giặt của máy giặt Panasonic


– Các chương trình giặt sở hữu trên thiết bị
Chăm sóc dễ dàng (Easy Care): áo xống của bạn sẽ luôn được bảo vệ 1 cách nhẹ nhàng, tránh tối đa tình trạng sợi vải bị bung xù hoặc đứt trong công đoạn giặt.

Giặt nhanh trong 15 phút (Rapid 15): sở hữu chế độ này, quy trình giặt đồ của bạn sẽ chỉ kéo dài trong khoảng thời kì là 15 phút. Người tiêu dùng chỉ phải tiêu dùng lúc giặt những dòng xống áo mới chọn về hoặc đồ cho em bé, đồ không quá bẩn, …

Chế độ giặt riêng cho em bé (Baby Care): đây là tính năng biệt lập dành cho đối tượng là trẻ nhỏ. Khi hoạt động, máy giặt sẽ tiến hành xả vải rộng rãi hơn giặt để với thể bảo đảm áo quần ko còn xà phòng, tránh tình trạng vắt gây hư hỏng vải cũng như bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ.

Vải mỏng (Dedicates): sử dụng khi giặt các dòng vải mỏng như: đồ lót, áo sơ mi hoặc áo khoác gió, …

Vắt khô (Spin Dry): nó sẽ có nhiệm vụ vắt khô áo xống đặc trưng ưa thích vào những ngày thời tiết nồm ẩm của mùa xuân.

Tub Clean (Vệ sinh thiết bị): sau một thời gian dài sử dụng, người dùng bắt buộc vệ sinh máy định kỳ. Để hà tằn hà tiện công sức cũng như thời gian mà vẫn sở hữu được hiệu quả tốt nhất, nhà sản xuất đã thiết lập thêm chế độ vệ sinh lồng giặt. Công việc của bạn chỉ là bấm nút và chờ cho vật dụng vệ sinh sạch sẽ.

Stain (Quần áo sở hữu phổ biến vết bẩn): tiêu dùng lúc người sử dụng muốn giặt những chiếc đồ giặt với bám phổ biến vết bẩn cứng đầu, có lại dung nhan trắng sáng tự nhiên vốn với của đồ giặt.

– Các thao tác thực hiện trên bảng điều khiển của máy giặt Panasonic cửa ngang
Bước 1: Để lựa mua chương trình giặt phù hợp, thứ nhất người dùng cần bật nguồn bằng bí quyết nhấn nút Power (Nút nguồn)

Bước 2: Dùng nút mua chương trình để lựa sắm chế độ giặt sao cho phù hợp sở hữu nhu cầu sử dụng nhất. Tùy vào từng cái vải sẽ có những chế độ giặt khác nhau. Tuy nhiên, giả dụ đồ bạn buộc phải giặt đều là xống áo sinh hoạt thông thường thì chỉ cần lựa tậu chế độ Daily Wash. Nhà cung cấp thường mẫu mã nút tìm chương trình chính là nút nguồn của máy.

Bước 3: Nhấn nút Start/Pause để khởi đầu quy trình giặt đồ. Trong giai đoạn vật dụng hoạt động, để đạt được hiệu quả giặt cao nhất người sử dụng cũng cần hạn chế việc mở nắp máy giặt bởi như vậy nó sẽ làm cho đứt quãng chu trình hoạt động của thiết bị.
Trên đây là 1 số thông báo căn bản về phương pháp dùng máy giặt Panasonic dễ dàng nhất cho cả chiếc sản phẩm máy giặt cửa ngang và cửa trên. Từ đó người sử dụng với thể sử dụng hiệu quả cũng như tận dụng triệt để những tính năng sở hữu trên thiết bị. Ngoài ra, ở một số những model máy giặt khác của nhãn hàng Panasonic cũng đều được thiết lập tính năng tương tự như vậy, bạn cũng mang thể tham khảo thêm nhé.

Nếu bạn còn sở hữu bất kỳ thắc mắc hay chia sẻ nào  về Hướng dẫn sử dụng máy giặt Panasonic có thể gừi phản hồi vềtrung tâm DIENMAYGIASI.VN chúng tôi có đoọi ngủ nhân viên luôn sẵn sàng giả đáp thắc mắc cho bạn ngay lập tức hoạc có thể liên hệ: 0828.100.100