Các dòng laptop Sony Vaio


Sony là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường laptop hiện nay. Laptop Sony có nhiều series khác nhau, mỗi dòng laptop hướng tới một đối tượng khách hàng khác nhau. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cơ bản về các dòng laptop Sony.


1. Laptop dành cho doanh nhân


M Series


M Series là dòng có thiết kế dành cho doanh nhân với thân máy nhỏ gọn, trọng lượng thấp,thuận lợi cho việc di chuyển. M Series được trang bị màn hình 10.1, cấu hình vừa đủ cho những công việc văn phòng cơ bản.


Sony M series

X series


X Series cũng khá giống như M Series, là dòng laptop dành cho doanh nhân có nhu cầu di chuyển nhiều trong công việc. Tuy nhiên, laptop dòng này được thiết kế sang trọng và chắc chắn hơn khi toàn bộ vỏ được trang bị vỏ bằng sợi cardbojn. Laptop có trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 700G với mức cấu hình vừa đủ và thời lượng sử dụng pin tương đối cao.


P series


Laptop dòng P series được thiết kế bắt bắt, nhỏ gọn, cấu hình sử dụng chip Atom vừa đủ cho những công việc văn phòng cơ bản. Nhìn chung tổng thể của P series chỉ dày tương dương với một cuốn số loạn nhỏ nên có tính di động cao.


W series

W series là dòng laptop Sub-notebook. Laptop dòng này được thiết kế bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau. Cấu hình tương tự như chiếc note book ckhi, được trang bị thêm chip xử lý Atom tiết kiệm điện, Ram 1Gb và ổ cứng 160Gb.


Sony W series

Y series


Đây là dòng laptop siêu di động dành cho đối tượng doanh nhân. Trọng lượng của laptop cũng khá nhẹ chỉ vào khoảng 1.5kG. Cấu hình của laptop dòng này cũng khá tốt cùng với card đồ họa rời thì có thể hoàn toàn trải nghiệm được những tựa game nặng.


Sony Vaio Y Series

Laptop Sony Vaio Y series là dòng laptop dành cho doanh nhân. Màn hình 13.3, cùng với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng máy 1.8Kg có thể dễ dàng khi di chuyển. Laptop dòng này được trang bị cấu hình khá tốt, bộ xử lý Core i3 cho hiệu năng sử dụng cao. Thời lượng pin của dòng Y Series cũng khá tốt.


2. Dòng laptop phổ thông


S Series

S series thuộc dòng laptop phổ thông di động của Sony. Với thiết kế đẹp mắt nhiều màu sắc cùng và kích thước màn hình 13.3, nhỏ gọn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Laptop dòng này có nhiềucấu hình khác nhau, tùy chọn bộ vi xử lý Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 3 và card đồ họa rời. Ngoài ra laptop còn được trang bị các cổng kết nối khá mới như USB 3.0 hay Intel WiDi 2.0.


E Series

E series có khá nhiều model và kích cỡ màn hình khác nhau từ 14, 15.6 và 17. Laptop dòng này được trang bị bộ vi xử lý core i3 hoặc Core i5. Một số model cao cấp được tích hợp thêm card đồ họa rời, ổ đĩa Blu-ray cùng nhiều công nghệ hiện đại khác.


Sony E series


EE series

Những chiếc laptop dòng EE series có phân khúc tầm thấp hơn laptop dòng E series. Laptop dòng dê series có kích cỡ màn hình 15,5 thường chỉ được trang bị bộ vi xử lý AMD cùng với card đồ họa AMD tầm thấp. Dòng laptop này không có hiệu năng sử dụng không cao, nhưng có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các công việc văn phòng cơ bản.


3. Laptop có tính năng giải trí


C series

Những chiếc laptop C series có nhiều màu sắc bắt mắt. Laptop dóng này có hiệu năng khá cao, khi được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 cùng với card đồ họa rời. Đặc biệt là màn hình độ phân giải Full HD siêu nét, giúp cho những hoạt động giải trí trên laptop được trải nghiệm một cách chân thực nhất.


F series

Đây là dòng laptop chơi game đến từ Sony. F series có độ phân giải cực cao, lên đến 1920 x 1080 Px hay 1600 x 900 Px, thêm vào đó màn hình hỗ trợ công nghệ hiển thị 3D cho ra hình ảnh cực nét. Ở các dòng model khác nhau có thể tùy chọn bộ vi xử lý cho hiệu năng cao như Core i7, card đồ họa Nvidia GeForce GT cùng với tùy chọn dung lượng RAM 6Gb hoặc 8GB.


Trên đây là một số thông tin cơ bản về dòng laptop Sony. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng laptop mang thương hiệu Sony phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.



Video liên quan

Chủ Đề