Cách bẻ khóa điện thoại vivo

On Jan 19, 2022

Cách phá mật khẩu điện thoại Vivo mà không bị mất dữ liệu là thủ thuật được nhiều người dùng quan tâm, khi bất ngờ quên mật khẩu mở khóa màn hình điện thoại.

Mật khẩu mở khóa màn hình là thông tin quan trọng mà bất kỳ người dùng nào cũng phải ghi nhớ khi sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, đôi khi vì rơi vào trạng thái “não cá vàng” hoặc bị ai đó thay đổi mật khẩu mà bạn không biết nên bạn không thể tiếp tục mở khóa và sử dụng điện thoại di động của mình được nữa.

Nếu tình trạng này xảy ra trên điện thoại thông minh Vivo, một số Cách phá mật khẩu điện thoại Vivo mà không làm mất dữ liệu Những điều sau đây có thể hữu ích cho bạn. Tuy không thể áp dụng thành công cho mọi trường hợp nhưng bạn vẫn nên tham khảo những phương pháp này. Vì có thể chiếc Vivo của bạn sẽ rơi vào trường hợp may mắn khi có thể mở khóa màn hình thành công, mà không cần nhập mật khẩu cũng như mất dữ liệu trên máy.

Làm thế nào để phá mật khẩu Vivo mà không làm mất dữ liệu?

Cách phá mật khẩu điện thoại Vivo đơn giản nhất mà không làm mất dữ liệu

Để phá mật khẩu mở khóa màn hình Vivo mà vẫn đảm bảo an toàn cho các dữ liệu quan trọng trên điện thoại, bạn có thể thực hiện một số thủ thuật dưới đây:

Phương pháp 1: Trả lời câu hỏi bảo mật

Ở màn hình mở khóa của Vivo, bạn đã gõ sai mật khẩu 5 lần. Lúc này, màn hình chuyển sang giao diện Quên mật khẩu, bạn chọn tiếp theo Quên mật khẩu để trả lời câu hỏi bảo mật đã đặt trước đó. Sau khi trả lời, bạn nhấn Xác nhận là được.

Tuy có vẻ đơn giản nhưng cách này không thể áp dụng trên các dòng Vivo sử dụng công nghệ mã hóa FBE.

Trả lời các câu hỏi bảo mật của Vivo

Xem thêm:

Phương pháp 2: Sử dụng Smart Lock

Nếu bạn đã từng cài đặt Smart Lock trên thiết bị Vivo của mình, bạn có thể sử dụng tính năng quen thuộc và thú vị này để mở khóa điện thoại Vivo khi quên mật khẩu mà không bị mất dữ liệu.

Sau đó, bạn chỉ cần chọn một trong các phương thức đã cài đặt khi sử dụng Smart Lock. Đó là:

Phát hiện cơ thể: Vivo sẽ tự động mở khóa khi ở trên bạn.

Địa điểm đáng tin cậy: Vivo được mở khóa khi nằm ở vị trí mà bạn đã thiết lập.

Thiết bị đáng tin cậy: Thiết bị được mở khóa khi được kết nối với thiết bị Bluetooth đáng tin cậy mà bạn đã chọn.

Khuôn mặt đáng tin cậy: Sử dụng nhận dạng khuôn mặt để mở khóa điện thoại Vivo

Giọng nói đáng tin cậy: Mở khóa màn hình Vivo khi nghe giọng nói của bạn.

Sử dụng tính năng Smart Lock

Phương pháp 3: Sử dụng Tìm thiết bị của tôi

Nếu Vivo của bạn đã đăng nhập bằng tài khoản Google, bạn có thể sử dụng tính năng Tìm thiết bị của tôi để đặt lại mật khẩu của thiết bị. Đây là tính năng dành riêng cho các thiết bị Android và thường được người dùng tìm thấy khi cần khóa / xóa hoặc tìm lại smartphone bị mất.

Tiến hành như sau:

Ghé thăm trang web Tìm thiết bị và đăng nhập bằng tài khoản Google mà bạn sử dụng trên điện thoại Vivo của mình.

Trên giao diện hiện ra, chọn Bảo mật thiết bị và tiến hành làm theo hướng dẫn để đặt lại mật khẩu cho thiết bị.

Sử dụng Tìm thiết bị của tôi

Nếu những Cách phá mật khẩu điện thoại Vivo mà không làm mất dữ liệu Những cách trên không hiệu quả với trường hợp của bạn, tốt nhất bạn nên mang máy đến trung tâm bảo hành, sửa chữa Vivo, để được kỹ thuật viên hỗ trợ nhanh chóng.

Chúc may mắn!

Xem thêm nhiều bài viết về : Fix Lỗi Điện Thoại

Next Post

Cách chuyển ảnh thành tranh vẽ tường Graffiti bằng Photoshop

Leave a comment

Để giúp người mua có thể tạo cách phá khóa màn hình Vivo nhanh nhất và dễ ợt nhất nếu lỡ quên, bài viết tiếp theo tại 9Mobi.vn sẽ chỉ dẫn các bạn cách giải quyết lỗi quên mật khẩu khóa. Màn hình của thiết bị này là gì?

Phương pháp khóa màn hình Android là bí quyết bảo mật được sử dụng phổ quát nhất hiện tại giúp thiết bị tránh bị người khác sử dụng, đọc thông tin hoặc vô tình lừa lúc đang để trong túi. Tuy nhiên cũng ko ít người mua gặp phải trường hợp quên mật khẩu, bài viết dưới đây chúng ta cùng mày mò cách phá khóa màn hình Vivo lúc quên nhé.

Để giúp người mua thiết bị Vivo có thể dễ ợt mở khóa màn hình Vivo lúc quên, chúng tôi sẽ có các bước sau:

Bước 1: Bạn nhấn và giữ 1 nút Nguồn [Sức mạnh] để làm Tắt nguồn thiết bị hoàn toàn trước lúc tiến hành các bước khóa màn hình thiết bị.

Bước 2: Tiếp theo lúc khóa máy thành công, phá khóa màn hình Vivo lúc quên chúng ta ấn và giữ phím Nguồn [Nguồn] + phím Tăng âm lượng [Âm lượng +] như hình bên dưới.

Đối với các thiết bị thiết bị cầm tay Vivo cũ hơn và bạn có nút Màn hình chính, bạn cũng sẽ giữ phím Nguồn + Tăng âm lượng + Màn hình chính.

Bước 3: Sau lúc thiết bị Vivo đã được khởi chạy và tượng trưng Logo thiết bị hiện ra, chúng tôi sẽ thả tay giữ các phím này. Và lúc đã có thể truy cập vào màn hình Khôi phục, chúng ta sẽ ấn chọn mục Xóa dữ liệu bằng cách sử dụng các nút Tăng và Giảm âm lượng và bằng cách sử dụng nút nguồn để nhấn chọn.

Bước 4: Khi này để công nhận Vivo vi phạm khóa màn hình lúc quên chúng ta ấn vào vật Xóa bộ nhớ cache partiton như hình bên dưới.

– Và chúng ta sẽ ấn chọn hàng Xóa phân vùng bộ nhớ cache chấm dứt việc thiết lập lại thiết bị thuở đầu và xác minh bẻ khóa.

Bước 5: Tiếp theo, chúng ta sẽ nhấn 1 cái gì đấy Xóa dữ liệu để hoàn thành việc mở khóa màn hình Vivo lúc bạn quên.

Bước 6: Khi đã chấm dứt xong các bước xóa dữ liệu thiết bị vi phạm khóa màn hình Vivo lúc quên mật khẩu thiết bị, chúng ta ấn chọn Khởi động lại chương trình để khởi động lại thiết bị.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau mày mò các bước chỉ dẫn cách phá khóa màn hình Vivo lúc quên dành cho những người nào ân cần tới vấn đề vô tình quên mật khẩu khóa màn hình thiết bị có được ko. Đã mở thành công. Nếu bạn đang sử dụng dế yêu Huawei hoặc Xiaomi, vui lòng tham khảo các chủ đề sau:

Cách phá khóa màn hình Huawei

Làm thế nào để phá vỡ màn hình khóa Xiaomi

Kế bên đấy, với các thiết bị iOS như iPhone, iPad, chúng ta có thể tiến hành cách mở khóa thiết bị lúc vô tình quên mật khẩu thiết bị, các bạn có thể tham khảo bài chỉ dẫn. phá mật khẩu iPhonephá khóa mật mã lúc bạn quên khắc phục vấn đề này ngay ngay lập tức.

Để giúp người mua có thể tiến hành cách phá khóa màn hình Vivo lúc quên mau chóng và thuận lợi nhất, thì bài viết dưới đây 9Mobi.vn sẽ chỉ dẫn các bạn cách làm sao để có thể giải quyết vấn đề quên mật khẩu khóa màn hình thiết bị này như thế nào? Cách cài khóa màn hình Android là phương thức bảo mật thường sử dụng hiện tại để giúp thiết bị tránh việc có người khác sử dụng, đọc trộm thông tin hay thao tác nhầm lúc đang để trong túi. Tuy nhiên cũng vì thế đã rất nhiều người mua gặp phải vấn đề quên mật khẩu, và trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ mày mò cách phá khóa màn hình Vivo lúc quên. Cách phá khóa màn hình Vivo lúc quên Để có thể giúp người mua thiết bị Vivo có thể tiến hành cách phá khóa màn hình Vivo dễ dàng nhất lúc quên chúng ta sẽ có các bước thao tác như sau: Bước 1: Các bạn tiến hành việc ấn và giữ chặt nút Nguồn [Power] để tiến hành Tắt nguồn thiết bị hoàn toàn trước lúc tiến hành việc các bước phá khóa màn hình thiết bị. Bước 2: Tiếp theo đấy, lúc đã tắt nguồn thiết bị thành công, để phá khóa màn hình Vivo lúc quên chúng ta sẽ ấn và giữ phím Nguồn [Power] + phím Tăng âm lượng [Volume +] như hình dưới. Còn đối với các thiết bị thiết bị cầm tay Vivo đời cũ và có nút Home, các bạn sẽ tuần tự ấn giữ phóm Nguồn + Tăng âm lượng + phím Home. Bước 3: Khi thiết bị Vivo đã khởi động và hiện ra tượng trưng Logo thiết bị, chúng ta sẽ bỏ tay đang giữ các phím này ra. Và lúc đã truy cập vào màn hình Recovery, chúng ta sẽ ấn chọn mục Wipe data bằng cách sử dụng phím Tăng, giảm âm lượng và sử dụng phím Nguồn để ấn chọn. Bước 4: Khi này, để công nhận phá khóa màn hình Vivo lúc quên chúng ta sẽ ấn chọn mục Wipe cache partiton như hình dưới. – Và chúng ta sẽ ấn chọn mục Wipe cache partittion để hoàn thành việc công nhận khôi phục thiết đặt gốc thiết bị cũng như bẻ khóa thiết bị này. Bước 5: Tiếp theo đấy, chúng ta sẽ ấn chọn mục Wipe data để hoàn thành việc phá khóa màn hình Vivo lúc quên. Bước 6: Khi đã hoàn thành các bước tiến hành xóa dữ liệu thiết bị cũng như phá khóa màn hình Vivo lúc quên mật khẩu thiết bị, chúng ta sẽ ấn chọn Reboot System để khởi động lại thiết bị. Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi mày mò về các bước tiến hành cách phá khóa màn hình Vivo lúc quên dành cho những người nào đang ân cần đến vấn đề vô tình quên mật khẩu đã cài khóa màn hình thiết bị và chẳng thể mở khóa thành công. Còn nếu dùng dế yêu Huawei hay Xiaomi, bạn tham khảo các bài viết chỉ dẫn: – Cách phá khóa màn hình Huawei – Cách phá khóa màn hình Xiaomi Kế bên đấy, với những thiết bị iOS như iPhone, iPad thì chúng ta có thể tiến hành cách mở khóa thiết bị như thế nào lúc đã vô tình bỏ quên mật khẩu thiết bị, các bạn có thể tham khảo bài viết chỉ dẫn phá mật khẩu iPhone, phá khóa passcode lúc quên để mau chóng trả lời được vấn đề này.

[rule_2_plain] [rule_3_plain]

#Cách #phá #khóa #màn #hình #Vivo #lúc #quên

  • Tổng hợp: Học Điện Tử Cơ Bản
  • #Cách #phá #khóa #màn #hình #Vivo #lúc #quên

Video liên quan

Chủ Đề