Các phong cách thời trang nữ

Mỗi sự chuyển vận của thời gian cũng tạo nên sự thay đổi của các phong cách thời trang. Theo thời gian, cùng các nhà tạo mẫu đã cho ra mắt những bộ sưu tập mới lạ, định hình các phong cách thời trang.

Dưới đây là các phong cách thời trang đặc trưng cho phái đẹp mà Julius muốn gợi ý. Bạn cùng theo dõi nhé!

Các phong cách thời trang cơ bản bạn cần nắm

Có những phong cách thời trang cơ bản bạn cần nắm như sau:

-Phong cách cổ điển (Classic)

Các phong cách thời trang đầu tiên phải kể đến chính là phong cách classic. Đây là phong cách hiện thân của những cô gái nữ tính nước Pháp. Sang trọng nhưng không kém phần đằm thắm.

Các phong cách thời trang nữ

Phong cách cổ điển Classic không kén người mang, không hạn chế về tuổi tác. Dù ở độ tuổi nào, phong cách này cũng mang đến thần thái sang trọng khó tả. Che đi được hầu hết những khuyết điểm của người mang.

Màu sắc chủ đạo của các phong cách thời trang này là xanh coban, trắng, đen, đỏ đô Với những thiết kế ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong quyến rũ.

-Phong cách tối giản (Minimalism)

Các tín đồ thời trang chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với tên gọi phong cách tối giản Minimalism. Các phong cách thời trang Minimalism được lấy tên gọi từ cảm hứng nghệ thuật gấp giấy Nhật Bản origami. Với những thiết kế hết mức có thể những đường chiết li, chi tiết cầu kỳ nhưng đơn giản hóa về màu sắc.

Các phong cách thời trang nữ

Chất liệu của phong cách tối giản minimalism được dùng chủ yếu từ những thiết kế mang phong cách tối giản như vải tapta, tweed, da

-Phong cách tự do (Hippie)

Đúng với tên gọi của nó, các phong cách thời trang tự do hippie mang hơi hướng du mục, bất quy tắc và có phần sôi nổi.

Các phong cách thời trang nữ

Đó là sự kết hợp của những bộ quần áo hoặc đầm suông, nhiều tầng lớp và xếp nếp, không tuân theo quy tắc phối hợp nào. Những phụ kiện đi kèm có thể là băng đô cài tóc. Tất cả tạo nên tổng thể xuề xòa nhưng vô cùng hợp lý.

Phong cách hippie xuất hiện từ những năm 60 tại Mỹ. Từ khi ra đời cho đến nay, các phong cách thời trang này đã nhanh chóng chiếm được cảm tính của quý cô với lối sống phóng khoáng và tư duy rộng mở. Ngược lại với Classic style, Hippie như một đứa con ngang bướng nhưng đầy cá tính và khôn khéo. Mang đến cho người mang sự đặc biệt khó trộn lẫn với đám đông.

-Phong cách Boho

Thường bị nhầm lẫn với các phong cách thời trang Hippie, phong cách Boho được lấy cảm hứng từ những chiếc váy dài bồng xòe kết hợp họa tiết, đường xếp ly. Tạo nên các phong cách thời trang mới mẻ, đầy nữ tính và mềm mại Boho.

Các phong cách thời trang nữ

Phong cách Boho đặc trưng với những chiếc đầm dài chạm mắt cá, phụ kiện vòng, lắc tay, bông tai hoa lớn, tết tóc đuôi cá.

-Phong cách thể thao Sporty

Phong cách thể thao Sporty không chỉ dừng lại ở những sàn tập nhễ nhãi mồ hôi. Sporty còn chinh phục người mang ở những cung đường thời trang cá tính. Nhờ vào sự tiện dụng, thoải mái. Đặc biệt là những biến tấu trong thiết kế, xu hướng thời trang này ngày càng thịnh hành và được mọi người lựa chọn.

Các phong cách thời trang nữ

Đặc trưng của các phong cách thời trang Sporty thường xuất hiện trong những set đồ thụng và áo rộng, áo hoodie hay tanktop. Những con số in hình lớn hay sọc trắng nổi bật trên nền quần sẫm màu. Đi kèm với các phong cách thời trang Sporty chính là những đôi giày Sneakers, túi sport bag, mũ lưỡi trai

-Phong cách Preppy

Phong cách thời trang Preppy để chỉ một nét đẹp văn hóa hiện đại trong lối sống và cách ăn mặc của người dân nước Mỹ. Ý tưởng của phong cách này bắt nguồn từ bộ quần áo đồng phục của tầng lớp trung lưu và thượng lưu từ những năm 1912. Trở nên phổ biến vào những năm 50. Sự cổ điển và đồng điệu của phong cách thời trang này gồm sự phối hợp bài hòa giữa trang phục và chuẩn mực ứng xử.

Các phong cách thời trang nữ

Đặc trưng của phong cách này là đường cắt may chuẩn mực chất lượng cao, gia công tỉ mỉ. Preppy không phụ kiện rườm rà, chi tiết thái quá cùng những đường cắt cúp táo bạo.

Với những gợi ý trên, bạn yêu thích phong cách thời trang nào? Đừng quên lựa chọn đi kèm với những chiếc đồng hồ thời trang để set đồ của bạn được hoàn chỉnh hơn.

Đồng hồ Julius Hàn Quốc kiểu dáng sang trọng, chất lượng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM. Sản phẩm này sẽ cùng nàng đi mưa, rửa tay, rửa mặt và diện những bộ đồ theo sở thích.

Trên đây là những gợi ý về các phong cách thời trang. Bạn yêu thích phong cách thời trang nào và đã có những định hướng gì cho phong cách của mình? Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Đội ngũ Julius luôn sẵn sàng phục vụ.

Xem hàng trăm mẫu đồng hồ Julius tại:https://thejulius.com.vn/shop/

Xem thêm:

  • Cách chọn bộ đồ thể thao nữ hàng hiệu theo môn tập đẹp đúng chuẩn
  • Thời trang áo tắm cực chill cho mùa hè nóng bỏng
  • Nguyên tắc diện quần ống suông nữ để hack dáng thật tài tình